Tử vi

Gieo quẻ tháng 10/2019

Cập nhật lúc 01-10-2019 11:22:09 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sự kết hợp của những vì sao may mắn sẽ đem lại cho Ma Kết thật nhiều lợi ích trong những ngày đầu tiên của đời sống. Thật dễ chịu khi giành chiến thắng trong những cuộc trao đổi, tranh cãi bằng việc sử dụng thuật giao tiếp khéo léo, thay vì sử dụng quyền lực như một vũ khí để chống chọi lại với mọi người.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tháng mười gõ cửa đánh dấu bằng việc chia tay với những yếu điểm của bạn. Hẳn nhiên chẳng bao giờ là dễ dàng để dứt bỏ những hành vi vốn đã thành thói quen, nhưng từ bây giờ, Dương Cưu sẽ có sức mạnh để nói lời tạm biệt và dốc lòng để thực hiện những mục tiêu mới. Đây cũng là tháng mà bạn hướng tới giải quyết mọi việc với thái độ khéo léo trong ứng xử thay vì áp dụng sức mạnh, uy quyền. Đây có thể là một sự thay đổi mới mẻ nơi bạn, và gây tác động không nhỏ lên những người xung quanh bạn nữa.

Ngày 8/10, bạn không đặt niềm tin trọn vẹn vào bất cứ điều gì, cũng không còn quá ỷ lại vào bất cứ điều gì, đây là lúc mà bạn chủ động có những hành động của mình và tìm mọi khả năng có thể để có thể vươn tới sự thật. Tình yêu là cái đích của bạn và bạn sẽ không dừng lại cho đến khi không đạt được điều mà mình cần.

Giữa tháng, tinh thần cạnh tranh của bạn lên cao rõ rệt, dường như bạn sẽ muốn bước vào một cuộc đối đầu nào đó với tất cả sức mạnh, nguồn lực của mình. Điều quan trọng với bạn bây giờ là có một phần thể hiện thật xuất sắc. 

Cuối tháng đánh dấu bởi một sự phát triển mạnh mẽ. Hãy chọn cho mình một mục tiêu mà bạn có thể hoàn thành trong 30 ngày tới và dồn tất cả tâm sức của bạn vào đó. Kết quả sẽ rất bất ngờ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tháng mới đánh dấu bởi những kết quả cực kỳ tuyệt vời khi Kim Ngưu bắt tay vào thực hiện công việc với tư duy chiến lược thay vì sức mạnh.

Ngày 8/10 trở ra, các vấn đề tình cảm trở thành nguồn sức nóng. Bạn sẽ dễ dàng trở nên ghen tị nếu cảm thấy bất an, tuy nhiên hành động một cách bồng bột, dựa trên những cảm xúc tiêu cực không đem lại bất cứ tác dụng nào cho bạn. Giữa tháng đưa rất nhiều vấn đề ra để bạn đặt câu hỏi, đặc biệt tình huống liên quan đến tiền bạc, hoặc đời sống tình cảm. Những thay đổi bất thường và những điều ngạc nhiên có thể gây phấn khích, nhưng hậu quả chúng để lại trong tương lai của bạn thì khó mà lường trước được.

Ngày 20/10, nhu cầu được quan tâm, được chú ý dường như được tăng cường, tuy nhiên bạn lại không hứng thú với sự quan tâm đơn thuần của người khác. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt giữa tình yêu chân thành mà ai đó dành cho mình và sự giả bộ của họ, và thậm chí sẵn lòng bày tỏ rõ quan điểm không hứng thú của bạn nữa. 

Cuối tháng, thay vì lưu tâm đến những điều vụn vặt, bạn chỉ chú ý đến cốt lõi, trọng tâm của mọi vấn đề, xem bản chất của nó là gì. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mà sự tò mò muốn khám phá sự thật của bạn sẽ tăng lên rõ rệt.

Song Sinh (21/5-20/6)

Điều khiến Song Sinh mong muốn nhất trong ngày đầu tiên của tháng chính là khám phá những sự thật, và sau đó thì giữ chúng cho riêng mình. Tuy nhiên, hãy tránh việc thu thập thông tin chỉ để chống lại một ai đó, nên suy nghĩ mọi việc vui vẻ và thoải mái, bởi vì những hành động ấy chẳng đem lại tác dụng tích cực nào đâu.

Giữa tháng, mục tiêu chính của bạn có thể là tiến lên vị trí đứng đầu bằng mọi giá. Liệu có phải bạn đang vươn tới một cái đích nào đó, hay đang cố gắng trốn chạy khỏi điều gì?. Động lực của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Ngày 14/10 giúp cải thiện tư duy và kỹ năng tổ chức, sự tập trung cao độ của bạn biến đây trở thành thời điểm hoàn hảo để bắt tay vào công việc sắp xếp, xây dựng một trật tự mới nào đó. Thông thường, bạn vốn không phải người yêu thích những công việc như thế này, nhưng kết quả sẽ nói lên nhiều điều giá trị.

Ngày 20 trở ra đem đến những giấc mơ chi tiết, công phu, nhưng để cho chúng lẫn lộn với thực tế có thể gây ra những sự thất vọng to lớn. Chẳng có gì sai trái với việc hiểu điều bạn muốn, nhất là khi bạn có một kế hoạch rõ ràng để thực hiện được chúng. Cuối tháng có thể đem đến những vấn đề trong công việc hay đời sống tình cảm. Khi bạn ngại ngần đeo đuổi những mục tiêu của mình hay ngược lại, cứng rắn đến bảo thủ trong việc bảo vệ quan điểm cá nhân, bạn sẽ thất bại. Hãy cố gắng loại bỏ những lời chỉ trích nếu chúng không thực sự mang tính xây dựng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đã đến lúc để Cự Giải bắt tay thực hiện công việc, thay vì trì hoãn. Bạn không thể nào né tránh những gì mà bạn đã trốn tránh trong suốt một thời gian vừa qua lâu hơn nữa. Có một cuộc trao đổi nghiêm túc và thẳng thắn với chính mình để kết nối với điều thực sự đang diễn ra trong tâm trí, trái tim bạn thực sự quan trọng.

Ngày 13/10 khuyến khích những hành động táo bạo, ngẫu nhiên, và đây không phải là lúc để bạn rụt rè, e ngại. Cần có sự tự tin rằng mỗi bước đi mà bạn đi đều đang thực sự đúng hướng. Tốt nhất không nên nghĩ ngợi quá nhiều về những hậu quả sau này.

Ngày 23/10, trực giác của bạn trở nên vô cùng chặt chẽ, gần gũi. Nếu bạn cảm thấy một điều gì đó bất thường, hãy lắng nghe cảm xúc dắt lối để bạn biết phải làm gì. Cuối tháng đem đến những cơn stress không mong muốn dưới dạng một thay đổi, hoặc một sự việc nào đó bất ngờ diễn ra, tuy nhiên sự căng thẳng có thể dẫn đến điều gì đó hết sức bất ngờ và thú vị ở phút cuối. Dù cho những suy nghĩ ban đầu của bạn chính là chống lại với hoàn cảnh, tuy nhiên đôi khi buông mình theo dòng chảy và để mọi thứ sau lưng cũng thực sự thú vị đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới cho Sư Tử cơ hội tốt để tạo ra những bước chuyển mình quan trọng. Nếu như bạn cảm thấy bạn đang bị mắc kẹt trong một vấn đề gì đó suốt thời gian vừa qua thì nguồn năng lượng tái tạo này sẽ giúp cho bạn bỏ đi những gánh nặng lớn trên vai và sẵn sàng tiến bước. 

Giữa tháng giúp tăng cường khao khát được nắm giữ, kiểm soát, tuy nhiên rất nhiều các yếu tố bên ngoài có thể gây ảnh hưởng tới những vấn đề đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Hẳn nhiên bạn không muốn phải nghe theo hay phải tuân thủ theo một nhân vật quyền lực nào đó, nhưng đôi khi việc chấp nhận và đón nhận những mệnh lệnh từ cấp trên, hay những người lớn tuổi hơn mình là một phần của đời sống.

Ngày 23/10, mọi thứ dường như trở nên căng thẳng hơn, đặc biệt liên quan đến các mối quan hệ cá nhân. Có thể bạn sẽ cố gắng để giữ điều gì đó trong vòng bí mật, tuy nhiên những người thân thiết với bạn có thể muốn biết sự thật. Đừng dối trá với những người yêu và luôn luôn tin tưởng bạn. 

Cuối tháng, bạn đưa mình vào cơ chế tự phòng vệ và bảo vệ bản thân ngay cả khi không ai trách cứ, đổ lỗi cho bạn về bất cứ điều gì. Tại sao bạn lại phải cảnh giác như vậy, dường như mọi người chỉ đang cố gắng giúp đỡ bạn mà thôi?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong những ngày đầu tiên của tháng 10, việc giữ mọi thứ cho riêng mình sẽ trở thành lựa chọn có sức hút hơn là việc chia sẻ chúng với tất cả mọi người xung quanh, với Xử Nữ. Thật không dễ dàng để có thể giữ được bí mật, nhưng bạn biết mình đủ sức mạnh, đủ lòng trung thành để làm điều đó.

Ngày 8/10 trở ra tăng cường đời sống tình cảm của bạn. Sự tin cậy, sự chân thành là những điều rất quan trọng đối với đời sống tình cảm, và chúng hiện diện trước khi bạn có sự gắn kết thân mật với một ai đó. Giữa tháng đem đến cho bạn những suy nghĩ rõ ràng, giúp đây là thời điểm hoàn hảo để có thể tổ chức mọi thứ, liên quan đến việc dọn dẹp, sắp xếp, quan tâm giải quyết các dự án và bạn đã trì hoãn một thời gian. Bạn có thể hoàn thành các công việc với một nửa thời gian thay vì chúng tiêu tốn của bạn trong những ngày khác. Hãy tiết kiệm thời giờ mà mình có.

Cuối tháng có thể đem đến sự loại bỏ và những bước lùi tại nơi, thời điểm mà bạn ít kỳ vọng nhất. Có thể bạn không được chuẩn bị sẵn sàng để giải quyết những tình huống, hay đối mặt với những thông tin xấu như vậy, nhưng bạn sẽ tìm ra cách để vượt qua nó bằng cách sử dụng tư duy logic, thực tế của mình. Đó cũng là cách làm quen thuộc của bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình trong tháng này muốn bước ra ngoài để trải nghiệm, khám phá học hỏi, bất kể lượng kiến thức bạn tìm hiểu được là bao nhiêu. Đương nhiên, nếu bạn thấy điều gì là cần thiết, hãy mạnh dạn bắt đầu, và đừng quên tìm kiếm các thông tin hữu ích để bổ sung cho mình. Hãy học cách tổ chức và thể hiện khả năng đó của bạn, mọi người sẽ đánh giá cao sự hiểu biết ấy.

Trong nửa đầu tháng, tiền bạc sẽ chiếm một phần hết sức quan trọng trong các quyết định của bạn. Hãy cân nhắc chi tiêu tiết kiệm thay vì phóng tay mua sắm bất cần nhé! Từ 20 trở đi, bạn có thể sẽ phải đứng giữa hai lựa chọn, nên sống thành thật với mình, hay tránh để người khác tổn thương. Hãy lắng nghe bản năng mách bảo khi rơi vào tình cảnh này. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đời sống của Bò Cạp quay trở về với những ngày quen thuộc. Hãy tin tưởng vào những cảm xúc bạn khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất. Rõ ràng rằng bạn đã quay trở lại với việc kiểm soát và lấy lại cảm giác tự tin trong mọi việc.

Ngày 3/10 trở ra, bạn yêu thích việc khiến cho ai đó phải tò mò phỏng đoán hơn là lệ thường. Những ý tưởng vui của bạn chính là khiến cho ai đó phải đặt ra cho bạn khoảng 20 câu hỏi, và sau đó bạn chỉ trả lời một nửa trong số chúng mà thôi. Một con người như bạn thật khó đoán biết ở thời điểm này, và đó lại là điều mà bạn thích.

Giữa tháng, chế ngự những hành vi gây hấn của bạn là một điều nên làm. Việc cố gắng để đi tới sự thỏa hiệp với những người xung quanh không hề làm cho bạn yếu ớt đi, trái lại, chúng còn cho thấy thái độ thân thiện và sẵn sàng hợp tác của bạn. Điều này còn tạo ra một sự thay đổi lớn nơi bạn nữa. 

Giữa tháng cũng thôi thúc bạn tập trung vào sự chiến thắng, dù cái giá phải trả là gì đi nữa thì bạn cũng chẳng bận tâm. Nếu bạn là người đầu tiên đạt được đến vị trí vạch đích, bạn mới thực sự vui sướng. Cuối tháng, sự quyến rũ của bạn khiến cho mọi người phải để mắt chú ý. Người lạ có thể hỏi bạn loại nước hoa mà bạn đang dùng là gì, hay một câu hỏi nào đại loại tương tự như vậy, và đáp án của bạn chắc chắn sẽ gây cho họ nhiều hứng thú đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy dường như mình đã lấy lại được một phần quyền lực, thứ mà bạn có cảm giác mình từng đánh mất ở một giai đoạn nào đó trong đời sống. Sự kết hợp này đưa bạn trở về với vị trí người cầm lái, đặc biệt nếu như bạn không e ngại dấn thân giải quyết mọi vấn đề, nhất là những vấn đề khiến cho bạn phải đau đầu suy nghĩ suốt một thời gian vừa qua.

Ngày 8/10, bạn dường như không hào hứng với việc tiết lộ những vấn đề tiền bạc của mình với mọi người xung quanh, kể cả những người gần gũi, thân thiết nhất. Điều này có thể trở thành vấn đề nếu bạn chia sẻ tài khoản mình với ai đó. Hãy nhớ rằng luôn luôn có sự khác biệt giữa sự thận trọng và sự lừa dối có chủ ý.

Giữa tháng giúp xoa dịu mọi chuyện một chút và đem may mắn quay trở về với đời sống thường nhật của bạn. Những suy nghĩ tích cực và chủ động cũng có thể giúp ích cho bạn đáng kể, vì thì hãy nhìn nhận mọi việc ở góc độ tươi sáng hơn. Những ngày cuối tháng mang đến nguồn năng lượng tập trung cao độ, giúp cho bạn có cơ hội để lập kế hoạch cho những dự án và bạn thực sự muốn hoàn thành. Có lẽ bạn sẽ phải rất vất vả đủ công sức nếu muốn đạt được thành quả cao, nhưng khi nhìn lại, bạn sẽ thực sự hài lòng với những thể hiện của chính mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự kết hợp của những vì sao may mắn sẽ đem lại cho Ma Kết thật nhiều lợi ích trong những ngày đầu tiên của đời sống. Thật dễ chịu khi giành chiến thắng trong những cuộc trao đổi, tranh cãi bằng việc sử dụng thuật giao tiếp khéo léo, thay vì sử dụng quyền lực như một vũ khí để chống chọi lại với mọi người.

Ngày 7/10 trở ra có thể mang đến những thử thách, những thách thức, nhưng đó là cách để bạn khôn lớn và trưởng thành. Nhìn lại trong đời sống, không phải bạn luôn luôn cảm thấy tuyệt vời nhất khi bạn vượt qua những chướng ngại vật khó khăn nhất hay sao? Đừng để những rào cản khó khăn mà bạn đang bị kìm kẹp khiến cho bạn cảm thấy hoài chán nản. Bạn sinh ra là để vượt qua chúng.

Ngày giữa tháng khuyến khích bạn hành động thay vì ngồi một chỗ và chờ đợi điều gì đó có thể xảy ra, điều này có thể giúp bạn đưa ra những thay đổi rất thiết thực cho đời sống. Kết hợp với sự quyết tâm to lớn của bạn, đây thực sự là một khoảng thời gian hiệu quả. Hãy tập trung vào việc kết thúc những dự án còn dang dở trước khi bắt đầu vào kế hoạch mới.

Những ngày cuối tháng, thời điểm để hướng tới những cam kết chặt chẽ, dài hơi hơn với người yêu thương, hoặc tìm kiếm một cơ hội để gần gũi hơn với người mà bạn yêu quý. Chìa khóa cho ra đoạn chuyển tiếp này chính là sự nhẫn nại, bởi vì bất cứ sự gượng ép nào ở thời điểm này cũng không mang lại những kết quả tích cực về lâu dài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng mới đánh dấu bởi tư duy chủ động, tích cực của Bảo Bình trong mọi vấn đề diễn ra trong đời sống, bạn bắt đầu suy nghĩ về việc làm thế nào để có thể chiếm vị trí chủ động trong hành trình mà mình đi. Không giống như quãng thời gian vừa qua, khi nhìn mọi việc một cách thụ động và có phần ưu tư, ngẫm nghĩ, bạn lo lắng về việc quay trở lại với vị trí nắm quyền kiểm soát và có sức ảnh hưởng tới xung quanh.

Ngày 7/10 giúp tăng cường nhịp bước, thậm chí có một vài thời điểm bạn sẽ rơi vào trạng thái bối rối khi phải đứng giữa quá nhiều những trọng trách, yêu cầu khác nhau. Sự căng thẳng có thể khiến bạn thể hiện theo những cách hết sức kỳ quặc, vậy thì hãy cố gắng để kiểm soát những ấn tượng mà bạn đang thể hiện trước mặt mọi người.

Giữa tháng, cảm xúc căng thẳng mà bạn thể hiện có thể gây ảnh hưởng đến đời sống tình cảm, đặc biệt khi có một thông tin không hay ho nào đó vừa đến, hoặc một sự thông báo đầy bất ngờ nào đó được đưa ra. Việc phải đón nhận những thông tin mà bạn không thích cho lắm có thể khiến cho bạn rơi vào trạng thái mất cảnh giác, bị động, và bạn khó có thể phục hồi lại một cách nhanh chóng. Dù gì cũng đừng để mất đi bản lĩnh của mình. Cuối tháng, bạn mắc kẹt giữa điều mà bạn muốn cũng như điều đang giữ chân bạn lại. Giới hạn, quy định và những chướng ngại vật dường như đang hiện diện và chống lại bạn, nhưng sẽ luôn luôn có một con đường để bạn đi. Hãy tìm ra con đường giữa những chướng ngại vật ấy, thay vì cố gắng đối đầu với chúng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Liệu có một sức mạnh nào đó có thể đưa Song Ngư quay trở lại với đường đua trong những ngày đầu tháng hay không? Câu trả lời là có, và không. Tin tưởng vào chính mình để có thể thực hiện được công việc thay vì trông đợi vào bất cứ ai. Bạn có thể dựa vào sức mạnh nội tâm nhiều hơn là sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh mình.

Những ngày giữa tháng sẽ giúp nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và cho phép bạn nhìn được những góc độ tích cực nhất của mọi vấn đề. Bạn sẽ rất nhanh chóng mơ mộng về những điều tốt đẹp, và điều đó sẽ là tuyệt vời thôi, nếu bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra theo đúng cách mà bạn dự đoán.

Ngày 21/10, cơ hội tuyệt vời để làm một điều gì đó cho ai đó mà bạn yêu thương. Nếu bạn đã có một mối quan hệ nào đó rồi, hãy dành thời gian và tâm sức cho người ấy nhiều nhất có thể. Còn nếu như bạn chưa có một người yêu thương thì đây là cơ hội để tìm kiếm họ. Cuối tháng, rất nhiều người bị cuốn hút bởi bạn và thích thú với việc ở bên bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng, đừng gật đầu với tất cả những lời mời, những lời đề nghị đến với mình. Hãy sử dụng tốt những lợi thế mà bạn có để có được những kết quả giá trị nhất.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo