Tử vi

Gieo quẻ tháng 11/2020

Cập nhật lúc 01-11-2020 12:09:01 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thế giới quan của Bảo Bình dần như bắt đầu rõ rệt, có ý nghĩa trở lại. Đã có một khoảng thời gian mà giao tiếp trở nên rời rạc, khó nắm bắt, vậy thì giai đoạn này chính là thời điểm cho sự giải quyết, giúp mọi thứ ổn thỏa trở lại. Sự kết nối của các vì sao may mắn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng các mối quan hệ mới mẻ cho riêng mình, Bảo Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu Dương Cưu mong đợi tuyến giao tiếp được cải thiện và mọi việc trở nên suôn sẻ hơn trong những ngày đầu tiên của tháng mới, hãy yên tâm rằng giai đoạn này chính là lúc thích hợp. Nếu quãng thời gian vừa qua, bạn từng trải qua một giai đoạn khó khăn, khiến cho các mối quan hệ chịu nhiều tác động tiêu cực, thì đây là lúc mà mọi thứ sẽ trở lại đúng hướng.

Khoảng thời gian 13/11 trở ra cho bạn sức mạnh, khả năng chịu đựng để không chỉ có thể tự tin cạnh tranh với những người giỏi, mà thậm chí còn có thể giành được chiến thắng. Lòng can đảm và sự tự tin của bạn luôn luôn ở mức cao nhất trong giai đoạn này, và nhờ thế, bất kể bạn làm gì đi chăng nữa, hãy yên tâm rằng mình sẽ không dễ dàng mà thất bại.

Ngày 14/11, bạn sẽ được truyền cảm hứng để khám phá những góc độ khá riêng tư của mình, những điều mà bạn hiếm hoi bộc lộ. Thậm chí, đây là giai đoạn mà bạn dễ bị cám dỗ bởi những thứ mà bạn hiểu rằng không tốt cho mình. Những thói quen mới, những "cơn nghiện" có thể chiếm hữu lấy bạn, vậy thì sẽ tốt hơn nếu bạn học cách vững vàng, kiên định với ý chí và cẩn thận đề phòng với những thứ thiếu tích cực.

Trong những ngày cuối tháng, thế giới của bạn dường như được thắp sáng, giúp bạn vượt qua những thứ mà bạn cho rằng không phù hợp trong suốt thời gian qua. Ở thời điểm này, có thể bạn vẫn có tâm lý muốn mạo hiểm, nhưng ít ra thì bạn biết làm thế nào để có thể bảo vệ mình một cách tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những suy nghĩ cứng nhắc có thể làm ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của Kim Ngưu trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Tốt nhất, ở giai đoạn này, bạn nên tạm dừng việc đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào, đặc biệt liên quan đến tình yêu hoặc tài chính, cho đến khi tất cả mọi thứ trở nên rõ ràng hơn một chút.

Những ngày giữa tháng có thể khiến bạn đặt ra câu hỏi liệu một điều gì đó, hoặc ai đó thật sự có ý nghĩa với cuộc sống của bạn như bạn vốn định giá hay không. Càng đoán già đoán non về bản thân, bạn càng dễ đánh mất đi những điều kỳ diệu, góp phần làm nên sắc màu của đời sống. Dường như thời điểm này, tính logic không có nhiều chỗ đứng so với những giá trị niềm tin cốt lõi. Đừng quên rằng những suy nghĩ tích cực tạo nên điều khác biệt.
Ngày 21/11, đời sống tình cảm của bạn sẽ có thể trở nên phức tạp hơn lệ thường. Bạn có phần khép kín, hoặc có xu hướng che đậy những điều mà vốn thông thường bạn rất cởi mở với mọi người xung quanh. Đây cũng là giai đoạn mà tình hình tài chính có thể nên trở nên tồi tệ hơn, nếu bạn không sẵn sàng chia sẻ chi tiết những điều khiến cho mình đau đầu. Đây là giai đoạn mà bạn cần lời khuyên, và hơn ai hết, đối phương có thể giúp bạn nhiều hơn là bạn nghĩ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sau một khoảng thời gian gặp khó khăn trong việc làm thế nào để chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư của mình thì dường như khoảng thời gian của tháng mới, Song Sinh tìm thấy cơ hội để có thể cởi bỏ những gánh nặng trên bờ vai và bắt đầu giao tiếp trở lại. Thật tuyệt khi cuối cùng bạn cũng có thể nói ra được những điều mà mình suy nghĩ.

Ngày 6/11 có thể mang đến những ý kiến, những suy nghĩ cứng nhắc mà bạn thông thường vốn không quen đối phó. Là một trong những cung hoàng đạo có năng lực giao tiếp tốt nhất, tuy nhiên, giai đoạn này, bạn gặp vấn đề trong việc làm thế nào để giữ các cuộc tranh luận của mình cởi mở, thân thiện nhất có thể. Dường như bạn đang gặp phải một đối thủ khó nhằn, một kẻ khá hẹp hòi, ích kỷ trong lúc này. Tốt nhất là không nên đôi co với họ.

Ngày 10/11 bạn có cơ hội xem xét một số chủ đề mà bạn tò mò từ bao lâu nay nhưng chưa có cơ hội tiếp cận. Hẳn nhiên bạn sẽ không vội vã lên tiếng về những phát hiện của chính mình, tuy nhiên, bạn vô cùng hào hứng và dường như bị cuốn hút bởi những gì mà mình tìm thấy. Hãy giữ bí mật và lặng lẽ tìm hiểu cho đến khi bạn biết được ngọn nguồn của mọi vấn đề.

Những ngày cuối cùng của tháng mới có thể liên quan đến các vấn đề nơi gia đình, anh chị em ruột thịt. Tuy nhiên, đây cũng có thể là thời điểm để xoa dịu, chữa lành, nếu bạn và những người xung quanh sẵn sàng để tương tác và bày tỏ những điều trong lòng một cách không giấu giếm.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy hy vọng và những điều tốt đẹp và tích cực nhất trong những ngày đầu tiên của tháng mới, bao gồm các tương tác, các mối quan hệ. Đây là thời điểm mà Cự Giải có thể hy vọng rằng tất cả những hiểu nhầm sẽ được gỡ bỏ, và nhờ thế mọi việc sẽ chuyển hướng theo chiều hướng tích cực hơn.

Ngày 10/11, tốt nhất là giữ mọi thứ kín đáo, tĩnh lặng. Kể cả khi sự tò mò của bạn lên đến mức vượt ngưỡng đi chăng nữa, bạn dường như không nên cởi mở chia sẻ những thông tin mà mình có được. Nếu bạn là người chủ động lên tiếng, có lẽ chỉ là với người mà mình tin cậy nhất, chứ không phải là rộng rãi trên mạng xã hội.

Khoảng thời gian giữa tháng là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu khám phá một lĩnh vực mới mẻ nào đó mà bạn muốn quan tâm. Đây là thời điểm mà những điều bí ẩn dường như trở nên đặc biệt hấp dẫn, thôi thúc bạn. Ảnh hưởng này quả thực không thể bỏ qua được trong mọi địa hạt của đời sống.

Những ngày cuối tháng đánh dấu cơ hội của một hành trình phiêu lưu mới mẻ, cho bạn được khám phá những khía cạnh đầy mới lạ, trút bỏ được những căng thẳng, ức chế và sẵn sàng để chấp nhận những thứ mới mẻ, thậm chí là rủi ro. Nếu bạn muốn, hãy cứ thử làm mọi thứ một cách bốc đồng, thay vì bắt đầu bằng một kế hoạch, bởi vì tính tự phát có thể dẫn đến những trải nghiệm đầy bất ngờ trong cuộc đời của bạn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có lẽ Sư Tử sẽ phải mất một khoảng thời gian để có thể đưa giao tiếp trở lại đúng hướng, tuy nhiên, bạn có thể tận dụng tối đa nguồn năng lượng tích cực trong giai đoạn này đều bắt tay vào việc sửa chữa các mối quan hệ cá nhân đang trệch hướng trong suốt thời gian vừa qua. Đừng quên rằng nếu buộc phải xin lỗi, hãy làm điều đó bằng tất cả sự chân thành từ trái tim bạn.

Ngày 19/11, bạn nhận ra một điều rằng, đôi khi dường như dù bạn cố gắng đến đâu đi nữa, bạn cũng không thể khiến mọi thứ diễn ra theo cách mà bản thân mình mong muốn. Nhưng may mắn thay, đây là một quá trình mang ý nghĩa học hỏi nhiều hơn, giúp bạn nhận ra rằng bạn không thể nào ép buộc mọi thứ diễn ra giống như mình mong muốn. Kiên nhẫn vốn không phải là thế mạnh đặc trưng của bạn, nhưng rõ ràng lúc này bạn thực sự cần đến nó.

Ngày 21/11 cho đến cuối tháng, bạn sẽ trải qua một giai đoạn không dễ dàng gì, đặc biệt liên quan đến đời sống tình cảm. Có thể bạn sẽ bị thu hút tới những người không thích hợp, thậm chí có thể là những người xấu. Đôi khi trái tim đi theo những lý lẽ của riêng nó, mà bản thân bạn, dù cố gắng đến mấy cũng không thể nào mà giải thích được, đúng không chứ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuộc sống sẽ diễn ra theo những chiều hướng tích cực hơn đối với Xử Nữ, trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Kể cả bạn có trải qua bất cứ điều gì trong suốt ba tuần vừa qua, ví dụ như những kết nối bị bỏ lỡ, các kế hoạch bị hủy, hay bất cứ trục trặc nào về mặt công nghệ, cuối cùng mọi thứ cũng sẽ bắt đầu trở lại đúng hướng như nó vốn có.

Ngày 6/11 trở đi, suy nghĩ của bạn về một vấn đề nào đó dường như thay đổi, khiến bạn khó tập trung vào chi tiết của một tình huống công việc chuyên môn nhất định nào đó. Bạn luôn luôn tự hào về khả năng hoàn thành công việc, thế nên đây có thể là một khoảng thời gian đáng thất vọng của bạn. Hãy hiểu rằng tương lai còn ở phía trước, mọi thứ không thể chấm dứt ở thời điểm hiện tại.

Những ngày giữa tháng, tính tò mò, sự háo hức muốn tìm hiểu, điều tra của bạn tăng lên rất nhiều. Đây chính là cơ hội cho bạn để lùng sục, tìm kiếm những thông tin mà bạn đang mong muốn có được.

Ngày 21/11 đánh dấu một giai đoạn của sự liều lĩnh và rủi ro. Vì bạn là một trong những cung hoàng đạo có khả năng nắm bắt cơ hội chậm nhất, nên bạn sẽ không ham hố gì trong việc liều lĩnh, mạo hiểm. Tuy nhiên, giai đoạn này, bạn sẵn sàng đón nhận những khoảnh khắc ngẫu hứng, nhưng rõ ràng là bạn sẽ không để mình hoàn toàn đánh mất bản thân trong chúng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có thể khắc phục các vấn đề về giao tiếp nhanh hơn tất cả các cung hoàng đạo khác, trong những ngày đầu tiên của tháng. Lý do rất đơn giản, bởi vì bạn sẵn sàng lắng nghe và thỏa hiệp, nên nhờ thế, các mối quan hệ của bạn có thể không bị ảnh hưởng nhiều giống như các cung hoàng đạo khác, trong suốt quãng thời gian vừa qua. Điều này cũng có thể là do ảnh hưởng tích cực từ những ngôi sao may mắn nữa.

Khoảng thời gian giữa tháng, bạn sẽ có một giai đoạn ngắn ngủi, nhưng mang đến ý nghĩa của việc chọn lựa. Kể cả bạn có công việc đang chờ đợi thì đây cũng là lúc mà bạn muốn thoải mái gạt chúng sang một bên để vui vẻ một chút. Đương nhiên là chúng có thể chờ đợi bạn, tuy nhiên có thể bạn sẽ phải đối mặt với một vài điều ngạc nhiên không làm lấy làm thú vị cho lắm chờ mình phía trước, khi bạn quay lại với đường đua.

Ngày 21/11 mang lại nguồn năng lượng, sức sống cho tâm hồn bạn. Khao khát sự hiểu biết, những kiến thức mới mẻ trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết trong lúc này, và bạn sẽ muốn trò chuyện với càng nhiều người càng tốt để có thể nghe và học hỏi kinh nghiệm sống của họ. Dường như cuộc sống tốt đẹp tức là được sống theo một cách trọn vẹn nhất, và bạn đã sẵn sàng để làm điều đó ngay từ ban đầu.

Những ngày cuối tháng có thể khơi dậy tính tò mò nơi bạn, nhưng vấn đề là bạn có thể không nhận được tất cả câu trả lời cho mọi thứ mà bạn muốn. Việc không có năng lực tập trung vào một thứ, trong một thời điểm, hoặc lắng nghe một cách toàn tâm toàn ý, có thể khiến cho bạn rơi vào trạng thái tâm lý không được tốt,, hoặc có đôi chút thất vọng về những đối tượng mà bạn gặp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi bạn muốn khám phá một điều gì đó, hoặc muốn biết đến tận cùng gốc rễ của vấn đề nào đó, bạn sẽ không thể nào ngừng lại. Thế nên, trong những ngày đầu tiên của tuần mới, dường như bạn đã bị thu hút hoàn toàn bởi một chủ đề, một người nào đó, hoặc một vấn đề nào đó. Ánh mắt của bạn dường như trở nên mãnh liệt, bạn hoàn toàn bị thu hút bởi những mục tiêu của chính mình trong những ngày đầu tiên của tháng mới.

Khoảng thời gian từ 10/11 của tháng cho bạn sự can đảm để đeo đuổi những điều mà bản thân thực sự mong muốn. Khi tham vọng kết hợp với nỗ lực, bạn gần như không thể nào bị ngăn cản bởi bất cứ trở lực nào. Nếu có bất cứ chướng ngại vật nào trên con đường của bạn đi, chắc chắn nó sẽ bị tiêu diệt mà thôi.

Ngày 14/11, bạn có thể bị thôi thúc khám phá những khía cạnh "bản năng" nhất trong lòng mình, điều có thể gây rắc rối cho những người khác. Khi bạn hoàn toàn hiểu rõ nhất những phần đen tối của bản thân, bạn có thể một lần nữa chạm vào sức mạnh thô sơ nhất mà không ai có thể ngăn cản. May mắn thay, bạn hiểu rõ những giới hạn của chính mình.

Ngày 21/11, dường như chính bản thân bạn cũng nhận ra rằng sự kiểm soát của bạn dành cho một người nào đó đang dần trở nên quá lớn, và điều đó có thể biến bạn trở thành một kẻ cao ngạo, tự tin thái quá. Hẳn nhiên sự tự tin của bạn là cần thiết trong một số vấn đề, nhưng đâu phải cái gì cũng có thể áp dụng điều độ vào, phải không nào Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ngày đầu tiên của tháng mới đem đến những dấu hiệu cho thấy bạn đang sắp sửa đạt được một điều gì đó thực sự tuyệt vời. May mắn đang ở bên bạn, đồng hành cùng với bạn, nhưng thậm chí bạn có thể không cần đến chúng. Những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra để trở thành một con người tốt hơn trong mọi địa hạt của đời sống cá nhân dường như đều được mọi người nhận, và những thành quả này sẽ sớm thuộc về bạn mà thôi.

Những ngày giữa tháng mang lại cho bạn sự can đảm và tự tin. Nếu bạn từng ngại trò chuyện với một nhân vật quan trọng nào đó, ví dụ như cấp trên, hoặc một nhân vật có thẩm quyền nào đó, hãy yên tâm rằng bạn có thể sử dụng sức mạnh trong lời nói, hành động của mình để có thể trình bày một cách thật rõ ràng quan điểm của bản thân với họ.

Ngày 16/11, bạn sẽ có một cơ hội có thể là ngắn ngủi, nhưng đầy tiềm năng để tận dụng những vận may tốt lành đến với mình trong giai đoạn này. Hãy chớp lấy nó và xem bạn sẽ đi đến đâu. Bạn là một người yêu thích sự mạo hiểm, và điều đó có thể đem lại cho bạn nhiều nguồn lợi giá trị.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có cả một hành trình đầy phiêu lưu, mạo hiểm để thu thập kiến thức. Bạn là một người thích mở rộng thế giới của mình bằng cách giao lưu, gặp gỡ mọi người từ các nền văn hóa khác nhau, nhưng nếu điều đó là bất khả thi trong giai đoạn này, hãy thử một cách khác, bắt đầu từ việc khám phá ngay những điều gần gũi xung quanh mình. Đừng quên rằng cơ hội học tập ở khắp mọi nơi, kể cả xung quanh bạn, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày đầu tiên của tháng, dường như Ma Kết có phần nóng nảy, thiếu điềm tĩnh. Bạn vốn luôn luôn đặt ngoại giao lên trên hết khi chia sẻ những ý tưởng, suy nghĩ của mình, nhưng trong những ngày đầu tiên của tháng mới, dường như bạn kém nhẫn nại với những kẻ thách thức mình. Hẳn nhiên tháng này sẽ có những thời điểm mà bạn cởi mở với mọi người xung quanh, nhưng đây lại không phải là một trong những thời điểm đó.

Ngày 12/11 cho bạn một môi trường thích hợp để có thể thực hiện những bước đi lớn. Hãy suy nghĩ mọi thứ ở góc độ tổng thể. Hẳn nhiên bạn là người có tham vọng và luôn luôn quyết tâm đặt ra những mục tiêu để tạo ra sự khác biệt to lớn, vậy thì đây chính là cơ hội để bạn thể hiện mình.

Ngày 21/11, cơ hội để bạn thể hiện những động thái khiến cho người khác phải ngạc nhiên. Vốn thường bạn không phải là người thích thể hiện, nhưng nếu bạn cứ kín tiếng như thế cũng chưa hẳn là tốt ở thời điểm này. Hãy cứ tự tin thể hiện mình một chút.

Trong những ngày cuối tháng, một số vấn đề thực tế sẽ được phơi bày mà bạn khó có thể bỏ qua được. Bạn hiểu rằng thế giới mộng mơ bé nhỏ mà mình luôn luôn đắm chìm trong đó đã không còn an toàn nữa rồi. Chúng thực sự sắp vỡ tan, nhưng may mắn thay, bạn có thể xử lý được vấn đề này mà!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thế giới quan của Bảo Bình dần như bắt đầu rõ rệt, có ý nghĩa trở lại. Đã có một khoảng thời gian mà giao tiếp trở nên rời rạc, khó nắm bắt, vậy thì giai đoạn này chính là thời điểm cho sự giải quyết, giúp mọi thứ ổn thỏa trở lại. Sự kết nối của các vì sao may mắn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng các mối quan hệ mới mẻ cho riêng mình, Bảo Bình.

Ngày 17/11, dù cảm xúc phấn khích là điều không thể phủ nhận, nhưng rõ ràng vẫn có một chút bất ổn mà bạn không thể nào có thể loại bỏ. Bạn có thể đánh giá cao những điều không dự đoán trước, nhưng việc bạn cứ lo lắng về điều đó có thể làm gia tăng những cảm xúc tiêu cực. Hãy xoa dịu chính những cảm xúc lo lắng của mình.

Ngày 28/11, thực tế rõ mồn một trước mắt bạn. Dường như bạn đã trốn tránh một thời gian dài để không phải đối diện với sự thật, nhưng có lẽ bạn sẽ không thể nào làm điều đó thêm phút giây nào nữa. Những tưởng tượng và mơ mộng của bạn vẫn là một yếu tố gây mất tập trung mang tính tích cực (tức là nhờ thế mà đôi khi bạn trốn chạy được thực tế), nhưng đừng quên rằng chúng không thể thay thế cho việc nhìn nhận mọi thứ ở góc độ bản chất.

Trong những ngày cuối tháng, bạn sẽ có một khoảng thời gian của giao tiếp, các chuyến đi, các tương tác. Việc thực hiện những thay đổi cần thiết sẽ giúp ích rất nhiều cho sự thăng tiến trong những địa hạt này. Thời điểm cuối tháng là lúc để kết thúc những công việc còn dang dở, khép lại vấn đề trước khi bắt tay vào một guồng mới thú vị, ý nghĩa hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không khó khăn để có thể cởi mở lòng mình trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Bạn có thể cảm nhận thấy rằng giờ đây, sự hiểu nhầm ít có khả năng xảy ra hơn, và nó là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn. Hãy cố gắng bù đắp cho sự thiếu giao tiếp trong suốt khoảng thời gian vừa qua, bằng cách tương tác mạnh mẽ, nhiệt huyết hơn.

Những ngày giữa tháng là cơ hội rất tốt để khám phá những khả năng liên quan đến trực giác của bạn. Với những cảm nhận mạnh mẽ ấy, bạn có thể dễ dàng hiểu được mình nên đi theo con đường nào tiếp theo. Hãy yên tâm là bạn sẽ được soi sáng nhờ tác động của những vì sao may mắn.

Ngày 21/11, thể chất khỏe khoắn có thể giúp bạn có một tinh thần thoải mái hơn, các tương tác cũng sống động hơn. Hẳn nhiên chẳng có gì sai với việc bày tỏ những suy nghĩ của mình thông qua những ngôn ngữ hình thể, nhưng hãy hiểu rằng không phải ai cũng có suy nghĩ giống như bạn. Cần phải xác định rõ những ranh giới giữa cảm xúc thuần túy và lãng mạn, nếu bạn không muốn người khác hiểu nhầm.

Trong những ngày cuối tháng, dường như bạn trở nên quyết đoán hơn một chút. Bạn có thể sử dụng nguồn năng lượng này để đối đầu với một ý tưởng, hoặc quan điểm không phù hợp nào đó. Dù bạn ở độ tuổi nào, đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể tạo ra những thay đổi. Trực tiếp đối diện với sự thật và đưa ra những lựa chọn tiếp theo của bạn dựa trên thực tế, chứ không phải là giấc mơ, chính là cách để bạn đi đến con đường mà mình luôn mong muốn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo