Tin tức

Các giai đoạn cuối của EET thực hiện sớm nhất từ nửa sau năm 2019

Cập nhật lúc 04-05-2018 16:51:23 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Theo bà bộ trưởng Tài chính Alena Schillerová, vì thủ tục phê chuẩn phức tạp và cả vì bất đồng chính kiến, các giai đoạn còn lại của quá trình thực hiện đồ án quản lý doanh thu trực tuyến (EET) sẽ chỉ có thể bắt đầu sớm nhất từ nửa cuối 2019.


“Tôi dự đoán và hy vọng, là chúng tôi sẽ sớm có chính phủ ổn định với sự tín nhiệm của Quốc hội, bởi vì đó cũng là vấn đề nặng về chính kiến,”  Alena Schillerová giải thích. Nội dung của dự thảo hiệp định liên minh giữa đảng Dân chủ Xã hội Séc (ČSSD) với phong trào ANO cũng bao gồm cả kế hoạch tiếp tục thực hiện EET.

Trong khi đó phe đối lập vẫn cố gắng tìm cách ngăn chặn EET. “Chúng tôi tiếp tục làm tất cả để xóa bỏ toàn bộ cái thứ vô tích sự đó. Không mang lại gì cho nhà nước, chi phí vận hành cao, phức tạp và chỉ làm xấu đi môi trường kinh doanh cho những người làm kinh tế nhỏ,” chủ tịch đảng cánh hữu ODS Petr Fiala tuyên bố.

Đến cuối tháng Năm, Quốc hội có thể sẽ bàn bạc tranh luận trong lần đọc thứ hai về đề xuất của nhóm bẩy mươi nghị sĩ thuộc tất cả các phe phái, mà theo đó nghĩa vụ EET chỉ liên quan tới các đối tượng đăng ký đóng thuế giá trị gia tăng (DPH). Đề xuất này đã bị chính phủ lâm thời phủ quyết nhưng vẫn vượt qua lần đọc đầu tiên tại Quốc hội.

David Nguyen - ČT24
©Vietinfo

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Quy định bình luận
Vietinfo tạo điều kiện cho bạn đọc bày tỏ chính kiến, song không chịu trách nhiệm cho quan điểm bạn đọc nêu trong bình luận của bạn đọc. Quan điểm bạn đọc không nhất thiết đồng nhất với quan điểm của Vietinfo.eu. Khi bình luận tại đây, hãy:
- lịch sự, bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau,
- bày tỏ quan điểm tập trung vào chủ đề bài viết,
- không dùng các từ ngữ thô tục, bậy bạ,
- không xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân hay một số cá nhân,
- không tỏ thái độ phân biệt trên bất cứ phương diện nào (dân tộc, màu da, giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp…).
Mọi nội dung không phù hợp với các tôn chỉ trên có thể bị sửa hoặc xóa.
Cách gõ tiếng Việt
Dấu mũ Â, Ê, Ô – gõ 2 lần: AA, EE, OO
Dấu móc Ă, Ơ, Ư – thêm phím W: AW, OW, UW
Dấu huyền – thêm phím F
Dấu sắc – thêm phím S
Dấu hỏi – thêm phím R
Dấu ngã – thêm phím X
Dấu nặng – thêm phím J
Xóa dấu – thêm phím Z

Ví dụ:
Casch gox tieesng Vieejt.
Cách gõ tiếng Việt.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo