Tử vi

Gieo quẻ tháng 6/2016

Cập nhật lúc 01-06-2016 18:01:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhân Mã cần tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu và hoàn thành bức tranh của riêng mình.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Những ngày đầu tháng là khoảng thời gian khá dễ chịu với Dương Cưu, nguồn năng lượng dồi dào khiến bạn không ngại bất cứ thử thách nào. Bạn đang chờ đợi những điều tốt đẹp sẽ đến với mình vào tháng này. Ngày 7, 8 là lúc để bạn củng cố lại các mối quan hệ gia đình. Hãy gọi điện hỏi thăm những người thân đang ở xa, chắc chắn họ sẽ rất cảm động.

Những ngày giữa tháng, Dương Cưu cần cẩn thận khi giao tiếp với mọi người, nếu không bạn sẽ vấp phải những cuộc chiến nảy lửa. Thay vì tranh giành hơn thua với họ, hãy dành thời gian để suy nghĩ và bình tâm lại nhé. Ngày 21, 22 bạn không cần phải dùng bất cứ mánh khóe gì để dành chiến thắng, hãy là chính bạn và mọi người sẽ ủng hộ bạn hết mình. Cuối tháng sẽ xuất hiện một vài vật cản trong cuộc sống, nhưng nếu bạn phớt lờ chúng, chúng sẽ tự động biến mất thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người cực kỳ nhân hậu, bạn sẵn sàng cho đi điều gì đó chỉ vì bạn cảm thấy họ cần chúng hơn. Những ngày đầu tháng này là thời gian hợp lý để bạn tham gia các hoạt động từ thiện. Ngày 9, 10 thì hãy cẩn thận khi giao tiếp với ai đó. Có thể bạn thật lòng muốn giúp đỡ họ nhưng đối phương lại hiểu rằng bạn đang thương hại họ mà thôi.

Giữa tháng, Kim Ngưu sẽ phải trở lại với vỏ bọc mạnh mẽ của mình, bởi ai đó đang muốn phá hoại hạnh phúc gia đình và đe dọa những người thân yêu của bạn. Hãy cho họ thấy bạn có thể làm được gì nhé. Cảm giác chỉ muốn nổi loạn là những gì bạn nghĩ đến vào ngày 21, 22 này. Bạn muốn phá vỡ mọi luật lệ cứng nhắc và sống cuộc sống của riêng mình. Điều đó không có gì là sai nhưng đừng để mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát nhé. Những ngày cuối tháng, cơ hội kinh doanh sẽ đến, và nếu bạn biết cách nắm bắt, bạn sẽ có được một khoản ‘hời’ kha khá đấy nhé.

Song Sinh (21/5-21/6)

Những ngày đầu tháng sẽ mang đến cho Song Sinh cơ hội để thể hiện khả năng hùng biện của bản thân. Bạn luôn là một kẻ đầy lý lẽ và ưa những màn tranh cãi, vì thế hãy dùng lập luận của mình để thuyết phục mọi người nhé. Ngày 11, 12 là lúc để xem xét lại tình hình của mình. Có phải bạn đã đánh giá quá cao khả năng của mình không? Hãy tự mình suy nghĩ lại xem bạn đang ở đâu nhé. Ngày 19, 20 Song Sinh sẽ rất cần đến sự có mặt của những người bạn thân bởi đây là thời điểm khá khó khăn với bạn. Nếu có ai đó muốn công kích hay thậm chí nói xấu bạn thì hãy cứ bình tĩnh và phớt lờ mọi thứ. Bạn không cần phải thanh minh cho ai hết, hãy làm việc của mình nhé.

Cuối tháng, có thể Song Sinh sẽ trở nên hơn mơ mộng một chút, điều này không thường xuyên xảy đến với bạn nhưng nó cũng không có gì là sai trái. Nếu những hi vọng về tương lai có thể làm bạn thấy nhẹ lòng thì hãy cứ thỏa trí tưởng tượng. Song Sinh không thích dịch chuyển quá nhiều, vì thế một số những sự thay đổi bất ngờ vào những ngày cuối tháng có thể khiến bạn gặp rắc rối đấy nhé. Chuẩn bị tinh thần nha.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hết sức bận rộn trong những ngày đầu tháng này, nhưng vấn đề là bạn đang cảm thấy cực kỳ bế tắc và không biết điểm dừng của mình. Bạn không biết mình làm việc vì mục đích gì nữa. Hãy dừng lại một chút và suy nghĩ thật kỹ nhé. Một khi bạn lấy lại được tinh thần, bạn sẽ biết được ý nghĩa của những việc bạn đang làm.

Vào ngày 7, 8 là lúc bạn cần đưa ra quyết định, khi mà cả bạn bè và công việc đều cần đến sự có mặt của bạn. Giữa tháng, bạn sẽ là cầu nối của những cuộc cãi vã. Bạn không hề muốn tham gia vào nhưng cũng không thể lảng tránh được. Nếu bạn phải hoàn thành sứ mệnh của mình, hãy đưa ra quyết định một cách công tâm nhất. Tháng sáu là khoảng thời gian không hề êm ả chút nào, bởi những ngày cuối tháng, một sự hiểu nhầm với ai đó sẽ khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Nói chuyện thẳng thắn với đối phương chính là cách giải quyết nhanh nhất lúc này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những ngày đầu tháng bận bịu đến nỗi Sư Tử không thể sắp xếp nổi lịch trình cho mình. Bạn buộc phải từ chối một số cuộc hẹn không quan trọng nếu muốn hoàn thành kế hoạch. Ngày 7, 8 một ai đó chính là cứu tinh của bạn trong thời điểm rối ren này, nhưng hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận sự giúp đỡ nha. Bạn không muốn nợ ai bất cứ điều gì đâu, vì thế hãy cố gắng tự mình xử lý mọi chuyện.

Những ngày giữa tháng là thời gian dành cho sự lãng mạn. Một người hàng xóm cố gắng bắt chuyện với bạn, hay anh chàng đồng nhiệp không thể rời mắt khỏi bạn. Nếu bạn vẫn còn độc thân, hãy mở lòng và cho họ một cơ hội nha. Ngày 24, 25 kỹ năng tư duy và đầu óc nhạy bén chính là vũ khí bí mật của bạn, vì thế đừng ngại tận dụng chúng. Đây là thời điểm bạn cần đưa ra quyết định đúng đắn.

Sư Tử sẽ cực kỳ sốc khi phát hiện cân nặng của mình đã tăng đáng kể. Vì thế, hãy dùng những ngày cuối tháng để tranh thủ lấy lại vóc dáng cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những ngày đầu tháng là quãng thời gian của sự lãng mạn, thay vì chuẩn bị bữa tối ở nhà, hãy thử thay đổi không khí một chút bằng cách cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản là bữa tối ngoài trời. Sẽ có nhiều người muốn tham gia vào dự án của bạn hoặc ngỏ ý giúp đỡ, nhưng nếu bạn cảm thấy mình có thể đảm đương mọi việc, đừng ngại nói lời từ chối. Giữa tháng báo hiệu nhiều tin vui từ công việc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tận hưởng thành quả của mình rồi.

Xử Nữ luôn là người làm việc cực kỳ đúng giờ và nguyên tắc, vì thế ngày 23, 24 này một ai đó sẽ khiến bạn bực mình bởi thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hãy cứ giữ bình tĩnh và đừng vội nặng lời với người ta. Bạn có thể sẽ mất đi khách hàng tiềm năng của mình đấy. Nếu được, Xử Nữ hãy học cách kiềm chế tính khí nóng nảy của mình, bởi đôi lúc đó vô tình chính là nguyên nhân khiến người khác tổn thương.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình ghét cảm giác cô đơn, vì thế những ngày đầu tháng này sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn. Bạn tụ tập và hẹn hò với mọi người, miễn rằng không còn cảm giác bị bỏ rơi nữa. Ai cũng có nhược điểm của mình, và điều mấu chót là cách họ che giấu chúng. Thiên Bình khá tin người, và điều đó sẽ khiến bạn lâm vào một vài tình cảnh trớ trêu. Không phải ai cũng có thể tin tưởng được, vì thế hãy cẩn thận khi tâm sự cùng ai đó.

Những ngày còn lại của tháng sáu sẽ là quãng thời gian ‘dễ thở’ hơn nhiều. Cơ hội để Thiên Bình tìm kiếm nửa kia cho mình sẽ đến vào ngày 14, 15 này. Những cuộc trò chuyện không đầu không cuối cùng người ấy có thể khiến bạn mỉm cười suốt cả ngày. Tuy nhiên những ngày cuối tháng, nếu không cẩn thận giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra những mâu thuẫn không đáng có, vì thế đừng dại mà bông đùa hoặc pha trò không đúng lúc nha.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những ngày đầu tháng này mang đến cơ hội để Bò Cạp làm lành với cạ cứng và những người thân yêu của mình. Bạn có một sức hút lạ kỳ, vì thế đừng tỏ ra bất ngờ khi có hàng tá vệ tinh vây quanh nha. Nhưng nếu bạn muốn có một mối quan hệ nghiêm túc thì hãy lựa chọn thật kỹ càng để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Đã đến lúc bạn thực thi kế hoạch của mình rồi. Bạn có một danh sách dài những mục tiêu trong cuộc sống, và ngày 7, 8 này chính là thời điểm để bạn khởi động.

Giữa tháng là quãng thời gian ngập tràn niềm vui, khi mà những cống hiến của Bò Cạp trong công việc cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. Tuy nhiên đừng để những ánh hào quang đó khiến bạn trở nên lười biếng nha, giữ vững tốc độ của mình và tiếp tục làm việc nhé. Những ngày cuối tháng báo hiệu nhiều khó khăn sẽ tìm đến bạn, ngay cả trong công việc và cuộc sống. Mọi người đang trông chờ vào Bò Cạp, cho dù rất mệt mỏi nhưng bạn không thể bỏ cuộc vào lúc này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên khá lười biếng trong những ngày đầu tháng này. Bạn uể oải đón nhận công việc và miễn cưỡng hoàn thành chúng. Bạn chỉ muốn ở nhà làm biếng mà thôi. Có rất nhiều điều thú vị đang diễn ra quanh bạn, thay vì phí thời gian ngồi trước màn hình ti vi, hãy bước ra ngoài và tận hưởng cuộc sống. Đừng lãng phí tuổi trẻ của mình thêm nữa.

Nhiều cơ hội tuyệt vời sẽ tìm đến bạn vào giữa tháng này, nếu Nhân Mã vẫn giữ thái độ bàng quan và lười biếng, bạn sẽ mất tất cả, vì thế hãy cố gắng lấy lại năng lượng cho mình. Nhân Mã là người cực kỳ ấm áp nhưng chỉ với những ai đã thân thiết với bạn mà thôi. Còn với những người xa lạ, bạn vẫn là một điều gì đó rất khó gần. Cuối tháng sẽ mang đến cơ hội để hoàn thành dự án của mình, nhưng mọi thứ không bao giờ là dễ dàng. Cơ hội được trao cho bạn, nhưng vẫn còn thiếu nhiều yếu tố quan trọng, vì thế bạn cần tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu và hoàn thành bức tranh của riêng mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết bị phân tâm bởi nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau, và chúng đều xuất phát từ những người thân yêu bên cạnh bạn. Đây chính là điều khiến bạn khó xử, bởi bạn không thể phụ lòng ai cả. Vì thế, hãy đưa ra quyết định một cách công tâm, và xét xem ý tưởng nào là có lợi cho bạn nhất trong hoàn cảnh này.

Có thể Ma Kết sẽ muốn một chút không gian riêng vào ngày 7, 8 tháng ngày. Đừng ngại tách mình ra khỏi đám đông nếu những âm thanh ồn ã kia khiến bạn phiền lòng. Giữa tháng, Ma Kết sẽ phải đón nhận nhiều điều không hay. Những cống hiến không biết mệt mỏi của bạn dường như đổ sông đổ bể. Đó là lý do khiến bạn càng khép mình hơn nữa. Chính chuyện tình cảm và nửa kia tuyệt vời sẽ là vị cứu tinh cho Ma Kết trong những ngày cuối tháng này. Thật may mắn khi bên cạnh bạn vẫn luôn là những người bạn, tri kỷ cực kỳ trung thành.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Cơ hội để Bảo Bình mở rộng tầm mắt của mình sẽ đến vào ngày 2, 3 đầu tháng này. Học hỏi thêm kiến thức chưa bao giờ là thừa thãi, vì thế hãy tận dụng cơ hội đó nha. Ngày 8, 9 là thời gian để Bảo Bình tụ tập trò chuyện cùng bạn bè, và chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những thông tin được hé lộ.

Giữa tháng, sẽ có ai đó cần đến sự tư vấn của bạn, những tình huống khó khăn mà người ấy phải đối mặt sẽ khiến bạn không khỏi khâm phục. Nếu bạn muốn tìm kiếm cơ hội việc làm mới cho mình thì ngày 21, 22 này sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Hãy suy nghĩ đến việc gắn bó lâu dài với chúng, vì thế bạn cần chọn lựa nghề nghiệp thực sự ưa thích và phù hợp với mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những ngày đầu tháng là quãng thời gian đầy mơ mộng với Song Ngư. Dường như thế giới thực tại không làm bạn cảm thấy hứng thú cho lắm. Giữa tháng có thể sẽ xảy đến nhiều mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia của mình. Bạn đang để những mối quan hệ khác ảnh hưởng đến thế giới của hai người, vì thế nếu bạn muốn giải quyết mọi thứ ổn thỏa, hãy xác định ai mới là người thực sự quan trọng.

Giữ khoảng cách với những vệ tinh khác là gợi ý cho bạn trong thời điểm nhạy cảm này. Ngày 19, 20 là quãng thời gian bận rộn, bạn quay cuồng trong những cuộc họp với đối tác và đồng nghiệp, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép bỏ rơi gia đình của mình. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân luôn là bài toán khó, phải không?.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo