Tử vi

Gieo quẻ tháng 09/2020

Cập nhật lúc 01-09-2020 11:39:29 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tháng mới là cơ hội tuyệt vời để Song Ngư thể hiện sự đồng cảm và quan tâm hơn đến những người xung quanh mình. Bạn có thể cân nhắc việc làm tình nguyện viên trong một số hoạt động nào đó, hoặc dành thời gian, tiền bạc của mình cho các tổ chức nhân đạo. Bất kể cách mà bạn giúp đỡ như thế nào, đừng quên rằng nỗ lực của bạn mới chính là điều quan trọng nhất.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những ngày đầu tiên của tháng mới hứa hẹn đầy năng lượng, đầy tiềm năng. Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho một vấn đề khó khăn nào đó mà bạn phải đương đầu trong đời sống, thật may mắn, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ những nguồn năng lượng tích cực và vũ trụ gửi đến mình.

Ngày 5/9, tính cách nóng nảy cố hữu của bạn sẽ được thay thế bởi ý thức ngoại giao, mong muốn thỏa hiệp để đôi bên cùng có lợi. Vậy thì đây là thời điểm hoàn hảo để bước vào một đàm phán, một thỏa thuận làm ăn, hoặc đơn giản là giải quyết một khó khăn trong một mối quan hệ tình cảm, bạn bè nào đó.

Ngày 9/9, nguồn năng lượng nơi bạn bị giảm đi đáng kể, khiến cho bạn rơi vào trạng thái nghi ngờ bản thân và hồ nghi mọi thứ nhiều hơn mức bình thường. Đây cũng là giai đoạn mà bạn sẽ gặp khó khăn trên cương vị làm chủ hay lãnh đạo, thế nên đây không phải là thời điểm tốt để tham gia các hoạt động mà bạn phải đóng vai trò chủ động, hay lãnh nhận những nhiệm vụ quan trọng mà bạn phải đương đầu chính. Đừng lo lắng, quá trình này sẽ chỉ kéo dài một giai đoạn ngắn, và diễn ra hai năm một lần mà thôi.

Trong những ngày cuối tháng, bạn trở nên khép mình lại và không muốn chia sẻ những cảm nhận riêng tư với bất cứ ai. Nếu bạn bè đã quen với việc bạn muốn cởi mở, trung thực với họ về cuộc sống cá nhân, họ có thể băn khoăn tự hỏi điều gì đang diễn ra nơi bạn. Tuy nhiên bạn sẽ không cần phải giải thích để làm gì. Đôi khi, một chút im lặng, một chút khó hiểu sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn đấy Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, dường như Kim Ngưu có cơ hội tiếp cận một cách sâu sắc với chính những cảm xúc của mình. Đây là giai đoạn mà trực giác của bạn hoạt động hết công suất, vì thế, hãy chú ý đến những thông điệp, những dấu hiệu mà giấc mơ mách bảo, hoặc tiềm thức đang cố gắng nhắn nhủ đến bạn. Những cảm giác nhỏ bé mà bạn nhận được sẽ dẫn bạn đến những hướng đi mà bạn nên dấn thân.

Ngày 6/9, lĩnh vực tình cảm, hoặc tài chính sẽ là điều trọng tâm ở giai đoạn này. Đừng ngại mạnh dạn thể hiện mình. Những lựa chọn tự tin của bạn với các khoản đầu tư hoặc là những mối quan hệ tiềm năng sẽ đem lại cho bạn những kết quả rất thú vị.

Những ngày giữa tháng có thể mang đến một số tin tức, hoặc một số sự kiện đầy bất ngờ trong đời sống của bạn. Là một cung hoàng đạo yêu thích sự ổn định, có thể bạn sẽ cố gắng chống lại bất cứ sự thay đổi nào theo cách của riêng mình, tuy nhiên, việc đón nhận chúng cũng có thể đem đến những trải nghiệm rất thú vị và tích cực mà bạn chưa từng nghĩ tới. Ngay cả khi bản năng không thôi thúc bạn làm điều đó một cách bộc phát mà thiếu suy nghĩ kỹ càng, tại sao bạn không thử làm điều đó một lần xem sao.

Trong những ngày cuối tháng, nguồn sức mạnh của bạn dường như được đổi mới, bạn được nhắc nhở rằng sự nhẫn nại chính là một trong những khả năng đặc biệt của mình. Các mục tiêu mà bạn có có thể chưa được hoàn thành ngay lập tức, nhưng bạn có niềm tin và động lực rằng cuối cùng chúng có thể sẽ thành hiện thực. Vậy thì hãy cố gắng vì chúng nhé Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ưu tiên tối đa của Song Sinh trong những ngày đầu tiên của tháng mới chính là chú ý đến các chi tiết. Bạn cũng nên chống lại mong muốn chỉ trích một ai đó khi họ không hành xử hay giao tiếp theo cách mà bạn yêu thích thông thường. Đừng quên rằng mỗi người có một cá tính và có một chọn lựa riêng cho mình, và bạn phải tôn trọng điều đó.

Ngày 5/9, sự căng thẳng nhường chỗ cho sự thỏa hiệp. Bạn trở nên cởi mở hơn với những ý tưởng và đề xuất của những người xung quanh, thậm chí sẵn sàng từ bỏ những gì mà bản thân mong muốn, chỉ với mục đích làm cho người khác cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn.

Những ngày giữa tháng đưa sức khỏe của bạn làm tâm điểm chú ý, thúc giục bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến cơ thể bản thân. Một chế độ ăn uống khoa học hơn, việc tập luyện thể dục thể thao phù hợp hơn có thể giúp bạn chữa khỏi những căn bệnh mà bạn đang gặp, hay bạn sẽ cần gặp các chuyên gia y tế?.

Tháng mới cũng đánh dấu bởi một giai đoạn chuyển giao mùa, đem đến cho bạn những cảm xúc thư thái, dễ chịu. Bạn cũng sẽ được nhắc nhở về việc cần phải đánh giá đúng những giá trị tích cực mà bạn đã nhận được từ đời sống, bởi vì nhờ thế bạn có thể nhìn nhận về tương lai phía trước với thái độ đầy lạc quan và hào hứng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự nhạy cảm của Cự Giải đạt đến một mức độ mới trong ngày đầu tiên của tháng 9. Kể là bạn cam kết làm bất cứ điều gì, dù là nhỏ bé hay to lớn cho người yêu thương lẫn mọi người xung quanh, thái độ tích cực của bạn ở giai đoạn này sẽ giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Ngày 4/9, dường như căng thẳng sẽ leo thang trong các mối quan hệ cá nhân thân thiết nhất giữa bạn với ai đó. Vấn đề tài chính cũng có thể bị cuốn vào cuộc chiến căng thẳng này, khiến cho tiền bạc trở thành vấn đề khiến cho bạn đau đầu. Nếu có thể, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm hơn để có thể giải quyết được mọi vấn đề.

Sự đi ngược chiều mạnh mẽ của Sao Hoả sẽ gây nên những căng thẳng không đáng có giữa bạn và một người thân yêu, hay đồng nghiệp nào đó vào giữa tháng. Dường như đây không phải giai đoạn tốt cho sự thỏa hiệp, vì thế hãy kiên nhẫn đợi cho đến khi những sự căng thẳng này giảm bớt, rồi bạn mới có thể đưa ra những đề nghị đình chiến.

Trong ngày cuối tháng, bạn bận tâm về một chủ đề nào đó mà mình đang hết sức lưu tâm gần đây. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra những gì bạn cần biết, mà không gây nên quá nhiều sự chú ý không mong muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi những ngày đầu tiên của tháng mới gõ cửa, việc giải quyết các vấn đề sẽ là một khó khăn nếu như Sư Tử không tập trung thật kỹ vào các chi tiết. Đây là giai đoạn mà khả năng logic, tư duy thực tế của bạn dường như không vượt trội. Vì thế hãy chậm lại và từ tốn khi giải quyết từng nhiệm vụ được giao.

Ngày 5/9, giao tiếp trở thành một kênh nổi bật ở giai đoạn này, khi bạn bắt đầu chú ý đến bản thân và những người khác, thông qua việc sử dụng những từ ngữ một cách khéo léo, duyên dáng để mô tả những điều bình thường nhất. Vậy đây là cơ hội cho cảm nhận, chia sẻ chính những cảm xúc của mình.

Ngày 6/9, sự khéo léo và quyến rũ tự nhiên của bạn chính là những nền tảng giúp bạn cải thiện đời sống tình cảm cũng như địa hạt tài chính. May mắn mỉm cười, đem lại cho bạn nhiều cơ hội tốt, thu hút sự chú ý của đám đông. Thậm chí khi bạn rời khỏi phòng, mọi ánh mắt không ngừng dõi theo bạn. Đây là cơ hội để tạo ấn tượng tốt.

Ngày 9/9, mọi thứ diễn ra dường như chậm lại một chút, tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tự mình ngồi lại và xem xét tất cả mọi thứ đang xảy ra trong giai đoạn này. Thông qua đó, vài ngày tiếp theo, bạn có thể xác định được điều gì là thực sự phù hợp với mình. Vậy thì đây là thời điểm hoàn hảo để kết nối với những người truyền cảm hứng cho tâm hồn bạn được vận động. Đừng quên đây là tháng tuyệt vời để lập kế hoạch, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để đạt được một bước tiến mới trong tương lai.

Trong những ngày cuối tháng, bạn nhận được tín hiệu cho thấy nên quay trở lại với công việc, đặc biệt nếu như trong suốt khoảng thời gian đầu tháng, bạn thờ ơ với mọi mục tiêu, kế hoạch. Nói một cách khác, cuộc chơi đã kết thúc rồi, đã là giờ để nghiêm túc làm việc và tập trung vào các mục tiêu trong tương lai, cũng như xem mình cần làm những gì để có thể đạt được chúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hẳn nhiên Xử Nữ luôn đánh giá cao tính thực tế và ý thức chung, nhưng những thứ nhỏ nhặt như cách ứng xử, ngoại hình cũng là một điều mà bạn vô cùng lưu tâm trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Điều bạn mong đợi chính là người nào đó đến đúng giờ, biết nói những lời cảm ơn, xin lỗi trong từng bối cảnh thích hợp.

Những ngày sau đó, bạn lấy tính chăm chỉ là nền tảng cho mọi hoạt động của mình, nhưng cũng hãy nhớ rằng, đây là tháng mà mọi thứ thăng trầm có thể diễn ra, nên không phải lúc nào bạn cũng có thể duy trì một tốc độ ổn định như mong đợi.

Ngày 9/9, tâm lý bị tác động khiến cho bạn muốn ngồi lại và xem xét, đánh giá những thành tích công việc cũng như chú ý đến bản thân nhiều hơn.

Những ngày giữa tháng, dường như bạn trở nên lưu tâm hết sức đến các chi tiết nhỏ nhặt. Hẳn nhiên bạn không nhất thiết phải nhận xét, đánh giá về tất cả mọi thứ đang lướt qua mặt mình, nhưng có lẽ sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn đưa vấn đề với góc độ xây dựng, nói ra những lời đánh giá mang tính giúp đỡ, góp ý hơn là chỉ trích. Dường như những hy vọng của bạn cho tương lai hoàn toàn dựa vào việc mọi người lắng nghe những ý kiến của bạn về những ý tưởng về việc làm thế nào để mọi thứ trở nên tốt hơn.

Ngày 22/9, bạn có cơ hội để tìm lại sự cân bằng của chính mình. Đây là lúc để bạn bắt đầu những mục tiêu mới mẻ cho đời sống, trong các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, đừng quên rằng mọi thứ luôn luôn dựa trên sự ổn định, cân bằng giữa đời sống công việc và cuộc sống gia đình. Trong những ngày cuối tháng, bạn trở nên trầm lặng và ưu tư hơn. Tuy nhiên nên cố gắng chống lại sự thôi thúc suy nghĩ quá nhiều về mọi vấn đề. Ghen tuông, nghi ngờ có thể trở thành một làn sóng độc hại, nếu bạn không chịu lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ với đối phương những suy nghĩ của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những ngày đầu tiên của tháng mới, một số vấn đề nảy sinh có thể thôi thúc Thiên Bình nghĩ đến những điều mà bạn không muốn nghĩ đến. Tuy nhiên, việc gạt những cảm xúc sang một bên để lý trí hơn không phải là một lựa chọn phù hợp. Đây dường như là giai đoạn mà bạn trở nên đồng điệu lạ lùng với mọi người xung quanh, và điều này cho phép bạn giải quyết những vấn đề tồn tại trong mối quan hệ nào đó với một cách hiệu quả nhất có thể.

Ngày 4/9, những mâu thuẫn, căng thẳng trong một cuộc tranh giành quyền lực trở thành tâm điểm chú ý, khiến bạn thậm chí đặt câu hỏi liệu mình có thể kết thân với một người nào đó hay không. Bạn sẽ phải làm gì khi có những ý kiến mâu thuẫn, trái ngược nhau, trong khi cả hai đều hoàn toàn chắc chắn rằng mình đúng? Rõ ràng bạn chỉ cần đồng ý và không đồng ý, nhưng với tình huống này, thật khó để có thể tìm tiếng nói chung, hay thương lượng vấn đề.

Ngày 20/9, trong khi bạn cố gắng tỏ vẻ tử tế, những cuộc trò chuyện của bạn có thể có nguy cơ biến thành những cuộc khẩu chiến khá khó chịu. Hẳn nhiên bạn mong muốn đạt được một thỏa hiệp dễ chịu, hòa nhã nào đó, nhưng rõ ràng bạn không phải là người có thể đưa mọi việc đến kết cục mà bản thân mong đợi, nếu đối tác không hợp tác.

Trong những ngày cuối tháng, mọi việc dường như trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Nguồn năng lượng mới này sẽ đem đến cho bạn cơ hội giũ bỏ những điều xấu xa, tồi tệ, trở nên một "tấm bảng sạch" để bạn viết lên những ước mơ tương lai của chính mình. Đây cũng là lúc mà mọi người nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ, họ ghen tị với sự duyên dáng và quyến rũ của bạn, khi bạn tự tin bước những bước mạnh mẽ vào tương lai.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, tinh thần lạc quan tràn đầy trong tâm hồn và tinh thần của Bò Cạp, cho phép bạn hiểu rằng tháng mới có một khởi động thực sự tốt đẹp. Trực giác của bạn được nâng lên mạnh mẽ, những giấc mơ của bạn trở nên sống động và ý nghĩa. Hãy sử dụng sự sáng tạo vốn có của mình để vẽ lên cho bản thân lẫn ai đó những bức tranh, theo nghĩa đen, hoặc với bóng.

Ngày 9/9, sự tự tin của bạn có phần suy yếu khi bước vào một cuộc đối đầu nào đó. Hãy lưu ý rằng chỉ vì bạn đánh mất một chút lợi thế cạnh tranh không có nghĩa là bạn đã bị loại ra khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải làm việc hết sức chăm chỉ để mọi người biết rằng bạn vẫn không phải là một đối thủ dễ xơi.

Ngày 20/9, bạn được cảnh báo rằng hãy thận trọng và lưu tâm đến những gì mình nói, cách bạn nói, cũng như đối tác mà bạn tương tác của thời điểm này. Mục tiêu của bạn là tránh sự đối đầu căng thẳng, nhưng nếu ai đó không từ bỏ bạn mà muốn tiếp tục bước vào cuộc chiến, hãy cho thấy rằng bạn sẽ không tiếp tục nhượng bộ.

Trong những ngày cuối tháng, bạn trở nên khó gần một cách lạ lùng, khiến cho những người đang cố gắng tìm hiểu bạn rơi vào thế khó. Dường như bạn tự xây cho mình một bức tường thành để ngăn không cho ai tiếp cận, đồng thời cũng có một chút vấn đề về lòng tin. Hẳn nhiên chẳng gì là không thể, nhưng người muốn chạm vào trái tim bạn sẽ cần phải là một nhân vật đặc biệt, để bạn có thể tự tin mở lòng mình ra một chút.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ mà Nhân Mã mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng mới là đạt được một thỏa thuận vui vẻ, thân thiện hơn là những căng thẳng, tranh cãi không đáng có. Chính những suy nghĩ tích cực này sẽ giúp đưa bạn vào một vị trí tuyệt vời, trở thành cầu nối giữa những người bạn đang mâu thuẫn, hay đơn thuần là một người đàm phán, một người liên lạc giữa những người không tìm thấy tiếng nói chung. Tinh thần công bằng của bạn thực sự cần thiết và giá trị ở thời điểm này.

Những ngày giữa tháng, bạn đặt ra những mục tiêu hợp lý cho tương lai, bởi vì bạn hiểu bản thân có thể thiệt hại nếu đặt ra cho mình những kỳ vọng quá cao. Cần phải nhắc nhở mìnhcố gắng, bắt đầu từ những việc nhỏ, sau đó là những việc lớn hơn, nhờ thế mà bạn sẽ không thất vọng với chính thành quả đạt được.

Ngày 22/9 mang lại cho bạn một phương hướng rõ ràng, một triển vọng tích cực hơn nhiều cho tương lai khi bạn cảm nhận được sự thay đổi của cuộc sống đang diễn ra xung quanh mình, điều này thổi vào bạn luồng sinh khí mới mẻ. Bất chấp bất cứ điều gì đang xảy ra với bạn, đừng đánh mất chính những niềm tin, đánh mất sự may mắn của chính mình.

Trong những ngày cuối tháng, bạn sẽ phải đón nhận một số quy tắc, đồng thời được nhắc nhở cần phải kiên nhẫn khi hướng đến những mục tiêu tương lai. Hẳn nhiên thật tuyệt khi mọi thứ diễn ra dễ dàng, nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng trọn vẹn giống như bản thân bạn mong đợi, phải không nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thông thường, Ma Kết không phải là người dễ dàng đánh mất sự bình tĩnh vốn có, nhưng trong những ngày đầu tiên của tháng mới này, dường như bạn rất dễ dàng trở nên vượt khuôn khổ. Phương diện này sẽ khuyến khích bạn tự nới lỏng một số quy tắc từng đặt ra cho mình, và thay vào đó, sống đúng với những gì mà bản thân mong muốn, hứng khởi. Hãy cảm nhận cuộc sống theo cách mà bạn muốn.

Ngược lại với điều đó, giữa tháng khuyến khích bạn cần phải thắt chặt những giá trị lỏng lẻo mà bạn đã vô tình tạo ra trong những ngày đầu tiên của tháng, đồng thời chú ý kĩ lưỡng đến các chi tiết của bất cứ công việc nào mà bản thân thực hiện. Mọi việc sẽ tốt đẹp, khi bạn tập trung vào những gì thực sự quan trọng.

20/9 sẽ áp đặt một số hạn chế riêng trong việc giao tiếp, đặc biệt là giữa các tương tác cá nhân. Xu hướng suy nghĩ mọi việc một cách thái quá, liên quan đến những gì đang diễn ra có thể cản trở mối quan hệ vốn gắn bó, thân thiết và được xây dựng dựa trên sự tin tưởng. Cần phải tránh tối đa thái độ quá khích, trong thời điểm không nhận được các thông tin chính xác, từ các nguồn liên quan mật thiết.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có thể dễ dàng trở lại đúng hướng. Đây là lúc mà các mục tiêu trong tương lai của bạn trở nên thực sự rõ ràng, giúp bạn có đủ sức mạnh và sự nhẫn nại để biến chúng thành hiện thực. Đây cũng là giai đoạn của may mắn, cho bạn cơ hội được tăng lương, thăng chức, điều mà bạn luôn luôn mong muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tính hiệu quả của công việc là ưu tiên số một của Bảo Bình trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Điều bạn mong muốn là tất cả các bên đều hài lòng, khi bạn đóng vai trò điều phối, cố vấn, hoặc đại diện dịch vụ khách hàng. Hẳn nhiên bạn luôn luôn xuất sắc trong những công việc của mình, và điều này không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là luôn luôn xem xét mọi thứ dưới những góc độ khác nhau. Đừng vì bất cứ lý do gì mà e ngại, không dám là chính mình.

Ngày 6/9 sẽ giúp đem lại sự cân bằng, tự do mà bạn đang khao khát. Đây cũng là lúc để bạn hiểu lý do thực sự vì sao mình lại đứng ở một cương vị nào đó, là một công việc gì đó. Ngày 15/9 có thể khiến bạn rơi vào tình thế khó xử nào đó, khi bạn là người cuối cùng biết một thông tin bất ngờ, hoặc về một tình huống tài chính nào đó, hoặc thông tin liên quan đến người yêu hiện tại hoặc quá khứ. Lý do có thể là bởi vì ai đó ngại nói với bạn sự thật, hay đơn thuần chỉ là một sự vô ý? Việc tìm hiểu sự thật là bước đầu tiên trong việc làm thế nào để giải quyết vấn đề cho hiệu quả.

Ngày 27/9, nên có một chút tinh tế, nhạy cảm để có thể đánh giá các phản ứng và bạn có thể nhận được từ chính những bộc lộ, hành xử của chính mình với mọi người xung quanh. Đừng chỉ cho rằng mọi việc là như vậy, tức là chúng chắc chắn là thế.

Trong những ngày cuối tháng, những thay đổi tích cực là cần thiết để bắt đầu cho một sự án quan trọng nào đó. Bạn luôn luôn hài lòng với việc tuân theo các quy tắc, và thực tế thì giai đoạn này, chỉ sự quy củ, khuôn khổ mới có thể giúp bạn bước được những bước thành công. Điều quan trọng đối với bạn chính là bản thân bạn có thể chứng minh giá trị của mình với những người ở những nấc thang cao hơn trong con đường đi đến thành công. Sau tất cả, họ chính là người mà bạn ngưỡng mộ và giúp bạn có thật nhiều động lực trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng mới là cơ hội tuyệt vời để Song Ngư thể hiện sự đồng cảm và quan tâm hơn đến những người xung quanh mình. Bạn có thể cân nhắc việc làm tình nguyện viên trong một số hoạt động nào đó, hoặc dành thời gian, tiền bạc của mình cho các tổ chức nhân đạo. Bất kể cách mà bạn giúp đỡ như thế nào, đừng quên rằng nỗ lực của bạn mới chính là điều quan trọng nhất.

Ngày 6/9 cho phép bạn có cơ hội bày tỏ tiếng nói của mình, cho phép bạn chủ động hơn trong đời sống tình cảm lẫn tài chính. Hẳn nhiên sự táo bạo, hay việc bước đi những bước mạnh dạn, chủ động vốn không phải là phong cách của bạn, nhưng ít ra lúc này bạn cảm thấy vô cùng tự tin và như được tiếp thêm sức mạnh. Đừng vì lý do gì mà chùn bước.

Ngày 9/9, sự suy giảm năng lượng có thể khiến bạn đặt câu hỏi về việc liệu bạn có thể hoàn thành các dự án công việc mà mình mới khởi động hay không. Sự thiếu động lực này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin của bạn. Có lẽ sẽ phải mất một thời gian kha khá để bạn có thể thoát khỏi tình trạng tụt dốc này.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có thể sẽ được kéo ra khỏi vòng xoáy của mình và nhìn về đúng hướng, trong cả mục tiêu cá nhân lẫn công việc. Đây là lúc mà các mục tiêu của bạn trở nên rõ ràng và chính xác, và đây chính là lúc mà bạn có thể vươn tới những thành công mà bản thân đã trông đợi bấy lâu nay.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo