Tử vi

Gieo quẻ tháng 8/2019

Cập nhật lúc 02-08-2019 10:28:39 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tháng mới gõ cửa đánh dấu bởi một giai đoạn mà Bảo Bình suy nghĩ mọi việc chín chắn, rõ ràng hơn, những hành vi "lập dị" của bạn cũng dần lắng xuống, trong khi bạn cố xác định việc tại sao một số chướng ngại vật rắc rối lại xuất hiện trên con đường mà mình đi. Hẳn nhiên bạn cần chấp nhận trách nhiệm của mình trong một số vấn đề, tuy nhiên hãy cố gắng tránh việc đổ lỗi cho bản thân vì tất cả những sai lầm đã đi qua.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tháng mới gõ cửa, mục tiêu của Dương Cưu không còn là tốc độ hay sự rõ ràng "đâu ra đó". Dường như, đây là thời điểm mà bạn trở nên bớt vội vã hơn lệ thường, và cách nói không khéo léo của bạn cũng được giảm đi đáng kể. Đối với bạn, quan trọng nhất ở thời điểm này chính là mang lại cho những người yêu thương cảm giác hài lòng, có giá trị, được yêu thương bằng những lời lẽ đầy trân trọng của bạn.

Ngày 11/8, may mắn đang ở phía bạn, vậy thì đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào khi nó hiện diện. Nếu bạn đã trải qua một giai đoạn tiếc nuối về điều gì đó, vậy thì đây chính là cơ hội để bạn hành động và đạt được những điều mà bản thân mong muốn.

Ngày 18/8, bạn đầy tự tin, mạnh mẽ, bạn sẵn sàng để đón nhận bất cứ thứ gì được trao đến cho mình. Hãy giữ cho mình một cái đầu cúi thấp xuống và tập trung đôi mắt của bạn vào những mục tiêu, kết quả, khi bạn bị mắc kẹt trong những giờ làm việc dài bất tận.

Ngày 21/8, tình yêu dưới tác động của những vì sao, bỗng trở thành những cử chỉ thực tế nhiều hơn là những cảm xúc đam mê. Dẫu rằng bạn không bao giờ có thể dập tắt hoàn toàn những ngọn lửa cảm xúc, những ảnh hưởng của thực tế dường như đã tác động đáng kể để làm dịu đi những cảm xúc lãng mạn ban đầu.

Những ngày cuối tháng thôi thúc bạn mạo hiểm một chút, và bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào trực giác của mình khi xác định những ranh giới. Thực tế cho thấy có những quy tắc, luật lệ mà bạn buộc phải tuân thủ giống như tất cả mọi người xung quanh, nhưng bạn luôn luôn có cách để có thể giành chiến thắng so với các đối thủ của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, Kim Ngưu tìm ra cách thức để có thể hóa giải những căng thẳng, sai sót trong những tuần đã đi qua. Nếu bạn gặp rắc rối từ chính những lời nói của mình, thì vài ngày đầu tiên của tháng 8 chính là cơ hội "gỡ rối" mà bạn đang loay hoay tìm kiếm. Không phải lúc nào bạn cũng có được những điều hoàn hảo để nói, nhưng ít nhất thì bạn sẽ không cần phải chật vật đối chọi với sự chống đối nữa.

Ngày 8/8 cho bạn tinh thần đầy lạc quan, hứng khởi. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để bước những bước mới trong đời sống tình cảm, hoặc có một sự đầu tư cục bộ trong một mối quan hệ nào đó. Hãy dõi theo xu hướng chung, chúng có thể đem lại lợi cho bạn thêm một ý tưởng hay ho nào đó.

Ngày 18/8 giúp tăng cường sự thôi thúc, hướng bạn dõi theo một kế hoạch rất quy mô nào đó, và ở thời điểm này, suy nghĩ vượt ra ngoài những khuôn khổ không được khuyến khích, khi việc tuân thủ theo luật thực sự là cần thiết. Mọi thứ tồn tại hẳn nhiên đều phải có lý do của nó, đúng chứ?.

Ngày 21/8, bạn cảm thấy có một chút day dứt vì đã không làm việc đủ chăm chỉ, hoặc đã quá lãng phí tiền bạc. Vậy thì đây là thời điểm để tiết kiệm thay vì chi tiêu quá tay, dù đây vốn là điều mà bạn không phải bận tâm cho lắm.

Những ngày cuối tháng có thể dẫn tới một sự tự khám phá vô cùng quan trọng, nếu bạn đang sẵn sàng nhìn nhận mọi thứ từ những góc độ khác nhau. Bạn có thể có được sự hiểu biết sâu sắc hơn về người hoặc là chủ đề nào đó nếu bạn bước vào một tình huống mới với tâm trí rộng mở.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tháng mới gõ cửa về đánh dấu bằng việc Song Sinh đưa những cảm xúc của mình trở lại với trạng thái thăng bằng quen thuộc. Nếu bạn trót thốt ra những lời sai trái dành cho bạn bè hay người yêu thương, một lời xin lỗi từ trái tim sẽ làm nên những điều kỳ diệu ở thời điểm này.

Ngày 11/8 cho bạn sức mạnh dạn, tự tin để nói ra những điều mà mình đang ấp ủ trong lòng một cách thẳng thắn, rõ ràng nhất. Bạn hoàn toàn chắc chắn về bản thân mình, và điều này sẽ giúp bạn tiến xa cả trong công việc lẫn đời sống tình cảm.

Ngày 16/8 trở ra, bạn có thể trông đợi sự thành công trong việc thay đổi mọi thứ, bởi vì sự thay đổi "đột phá"
bất ngờ của nguồn năng lượng trong những ngày này có thể giúp cho bạn tăng tốc, trong khi những người xung quanh lại có thể bị chao đảo, mất cân bằng. Ở thời điểm này, một vài thông tin xấu có thể đến, tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức mình để giữ sự vững vàng, tập trung cao độ.

Khoảng 20 trở ra, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào may mắn để có những bước đi tích cực trong đời sống. Có mặt đúng chỗ, đúng thời điểm sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng. Cuối tháng, hãy chắc chắn về việc chuẩn bị tốt nhất cho những bài phát biểu hoặc những câu chuyện quan trọng. Những thính giả của bạn sẽ thực sự chú ý tới bài phát biểu của bạn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những cảm xúc của Cự Giải trong những ngày đầu tiên của tháng mới thực sự rất rõ ràng. Mọi lời lẽ mà bạn thốt ra không chỉ có thêm cảm xúc, ý nghĩa, bạn còn cảm nhận thấy rõ rằng chúng trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết, thay vì gây ra bất cứ sự hiểu nhầm, dẫn đến tranh cãi hay sự tổn thương cảm xúc nào.

Ngày 8/8 đem đến cho bạn nhiều hy vọng, đặc biệt nếu như bạn đang trông đợi những thông tin liên quan đến một tình huống đang trong chế độ chờ xử lý nào đó. Đây quả thực là một điều ngạc nhiên, khi nghe thấy rằng mọi việc đang diễn ra tốt đẹp, thậm chí là hoàn thành trước tiến độ. 

Ngày 15/8 trở ra khuyến khích bạn bước ra khỏi "vỏ ốc" của chính mình để làm điều gì đó thật mới mẻ và sáng tạo. Thực sự là bạn có rất nhiều tài năng nghệ thuật và những điều này đem lại cho bạn khả năng biến mình thành một nhân vật độc nhất vô nhị, vậy thì hãy sử dụng chúng để có được sự chú ý mà bạn xứng đáng.

Ngày 21/8 đem đến một vài những chọn lựa mới trong địa hạt tài chính của bạn. Nếu bạn đã thực sự sẵn sàng để đầu tư, tốt nhất là nên tập trung vào những lựa chọn lâu dài và ít mạo hiểm. Đây không phải thời gian tốt để cho vay mượn tiền bạc. Nếu một người nào đó đề nghị bạn sự ủng hộ, giúp đỡ về tài chính, bạn hãy thẳng thắn nói ra quan điểm của mình, thay vì sợ rằng họ buồn.

Cuối tháng, cuộc sống sẽ đem lại cho bạn thật nhiều niềm vui và tiếng cười, nhất là khi bạn dành thời gian để ở bên trẻ nhỏ. Bạn luôn luôn đề cao giá trị tinh thần của những tương tác thế này, vậy thì đây chính là lúc mà bạn có những phút giây thảnh thơi và vui vẻ nhất..

Sư Tử (23/7-22/8)

May mắn dẫn đường, cho Sư Tử cơ hội đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nắm lấy cơ hội của số phận, khi nó nằm trong tay bạn? Rõ ràng bạn là một người có năng lực cơ mà? Tự tin và mạnh dạn lên đi chứ?

Ngày 11/8, đừng quên rằng công nghệ sẽ là "cánh tay phải" hỗ trợ tuyệt vời cho bạn để có thể trao đổi ý tưởng của mình. Bạn hoàn toàn có thể tiến hành cuộc trao đổi theo như cách thông thường, hoặc thay vào đó, tiến hành gửi email, tin nhắn để gửi gắm thông điệp của mình tới những đối tác khác.

Ngày 20 trở ra, mọi thứ bắt đầu dần trở nên bớt tính ngẫu nhiên, thế thì tốt hơn cả là có sự tính toán mọi việc. Đây là những ngày tháng đem đến những khoảnh khắc đặc biệt, nhưng không hoàn toàn là một sự ngạc nhiên, và điều đó tốt thôi. Guồng quay này hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng và hạnh phúc.

Cuối tháng, với trực giác được tăng cường, đừng bỏ qua những dấu hiệu đặc biệt mà bạn nhận được. Khi bạn nhận được một mách nước nào đó (theo cách này hay cách khác), tức là vũ trụ đang cố gắng nhắn nhủ riêng cho bạn điều gì đó. Và với tất cả những trải nghiệm mà bạn có được cho đến giờ, bạn có thể xứng đáng được gọi là một chuyên gia, vậy thì hãy tin tưởng vào những hiểu biết của chính mình và chia sẻ nó với mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng mới gõ cửa sẽ đưa tất cả những vấn đề rắc rối mà Xử Nữ từng phải đối diện trong thời gian vừa qua về với guồng quay quen thuộc, thông thường của nó. Và nếu như bạn đang hiểu nhầm một ai đó trong những ngày vừa rồi thì đây chính là lúc tốt nhất để chân thành nói lời xin lỗi và đón nhận cả những lời xin lỗi chân thành từ ai đó.

Giữa tháng, xắn tay áo lên hoàn thành mọi việc chính là ưu tiên số một của bạn. Quan điểm sẵn sàng nhận trách nhiệm này có thể gây cho bạn nhiều thách thức và sự đe dọa, nhưng bạn chỉ đơn giản là đang cố gắng làm cho mọi thứ trôi chảy, đâu vào đấy. Kỹ năng tổ chức chính là người bạn tốt nhất của bạn lúc này.

Ngày 20 trở đi, vấn đề về mặt cảm xúc lại trở thành những câu chuyện rất thực tế, đời thường. Bày tỏ với người yêu thương cho họ thấy giá trị, ý nghĩa của họ trong đời sống của bạn bằng những công việc thực tế như rửa xe, giải quyết những việc lặt vặt, dọn dẹp nhà cửa chính là sự thể hiện tốt nhất. Công việc mà bạn làm càng thực tế, điều đó càng có ý nghĩa với bạn.

Cuối tháng, bạn yêu thích việc đưa mọi thứ về vị trí, đúng thời điểm của nó, và đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn thực sự sạch sẽ, ấm áp. Hướng tới các chi tiết là những gì mà bạn luôn luôn vượt trội, và bạn yêu thích việc thả tự do cho chính mình khỏi bất cứ ràng buộc nào về mặt cảm xúc lẫn thể chất. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tháng mới cho Thiên Bình cơ hội khám phá những kết nối sâu sắc hơn với những người mà bạn đặc biệt quan tâm. Cùng chia sẻ một cách cởi mở về những vấn đề quan trọng với người đồng hành sẽ giúp cho bạn và người ấy thật chặt những kết nối giá trị giữa hai phía.

Ngày 11/8, nếu bạn đã trải qua một giai đoạn tiếc nuối một cơ hội nào đó mà mình bỏ lỡ trong suốt thời gian vừa qua, thì thời điểm này, bạn có thể có một vận may khác tìm đến. Nếu đây là lần thứ hai cơ hội ấy đến với bạn, hãy đừng bỏ lỡ chúng nữa, cần phải tìm mọi cách để có thể nắm bắt lấy chúng ở thời điểm này.

Giữa tháng, cần phải nhắc nhở bản thân rằng bạn là người duy nhất nắm vai trò chính trong những thay đổi lớn của cuộc sống của mình, và đây chính là thời cơ tốt để có thể bước những bước đầu tiên trong việc làm mới đời sống.

Ngày 20 trở ra, bạn có cơ hội chứng tỏ với mọi người về năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm của chính mình. Đây là thời điểm tốt để hoàn tất các dự án dang dở, nhưng cũng cần chú ý tới vấn đề sức khỏe, đừng quên đây là vấn đề trọng tâm.

Cuối tháng, thời gian tuyệt vời để cho việc tự khám phá bản thân. Hãy học cách để lắng nghe chính mình khi điều đó thực sự là quan trọng. Hãy trở thành sự hỗ trợ mà bạn đang tìm kiếm, bởi vì sau tất cả, ai có thể hiểu bạn hơn chính bạn chứ?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng mới đến, mở ra những tuyến giao tiếp, truyền thông thông suốt, sau suốt một thời gian Bò Cạp gặp khó khăn ở địa hạt này. Đây là lúc mà bạn sẵn lòng để có thể chia sẻ các dự án cá nhân, đặc biệt với những người mà mình vô cùng quý mến và thực sự tin tưởng. Sự tin cậy, như mọi khi, luôn luôn là vấn đề mang tính chìa khóa.

Ngày 11/8 đặt ra cho bạn những thách thức, khiến bạn đặt câu hỏi về những điều mà mình luôn luôn tin tưởng. Là một con người vững vàng và kiên định, bạn luôn luôn có những ý kiến, lựa chọn rất rõ ràng trong mọi vấn đề, nhưng nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ khác có thể khiến cho bạn phải thay đổi suy nghĩ ở những thời điểm này.

Ngày 18/8 trở ra là thời gian tuyệt vời cho việc dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa. Hãy bỏ đi những thứ mà bạn không còn cần thiết đến nữa. Việc phải bỏ đi những thứ có giá trị về mặt cảm xúc thực sự không dễ dàng một chút nào, nhưng những hồi ức sẽ vẫn luôn ở đây ngay cả khi những gắn kết vật chất đã rời đi, đúng không nào?

Cuối tháng là thời gian cho việc dọn dẹp, sắp xếp lại nơi ở cho thật gọn gàng, ngăn nắp. Bạn vốn không yêu thích công việc này cho lắm, nhưng chắc chắn bạn sẽ yêu thích kết quả, đúng không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng mới gõ cửa, đem đến cho bạn tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết. Đây chính là thời điểm tốt để bắt đầu một cuộc trao đổi, kết nối những trái tim với người mình đã lâu bạn không tìm được tiếng nói chung.

Ngày 11/8 trở ra, bạn sẽ có thời gian để cảm ơn những vì sao may mắn của chính mình. Đâu là điều khiến cho bạn suy nghĩ "nát óc" trong suốt những ngày vừa qua? Đâu là điều mà bạn cho rằng vô cùng quan trọng? Đến lúc cần phải nói lời cảm ơn với những người đã tạo ra những thay đổi trong cuộc sống của bạn rồi đấy.

Ngày 20 trở ra đánh dấu bởi một giai đoạn chuyển tiếp của nguồn năng lượng mới. Điều này không có nghĩa rằng những phép màu để biến mất, chúng chỉ bị che đậy bởi những lịch trình và những chi tiết mà thôi. Hãy tìm thời gian để kết nối với người mà bạn muốn, trong một thời điểm phù hợp.

Cuối tháng, cần đảm bảo rằng bạn nắm bắt lấy cơ hội của nhiệt huyết, đam mê để có thể dốc toàn lực cho những dự án dài hơi. Bạn cũng có thể tranh thủ giai đoạn này để dọn dẹp, làm mới cho bản thân. Chắc chắn những gì mà bạn đem đến sẽ gây đến cho mọi người xung quanh sự bất ngờ to lớn, thông qua cuộc thanh lọc thú vị của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thách thức lớn nhất của Ma Kết trong những ngày đầu tiên của tháng mới chính là làm thế nào để cân bằng giữa nhu cầu gia tăng về những phút giây để tính kích, mới mẻ, và chiều còn lại chính là làm mới những điều mà bạn phải đối diện trong đời sống hằng ngày. Không phải phút giây nào cũng có thể tràn đầy những cảm hứng phấn khích, nhưng chẳng có gì là sai với việc kỷ niệm tưng bừng hoặc khuấy động không khí cho rôm rả một chút.

Ngày 11/8, bạn sẽ có cơ hội để thông báo những mục đích mục tiêu của mình cách rõ ràng nhất. Nếu bạn cảm thấy rằng mình đang bị ai đó lợi dụng trong suốt thời gian gần đây, thì hãy dành lại những gì thuộc về bạn và cho mọi người thấy rằng bạn không tiếp tục để bị lợi dụng thêm nữa.

Ngày 18/8, đến lúc cần phải dẹp bỏ sự dư thừa. Hãy quẳng đi những thứ mà bạn không còn cần đến nữa, và đảm bảo rằng bạn dọn dẹp, làm mới lại nhà cửa và sử dụng hiệu quả những gì mà mình đang có, cũng như cho đi những thứ mà người khác cần hơn bạn.

Ngày 23 trở ra, mối bận tâm chính của bạn chính là yếu tố sức khỏe, các điều kiện ý tế được tăng cường và các vấn đề liên quan đến sức khoẻ. Trong mọi vấn đề xảy ra, ở bất cứ tình huống nào, điều quan trọng chính là luôn luôn bảo vệ bản thân mình một cách tốt nhất. 

Cuối tháng, bạn hướng đến những điều mà mình không bao giờ biết rằng bản thân đã vô tình bỏ lỡ. Thử sức mình với điều gì đó mới mẻ trong giai đoạn này có thể mang đến nhiều tiết lộ thú vị. Tại sao bạn chưa bao giờ thử một món "khó nuốt" nào đó, hoặc đi nhảy chẳng hạn, những khám phá thú vị đang chờ bạn phía trước đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng mới gõ cửa đánh dấu bởi một giai đoạn mà Bảo Bình suy nghĩ mọi việc chín chắn, rõ ràng hơn, những hành vi "lập dị" của bạn cũng dần lắng xuống, trong khi bạn cố xác định việc tại sao một số chướng ngại vật rắc rối lại xuất hiện trên con đường mà mình đi. Hẳn nhiên bạn cần chấp nhận trách nhiệm của mình trong một số vấn đề, tuy nhiên hãy cố gắng tránh việc đổ lỗi cho bản thân vì tất cả những sai lầm đã đi qua.

Ngày 15/8 làm nổi bật khía cạnh nhân đạo của bạn, vậy thì tìm kiếm các hoạt động từ thiện để tham gia vào đó là ưu tiên số một của bạn. Nếu bạn đã tìm thấy cho mình một công việc phù hợp để thể hiện tinh thần này, hãy lên kế hoạch dành một số thời gian, tiền bạc cho điều đó.

Ngày 22/8 trở ra là thời gian cho việc sắp sửa, dọn dẹp lại mọi thứ và cả việc đại tu. Nếu bạn đang trong giai đoạn trì hoãn một điều gì đó, đây chính là thời gian để đào sâu và bắt tay vào thực hiện công việc, đừng vì lý do nào mà bào chữa hay né tránh nhé.

Ngày 28/8, bạn trở nên có một chút sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi tiến hành một công việc mạo hiểm nào đó, đặc biệt khi nó liên quan đến những ý tưởng mới hay là những dự án mà bạn đã muốn tiến hành từ bao lâu nay. Mọi người sẵn sàng đón nhận những suy nghĩ độc đáo, riêng biệt của bạn, khi bạn giải thích cho họ một cách dễ hiểu nhất.

Cuối tháng mở ra cho bạn một số sự tự nhận thức tuyệt vời, và tốt thôi nếu bạn là người duy nhất tin vào những điều mà bản thân đang ấp ủ. Đây là lúc để cho cả thế giới thấy điều mà bạn có thể thực hiện được, vậy thì bước ra ngoài vùng an toàn sẽ giúp bạn đạt được một số phần thưởng vô cùng giá trị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Không khó khăn để Song Ngư có thể bày tỏ những cảm xúc trong trái tim mình, đặc biệt trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Nếu bạn đang đợi chờ để nói với ai đó kể những cảm xúc thật sự của mình, sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết để có thể mở lòng, đặc biệt so với những thời điểm trước.

Ngày 11/8 trở đi, sự tiếc nuối sẽ được thay thế bằng cơ hội hành động, đặc biệt nếu như bạn đã ôm những nỗi tiếc nuối ấy trong suốt một thời gian dài vừa qua. Khi cuộc sống đem đến cho bạn một cơ hội thứ hai để có thể đưa mọi thứ và vị trí phù hợp của nó, đừng bỏ lỡ chúng, vì bất cứ giá nào.

Ngày 15/8 trở ra, đời sống sẽ dành cho bạn một số những điều thú vị, kỳ quặc, đặc biệt nếu như bạn có thể tìm ra một cách nào đó để có thể trải nghiệm trọn vẹn những điều mà cuộc sống đem đến. Đừng nên lo lắng về những gì mà người khác nghĩ, hãy để mình được tự do làm những điều mà bạn thực sự mong muốn.

Cuối tháng, bạn thể hiện tình cảm cá nhân theo một cách ý nghĩa và thực tế hơn rất nhiều so với thông thường. Những công việc tưởng chừng như đơn giản là dọn dẹp nhà cửa, rửa chén đĩa, lau xe cũng đem lại cho bạn thật nhiều sự vui thích. Bạn thực sự có mong muốn được sự đón nhận của người yêu thương thông qua cách bày tỏ đặc biệt, mang mục đích thiết thực này.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo