Tin tức

Nhiều người Séc ủng hộ đã bắt đầu thất vọng với EET

Cập nhật lúc 25-03-2017 15:57:40 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Từ khi bắt đầu áp dụng hệ thống quản lý doanh thu trực tuyến nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ tiếp khách đã tăng giá. Đầu tháng Ba năm nay khi giai đoạn hai liên quan tới người kinh doanh buôn bán cũng có thể tác động đến giá cả dịch vụ tiếp khách nếu giá bản lẻ hàng hóa cũng tăng lên.


Tạm thời theo khảo sát của Deník Rovnost, tình trạng tiếp tục tăng giá không diễn ra, chủ yếu đang chờ phản ứng của bên cung cấp hàng hóa. “Chúng tôi không có kế hoạch tăng giá thêm. Bây giờ chủ yếu chờ xem hệ quả của giai đoạn hai sẽ ra sao. Theo tôi thì các nhà cung cấp cũng không dám tăng mạnh giá hàng hóa,” chủ khách sạn Selský dvůr ở Vyškov Michal Dědek cho biết.

Nhưng đồng thời cũng như nhiều người từng có quan điểm ủng hộ EET, chủ khách sạn Selský dvůr cũng bắt đầu tỏ thái độ thất vọng.“Ban đầu tôi cũng tán thành ý tưởng bình đẳng hóa môi trường kinh doanh. Nhưng nay khi thấy, là có nhiều cách để lách EET như thế nào, thấy rằng toàn bộ hệ thống quản lý trực tuyến này là vô tích sự,” Michal Dědek tuyên bố.

David Nguyen- Deník
 ©Vietinfo

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Quy định bình luận
Vietinfo tạo điều kiện cho bạn đọc bày tỏ chính kiến, song không chịu trách nhiệm cho quan điểm bạn đọc nêu trong bình luận của bạn đọc. Quan điểm bạn đọc không nhất thiết đồng nhất với quan điểm của Vietinfo.eu. Khi bình luận tại đây, hãy:
- lịch sự, bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau,
- bày tỏ quan điểm tập trung vào chủ đề bài viết,
- không dùng các từ ngữ thô tục, bậy bạ,
- không xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân hay một số cá nhân,
- không tỏ thái độ phân biệt trên bất cứ phương diện nào (dân tộc, màu da, giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp…).
Mọi nội dung không phù hợp với các tôn chỉ trên có thể bị sửa hoặc xóa.
Cách gõ tiếng Việt
Dấu mũ Â, Ê, Ô – gõ 2 lần: AA, EE, OO
Dấu móc Ă, Ơ, Ư – thêm phím W: AW, OW, UW
Dấu huyền – thêm phím F
Dấu sắc – thêm phím S
Dấu hỏi – thêm phím R
Dấu ngã – thêm phím X
Dấu nặng – thêm phím J
Xóa dấu – thêm phím Z

Ví dụ:
Casch gox tieesng Vieejt.
Cách gõ tiếng Việt.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo