Thể thao

Ozil là cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2011

Cập nhật lúc 29-02-2012 22:56:50 (GMT+1)

 

Trước trận giao hữu với ĐT Pháp, Mesut Ozil đã đón nhận một vinh dự khá lớn khi anh chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức trong năm 2011.


Đêm nay, ĐT Đức sẽ mở màn chiến dịch rà soát lực lượng trước thềm EURO 2012 với trận giao hữu đầu tiên với ĐT Pháp. Đây là một kỉ niệm đặc biệt với cá nhân Mesut Ozil không chỉ bởi anh có cơ hội trở về “mái nhà xưa” Werder Bremen mà vinh dự hơn cả, tiền vệ Real Madrid đã chính thức sở hữu danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức trong năm 2011.

Vào ngày hôm qua, LĐBĐ Đức đã công bố kết quả cuộc bình chọn này và không bất ngờ khi Mesut Ozil chiếm số phiếu áp đảo so với các đối thủ nặng kí khác như Thomas Muller, Mario Gomez, Manuel Neuer hay Miroslav Klose. Tiền vệ Real Madrid sẽ chính thức nhận danh hiệu này tại SVĐ Weser trước trận giao hữu với Les Bleus.

“Tất nhiên đây là niềm vinh dự lớn của tôi. Tôi tự hào vì là một phần của đội tuyển và sẽ hết mình thi đấu. Đêm nay, tôi rất háo hức trong ngày trở lại Bremen. Những người bạn cũ vẫn đang chờ đợi tôi”, Mesut Ozil chia sẻ sau khi nhận được kết quả từ cuộc bình chọn.

Do thi đấu khá ấn tượng ở VCK World Cup 2010, Mesut Ozil đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và chỉ chưa đầy 1 tháng sau, tiền vệ 23 tuổi này đã gia nhập Bernabeu với mức giá ở vào khoảng 15 triệu euro. Ngay mùa giải đầu tiên, Ozil đã có được 10 bàn thắng cùng 25 pha kiến tạo.

Ở ĐT Đức, Mesut Ozil đã chứng tỏ được vai trò quan trọng trong lối chơi của Mannschaft khi liên tục được triệu tập kể từ VCK World Cup 2010. Trong 30 lần ra sân cùng Cỗ xe tăng, tiền vệ này đã có được 8 bàn thắng. Đêm nay, trong trận giao hữu với ĐT Pháp, Ozil sẽ có cơ hội trở lại Bremen, nơi mà anh đã từng gắn bó 2 mùa giải trước khi đầu quân cho Real.

Hoàng Ngọc

Nguồn: Bongdaso

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo