Tử vi

Gieo quẻ tháng 12/2018

Cập nhật lúc 02-12-2018 15:11:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những rắc rối, căng thẳng có thể tìm đến bạn trong ngày đầu tiên của tháng. Việc tránh né là điều bất khả thi, nhưng đừng quên trực giác là một trợ thủ đắc lực cho bạn ở giai đoạn này. Khi được trang bị những vũ khí tuyệt vời như thế, bạn có thể vượt qua được những căng thẳng, bực dọc phát sinh vào thời điểm đầu tháng.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Sức mạnh nội tại và sự quyết tâm chính là những chỗ dựa tuyệt vời để Dương Cưu vượt qua được những thử thách, những lộn xộn khi tháng mười hai gõ cửa. Thay vì trông đợi vào bất cứ ai khác, ngày đầu tiên của tháng, bạn hoàn toàn có thể trụ vững trước những rắc rối xảy đến và làm chủ mọi tình huống, nhờ vào chính bản thân mình.

Ngày mùng 2, bạn dễ dàng trở nên nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, nhưng mặt tích cực chính là những phản ứng mạnh mẽ này là dấu hiệu của thái độ không khoan nhượng, không dễ dàng từ bỏ, và mọi người bị ấn tượng bởi điều đó. Dường như bạn sẵn sàng đón nhận mọi thách thức đến với mình, và đây chính là thời điểm mà tinh thần tranh đua của bạn được thử thách.

Ngày 8/12, bạn hoàn toàn tập trung vào những mục tiêu cá nhân và việc làm sao để hoàn thành nó, nhưng cuộc sống còn có nhiều thứ quan trọng hơn công việc. Nếu bạn cảm thấy rằng mình không có nhiều động lực khi thức dậy vào buổi sáng, nên tìm kiếm những niềm vui khác nữa để khiến cho mình cảm thấy hạnh phúc hơn. Giữa tháng là thời điểm mà nguồn năng lượng của bạn bùng nổ, thế nên bạn có thể làm một chuyến mua sắm, sắp xếp lại phòng ốc để "thay áo mới" cho căn nhà. Sự trì hoãn hoàn toàn không có trong từ điển của bạn, thế nên bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi công việc một cách rất chóng vánh.

Cuối tháng là giai đoạn tuyệt vời, khi nhìn lại những thành quả đã đi qua, bạn cảm thấy hài lòng với những gì mà bạn đã đạt được. Tại sao không ăn mừng một chút nhỉ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đương nhiên mỗi chúng ta không thể né tránh được tất cả những vấn đề rắc rối nảy sinh, nhưng hẳn nhiên Kim Ngưu có thể giảm thiểu chúng thông qua việc tinh ý quan sát. Nỗ lực xử lý mọi nguy cơ tiềm tàng, trước khi chúng "leo thang", luôn luôn là một đặc trưng ở bạn. Ngày 2/12, sức hấp dẫn của bạn chính là ở sự cống hiến hết mình cho những công việc mà bạn hướng tới. Kể cả đó là nhiệm vụ cá nhân hay các hoạt động từ thiện, các dự án công việc nơi công sở, mục tiêu hoàn thành nó chiếm trọn vẹn sự chú ý của bạn.

Ngày 7/12 đem tới những hành trình mạo hiểm thú vị cho đời sống, vậy thì cần dành vài ngày để nghỉ ngơi và khám phá những địa hạt mới mẻ mà bạn chưa từng đặt chân đến. Tận hưởng sự tự do tuyệt đối, ngay cả khi bạn chỉ có thể trải nghiệm trong vài giây đồng hồ thôi cũng được. Nhờ thế, bạn sẽ tìm thấy đâu là hạnh phúc thực sự. 

Khoảng 20/12 trở đi đi là khoảng thời gian thôi thúc bạn ngồi lại, thư giãn và tận hưởng từng giây phút, nhưng đây thực sự là một điều khó với bạn, nếu bạn đang ở trong một tình huống gây stress nào đó. Nên cố gắng tránh những suy nghĩ tồi tệ. Cần phải tích cực lên.

Cuối tháng là thời điểm mà bạn tìm kiếm sự kết nối, nhưng không hoàn toàn là những kết nối tình cảm khác giới. Yêu thương, trân trọng những người đang ở bên san sẻ với bạn từng khoảnh khắc đời sống, đó thực sự là một cảm nhận tuyệt vời. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh khởi đầu tháng mới một cách không dễ dàng: Bạn có một khoảng thời gian khó khăn để có thể tương tác, thích nghi với hoàn cảnh, đặc biệt nếu thiếu đi những kết nối quen thuộc, những phần mềm hỗ trợ yêu thích. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm mà bạn nên sử dụng trực giác như một vũ khí lợi hại nhằm thoát khỏi những vấn đề rắc rối mà mình phải đối diện.

Ngày 6/12 trở ra giúp bạn có thể dàn xếp những vấn đề vướng mắc trong giao tiếp, hoặc các vấn đề về thông tin một cách triệt để. Sẽ không mất nhiều thời gian để có thể nắm bắt được những gì mà mình đã bỏ lỡ.

Ngày 10/12, bạn muốn phá vỡ mọi luật lệ, muốn bùng nổ và buông mình theo những cảm hứng tức thời. Tuy nhiên, giống như bất kỳ một khoảng thời gian nào khác, đừng quên rằng mọi hành động của bạn đều dẫn đến những kết quả mang tính nhân quả! Nhưng có vẻ như điều này không nằm trong suy nghĩ của bạn ở thời điểm này.

Ngoài 20, những thông tin thú vị, tốt đẹp sẽ gõ cửa nhà bạn, khiến cho tinh thần bạn hứng khởi và vui vẻ hơn. Đây cũng là dịp để bạn hướng đến kỳ nghỉ cuối năm. Với không nhiều những công việc dang dở, bạn sẽ chẳng gặp bất cứ khó khăn nào trong việc kết nối, tìm niềm vui.

Cuối tháng là khoảng thời gian mà các hoạt động mua sắm, decor lại nhà cửa đem lại những niềm hứng khởi tuyệt vời nơi bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải mong muốn nắm bắt mọi vấn đề khi tháng mới gõ cửa. Thời điểm này, trực giác chính là sự hỗ trợ tuyệt vời nhất, khi bạn cố gắng phục hồi cuộc sống khỏi mọi rắc rối vốn đang hiện hữu. Một vài khó khăn, thử thách có thể cần đến sự chú tâm của bạn để có thể được dàn xếp ổn thỏa ở giai đoạn này.

Ngày 7/12 khơi gợi hứng khởi, giúp bạn theo đuổi những đam mê, giấc mơ của mình, và bạn cảm thấy mọi người xung quanh đang hỗ trợ hết lòng cho bạn. Có thể những kẻ chỉ trích, những người ưa giáo điều sẽ cố gắng áp đặt những suy nghĩ của họ vào bạn, nhưng sự tự tin của bạn sẽ có thể thay đổi cái suy nghĩ của họ, hoặc ít nhất, có thể khiến cho họ suy nghĩ đúng đắn hơn về con đường mà bạn đi.

Ngày 20 trở ra là quãng thời gian để bạn tự khám phá và trải nghiệm. Hãy cứ tập trung làm những gì mà bạn đang làm, điều gì diễn ra vẫn cứ đang xoay vần mà thôi. Cuối tháng là khoảng thời gian hiệu quả cao. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó mới mẻ cho năm mới, hoặc bạn đang âu lo, trăn trở về một điều gì đó ở phía trước, đây là lúc để bạn cân nhắc mọi sự cho trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những ngày đầu tiên của tháng sẽ thử thách sự nhẫn nại, cá tính của bạn. Dường như mọi người xung quanh muốn xem liệu họ có thể khiến cho bạn nổi đóa lên hay không. Đừng để cho họ hài lòng nhé. Ngày 5/12, dường như bạn đánh mất đi động lực của mình trong một công việc quan trọng nào đó. Đừng rơi vào cảm giác bi quan rằng bạn không đủ tốt, bạn không đủ hiểu biết, bạn không đủ thu hút. Sức mạnh của sự tin tưởng vào bản thân chính là vũ khí quan trọng nhất, kể cả khi không còn ai có thể làm điều đó.

Ngày 6 tới ngày 12/12, bạn hiểu tất cả những điều mà mình cần nói, muốn nói, trái ngược với một khoảng thời gian khó khăn đã đi qua, khi bạn không dễ dàng bày tỏ được tâm tư trong lòng, và giờ đây thì mọi sự đã được tháo gỡ. Ngày 21 đưa bạn vào một giai đoạn tích cực của tinh thần, đây là lúc mà bạn hướng đến kỳ nghỉ và những thứ hay ho để làm trong những ngày này. Liệu bạn có sẵn sàng để biến các ý tưởng thành hiện thực, trước khi năm mới đến hay chưa?. Nếu không, hãy viết chúng ra và chờ đợi một cơ hội tốt hơn. Đừng hoàn toàn tin tưởng vào trí nhớ của mình trong giai đoạn bận rộn này nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nhưng tương tác cũng như cảm xúc của Xử Nữ ngày đầu tháng trở nên mạnh mẽ, dữ dội hơn lệ thường. Bạn sẽ vô cùng thất vọng khi không thể tìm được những thông tin mà bạn đang hướng tới, nhưng sự từ bỏ không phải là một lựa chọn ở thời điểm này. Ngày 6/12, những mối bận tâm, lo lắng của bạn về việc liệu mình có nói những điều đúng đắn, ở thời điểm thích hợp, với những người thích hợp hay không... sẽ được xoa dịu. Bạn thực sự cần phải giữ cho mình sự cẩn trọng khi trải qua những thời khắc "đen tối", nhưng khi giai đoạn ấy đã đi qua rồi, vậy thì cứ thả lòng và thư giãn một chút.

Ngày 10 tới 13/12, bạn sẽ đặc biệt hứng thú trong việc thoát ra khỏi guồng quay quen thuộc. Bạn yêu thích việc nổi loạn, bứt phá khỏi khuôn khổ thông thường để tận hưởng chút cảm giác của một kẻ tự do, trước khi gò ép mình vào bất cứ khuôn mẫu nào khác. Ngày 22 trở ra cho phép bạn mộng mơ, bay bổng, nhưng hẳn nhiên bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào với suy nghĩ về hai chữ giá như. Chẳng có gì sai với việc dám ước mơ, đúng không Xử Nữ?

Cuối tháng, cần lập cho mình những mục tiêu thật táo bạo, mạnh mẽ cho năm mới. Tâm trí bạn rõ ràng được thiết lập để chinh phục thế giới này.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tháng mới mở ra đem tới những dấu hiệu về sự biến động khoảng cách địa lý hoặc cảm xúc. Đã đến lúc cần phải nhìn nhận thức sâu sắc, kỹ lưỡng về những mối quan hệ trong đời sống của bạn. Cần phải xem xét xem mối quan hệ nào trong số chúng bị ảnh hưởng bởi những biến động ấy, việc làm này có thể làm giảm tác động của những gì đang diễn ra.

Ngày 6/12, việc giao tiếp sẽ dần trở về với quỹ đạo quen thuộc thông thường. Nếu như bạn nói điều gì đó mình cảm thấy hối tiếc, đã đến lúc nói lời xin lỗi. Bản thân bạn cũng cần phải học cách lắng nghe, độ lượng và tha thứ.

Giữa tháng là khoảng thời gian mà những cảm xúc của bạn được xoa dịu, cho phép bạn trở nên dễ xúc động hơn với những người xung quanh. Có thể bạn không hoàn toàn hiểu được những điều mà ai đó từng đã trải qua trong cuộc sống, nhưng giờ đây bạn đang dần cảm nhận được. Sự chân thành, tử tế trong từng hành động của bạn có thể giúp bạn chạm tới trái tim của đối phương.

Cuối tháng, bạn tập trung vào bản thân cũng như những mục tiêu của mình. Dù cho bạn nghĩ rằng đã quá trễ để có thể kết thúc một công việc nào đó theo đúng deadline mà mình đặt ra, nên rộng lượng hơn với bản thân. Sau kỳ nghỉ, bạn vẫn có thể tiếp tục công việc mà.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Liệu Bò Cạp có thể né tránh được những rắc rối nảy sinh khi những ngày đầu tiên của tháng mới tới? Câu trả lời chính là không thể. Nhưng thử đoán xem, điều thú vị gì sẽ diễn ra là gì? Khi bạn tiếp tục tin tưởng vào trực giác mạnh mẽ của mình, bạn sẽ ổn, đó là điều chắc chắn.

Ngày 7/12 trở ra khuyến khích bạn sống đúng như những gì mà bản thân mong muốn, tuy nhiên, điều quan trọng chính là luôn luôn có sự cân nhắc cẩn trọng trước bất cứ hành động nào. Liệu có phải những gì bạn mường tượng trong đầu sẽ hoàn toàn giống với thực tế mà bạn sẽ trải nghiệm trong đời thực hay không. Câu trả lời là chưa chắc chắn.

Giữa tháng, bạn sẵn sàng cho bất cứ thách thức nào mà cuộc sống mang đến cho mình. Những cuộc đối đầu để dành được điều mà bạn muốn thực sự khó khăn, nhưng bạn biết rằng mọi thứ có thể thuộc về mình nếu bạn cống hiến toàn bộ năng lực bản thân có. Ngày 21, bạn bản lĩnh để có thể chịu mọi trách nhiệm cho những hành động trong hiện tại, quá khứ. Bạn là người đầu tiên dám thừa nhận và sẵn sàng sửa sai.

Cuối tháng, mọi thứ đều trở nên đầy hứa hẹn. Khi bạn vượt qua được những nỗi sợ hãi của chính mình, bạn sẽ có những bước đi mới dài hơi hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đời sống tình cảm của Nhân Mã thực sự trở thành tâm điểm khi những ngày đầu tháng mới đến. Những kết nối của bạn trở nên chặt chẽ, sâu sắc hơn bao giờ hết, và nếu như bạn đang độc thân, có lẽ đây là thời điểm mà bạn suy nghĩ về việc ổn định cuộc sống thông qua việc lập gia đình. Các kỹ năng quan sát của bạn ở giai đoạn này cũng trở nên sắc bén, cho phép bạn thu thập các thông tin quan trọng về đối tượng mà bạn đang hướng tới.

Ngày 7/12 trở ra đem đến cơ hội để phát triển và mở rộng tương tác, đừng giới hạn bản thân mình ở bất cứ phương diện nào, điều này thực sự quan trọng. Nếu bạn không thực sự hiến mình vào tất cả những công việc mà mình làm, bạn sẽ bỏ lỡ những trải nghiệm cực kỳ giá trị.

Giữa tháng đem đến những khát khao kết nối, xây dựng các mối quan hệ. Dành thời gian với những người bạn mà đã lâu bạn không gặp gỡ, hoặc những người họ hàng thân thiết sẽ giúp bạn điền đầy những cảm xúc còn thiếu thốn.

Cuối tháng sẽ nhắc nhở bạn về việc cần phải tập trung vào điều căn bản nhất khi giao tiếp, bởi vì bất cứ thứ gì bạn thử làm đều có thể gây ra phản ứng ngược lại. Đây hoàn toàn không phải là lúc quá trớn. Nói những điều mà mình nghĩ, nhưng hãy để những hành động thay bạn chuyển tải thông điệp mà bạn muốn nhắn nhủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng mười hai là thời điểm mà bạn hoàn toàn có thể tìm ra cách để xử lý những nỗi đau đầu mà mình đang vướng phải suốt thời gian qua. Càng đào sâu, tìm hiểu về vấn đề, bạn cần nắm bắt được nó. Vậy thì đừng ngại ngần đắm mình vào trong "vùng tối" để tìm được câu trả lời mà bạn mong đợi bấy lâu nay.

Ngày 8/12, bạn hết sức nỗ lực để có thể kiểm soát được những cảm xúc của mình, tuy nhiên điều này không dễ dàng một chút nào. Bạn vốn không ưa thích sự lộn xộn và những rối loạn, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi chẳng có bất cứ hướng đi nào hiện diện? Cố gắng để tìm lại sự cân bằng luôn là giải pháp tối ưu.

Ngày 21, bạn quyết tâm thực hiện những mục tiêu của mình. Bạn cảm nhận những trách nhiệm của mình một cách vô cùng nghiêm túc, nhưng đừng quên rằng chỉ cống hiến mình cho công việc mà không nghỉ ngơi, thư giãn cũng không hẳn là một điều hay ho. Nên có thời gian nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống.

Ngày 24 hướng bạn đến những cuộc giao tiếp cơ bản, thông thường, nhất là khi mọi thứ bắt đầu trở nên phức tạp. Nếu bạn giao tiếp với những người có khuynh hướng bảo thủ, tiêu cực, nên cảnh giác.

Cuối tháng là thời điểm bạn cần có những lựa chọn phù hợp, nếu bạn muốn có những ngày cuối cùng của năm thư giãn và thoải mái nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những thay đổi liên quan đến tiền bạc, hoặc đời sống tình cảm là điều không thể tránh khỏi khi những ngày đầu tiên của tháng mới gõ cửa. Đôi khi những thông tin mới mẻ chưa hẳn đã mang đến điều tốt đẹp, và ở thời điểm này, hướng tiếp cận không chính thống thực sự đem lại những hiệu quả bất ngờ.

Ngày 6/12 trở đi giúp bạn tháo gỡ những áp lực mà mình đã phải chịu suốt thời gian qua, giúp bạn có thời gian để bắt kịp những kế hoạch mà mình đã vạch ra từ trước đó. Thời điểm này, mọi rào cản lớn đều đã được gạt bỏ khỏi con đường mà bạn đi, vậy thì còn điều gì ngăn cản bước chân bạn?

Giữa tháng là khoảng thời gian cho bạn sức mạnh để bộc lộ cá tính, cái tôi của mình. Hẳn nhiên bạn là độc nhất vô nhị, thế nên sự tương tác giữa bạn và ai đó sẽ để lại cho người ấy nhiều điều đáng nhớ về bạn sau này.

Ngày 20 trở đi đem đến một vài tiết lộ thú vị, những điều mà thậm chí bạn còn không nghĩ đến, trong cả những giấc mơ "hoang dại" nhất của mình. Bạn là người luôn sẵn sàng với bất cứ điều gì, tuy nhiên, đôi khi tình huống có thể đưa bạn ra khỏi không gian quen thuộc và khiến bạn cảm thấy bối rối.

Cuối tháng chính là thời điểm mà bạn được thôi thúc lập ra những mục tiêu mới dài hạn và ngắn hạn cho tương lai. Đâu là điều mà bạn mong muốn hoàn thành, và tại sao? Hãy lập danh sách ưu tiên dựa trên những phần thưởng sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những rắc rối, căng thẳng có thể tìm đến bạn trong ngày đầu tiên của tháng. Việc tránh né là điều bất khả thi, nhưng đừng quên trực giác là một trợ thủ đắc lực cho bạn ở giai đoạn này. Khi được trang bị những vũ khí tuyệt vời như thế, bạn có thể vượt qua được những căng thẳng, bực dọc phát sinh vào thời điểm đầu tháng.

Ngày 2/12 đem đến cho bạn sự khuyến khích, cổ vũ trong đời sống tình cảm. Bạn vốn không mấy tự tin khi đưa ra những lời đề xuất mạnh dạn, nhưng ở thời điểm này chúng lại rất thích hợp. Vậy thì còn chờ đợi gì?

Giữa tháng là khoảng thời gian mà cảm xúc của bạn xâm chiếm đã tất cả. Đương nhiên việc oà khóc trước đám đông không phải là một ý tưởng hay, nhưng nếu bản có thể kiểm soát được mình, hãy cứ làm điều mà bạn muốn. Thời gian rỗi rãi ở thời điểm này phù hợp cho những dự án sáng tạo, hoặc một chút mơ mộng viển vông về những không gian hạnh phúc của riêng mình.

Cuối tháng đánh dấu bởi mong muốn được giúp đỡ mọi người, vậy thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để bắt tay vào các kế hoạch từ thiện, hoặc dành thời gian cho những người đang cần đến bạn. Chẳng ai tiếc bạn một lời khen, nhưng có vẻ như bạn đang ngại ngần trước mọi sự tán thưởng. Đừng quên rằng bạn xứng đáng được những điều như thế nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo