Tử vi

3 con giáp MAY MĂN, THÀNH CÔNG nhất tháng 7/2017

Cập nhật lúc 18-06-2017 09:23:01 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì vô cùng may mắn, thành công nhất tháng 7/2017.


1. Tuổi Sửu

Tháng 7 này là tháng tương đối may mắn đối với người tuổi Sửu, công việc phát triển ổn định, suôn sẻ, ngườituổi Sửutha hồ nhàn nhã, thong dong.

Các khoản thu nhập chính phụ đều rất tốt, ngườituổi Sửukhông cần phải lo lắng về chuyện tài chính, tiền nong.

Về sức khỏe, cần chú ý hơn khi tham gia giao thông. Khi buôn bán kinh doanh cần nghiên cứu và phán đoán đúng thời điểm, tránh chủ quan khinh địch.

2. Tuổi Mão

Bước sang tháng 7/2017, tuổi Mão dần cải thiện tình hình ảm đạm trước đây, làm việc tích cực chủ động hơn, kinh doanh từng bước phát triển, tâm tư tình cảm đều tốt đẹp.

Công việc cần nhiều đến tính tập thể, động não suy nghĩ nhiều. Bởi trong họa có phúc nên có cơ hội thăng quan tiến chức, có của cải dư thừa nhưng chưa thích hợp để đầu tư.

Tháng 7 này có khá nhiều người thổ lộ tình cảm với bạn nên cần cẩn trọng khi đưa ra chọn lựa. Sức khỏe tốt, những bạn nữ còn độc thân không nên ra ngoài quá khuya đề phòng hiểm họa xảy ra cho chính mình.

3. Tuổi Tỵ

Trong tháng 7/2017, người tuổi Tỵ gặp rất nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển rất tốt, dù có hơi bận rộn, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch đã định.

Tình cảm bình yên, không có sóng gió gì. Các khoản thu nhập chính phụ đề đảm bảo ở mức ổn định.

Về sức khỏe, cần tránh vận động quá mạnh. Khi làm ăn, buôn bán cần cảnh giác kẻo kết thân nhầm với kẻ tiểu nhân.

Nguồn: Thanh Vân/ Khoevadep

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo