Du lịch

Eurovina Travel- chào mùa hè 2013

Cập nhật lúc 22-07-2013 10:26:25 (GMT+1)

 

Quảng cáo- Mùa hè 2013 đã đến gần, sau những ngày tháng lao động và học tập căng thẳng, chắc rằng ai cũng muốn chọn cho gia đình một kỳ nghỉ hè thú vị. Có thể là về nghỉ biển Việt Nam, bên ông bà và người thân, có thể là đi du lịch thăm quan châu Âu, châu Mỹ hay nằm ngắm biển Địa Trung Hải, biển Ai Cập, biển Croatia, biển Pháp, biển Tây Ba Nha, biển Ý, mới nhất là biển Thổ Nhĩ Kỳ….


Hãy để Eurovina với những nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tư vấn và hướng dẫn cho các bạn những tour du lịch phù hợp và hài lòng nhất.

Chúng tôi là đại diện chính thức cho tất cả các hãng du lịch lớn nhất ở CH Séc, như CEDOK, FISHER, EXIMTOUR...

Tour nghỉ biển Hè 2013 

vé MB, hotel 3*, ăn sáng+ tối 

Tây ba nha-Barcelona,  Mallorca, Ibiza từ 8.990CZK

Có hướng dẫn viên người Việt và đại diện ở các vùng Barcelona và Costa Brava. 

Hylạp- Kréta, Rodhos từ 10.990CZK                

Italia -Ischie, Sicílie từ 10.990CZK                     

Ai Cập- Hurghada,  từ 12.490CZK, all inklusive

Thổ Nhĩ Kỳ- Altalya từ 9.990CZK

HIT mùa hè 2013: tour đi Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Croatia.

ww.eurovina.eu , có tiếng Việt, các bạn sẽ tìm được trên 500 000 tour dulịch online.

Hãy liên hệ ngay: 774 399 999 chị Hà, hoặc 724 042 042 anh Linh, 608 042 042 chị Tâm

Tất cả các tour đặt từ 1.7. trên 10 người được tặng thêm bảo hiểm du lịch 

Tour tham quan Pháp, Italia dành cho người Việt 

HDV tiếng Việt: xe bus hiện đại, ăn sáng + ăn tối.

Paris- Versaile- Disneyland  22.7.-26.7 , 12.8.-16.8 , Hotel 4* Giá : 335 Euro,

Venice- Rome-Vatican- Milan - Verona 29.7-4.8 ,  Hotel 3*  Giá : 485 Euro

Pháp – Praha – Ý

Thời gian từ 22.7 đến 26.7

335,- EUR/ người lớn

trẻ em dưới 11 tuổi 285,-EURO

Paris – kinh đô ánh sáng, thành phố của những kiệt tác kiến trúc vĩ đại , những khung cảnh lãng mạn say đắm lòng người, khiến bất kỳ du khách nào đặt chân lần đầu đến đây đều bị choáng ngợp. Mỗi năm Paris đón tiếp gần 80 triệu lượt khách du lịch, và con số đó là đủ để nói lên sức hấp dẫn khó cưỡng của thành phố hoa lệ này. Paris hoàn hảo đến đáng ngạc nhiên không chỉ bởi những công trình nổi tiếng thế giới như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, cung điện Versailles mà ở mỗi góc phố, mỗi con đường đều là sự hài hòa tuyệt vời với những kiến trúc xung quanh.

Ngày 1: 5h00 khởi hành từ TTTM Sapa, 6h45 Dresden, 9h Leipzig. Bữa sáng được phục vụ trên xe. Đoàn đến Paris, ăn tối nhà hàng Châu Á. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm ở Paris.

Ngày 2: Ăn sáng khách sạn. Bắt đầu chương trình tham quan Paris: quảng trường Trocadéro - nơi có vị trí đẹp nhất để chiêm ngưỡng toàn cảnh tháp Eiffel, đi thang máy lên tầng hai của tháp Eiffel. Khải Hoàn Môn – biểu tượng chiến thắng của quân đội Pháp trong lịch sử sau các cuộc chinh chiến khắp thế giới. Đại lộ Champs-Élysées - đại lộ chính của Paris với rất nhiều các cửa hàng bán đồ thời trang của các thương hiệu lớn. Ăn trưa tự túc. Quảng trường Concorde - địa điểm quan trọng gắn liền với nhiều biến cố lịch sử của thủ đô nước Pháp. Bảo tàng Louvre – nơi trưng bày những kiệt tác nghệ thuật của nhân loại. Nhà thờ Đức Bà – nơi đại  văn hào Victor Hugo lấy cảm hứng để viết nên tác phẩm nổi tiếng “ Thằng gù nhà thờ đức bà”. Ăn tối nhà hàng Châu Á.  Du thuyền sông Seine về đêm, ngắm Paris lung linh huyền ảo. Nghỉ đêm khách sạn.

Ngày 3: Ăn sáng khách sạn, xe đưa đoàn đi tham quan cung điện Versailles – cung điện đẹp nhất Châu Âu còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc sống xa hoa của các bậc vua chúa Pháp. Đây cũng là một địa điểm lịch sử chứng kiến thăng trầm của nước Pháp nói riêng và toàn Châu Âu nói chung. Thăm quan và mua sắm ở  khu hiện đại La Defense – trung tâm kinh tế đầu não của Paris. Đồi Montmartre – khu vực náo nhiệt với vô số hàng quán và cuộc sồng gần như không ngủ về đêm. Nhà thờ thánh tâm Sacre Coeur – ngắm nhìn  toàn cảnh Paris từ trên cao. Ăn tối nhà hàng Châu Á. Nghỉ đêm khách sạn.

Ngày 4: Ăn sáng khách sạn.

Nhóm 1: Xe khởi hành đi chơi công viên giải trí Disneyland (tự túc vé vào cửa) – công viên giải trí đầu tiên được tập đoàn Walt Disney xây dựng, với các trò chơi hấp dẫn cả trẻ em và người lớn. Cả gia đình chắc chắn sẽ có một ngày vui vẻ tuyệt vời bên nhau.

Nhóm 2: Chương trình shopping tự do ở Trung tâm mua sắm lớn nhất Paris - Galerie lafayette.

Ăn tối tự túc, buổi chiều đoàn lên đường trở về.

Ngày 5: Trả khách tại các điểm đón. 5h00 Leipzig, 6h45 Dresden, 8h Praha.

GIÁ BAO GỒM:

- Xe du lịch hiện đại

- Bữa sáng ngày đầu tiên trên xe bus

- 3 đêm nghỉ tại khách sạn 4*, có bể bơi

- 3 bữa tối nhà hàng Châu Á

- 3 bữa sáng tại khách sạn

- 1 chai nước/ khách/ ngày

- Bảo hiểm du lịch toàn phần

- Vé thuyền sông Seine

- Vé lên tầng 2 tháp Eiffel

- Vé vào cửa cung điện Versailles

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

- Các bữa trưa

- Các chi phí cá nhân

- Các chi phí không nêu trong giá

Praha

Ngày 1: Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Ăn trưa. Chiều bắt đầu chương trình tham quan Praha. Quảng trường Vaclavske – quảng trường trung tâm ở Praha, tháp đồng hồ thiên văn – nằm trên quảng trường cổ, được xây dựng từ thế kỷ 14 và là một trong những tháp đồng hổ đẹp nhất trên thế giới, đi dạo khu phố cổ trung tâm ở Praha dẫn ra Cầu Tình – cây cầu nổi tiếng nhất Praha bắc qua sông Vltava thơ mộng, khung cảnh tuyệt đẹp ở đây sẽ khiến bất kỳ du khách nào cũng phải trầm trồ kinh ngạc. Thăm quan trung tâm thương mại Sapa – chợ lớn nhất Đông Âu của người Việt Nam. Ăn tối nhà hàng. Nghỉ đêm khách sạn  Praha.

Ngày 2: Tham quan lâu đài Praha, nhà thờ thánh Vitus, ngắm nhìn toàn cảnh Praha từ trên cao để hiểu tại sao thành phố này lai được đặt cho một cái tên rất yêu kiều – thành phố Vàng. Chương trình shopping tự do. Ăn tối nhà hàng. Nghỉ đêm khách sạn ở Praha.

Giá trọn gói 3 khách ( 2 người lớn + 1 trẻ con): 680 euro

Giá bao gồm: 2 đêm hotel 3*, xe và HDV đưa đón 2 ngày.

Tham quan danh lam Ý & tắm biển

Thời gian từ 29.7 đến 4.8.2013

485,- EURO/ người lớn

trẻ em dưới 11 tuổi

ngủ cùng phòng bố mẹ 430,- euro

Hành trình khám phá đất nước Italia sẽ đưa du khách tham quan trọn vẹn những thành phố nổi tiếng nhất của’’ đất nước hình chiếc ủng’’, là một trong ba nước thu hút khách du lịch nhất thế giới bên cạnh Pháp và Tây Ban Nha. Điều gì nữa khiến Italia hấp dẫn đến thế?  Bạn chắc chắn sẽ có câu trả lời cho riêng mình sau khi cùng chúng tôi đi hết hành trình này.

Ngày 1: 0h05 Leipzig, 3h05 Dresden, 5h00 Praha, . Bữa sáng phục vụ trên xe. Ăn tối nhà hàng. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm ở Venice.

Ngày 2: Ăn sáng khách sạn. Xe đưa đoàn ra cảng biển Venice – lên thuyền đi tham quan thành phố nổi tiếng bậc nhất ở Ý. Tham quan quảng trường San Marco – đại sảnh lễ hội đẹp nhất châu Âu,  cầu một nhịp Rialto biểu tượng của Venice, nhà thờ thánh Mark được xây bằng đá cẩm thạch tuyệt đẹp. Lên đường đi Pisa, buổi chiều chương trình tắm biển tự do. Ăn tối nhà hàng.  Nghỉ đêm khách sạn.

Ngày 3: Ăn sáng khách sạn. tham quan tháp nghiêng Pisa. Lên đường đi Roma. Ăn tối nhà hàng. Nghỉ đêm khách sạn ở Roma.

Ngày 4: Ăn sáng khách sạn. Bắt đầu chương trình tham quan Roma: đấu trường Coloseum, khu di tích Forum Roman, quảng trường Venezia và đền thờ vua Victorio Emanuele III, đài phun nước Trevi, cầu thang Tây Ban Nha, đền Patheon.  Ăn trưa tự túc. Buổi chiều đoàn thăm quan Tòa Thánh Vatican – quốc gia tự trị nhỏ nhất thế giới nằm trong lòng Roma và là trung tâm của đạo Thiên Chúa Giáo. Ăn tối nhà hàng. Nghỉ đêm ở Roma.

Ngày 5: Ăn sáng khách sạn. Lên đường đi Milano, thiên đường mua sắm hàng hiệu. Thăm quan nhà thờ đá trắng Dumo. Chương trình shopping tự do. Ăn tối tự túc. Nghỉ đêm khách sạn ở Milano.

Ngày 6: Ăn sáng khách sạn. Lên đường đi Verona, thăm quan ban công nhà Juliet – nơi hàng đêm chàng Romeo đứng dưới đánh đàn thể hiện tình yêu của mình với Juliet.  Nhà văn Shakespeare đã lấy cảm hứng theo một câu chuyện có thật xẩy ra ở Verona để viết nên cuốn tiểu thuyêt hay nhất mọi thời đại – Chuyện tình Romeo và Juliet. Ăn tối tự túc. Lên đường trở về.

Ngày 7: Trả khách tại các điểm đón. 5h Leipzig, 8h Dresden, 10h Praha.

GIÁ BAO GỒM:

- Xe du lịch hiện đại

- 5 đêm nghỉ tại khách sạn 3* tiêu chuẩn EU

- 5 bữa sáng tại khách sạn

- 4 bữa tối tại nhà hàng châu Á

- Vé đi thuyền Venice

- Hướng dẫn viên tiếng Việt theo suốt chương trình

- 1 chai nước / khách/ ngày

- Bảo hiểm du lịch toàn phần

- Bữa sáng ngày đầu tiên phục vụ trên xe Bus

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

- Các bữa trưa

- Các chi phí cá nhân

- Các chi phí không nêu trong giá

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo