Tin tức

Séc: EET chắc chắn sẽ thay đổi sau bầu cử

Cập nhật lúc 25-06-2017 11:32:14 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Là sản phẩm của chính mình, nhưng nay các đảng trong liên minh cầm quyền càng gần đến bầu cử càng tỏ rõ thái độ sẵn sàng thay đổi nó- luật về quản lý doanh thu trực tuyến (EET)


Tất cả đều còn nhớ luật về EET đã được thông qua trong diễn biến căng thẳng như thế nào. Nhưng nay sau vài tháng thực hiện và chỉ còn một quí nữa là đến bầu cử, các đảng cầm quyền lại sẵn sàng đem cái luật bị nhiều chỉ trích này ra để mơn trớn cử tri.

Đảng Nhân dân- Dân Chủ Thiên Chúa giáo (KDU-ČSL) thì lí sự, rằng đã bị các đối tác liên minh thúc ép để giơ tay biểu quyết cho EET với hình hài hiện nay. Và bây giờ KDU-ČSL lại lôi EET ra làm quân bài nhử cử tri, rằng sẽ nỗ lực để giai đoạn ba và bốn quá trình thực hiện EET không diễn ra nữa hay áp dụng ngoại lệ với EET cho những người kinh doanh mà doanh thu năm chưa đến một triệu korun. Dĩ nhiên theo chủ tịch KDU-ČSL Pavel Bělobrádek, EET nên duy trì cho những người kinh doanh khu vực buôn bán và dịch vụ tiếp khách, mà hiện nay đã áp dụng trên thực tiễn.

Đáng chú ý nhất là Andrej Babiš, cha đẻ tinh thần của hệ thống quản lý doanh thu trực tuyến cũng đã bắt đầu “nhẹ giọng” với EET. Trong tuần tới, phong trào ANO của tỉ phú Andrej Babiš sẽ công bố chương trình vận động tranh cử của mình và trong đó sẽ có cả những sửa đổi luật về EET. Andrej Babiš cho biết sẽ cân nhắc sửa đổi giai đoạn ba và bốn, mà theo phương án sẽ kích hoạt sau bầu cử. “Chúng tôi sẽ đề xuất giảm thuế DPH cho một số lĩnh vực. Sẽ có một số ngoại lệ, mà tôi có thể tiết lộ ngay, là ví dụ những người bán cá chép dịp Noel nếu thông báo trước sẽ không phải thống kê doanh thu,” thủ lĩnh ANO nói trong phiên họp báo trước đây vài ngày.

David Nguyen - Blesk
©Vietinfo

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

  • #1 tất cả sẽ tăng giá: EET CHỈ KHỔ NGƯỜI DÂN

    25-06-2017 20:47

    từ ngày áp dụng EET vào nhiều mặt hàng đã tăng giá .thực ra người kinh doanh ho khong bi ảnh hưởng gì mấy chỉ hơi phiền hà .tình hình lạm phát gia tăng EET không phải là cách tính thông minh ma chỉ là cách tính của ngươi buôn tầm thường.nói tóm lại chỉ khổ dân.phát sinh nhiều tiêu cực .rồi bài toán tăng lương sẽ xuất hiện.LẠM PHÁT LẠM PHÁT
Quy định bình luận
Vietinfo tạo điều kiện cho bạn đọc bày tỏ chính kiến, song không chịu trách nhiệm cho quan điểm bạn đọc nêu trong bình luận của bạn đọc. Quan điểm bạn đọc không nhất thiết đồng nhất với quan điểm của Vietinfo.eu. Khi bình luận tại đây, hãy:
- lịch sự, bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau,
- bày tỏ quan điểm tập trung vào chủ đề bài viết,
- không dùng các từ ngữ thô tục, bậy bạ,
- không xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân hay một số cá nhân,
- không tỏ thái độ phân biệt trên bất cứ phương diện nào (dân tộc, màu da, giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp…).
Mọi nội dung không phù hợp với các tôn chỉ trên có thể bị sửa hoặc xóa.
Cách gõ tiếng Việt
Dấu mũ Â, Ê, Ô – gõ 2 lần: AA, EE, OO
Dấu móc Ă, Ơ, Ư – thêm phím W: AW, OW, UW
Dấu huyền – thêm phím F
Dấu sắc – thêm phím S
Dấu hỏi – thêm phím R
Dấu ngã – thêm phím X
Dấu nặng – thêm phím J
Xóa dấu – thêm phím Z

Ví dụ:
Casch gox tieesng Vieejt.
Cách gõ tiếng Việt.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo