Tử vi

3 con giáp "XỞI LỞI TRỜI CHO" hưởng nhiều LỘC nhất tháng 8/2017

Cập nhật lúc 04-08-2017 01:35:17 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bước sang tháng 8/2017, những con giáp dưới đây sẽ gặt hái nhiều chuyện vui, đón toàn tin tốt khiến ai cũng ngưỡng mộ.


Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con giáp này tính tình lương thiện, hiền lành,… họ đối đãi với mọi người rất mực chân thành, tận tâm, tận lực.

Con giáp này có xu hướng sống nội tâm, thích cuộc sống gia đình, không bon chen, đấu đá. Đây là một trong những con giáp may mắn được hưởng phúc, lộc viên mãn nhất tháng 8/2017.

Tháng 8 này sẽ là tháng thu hoạch lớn cho người tuổi Tỵ, người cầm tinh con Rắn sẽ có cơ hội lớn tạo những bước ngoặt trong sự nghiệp. Cơ hội này không chỉ giúp bạn có được bước tiến dài trong sự nghiệp mà còn giúp bạn có được một nguồn thu ổn định và không ngừng gia tăng. Đây chính là tháng đại phát, viên mãn, vượng vận với người tuổi Tỵ.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ đón một tháng mới với thật nhiều may mắn, hài lòng. Công việc của bạn thành công ngoài sức tưởng tượng với hàng loạt các hợp đồng béo bở được kí kết, các dự án được vận hành trơn tru và cơ hội thăng tiến mở ra rất nhiều trước mắt bạn. Bạn sẽ luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng trong suốt cả tháng. Thời gian này, mọi thử thách mà bạn gặp trên đường đi sẽ trở thành xúc tác khiến cho bạn mạnh mẽ và tự tin hơn, bởi ý chí sắt đá và lòng quyết tâm cao độ sẽ soi đường và đưa bạn đi đến những thành tựu to lớn hơn cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Mùi

Với sự phù trợ của thần May Mắn, bạn sẽ nhanh chóng chạm tới những dấu mốc quan trọng trong cả sự nghiệp, tài chính và đặc biệt là chuyện tình yêu. Hãy tận hưởng tháng 8 theo cách hào hứng nhất có thể nhé, đây là tháng dành cho bạn đấy.

Các mối quan hệ xã hội không ngừng được mở rộng, các khoản tiền lớn, nhỏ thi nhau chảy vào túi, vì vậy nên tham gia một số hoạt động đầu tư thu lợi nhuận. Từ giờ đến cuối năm 2017, nhiều niềm vui mới đang đón chờ những người tuổi Mùi. Tài chính của họ sẽ vô cùng rủng rỉnh, không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: Thanh Vân/ Khoevadep

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo