Tin tức

Phi trường Tân Sơn Nhất bị khách đánh giá thấp nhất Việt Nam

Cập nhật lúc 07-12-2017 16:31:32 (GMT+1)
“Rừng người” tại phi trường Tân Sơn Nhất. (Hình: Zing)

 

Cục Hàng Không Việt Nam vừa công bố khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về phẩm chất dịch vụ tại các phi trường quốc tế của Việt Nam. Theo đó, phi trường Tân Sơn Nhất bị đánh giá thấp nhất.


Theo báo Pháp Luật TP.HCM, từ Tháng Tư đến Tháng Chín, 2017, ngành hàng không Việt Nam đã thực hiện khảo sát tại ba phi trường Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng với 6,000 phiếu được phát ra.

Báo này cho hay: “Nội dung khảo sát gồm 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng đối với bảy khu vực của cảng hàng không, bao gồm khu vực nhà ga đi, khu vực làm thủ tục, khu vực soi chiếu an ninh, khu vực công an xuất nhập cảnh, phòng chờ ra máy bay, nhà ga đến và phương tiện giao thông công cộng.”

Các thang điểm đánh giá từ 1-5 điểm: 5 (tốt), điểm 4 (khá), điểm 3 (trung bình), điểm 2 (kém) và điểm 1 (rất kém).

Kết quả, phẩm chất dịch vụ tại phi trường quốc tế Đà Nẵng cao nhất với điểm trung bình đạt 4.24 điểm, tiếp theo là Nội Bài đạt 4.11 điểm và cuối cùng là Tân Sơn Nhất chỉ được 4.01 điểm.

Qua khảo sát, các tiêu chí về “chất lượng wifi,” “trụ nước miễn phí,” “số lượng taxi, giá cả,” và “mức độ tiếng ồn trong nhà ga” vẫn nằm trong mục cho thấy các đơn vị cần cải thiện nhiều hơn nữa để dịch vụ được nâng cao. Trong đó, tiêu chí “chất lượng wifi” bị hành khách đánh giá thấp nhất. 

Nguồn: Tr.N/Người Việt

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo