Tử vi

Gieo quẻ tháng 10/2018

Cập nhật lúc 01-10-2018 16:37:32 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Tháng mới không phải thời điểm thích hợp cho việc đầu tư liên quan đến tiền bạc, Kim Ngưu nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Tháng mười gõ cửa cho Dương Cưu cơ hội để bước vào một chặng đường mới mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay. Sự chuyển mình này đem đến cho bạn cảm giác cân bằng cần thiết để tự tin bước những bước đi phù hợp. Đừng quên đón nhận mọi sự trợ giúp cần thiết nào trên hành trình mới. 

Ngày mùng 10 có thể mang đến một vài rắc rối giữa bạn và một người đồng nghiệp nào đó, nhất là khi cùng tham gia vào một cuộc đấu sức mang tính cạnh tranh. Đương nhiên bạn luôn luôn mong muốn là người chiến thắng, tuy nhiên đừng để tinh thần bất khả chiến bại này khiến cho mối quan hệ bị ảnh hưởng đáng kể.

Giữa tháng là khoảng thời gian mà bạn có thể nói với mọi người về bất cứ vấn đề gì, bạn trở nên "dẻo miệng" khi thỏa thuận, giao dịch. Vậy thì đây là thời điểm thích hợp để bạn đi mua sắm, bởi vì bạn sẽ chẳng ngại trả giá để có được món đồ ứng ý nhất. Ngày 23 thôi thúc bạn theo đuổi những mục tiêu của mình. Vậy thì đâu là điều mà bạn mong muốn nhất, nhớ đeo đuổi và đạt được nó.

Ngày cuối tháng hối thúc bạn bày tỏ những ý tưởng của mình. Liệu bạn đã có một kế hoạch cụ thể cho việc vươn tới những cái đích mà mình mong muốn hay chưa? Chắc chắn là chưa! Tuy nhiên ở thời điểm này, sự ngẫu nhiên cũng là một yếu tố thú vị.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tháng mới không phải thời điểm thích hợp cho việc đầu tư liên quan đến tiền bạc. Thế nên, đừng vội vàng đưa ra bất cứ những quyết định quan trọng nào về tài chính. Kiên nhẫn tìm tòi, khám phá thông tin là điều mà bạn cần làm trước khi có bất cứ quyết định nào.

Ngày mùng 10 trở đi, cần hết sức chú ý đến những xích mích, mâu thuẫn trong một mối quan hệ cá nhân nào đó. Nếu có bất cứ điều gì mà bạn cần nói ra hay những khúc mắc cần phải giải tỏa, thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để thổ lộ tâm tư của mình. Lời mở đầu không khi nào là dễ dàng, nhưng khi vượt qua những rào cản ban đầu, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì tốt nhất.

Ngày 23, mọi việc diễn ra như thể bạn lao mình vào một làn nước sâu tăm tối, không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Thay vì cố gắng kiểm soát mọi cảm xúc cá nhân, hãy để nỗi sợ hãi, tiếng cười được phát ra tự nhiên như nó vốn có, nhờ thế, tâm hồn bạn sẽ bình yên. Đừng lo lắng gì nhiều, bởi chỉ một ngày sau đó thôi, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm, khám phá cuộc sống bằng những bản năng cơ bản nhất.

Cuối tháng là ngày hoàn hảo để tách mình ra khỏi những guồng quay quen thuộc, hay lối mòn cũ kỹ. Đừng ngại ngần khám phá, trải nghiệm và tích lũy thêm kiến thức cho riêng mình. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Tháng mười mở đầu bằng việc đào sâu suy nghĩ, tìm kiếm các ý tưởng mới mẻ, hay ho. Đừng quên rằng những thay đổi to lớn trong cuộc sống đôi khi mang lại những bất ngờ theo hướng tích cực mà bạn không nghĩ tới. Thử táo bạo lên một chút xem sao.

Ngày 9/10 là cơ hội để bạn sử dụng mọi nguồn lực mà mình có, nhằm tìm kiếm những thông tin hay ho về một nhân vật nào đó, hoặc một vấn đề nào đó mà bản thân quan tâm rất nhiều. Sự hiếu kỳ chính là lực thúc đẩy mạnh mẽ, giúp bạn có thể khám phá ra rất nhiều những thông tin giá trị còn ẩn giấu.

Ngày giữa tháng, bạn sẽ có tâm lý nóng vội khi đưa ra một quyết định nào đó, nhất là khi có sự thúc giục của ai đó. Đừng quên rằng bạn chứ không phải ai khác là người hiểu rõ nhất những mong muốn của chính mình, vậy thì đừng để họ gây áp lực cho bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hơn thế nữa, đừng quên rằng bạn có thời gian.

Ngày cuối tháng cho bạn cơ hội nhìn nhận, suy xét mọi việc một cách thấu đáo, từ đó có được lựa chọn thích hợp nhất với bản thân. Nếu bạn còn bất cứ công việc nào dang dở, đây là lúc để hoàn thành chúng. Ngày 31, chắc chắn bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc trò chuyện với mọi người, hãy kết nối với những nhân vật mới mẻ nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới mở đầu với Cự Giải không được tích cực cho lắm. Những dự án khác nhau mà bạn đã lập ra đều trong tình trạng "giậm chân tại chỗ". Chuyện tình cảm cũng rơi vào tình thế không được ổn thỏa. Hãy đặt cho mình câu hỏi: Liệu bạn đã thực sự hiểu tình huống mà bạn đang lâm phải? Cần phải suy nghĩ một cách thấu đáo để tìm ra câu trả lời.

Ngày 12 đánh dấu bởi mong muốn kiểm soát mọi vấn đề của bạn, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể làm mọi thứ theo ý mình. Nên thận trọng để phòng ngừa những mâu thuẫn cá nhân, đặc biệt với những người ở vị trí cao hơn bạn.

Giữa tháng cho bạn cơ hội được bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm mà mình giấu kín bao lâu nay. Khi bạn được cởi mở lòng mình, bạn sẽ tự hỏi bản thân tại sao có thể im lặng lâu đến thế. Hãy nhớ về cảm giác này, nếu bạn một lần nữa rơi vào tình huống bối rối, ngượng ngùng như hiện tại.

Ngày 23 trở đi, bạn trở nên ưu tư lạ lùng. Ý định của bạn là cố gắng tìm hiểu rõ mọi vấn đề về mặt bản chất, còn những chuyện ngoài lề, những thứ yếu thực sự không quan trọng nữa. Cuối tháng có thể mang tới một vài tin tốt. Vậy thì đây là cơ hội để ăn mừng một chút, tuy nhiên việc tìm kiếm một ý tưởng hay ho để tổ chức sự kiện lại là một vấn đề của riêng bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới đánh dấu bởi tinh thần khách quan, sự tập trung vào các mối quan hệ của Sư Tử. Điều này đồng nghĩa với việc thỏa hiệp, đàm phán và lắng nghe mọi người xung quanh, đây là ưu tiên số một của bạn. Thời điểm này, việc đưa ra một quyết định nào đó sẽ trở thành thách thức, nhưng khả năng nắm bắt những điều tích cực thay vì tiêu cực sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất đối với mình.

Ngày 12, dường như bạn đang cố gắng khám phá một bí mật đen tối nào đó. Tuy nhiên lời nhắc nhỏ dành cho bạn là đừng tìm kiếm những thứ mà bạn không thực sự chắc chắn rằng mình có muốn tìm hay không. Có những điều đôi khi biết nhiều quá cũng không tốt. Tâm trạng bạn sẽ trở nên căng thẳng hơn trong khoảng ngày 23, có thể bạn sẽ khiến mọi người rất bực mình vì cách cư xử của mình. Dường như bạn đang trở nên quá mức nhạy cảm một cách không cần thiết.

Cuối tháng có thể mang tới những thay đổi mà bạn không mong muốn và không chờ đợi, tuy nhiên bản năng của bạn lại là cố quay lưng lại với chúng thay vì tìm kiếm bản chất của vấn đề. Hãy cố gắng xem xét mọi thứ ở góc độ khác nhau, và điều này sẽ giúp bạn tìm ra cách để ra khỏi những ảnh hưởng đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ trong những ngày đầu tháng dường như không tốt lắm. Khi bạn khát khao muốn biết một điều gì đó, bạn sẽ dùng mọi cách có thể để đạt được mục tiêu của mình, dù điều đó có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn. Tuy nhiên, nên tránh việc dùng những thủ đoạn lôi kéo, những hành vi không quang minh chính đại để thực hiện kế hoạch cá nhân.

Ngày giữa tháng có thể đem tới nhiều cảm xúc lạc quan hơn, đánh dấu bởi những cuộc trò chuyện cởi mở, thẳng thắn giữa bạn và người mà mình yêu thương. Có thể bạn sẽ không nói hết được những gì đang diễn ra trong lòng mình, tuy nhiên, ít nhất, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, khi giữ được gánh nặng ra khỏi trái tim.

Ngày 22, khả năng thuyết phục mọi người trở nên đặc biệt có sức mạnh, vậy thì đây là lúc để đạt được chính xác điều mà mình muốn. Cuối tháng đem lại cho bạn tinh thần thoải mái, vui vẻ, và dường như đã rất lâu rồi bạn mới tìm thấy cảm giác rằng mọi thứ đang ổn thỏa và tương lai hoàn toàn tươi sáng.  

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tháng mười mở đầu bằng khoảng thời gian hữu ích để bạn tự đánh giá lại bản thân mình, cũng như những gì mà bạn đã dành được suốt thời gian qua. Trên thực tế, dù chuyện tình cảm và tình hình tài chính có đang thực sự tốt đẹp như bạn vẫn nghĩ hay không, hãy xem xét thật kỹ trước khi đưa ra câu trả lời cho mình.

Ngày 8/10 hối thúc bạn bắt tay vào một việc mới mẻ nào đó, đặc biệt liên quan đến các mối quan hệ. Trao đổi thông tin, tương tác với mọi người xung quanh, tìm kiếm những người bạn đồng điệu và lời khuyên dành cho bạn.

Ngày 24, đây là lúc để bạn hoàn thành mọi mục tiêu đề ra, đưa tất cả mọi việc đến với cái kết đẹp nhất có thể. Không dễ dàng để có thể bỏ qua một mối quan hệ hoặc việc đầu tư nào đó, tuy nhiên cũng hết sức quan trọng khi biết rằng không phải mọi thứ đều sẽ là vĩnh viễn. Tất cả đều có kỳ hạn của nó.

Cuối tháng cũng là thời điểm mà bạn được nhắc nhở rằng sự nhẫn nại và kiên trì sẽ giúp đạt được những kết quả xứng đáng. Đừng ngồi yên một chỗ và chờ đợi mọi thứ đến với mình, cần nỗ lực làm việc và đảm bảo bạn sẽ được một phần thưởng tương xứng. 

Những ngày cuối cùng của tháng, bạn sẵn sàng hỗ trợ mọi người đạt được những mục tiêu của họ và nỗ lực tìm tiếng nói chung giữa mọi người để đảm bảo không khí hòa bình. Tuy nhiên điều mà riêng bạn mong muốn là gì? Đừng bao giờ bỏ qua điều đó. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khởi động tháng mới mang đến cho Bò Cạp những cơ hội thú vị để tương tác với những nhân vật mới mẻ. Đây chính là thời điểm mà việc giao lưu với một nhân vật thú vị nào đó, cùng việc chứng kiến những lời nói, hành động của họ sẽ khiến cho bạn không khỏi ngạc nhiên và bị hấp dẫn. Ngày 9/10 trở ra, các cuộc trò chuyện trở nên sâu sắc, ý nghĩa hơn bao giờ hết. Càng tìm hiểu được nhiều điều, bạn lại càng muốn khám phá nhiều hơn nữa.

Giữa tháng, bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề mà thực chất bản thân không hề mong muốn phải đối diện. Đừng gượng ép mình, hãy cho chính bạn một cơ hội, đến khi thực sự cảm thấy thoải mái để cởi mở lòng mình. Đừng quên một điều quan trọng: người đã được bạn lựa chọn sẽ luôn luôn ở bên bạn để ủng hộ, sẻ chia.

Ngày 23 trở ra thôi thúc sự tự tin mạnh mẽ nơi bạn, giúp bạn hoàn thành những mục tiêu tưởng chừng như bất khả thi. Năng lực, sự quyết tâm của bạn lên cao hơn bao giờ hết, vậy thì đây chính là lúc để bạn thể hiện mình một cách tốt nhất. Đừng e ngại bất cứ lý do gì, và bạn sẽ là người đầu tiên bước lên những nấc thang cao hơn. 

Cuối tháng chính là cơ hội tốt để hoàn thành nốt những kế hoạch của mình. Bạn hiểu rõ những chướng ngại vật nào đang chờ đợi, vậy thì đây chính là lúc để vượt qua chúng và giành chiến thắng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bước vào tháng mới với tinh thần hào hứng, bạn hạ quyết tâm phải vươn tới một mục tiêu nào đó. Tuy nhiên có những việc bạn không thể vội vàng được. Bản tính hiếu thắng, luôn mong muốn chuyển động có thể thúc giục bạn hành động, tuy nhiên, đây lại là thời điểm mà bạn cần phải tự nội quan và lắng nghe những cảm xúc của mình. Giai đoạn này cũng là tốt nhất để xử lý triệt để vấn đề đang khiến cho bạn đau đầu, chính là yếu tố tiền bạc.

Ngày 10/10 trở ra đánh dấu sự bận rộn không ngừng nghỉ, dường như bạn cứ chạy "long tóc gáy" lên hết việc này tới việc khác mà quên dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn cho hợp lý. Nếu bạn chỉ háo hức vượt tiến độ mà quên mất rằng có những chi tiết hết sức quan trọng cần phải quan tâm tới và xử lý, chúng sẽ gây rắc rối cho bạn về sau này. Thận trọng một chút thì vẫn hơn.

Ngày 19, các vấn đề về giao tiếp lại một lần nữa trở thành yếu tố trọng tâm. Đừng quên rằng sự hấp tấp, vội vàng sẽ khiến cho bạn gặp rắc rối, nhất là khi trao đổi thông tin với bất cứ ai. Trước khi bạn gửi email cho ai đó, nên dành thời gian kiểm tra lại tất cả các chi tiết đã.

Cuối tháng mang lại thật nhiều niềm vui cho công việc. Càng bận rộn, hối hả bao nhiêu, bạn càng vui bấy nhiêu. Liệu đây có phải là sự kết hợp hoàn hảo mà bạn luôn tìm kiếm hay không?, câu trả lời chỉ có bạn mới có thể có đáp án. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khởi động tháng mới với tình trạng tinh thần rất tốt, khả năng cân bằng cao. Vậy thì đây là lúc thích hợp để bắt tay vào bất cứ dự án quan trọng nào về cả công việc lẫn đời sống cá nhân, hay những mối quan hệ mới.

Ngày 5 tới 10/10 đánh dấu bởi sự mâu thuẫn trong một mối quan hệ khá gần gũi, thân thiết nào đó. Những hiểu lầm trong một mối quan hệ tình cảm, hay những mâu thuẫn về quyền lực, sự kiểm soát vấn đề trong mối quan hệ bạn bè có thể là nguyên nhân gây ra những rắc rối chẳng ai mong muốn. Nếu cả hai cứ giữ cái tôi quá cao, không chịu gạt bỏ sự ích kỷ sang một bên để bắt tay nhau, bạn sẽ chẳng thể nào đưa tình bạn này đi xa hơn được nữa. Đã đến lúc cần cùng nhau nhận diện vấn đề và giải quyết chúng.

Ngày 12 thôi thúc bạn đưa ra những quyết định thành thật, thẳng thắn nhất dựa trên chính những suy nghĩ của mình. Các cuộc thảo luận ở thời điểm này cũng khá căng thẳng, nghiêm túc, tuy nhiên bạn biết xoa dịu tình thế bằng những câu đùa vui vẻ và hóm hỉnh.

Ngày cuối tháng, với nhiệt huyết mạnh mẽ cho công việc và sự quyết tâm đạt được những mục tiêu to lớn, bạn dành phần lớn thời gian ở công sở. Bạn quyết tâm đến độ không muốn làm việc với bất cứ ai thiếu tinh thần trách nhiệm. Thậm chí, bạn thà làm việc một mình còn hơn là trở thành một thành viên của một tập thể biếng nhác, thiếu trách nhiệm và ý chí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng mới thách thức Bảo Bình với những luồng suy nghĩ không thôi về một vấn đề nào đó, thậm chí bạn nghĩ ngợi những việc mà từ trước tới nay, bản thân không đủ can đảm để đối diện. Càng dấn mình vào sâu trong luồng suy nghĩ tăm tối ấy, bạn càng ưu tư, tuy nhiên đừng quên sau bóng tối lại là ánh sáng, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự tươi mới của ánh sáng, của sự sáng tỏ trong tâm hồn.

Ngày mùng 10, những ý tưởng mới mẻ liên tục nảy lên trong đầu bạn, tuy nhiên bạn không ngừng thay đổi suy nghĩ của mình và không thể nào dành thời gian cho bất cứ ý tưởng nào một cách sâu sắc. Cần phải cố gắng để nghiêm túc hơn trong công việc, và nếu như bạn cảm thấy đây là một nhiệm vụ khó, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của những người xung quanh để có thể bao quát hết các chi tiết nhỏ nhặt của từng kế hoạch.

Những ngày sau đó, mâu thuẫn tiếp tục nảy sinh trong một mối quan hệ thân thiết, nhất là khi bạn chỉ thích nói hơn là lắng nghe những chia sẻ của họ. Đừng quên mọi mối quan hệ đều cần được vun vén ở cả hai phía.

Cuối tháng tới thật nhiều những niềm vui và sự phấn khích, tuy nhiên, để giữ được những cảm xúc này dài lâu, hãy bắt tay vào mọi việc trên tinh thần xây dựng nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng mới bắt đầu với Song Ngư dường như không dễ chịu cho lắm, nhất là khi bạn buộc phải đối diện với những vấn đề mà bản thân luôn né tránh. Đương nhiên đây là một công việc không dễ dàng gì,  nhưng tại sao không coi đây chính là một cơ hội tốt để trưởng thành hơn trong cuộc sống?.

Ngày 12 có thể đưa bạn vào một tình huống căng thẳng nào đó, khiến bạn cư xử một cách khác lạ so với tính cách quen thuộc của mình. Nếu bạn cảm thấy sự kiềm chế là bất khả thi, nên trông cậy sự giúp đỡ của một ai đó để giải thoát mình ra khỏi tình huống rắc rối này.

Ngày 19 thôi thúc tinh thần sáng tạo của bạn, khuyến khích bạn làm những điều gì đó thật mới mẻ. Và rồi bạn phát hiện ra một điều rằng mình hạnh phúc nhất khi ranh giới giữa hiện thực và mơ ước bị xóa nhòa.

Những ngày sau đó, những cảm xúc của bạn đều được tăng cường. Bạn tỏ rõ suy nghĩ của mình rằng sẽ không ở bên bất cứ ai không thật lòng với bạn 100 %. Với bạn lúc này, sự chân thành có ý nghĩa quan trọng nhất.

Cuối tháng đánh dấu sự thay đổi trong chuyện tình cảm, tuy nhiên chưa hẳn là sẽ tích cực như mong đợi của bạn. Tự do là chủ đề chính là thời điểm này, nhưng mọi quyết định đều tùy thuộc vào bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo