Tử vi

Gieo quẻ tháng 02/2023

Cập nhật lúc 01-02-2023 18:51:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một tháng hoàn toàn ổn định, dễ chịu với Song Ngư. Chẳng có gì khiến bạn phải lo lắng quá nhiều. Nguồn năng lượng dồi dào, thời gian được sắp đặt hợp lý giúp bạn theo đuổi mục tiêu của mình và đạt được nó. Bạn sẽ chỉ cần sắp xếp trật tự, bổ sung tính hệ thống trong mọi công việc còn đang dang dở của mình. Đây là thời gian tốt để sắp đặt, dọn dẹp lại đời sống cá nhân.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tác động của sao Kim có thể gây ra nhiều vấn đề cho Bạn trong tháng này. Thái độ nóng nảy, hung hăng của bạn cũng là nguồn cơn của rắc rối, khiến bạn để lộ những điểm yếu trước mặt mọi người và đẩy bản thân vào thế khó. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ cho ai đó thấy mình biết cách quản lý cảm xúc và kiểm soát bản thân tốt. Khi bạn là chính mình, trên phương diện trưởng thành, bạn sẽ hạnh phúc hơn. Trong tháng, nên học cách tôn trọng cá tính của mọi người, đặc biệt là người thân trong gia đình. Thể hiện sự tôn trọng với môi trường xung quanh cũng là cách để bạn củng cố thái độ tích cực họ dành cho bạn. Nếu bạn không thể đưa ra các quyết định quan trọng trong tháng, hãy nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ, họ sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn.

Công việc và tiền bạc:

Tháng mới mang đến kết quả tuyệt vời cho công việc, sự nghiệp của Bạn, dưới tác động của sao Thổ. Ngoài ra, sao Thủy cũng hướng bạn đạt đến những thành công cao trên con đường công danh, sự nghiệp. Đây là thời điểm lý tưởng để nhận kết quả tích cực từ công việc, kiếm được danh tiếng, tiền bạc và có lòng tin của cấp trên. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên thực hiện mọi kế hoạch cẩn thận, đừng liều lĩnh. Cần chi tiêu thận trọng, tránh để thất thoát tiền bạc.

Kỹ năng giao tiếp giúp bạn có một công việc tốt và những khách hàng thú vị. Mặt trăng đem lại cho bạn nguồn năng lượng khổng lồ, giúp bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Sức khoẻ:

Các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, dạ dày có thể xảy ra, khiến bạn rất khó chịu. Để duy trì thể lực tốt, bạn nên tập yoga, thiền định, giúp thể chất khỏe khoắn hơn. Các hoạt động thể chất không chỉ giúp bạn tươi tắn mà còn tăng cường hệ miễn dịch. Tránh để bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng, mọi mệt, thiếu sức đề kháng.

Tình yêu, hôn nhân:

Đã đến lúc để quá khứ lại phía sau. Tháng này, bạn cần dành trọn vẹn thời gian để thanh lọc tâm trí, điều khiển cảm xúc. Đừng mơ ước về những điều có thể đã thay đổi. Đời sống hiện hữu một cách thực tế và đòi hỏi bạn phải gạt bỏ những gì không hài lòng để nếm trải hạnh phúc, tự do phía trước. Nên dành nhiều thời gian hơn quan tâm đến đối tác. Dường như đây là tháng bạn có xu hướng từ chối các mối quan hệ, đặc biệt với người độc thân. Nhưng đừng tuyệt vọng. Bạn chỉ là chưa tìm được đúng người, đúng thời điểm mà thôi. Nên cho mình được nghỉ ngơi một chút. Dành thời gian ngồi lại với người yêu thương trong gia đình, cùng nhau tận hưởng những bữa ăn ngon hay tụ tập cà phê với bạn bè giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dưới tác động của sao Hỏa, Kim Ngưu cảm thấy bản thân có nhiều sức mạnh, năng lượng hơn so với thời điểm trước. Tháng này mang đến hơi thở mới cho tinh thần của bạn, giúp bạn thêm hào hứng để tương tác, vận động. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi để cân bằng thể chất. Cần tránh các môn thể thao mạo hiểm, những chuyến đi xa, kém an toàn. Khi cơ thể được bảo vệ tốt, bạn sẽ yên tâm trong mọi công việc. Đối với người độc thân, đây là tháng rất may mắn, do tác động của sao Hỏa. Tháng này mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm mới. Nếu bạn không có đối tác và từ lâu đã mơ về những điều mới mẻ, đây là thời gian để mơ ước trở thành hiện thực. Ảnh hưởng của sao Hỏa cũng sẽ được cảm nhận bởi những người đang yêu, giúp bạn có cơ hội cởi mở hơn với đối tác về tương lai. Tuy nhiên, đừng để những mâu thuẫn, bất đồng làm cả hai nóng nảy và gây tổn thương nhau.

Công việc và tiền bạc:

Kim Ngưu có một tháng thuận lợi, dưới tác động của sao Mộc và sao Thổ. Sao Kế Đô ở ngôi nhà thứ sáu có thể mang lại cho bạn quyết tâm thành công trong sự nghiệp, bất chấp mọi thách thức bạn gặp phải. Sự khôn ngoan, thấu suốt giúp bạn đưa ra các quyết định chính xác. Vị trí của La Hầu trong ngôi nhà thứ 12 có thể gây ra một số xáo trộn, nhưng cuối cùng, bạn sẽ kiểm soát tốt mọi thứ. Sự hiện diện của Mặt trời mang lại cho bạn sự hỗ trợ cần thiết trong công việc và cơ hội thăng tiến. Chăm chỉ là chìa khóa cho thành công. Nếu bạn đang kinh doanh hoặc bắt đầu kinh doanh ở một địa hạt mới mẻ, đây là thời điểm để thúc đẩy và tạo ra thị trường cho mình. Nhờ vậy, tài chính của bạn rất tốt. Tuy nhiên, đừng tin người một cách dễ dàng hoặc nói ra những vấn đề trọng yếu trong công việc với mọi người. Sự tập trung cao độ giúp bạn giải quyết mọi thứ hiệu quả.

Sức khoẻ:

Các hoạt động thể chất giúp bạn khỏe khoắn, tăng cường hệ miễn dịch và có tinh thần tốt hơn. Nên thận trọng với chế độ ăn uống quá nghèo nàn, gây suy yếu cơ thể. Trong tháng, bạn có thể gặp các vấn đề về tiêu hóa, do sự hiện diện của La Hầu, nhưng không có gì trầm trọng. Để cơ thể khỏe mạnh, điều quan trọng nhất là phải ăn uống đúng giờ.

Tình yêu, hôn nhân:

Đừng quên những cảm xúc yêu đương đẹp đẽ giữa hai người và không ngừng nuôi nấng nó. Áp lực, căng thẳng công việc hay đời sống thường nhật có thể khiến bạn quên mất mình yêu nửa kia thế nào, nhưng điều đó không có nghĩa bạn thờ ơ với người ấy. Hãy cho đối tác thấy bạn đánh giá cao họ thế nào. Với người độc thân, đây là thời gian để tận hưởng những phút giây tràn đầy hạnh phúc. Trong tháng, nếu gia đình có bất cứ vấn đề nào nảy sinh, đừng ngần ngại xắn tay áo giúp đỡ và lắng nghe. Ai đó có thể chuẩn bị cho bạn một bất ngờ thú vị, khiến bạn cảm kích. Hãy đền đáp họ bằng những điều đẹp đẽ nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trong tháng này, Bạn hãy cố gắng tự tìm niềm vui cho bạn mỗi ngày. Bạn sẽ cần có một chút thời gian để thư giãn, nạp năng lượng, mang lại tâm trạng tích cực nhất. Sao Kim hùng mạnh giúp nhân đôi niềm vui của bạn, cho bạn nhiều khoảnh khắc giá trị với thế giới, thông qua những điều bé nhỏ bạn làm hàng ngày. Đừng quên tận hưởng chúng. Thay vì nghĩ những thứ quá to tát, hãy tập trung vào ánh nắng ấm áp, miếng chocolate yêu thích, đồ uống hoặc mùi hương bạn mê mẩn.

Tháng này, bạn nhận ra những rào cản thành công nằm trong chính bạn và bạn sẽ hiểu rõ hơn những gì phải làm để vượt qua chúng.

Các mối quan hệ trở nên tốt đẹp trong tháng, khi bạn tìm thấy những đồng minh mới trong gia đình, giúp củng cố mối quan hệ. Đừng quên cho mọi người xung quanh thấy những cảm xúc thực của bạn, thay vì giấu nó trong lòng.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng với những tiến triển tốt về tiền bạc, do tác động của La Hầu. Bạn kiếm tiền một cách bất ngờ và nhận được các ưu đãi, phần thưởng nhờ sự chăm chỉ, cống hiến. Sao Mộc hiện diện trong ngôi nhà thứ 10 có thể gây ra trở ngại trong sự nghiệp, khiến bạn thay đổi công việc hoặc không tìm thấy cảm giác hài lòng muốn có. Dù vậy, hãy xoay chuyển mọi thứ một cách linh hoạt. Bạn cần cố gắng chiếm được lòng tin của cấp trên, đồng nghiệp. Nên thận trọng trong kinh doanh, bởi đối thủ có thể làm khó bạn. Chi phí cao cũng trở thành rào cản đối với người đang làm ăn, nhất là khi mới đi những bước đầu. Cần có sự thay đổi chiến lược, áp dụng công thức phù hợp để vượt qua đối thủ, nếu không bạn có nguy cơ thua lỗ. Nửa cuối tháng, tác động của Mặt trời giúp mọi thứ tốt đẹp hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đã đến lúc Bạn cần để bản năng giúp bạn đưa ra những lựa chọn, thay vì đánh giá, cân nhắc quá nhiều. Sự tiêu cực cần biến mất khỏi cuộc sống của bạn càng sớm càng tốt. Để mối quan hệ tốt đẹp, hãy học cách chia sẻ trách nhiệm, nghĩa vụ cho đối tác và tôn trọng những lựa chọn của họ. Đôi khi, mọi thứ có thể trở nên điên rồ, nhưng đừng quá bận tâm, đối tác biết chính xác những gì họ đang làm. Nếu bạn còn độc thân, đừng dính líu đến những người đã có một nửa, nếu không, bạn sẽ chỉ chuốc lấy rắc rối. Tháng này, công việc bận rộn có thể khiến bạn thiếu thời gian ở bên bạn bè, người thân, hãy gọi điện cho họ để hỏi thăm nhé.

Sức khoẻ:

Sức khỏe luôn luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Đã đến lúc phải loại bỏ căng thẳng, bởi chúng gây ra những căn bệnh trầm kha hơn bạn nghĩ. Nên giải quyết tốt các vấn đề khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, tắm nước ấm mỗi ngày, dành thời gian khiêu vũ, nghe nhạc... cho tâm trạng tốt hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải hãy cố gắng đừng để bị khiêu khích, tác động bởi bất cứ ai trong tháng này. Sau một khoảng thời gian hỗn loạn, bạn đã có cơ hội để thư giãn. Dường như số phận kiểm tra sự kiên nhẫn trong suốt tháng, cũng như khả năng thích ứng với những thay đổi của bạn. Đừng tỏ ra coi thường bất cứ thay đổi nào, bởi ngay cả khi điều đó tiêu cực lúc ban đầu, thì cũng không phải là thứ gì quá ghê gớm. Hãy chú ý hơn đến việc xây dựng lòng kiên nhẫn, lắng nghe bản năng mách bảo, điều đó sẽ có lợi cho bạn về lâu dài. Sao Hỏa tác động tích cực, giúp bạn trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Hãy tôn trọng cảm xúc của chính mình.

Công việc và tiền bạc:

Sự đồng hiện diện của Mặt trời và sao Thủy có thể gây trở ngại cho sự nghiệp của Cự Giải. Dường như các nhiệm vụ trở nên khó hoàn thành, khiến bạn không đảm bảo thời hạn được yêu cầu. Tuy nhiên, nửa cuối tháng sẽ tốt hơn nếu bạn linh hoạt. Với người kinh doanh, bạn có thể bị thua lỗ do sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ. Hãy nhẫn nại và bền chí, khó khăn ban đầu không đến mức bất khả thi. Bạn cũng cần duy trì mọi thứ theo tốc độ của riêng mình, đừng tăng tốc bừa bãi và gặp sai sót. Ngoài ra, lời khuyên quan trọng cho bạn là hãy cố gắng tách biệt đời sống riêng tư và công việc, nếu không, những phiền toái nho nhỏ có thể tìm tới.

Sức khoẻ:

Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân bằng việc tập thể dục, nghỉ ngơi hợp lý và kéo lại nguồn năng lượng tích cực cho đời sống. Đừng quên giá trị của 10 phút thư giãn hàng ngày, giúp loại bỏ căng thẳng, đem lại hạnh phúc cho tâm trí. Cảm giác bất an, sợ hãi không rõ nguyên nhân cũng có thể xuất hiện, làm bạn mất tự tin. Ngoài ra, các vấn đề tiêu hóa, mắt... sẽ khiến bạn lo lắng. Tìm cách gạt bỏ chúng bằng các hoạt động thiết thực thì hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Sự hiện diện của sao Kế Đô trong ngôi nhà thứ tư dường như không tốt cho đời sống tình cảm của bạn, giảm sự hòa hợp. Đời sống hôn nhân cũng có phần tẻ nhạt. Xáo trộn trong tình yêu gây ra cho bạn những tổn thương không mong muốn. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho nhau để xây dựng lòng tin, thay vì làm xói mòn nó. Với những người độc thân, bạn sẽ có một món quà bất ngờ từ người mình không nghĩ tới. Tháng này, bạn bè có thể gặp phải vấn đề và muốn bạn hỗ trợ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới là cơ hội để Sư Tử phát triển bản thân. Hãy sử dụng thời gian rảnh rỗi của bạn để học một ngôn ngữ, tham gia một khóa học mới mà bạn yêu thích. Sự thực hành bền bỉ, chăm chỉ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong mọi công việc. Tháng này, sự bận rộn có thể khiến bạn mệt mỏi, uể oải, hãy cố gắng vận động, tham gia thể dục, thể thao cho tinh thần khỏe khoắn. Trong đời sống tình cảm, dường như may mắn sẽ mỉm cười, mang đến cho bạn một món quà đặc biệt, là sự xuất hiện của người nào đó từ lâu bạn chờ đợi. Còn nếu bạn đã trong một mối quan hệ bền vững, nên cởi mở trò chuyện với nửa kia về tương lai của hai người và xem hai bạn sẽ cùng nhau đi đến đâu. Đừng để những bất đồng, cãi vã nhỏ làm mâu thuẫn giữa hai người trở nên căng thẳng.

Công việc và tiền bạc:

Sự hiện diện của sao Mộc và sao Thổ có thể đem lại những tác động khác nhau cho Sư Tử trong tháng này. Một vài thời điểm, ngay cả khi làm việc chăm chỉ, bạn có thể không nhận được sự công nhận xứng đáng từ cấp trên, khiến bạn phiền lòng. Sự chậm trễ cũng diễn ra. Tuy nhiên, về cuối tháng, bạn có được những thành quả tốt hơn.

Đây là tháng không thuận lợi với những người đang kinh doanh, do sao Mộc ở địa bàn thứ tám, trong khi sao Thủy không ở vị trí thuận lợi. Có thể bạn sẽ thấy dấu hiệu của sự thờ ơ, chậm trễ. Nên tìm kiếm chuyên gia có kinh nghiệm, hỗ trợ bạn đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Tháng này, bạn cũng có thể không kiếm được nhiều tiền và phải chi trả những chi phí không mong muốn. Nên thận trọng khi cho vay mượn hoặc bạn vay mượn, bởi bạn có khả năng mất tiền.

Sức khoẻ:

Có thể bạn phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe như tiêu hóa, đau chân, do sự kết hợp của sao Thổ trong ngôi nhà thứ bảy. Các vấn đề về giấc ngủ cũng làm phiền bạn, vì thế, nên tập thiền, yoga để tâm trí vui vẻ. Sao Kế Đô trong ngôi nhà thứ ba tiếp thêm can đảm cho bạn, giúp bạn thoát khỏi cảm giác mất an toàn trong nửa cuối tháng.

Tình yêu, hôn nhân:

Cần trao đổi thẳng thắn với nửa kia về hướng đi của mối quan hệ giữa hai người. Hãy đảm bảo người ấy ủng hộ bạn và là cánh tay đắc lực của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thay đổi nào đó cho đời sống tình cảm, đây là lúc nên lên tiếng, thay vì im lặng. Nếu bạn độc thân, đây cũng là thời gian tốt cho những xoay chuyển trong đời sống tình cảm. Hãy cố gắng gìn giữ các mối quan hệ bạn bè, họ hàng thân thiết thật tốt, tình yêu có thể nảy nở từ chính những đầu mối này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai đó có thể quan tâm khá nhiều đến các chi tiết trong đời sống của Xử Nữ tháng này. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng về vấn đề không cần thiết. Nếu bạn không làm tổn thương đối phương, chẳng có gì phải bận tâm đến họ. Hãy để bản năng dắt lối, đưa bạn đến, chạm vào giấc mơ của mình và đạt được những điều mình mong muốn. Đây là thời gian để tìm hiểu thêm về hành trình của bạn, hướng bạn nên đi trong tháng. Dưới ảnh hưởng của sao Thổ hùng mạnh, bạn trở nên nhạy cảm hơn và có thể nhận biết trước điều gì đang chờ đợi mình. Đã đến lúc phải giao tiếp cởi mở, thẳng thắn với người bạn đang gặp vướng mắc để cùng tháo gỡ. Đừng quên bạn phải là người chủ động, nếu không, thật khó để tìm tiếng nói chung giữa hai người.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng tốt đẹp dành cho Xử Nữ. Hẳn nhiên bạn không thể tránh được những trở ngại và áp lực, nhưng với năng lực và sự kiên trì, bạn có thể đạt được những thành quả tốt. Một vài thời điểm trong tháng, bạn có thể gặp vấn đề với đồng nghiệp, cấp trên, do tác động của sao La Hầu và Kế Đô hợp lực. Tuy nhiên, sự hiện diện của sao Mộc cùng Mặt trăng có thể giúp bạn vượt qua những vấn đề đang đối mặt. Nếu bạn đang đeo đuổi kinh doanh, đây là một tháng cân bằng, không có quá nhiều điều để lo lắng. Điều đáng lưu ý, tháng này, chi tiêu của bạn tăng cao, đặc biệt là nửa đầu tháng.

Sức khoẻ:

Một tháng có không ít xáo trộn với Xử Nữ. Các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra do sự hiện diện của sao La Hầu trong ngôi nhà thứ tám. Nên thận trọng trong vận động, di chuyển. Chú ý điều chỉnh thói quen ăn uống, tiêu thụ thực phẩm sao cho hợp lý. Nên ưu tiên sức khỏe và thực phẩm bổ dưỡng, giúp cơ thể bạn khỏe khoắn hơn.

Tình yêu và hôn nhân:

Sao Kim mang đến vẻ đẹp và sự hy vọng cho cuộc sống của Xử Nữ tháng này. Cần dựa vào bản thân nhiều hơn và cố gắng khám phá sự kỳ diệu của tính độc lập. Khi bạn trở thành một người độc lập, mạnh mẽ, bạn có thể làm cho mình hạnh phúc, được yêu thương và được khao khát hơn. Cũng đừng quên thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia, nếu không, cả hai sẽ rời xa nhau. Nếu bạn độc thân, đã đến lúc nên nghĩ đến việc thay đổi lối sống của mình. Các hoạt động tương tác, vận động giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những người thú vị. Dường như đây là tháng ai đó trong gia đình bạn gặp khó khăn về tình cảm và cần đến sự hỗ trợ. Hãy là một bờ vai vững vàng cho họ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một tháng tuyệt vời để Thiên Bình bày tỏ cảm xúc và tâm trạng của mình. Đừng giữ mọi thứ quá bí mật. Hãy để mọi người xung quanh biết bạn thực sự cảm thấy thế nào. Nếu bạn có một người bạn tốt, nên tìm đến họ, chia sẻ những lo lắng và rắc rối của mình với họ. Họ sẽ là cánh tay phải đắc lực, sẵn lòng tư vấn cho bạn, đặc biệt trong lúc bạn khó khăn. Khi thời gian trôi qua, bạn nhìn nhận mọi thứ khác đi, những lo lắng làm phiền bạn vào đầu tháng sẽ biến mất ở cuối tháng, giúp bạn nhẹ nhõm.

Từ giữa đến cuối tháng, hãy xắn tay áo lên làm việc với trọn vẹn sự hứng khởi, niềm vui, đừng nghĩ ngợi quá nhiều. Mọi thứ thực tế không bi thảm như nó thể hiện bên ngoài. Đừng quên rằng trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều có những bận tâm và mối quan tâm của riêng mình. Vì thế, đừng làm phiền ai, nếu có thể. Hãy tập trung vào chính mình, ngay cả khi bạn bản năng là một kẻ ích kỷ. Đừng quên Mặt trăng vĩ đại sẽ dẫn bạn đến con đường tràn đầy năng lượng và kiến thức. Hãy đón nhận nó trọn vẹn nhất có thể.

Công việc và tiền bạc:

Những thay đổi trong cam kết công việc ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của Thiên Bình tháng này. Vì thế, cần chú ý đến chất lượng công việc và tránh sơ suất. Bạn phải thể hiện trọn vẹn sự thông minh, nhanh nhạy, nếu muốn có được phần thưởng xứng đáng. Nên thận trọng khi tương tác với đồng nghiệp, ai đó có thể không mong bạn thành công như bạn nghĩ. Trong tháng, vị trí của La Hầu và Kế Đô đem đến nhiều thách thức cho bạn. Sự thiếu tập trung cũng trở thành rào cản, trì hoãn bạn hoàn thành các nhiệm vụ. Từ giữa đến cuối tháng là thời gian giúp bạn đạt được một số bước tiến và sự hài lòng nhất định. Lời khuyên quan trọng cho bạn trong tháng này là cắt giảm chi tiêu, nếu không, bạn có thể gặp khó khăn, dẫn đến mắc nợ. Đừng đầu tư, buôn bán vội vàng, không nên đưa ra các quyết định quan trọng khi bạn chưa cân nhắc kỹ.

Sức khoẻ:

Đây dường như là một khoảng thời gian khá hỗn loạn với Thiên Bình. Đầu tháng có thể xảy ra xung đột, cãi vã, do đó sức khỏe tinh thần của bạn bị ảnh hưởng. Nên tập trung vào việc thư giãn, nghỉ ngơi đầy đủ, nhất là khi bạn đã chịu quá nhiều áp lực. Bạn cũng có thể bị cảm cúm, mệt mỏi, khiến cơ thể khó chịu. Nửa cuối của tháng, bạn nên thận trọng khi tham gia giao thông, đừng hành động mạo hiểm.

Tình yêu, hôn nhân:

Sự kỳ vọng quá nhiều vào đối tác của thể gây ra nỗi thất vọng to lớn cho Thiên Bình tháng này. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ diễn ra dưới vỏ bọc hạnh phúc, khiến mọi người xung quanh vẫn nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ. Hãy cố gắng đừng phản ứng thái quá với bất cứ cảm xúc nào của nửa kia. Với những người độc thân, đây là thời gian tốt. Hãy tập trung vào những gì bạn thực sự đề cao trong một mối quan hệ, trước khi chọn lựa đối tác của mình. Đây cũng là tháng để bạn quan tâm đến các thành viên trong gia đình, bạn bè. Một lưu ý nho nhỏ khi tương tác với bạn bè, hãy nhớ rằng đôi khi những lời khuyên có mục đích tốt lại không được đón nhận một cách nhiệt tình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mặt trời có tác động to lớn đến Bò Cạp trong tháng này. Đây là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào nhất, mạnh mẽ nhất cho bạn. Mặt trời cũng ảnh hưởng mạnh tới bạn, giúp cuộc sống của bạn đầy những phút giây mới mẻ, nghị lực. Hãy sử dụng điều đó để đạt được lợi ích tối đa cho bản thân cũng như những người thân trong gia đình. Nếu bạn đang cân nhắc tìm kiếm những cấp độ mới của trí thức, tình yêu, công việc và hương vị của cuộc sống, đã đến lúc vượt qua nỗi sợ hãi của mình về những điều chưa biết để bắt đầu một hành trình mới. Tháng này, đừng từ bỏ cơ hội trải nghiệm những giá trị mới mẻ. Mỗi tuần, hãy nghĩ ra những điều khác biệt mà bạn chưa từng kinh qua và thực hiện nó. Điều đó giúp bạn làm mới bản thân cũng như mọi mối quan hệ. Ngoài ra, đừng quên thêm vào đó một chút bí ẩn, tiết lộ về nó một cách hạn chế. Mặt trời cũng ảnh hưởng đến bạn và mang đến cho bạn lòng dũng cảm, năng lượng và sự lôi cuốn.

Công việc và tiền bạc:

Dưới ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn cảm thấy mình có thêm nhiều hứng thú với công việc. Nếu có thể chấp nhận được tốc độ mới mẻ này, bạn hãy đón nhận thêm nhiều trách nhiệm mới, những phần thưởng cũng tự khắc tìm đến. Đây là tháng bạn nên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những ý tưởng để cải thiện chất lượng công việc, nếu muốn được sự đánh giá cao của cấp trên. Nếu bạn thể hiện tốt những gì mình có, chắc chắn quản lý sẽ nhìn bạn với ánh mắt khác. Lời khuyên quan trọng cho bạn tháng này là nên duy trì mối quan hệ rõ ràng với đồng nghiệp, đừng để cuộc sống riêng tư ảnh hưởng.

Tình yêu, hôn nhân:

Tình yêu thuần khiết có một giá trị to lớn trong tháng này với Bò Cạp. Nếu bạn có một nửa, hãy trân trọng mối quan hệ thay vì rơi vào cạm bẫy của sự quan tâm nào đó khác. Khi bạn làm tổn thương người ấy, chính bạn cũng sẽ vụn vỡ. Với người độc thân, đây là tháng có được cảm xúc hài lòng đặc biệt, khi bạn tìm thấy sự thoải mái, thư giãn trong guồng quay của chính mình. Cuối tháng, bất đồng có thể xảy ra trong gia đình, hãy cố gắng tìm cách tháo gỡ, thay vì đổ dầu vào lửa. Sao Hỏa hùng mạnh có một tác động to lớn, giúp bạn tổ chức, sắp xếp lại mọi thứ vào guồng.

Sức khoẻ:

Bạn có biết cách nào để tìm lại nguồn năng lượng đã mất không? Chẳng có biện pháp nào siêu phàm, chỉ đơn giản là tập thể dục nhẹ nhàng, kết hợp đi dạo buổi sáng là đủ. Hãy bố trí thời gian để có thể dành ít nhất nửa tiếng mỗi ngày cho việc chăm sóc sức khỏe. Khi bạn đã quen dần với guồng mới, bạn sẽ cảm nhận được một cơ thể tươi trẻ, khỏe khoắn thực sự giá trị. Tháng này là thời gian hồi sinh tuyệt vời của những sở thích bạn đã bỏ qua vì bận rộn. Tuân thủ một chế độ sinh hoạt khoa học, đừng để những cơn thèm ăn chế ngự mình, bạn sẽ hài lòng với sức khỏe thể chất và tinh thần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ảnh hưởng mạnh mẽ của Mặt trăng sẽ thôi thúc Nhân Mã làm mới, thậm chí thay đổi thói quen hàng ngày của mình. Trong tháng, các trách nhiệm xã hội yêu cầu sự góp mặt của bạn. Hãy coi đây là một cách thức tốt để giao tiếp, tương tác với người khác, để họ có thể nghĩ về bạn theo hướng tích cực nhất. Tháng mới là thời gian để thực hiện những bước tích cực, nhằm đạt được hạnh phúc và thoải mái hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không thể mong đợi quá nhiều cam kết, năng lượng từ người khác. Bạn cần trở thành người tạo động lực, nếu muốn người khác làm việc vì thành công và mơ ước của bạn.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng của công việc, khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ, giúp bạn nổi bật trong tập thể. Tuy nhiên, đừng quá tự tin, chủ quan. Nếu bạn không hiểu điều gì đó, hãy dành thời gian cải thiện bản thân, thay vì giấu dốt. Nếu bạn thấy không ai có thể tư vấn cho mình, hãy mở rộng nguồn thông tin từ phía những người xung quanh. Khi bạn có được câu trả lời cho câu hỏi của mình, mọi thứ sẽ dễ dàng được tháo gỡ. Trong tháng, dưới sự tác động của sao Hỏa, bạn có thể tìm thấy những tiến triển đáng kể trong công việc, đặc biệt ở nửa đầu tháng. Người đang tìm kiếm việc làm sẽ có cơ hội tốt. Với người kinh doanh, đây cũng là thời gian lý tưởng để tìm kiếm lợi nhuận và thay đổi quy mô kinh doanh. Tác động của sao Thủy giúp bạn tiến xa hơn trong lĩnh vực của mình vào tăng khả năng cạnh tranh. Nhờ thế, bạn kiếm được những khoản lợi nhuận giá trị.

Sức khoẻ:

Nếu bạn cảm thấy kiệt sức vì những trách nhiệm, nghĩa vụ phải gánh trên vai, đã đến lúc nghỉ ngơi. Tháng này, bạn có thể thư giãn đầu óc bằng cách đi bộ, tập luyện một chút. Tuần thứ hai của tháng là thời gian cho bản thân nghỉ ngơi. Cuối tuần, nên dành thời gian thư giãn bên gia đình, người thân, điều này giúp bạn thu hút nguồn năng lượng tích cực và giảm stress. Đừng ôm đồm quá nhiều những trách nhiệm vượt quá mức năng lượng và sự nhiệt tình của bạn.

Tình yêu, hôn nhân:

Hãy đem đến bất ngờ cho đối tác bằng những biểu hiện đầy cảm xúc trong tháng này. Đừng quên mọi người trên thế giới đều cần cảm nhận được sự an toàn và tình yêu của nửa kia, nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Đừng coi tình yêu là điều hiển nhiên, chúng cũng như mọi thứ cảm xúc khác, cần được nuôi dưỡng. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời gian để dọn dẹp tâm hồn, gạt bỏ các vấn đề trong quá khứ. Nếu bạn ôm mãi những đau khổ, buồn giận, bạn không thể bước tiếp. Trong gia đình, ai đó cần sự giúp đỡ của bạn, hãy xắn tay áo hỗ trợ họ bằng tất cả thiện tâm. Với các mối quan hệ bạn bè, nên giữ chừng mực nhất định, bởi ai đó có thể không tin tưởng điều bạn nói giống như bạn nghĩ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Kỹ năng của Ma Kết chính là chìa khóa cho tháng này. Trong những ngày đầu tháng, một điều gì đó có thể làm xáo trộn con người vốn bình yên của bạn, đồng thời cũng khơi dậy ngọn lửa trong lòng bạn. Hãy cẩn thận với mọi hành vi quá khích, hành xử không phù hợp. Đừng tạo ra xung đột hay cãi vã, ngay cả khi sự thật đứng về phía bạn. Giữa tháng, điều gì đó có thể khiến bạn cảm thấy như mình đang đi chệch hướng. Tuy nhiên, sóng yên biển lặng sẽ đợi chờ bạn vào nửa cuối tháng, khi cuộc sống của bạn trở lại nhịp bình thường. Đừng quên sau những trải nghiệm đã đi qua, việc rút ra một bài học cho tương lai là cần thiết. Nhờ thế, bạn có thể chủ động tránh mọi khó khăn.

Công việc và tiền bạc:

Tác động giữa sao Thổ, Mặt trời và sao Thủy có thể gây nhiều áp lực hơn cho bạn. Nửa đầu tháng dường như tốt hơn so với nửa cuối tháng. Sự hiện diện của sao Kế Đô thôi thúc bạn sáng tạo hơn, tìm kiếm được nhiều cơ hội làm việc tốt hơn. Người kinh doanh có thể phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ.

Rất nhiều công việc quan trọng đang chờ đợi bạn xử lý trong tháng này. Hãy làm việc dựa trên những gì bạn có. Nếu bỏ qua những thông tin quan trọng, bạn có thể mắc sai lầm lớn. Trong tháng, nếu bạn có một cơ hội việc làm thú vị hoặc suy nghĩ về những thay đổi nghề nghiệp, đã đến lúc dấn thân và trải nghiệm. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ bê những gì bạn đang gánh vác, nếu không, bạn sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng. Một lời khuyên quan trọng cho bạn trong tháng này, hãy thận trọng khi trò chuyện với đồng nghiệp về những chuyện cá nhân. Không phải ai cũng đối tốt với bạn như bạn nghĩ.

Tháng này, Ma Kết sẽ phải đối mặt với cả chi phí và lợi nhuận, đòi hỏi bạn học cách cân bằng. Nên tiết kiệm, tránh du lịch quá nhiều.

Sức khoẻ:

Hết sức thận trọng trong vận động, bởi tháng này, bạn có nguy cơ bị chấn thương nho nhỏ. Cũng cần phải điều chỉnh chế độ ăn uống, loại bỏ đồ ăn quá nhiều dầu mỡ và muối, giúp cơ thể khỏe khoắn hơn. Bạn có thể thay đổi thực đơn để nạp thêm năng lượng hữu ích. Đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một hoạt động thể chất mới, giúp bạn có thêm nhiều động lực và năng lượng. Công việc căng thẳng gây ra cảm giác bất an, nhưng sau nửa tháng, bạn sẽ thấy mọi thứ dần dễ chịu hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Dường như đối tác dành cho Ma Kết ánh nhìn không tích cực, bắt nguồn từ sự thiếu tin tưởng. Tuy nhiên, có điều gì đó cho bạn biết rằng bạn đúng, những cảm xúc của bạn là đúng. Nếu bạn nghi ngờ đối tác, hãy nói về điều đó, thay vì giữ im lặng. Giác quan có thể mách bảo cho bạn nhiều điều. Bạn cũng cần hiểu rằng, khi một cánh cửa này đóng lại, cánh cửa kia sẽ mở ra. Đừng tạo gánh nặng cho bản thân hay đối tác bằng những lời buộc tội không đáng có, nhất là khi chưa được xác minh.

Trong tháng, đừng bận tâm quá nhiều về những gì người khác nói với bạn. Hãy nghĩ đến điều bạn muốn, dành thời gian cho nó. Bạn có thể tìm kiếm cảm giác yên ổn nơi bạn bè, người thân, họ sẽ đem lại cho bạn sự dễ chịu nhất định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Kim có tác động mạnh mẽ đến Bảo Bình trong tháng này. Dường như vì sao này không chỉ ảnh hưởng đến tâm hồn mà còn cả nhận thức thể chất của bạn về môi trường xung quanh. Sao Kim tham gia vào cảm nhận của bạn về tình yêu, hôn nhân, khiến bạn muốn khám phá những hương vị mới mà mình chưa từng trải nghiệm. Trong tháng này, nên quan tâm đến sức khỏe, tận hưởng những món ăn giúp bạn tăng năng lượng, tìm kiếm niềm vui bất ngờ từ những điều nhỏ bé. Ngoài ra, hãy quan tâm đến gia đình, con cái, cho chúng thấy bạn yêu chúng thế nào. Sự quan tâm của bạn sẽ được đánh giá cao, giúp bạn dạy trẻ về những giá trị của gia đình. Sao Kim cũng nhấn mạnh khía cạnh tình cảm trong tính cách, con người của bạn, cho bạn cơ hội bộc lộ chính mình.

Công việc và tiền bạc:

Dưới ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn đầy nhiệt huyết, hào hứng khám phá công việc và tìm kiếm những vận may mới cho mình. Tốc độ tuyệt vời này giúp bạn đón nhận những phần thưởng giá trị trong thời gian tới. Đây là tháng của nhiệt huyết, nỗ lực, cho bạn cơ hội phấn đấu và khẳng định mình trước cấp trên, nếu bạn muốn có được sự ghi nhận. Tuy nhiên, tác động của Mặt trời và sao Thủy, cũng như sao Thổ có thể khiến bạn phải gánh vác nhiều công việc và giảm sự hài lòng, so với lệ thường. Trong khi đó, những người kinh doanh gặp nhiều thử thách, khiến bản thân khó đạt được lợi nhuận cao. Bất kể thách thức là gì, hãy đi từng bước và đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Sức khoẻ:

Sức khỏe đóng vai trò quan trọng trong đời sống của Bảo Bình tháng này. Đã đến lúc loại bỏ sự căng thẳng ra khỏi đời sống của mình, bởi chúng có thể gây ra những căn bệnh thậm chí rất phức tạp, khiến bạn mỏi mệt, ủ rũ, kém năng lượng trong suốt một khoảng thời gian dài. Cố gắng tránh xa các vấn đề gây stress, dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi, ngâm mình trong nước nóng, nghe nhạc, đi dạo. Khi bạn có thể thoát khỏi những muộn phiền, đời sống của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Bạn cũng nên gần gũi bên gia đình, họ sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tích cực.

Tình yêu, hôn nhân:

Nửa kia dường như cảm thấy bạn đang phũ phàng với họ, lãng quên họ. Hãy bằng hành động cho thấy bạn không hề như vậy. Một cái ôm, những lời khen ngợi ngọt ngào thực sự có giá trị hơn bạn nghĩ. Trong khi đó, người độc thân có cơ hội làm quen với một nhân vật đặc biệt, giúp thắp sáng thế giới của bạn, khiến bạn hạnh phúc. Trong gia đình, ai đó cần đến sự giúp đỡ của bạn, đừng ngại ngần hỗ trợ. Trong các mối quan hệ bạn bè, nên giữ chừng mực, bởi có những người không tử tế như bạn nghĩ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một tháng hoàn toàn ổn định, dễ chịu với Song Ngư. Chẳng có gì khiến bạn phải lo lắng quá nhiều. Nguồn năng lượng dồi dào, thời gian được sắp đặt hợp lý giúp bạn theo đuổi mục tiêu của mình và đạt được nó. Bạn sẽ chỉ cần sắp xếp trật tự, bổ sung tính hệ thống trong mọi công việc còn đang dang dở của mình. Đây là thời gian tốt để sắp đặt, dọn dẹp lại đời sống cá nhân. Hãy cố gắng tránh tâm trạng không ổn định và hay thay đổi, điều này có thể gây ra xung đột giữa bạn và những người xung quanh. Tận dụng tối đa kinh nghiệm và kiến thức vốn có, củng cố những điều còn yếu là cách để bạn khẳng định mình giữa tập thể. Đừng quên, những nỗ lực của bạn sẽ được phản ánh tích cực trong chính triển vọng của bạn tương lai.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng công việc diễn ra khá trôi chảy, suôn sẻ, giúp bạn nổi bật giữa tập thể. Hãy duy trì thái độ khiêm tốn, học cách tôn trọng đồng nghiệp, thay vì tự tin thái quá.

Trong tháng, tác động mạnh mẽ của sao La Hầu và Kế Đô có thể gây ra một khoảng thời gian ngắn nhiều thử thách cho vị trí của bạn trong môi trường công việc. Bạn có thể không hoàn thành được nhiệm vụ đúng hạn hoặc đối mặt với những thách thức liên quan đến các mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu bạn giữ được thái độ ôn hòa, tận dụng tốt kỹ năng và kinh nghiệm vốn có, mọi việc sẽ ổn. Người làm kinh doanh tháng này phải đối mặt với cạnh tranh, lợi nhuận hạn chế. Hãy kiên nhẫn chờ thời cơ.

Sức khoẻ:

Cần hết sức cẩn thận với các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là nửa đầu tháng. Nên thận trọng với thời tiết lạnh, không khí ô nhiễm ở những nơi công cộng. Đời sống sức khỏe tinh thần của bạn tháng này không tốt, do một số vấn đề phức tạp nảy sinh. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Dường như bạn đang rất căng thẳng, tâm hồn phải chịu nhiều gánh nặng. Đừng quên đó là nguyên nhân chính gây ra những căn bệnh khó chịu. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn, cho bản thân thư giãn tối đa, đặc biệt vào buổi tối.

Tình yêu và hôn nhân:

Sự gần gũi thể xác khiến Song Ngư và người yêu thương vun đắp mối quan hệ gắn bó hơn. Nhu cầu được sống trong một mối quan hệ bền vững, lâu dài với tiềm năng tương lai mở rộng thôi thúc bạn làm điều gì đó cho nửa kia. Hãy nói về mối quan hệ với họ và lắng nghe họ chia sẻ. Nếu bạn đang độc thân, đây là thời gian để tận hưởng những phút giây hạnh phúc, chiều chuộng chính mình. Bạn xứng đáng được như vậy. Trong gia đình, hãy học cách trưởng thành hơn và tha thứ cho những người từng phạm lỗi lầm với bạn, khiến bạn đau khổ và thất vọng. Trong các mối quan hệ bạn bè, hãy tôn trọng quyết định cá nhân của mỗi người, thay vì ép buộc họ lắng nghe mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo