Tử vi

Gieo quẻ tuần (03/08/2020 - 09/08/2020)

Cập nhật lúc 03-08-2020 17:24:24 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Trong những ngày đầu tiên của tuần mới, những con số thay đổi có thể khiến cho bạn suy nghĩ về một số điều chỉnh cần thiết, tuy nhiên hãy nhớ điều này: chúng chỉ là những con số mà thôi. Có thể bạn chưa nghe được hoàn toàn câu chuyện từ mọi góc độ, vậy nên sự phân tích là vô cùng quan trọng, cũng như kinh nghiệm thực tế vậy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đôi khi, động thái khôn ngoan nhất cũng là những động thái táo bạo nhất. Vào ngày đầu tiên của tuần mới, ai đó có thể tiếp cận Dương Cưu với những ý tưởng đầy sáng tạo, thú vị. Hãy mở lòng để quan sát, nghiên cứu các giá trị của nó, thay vì quay lưng lại, sự sáng suốt này sẽ giúp bạn đạt được những kết quả tốt trong những ngày sau đó.

Từ thứ ba đến thứ năm, bạn tập trung nhiều vào các chi tiết thực tế trong các kế hoạch công việc hiện tại của mình. Tuy nhiên, thứ sáu đem đến những thử thách không nhỏ nơi văn phòng công sở, và đừng quên rằng kỹ năng giao tiếp sẽ đóng một vai trò quan trọng giúp bạn vượt qua được những tình huống không mấy dễ chịu. Công việc chiếm nhiều ưu tư của bạn trong ngày cuối tuần, và cho đến tận chủ nhật, đầu óc bạn vẫn không ngừng nghĩ về những vấn đề tương tự.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một mâu thuẫn quyền lực nào đó diễn ra trong những ngày đầu tiên của tuần mới sẽ làm mất kha khá thời gian của Kim Ngưu, tuy nhiên chớ nên lo lắng. Mọi thứ sẽ kết thúc sớm, và chắc chắn không làm hỏng cả tuần của bạn. Thực tế, thứ ba hoặc thứ tư, những cảm xúc tốt đẹp nơi làm việc, giữa các nhân viên, đồng nghiệp sẽ khiến cho bạn có được sự dễ chịu, thư thái. Sự tự tin và thân thiện, vui vẻ của bạn có ảnh hưởng mạnh mẽ đến những người xung quanh. Và có một điều còn bất ngờ hơn đó là, khi bạn vui vẻ, hạnh phúc, thậm chí bạn còn may mắn về tiền bạc nữa. Thứ năm sẽ là một ngày như vậy.

Thứ sáu cho đến cuối tuần, công việc có thể khiến bạn cảm thấy buồn tẻ. Vậy thì hãy cho mình thời gian chủ nhật để được nghỉ ngơi, thư giãn và tìm kiếm điều gì đó thật hay ho cho mình nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một trong các lý do để tham gia các cuộc họp, các cuộc gặp gỡ chính là để nghe ý kiến của mọi người về vấn đề gì đó. Đó là mặt tích cực. Tuy nhiên mặt tiêu cực thì những điều này có thể làm nảy sinh lên những tranh cãi, mâu thuẫn, khi chẳng ai chịu ai. Tuy nhiên đó là một điều hoàn toàn bình thường trong đời sống thực tế, và là việc mà bạn buộc phải chấp nhận, dù muốn hay không.

Thế nên trong những ngày đầu tuần, hãy sử dụng các kỹ năng mà bạn có nhằm giúp mọi người cùng hướng tới một giải pháp hoàn hảo, thay vì cãi vã, căng thẳng. Bạn sẽ chính là một nguồn hỗ trợ tuyệt vời. Thứ năm là ngày mà bạn có thể gặp một vài vấn đề về giao tiếp. Thứ sáu mang đến rất nhiều những căng thẳng mà bạn có thể không dễ dàng thử xử lý được theo cách của mình, tuy nhiên đừng lo lắng. Chủ nhật sẽ là một ngày để bạn suy ngẫm và khám phá, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày đầu tiên của tuần mới là cơ hội để tuyên bố những kế hoạch, công việc của mình với tất cả mọi người, một cách công khai. Một lưu ý cho bạn là đừng giảm giá trị của bản thân cũng như làm giảm giá trị các kế hoạch của chính mình. Hãy có sự đầu tư để tạo ra được một sản phẩm giá trị nhất. Đây cũng là tuần để bạn tìm kiếm một cách thức mới nhằm có thêm thu nhập. Hãy trò chuyện với những người đồng nghiệp của mình, những người bạn đáng tin cậy để có thể tìm kiếm cảm hứng, lời khuyên, thông tin, hay bất cứ thứ gì bạn cần. Những ngày giữa tuần đem đến cho bạn cơ hội để tăng cường các mối quan hệ tình cảm. Đây cũng là giai đoạn mà bạn trở nên nhiều sức hút hơn, gây ấn tượng với những người xung quanh hơn. Hãy tận dụng lợi thế này bằng cách kết nối với những người mà bạn muốn. Nhờ thế, bạn sẽ trải qua một ngày cuối tuần thực sự thư giãn, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong những ngày đầu tuần, Sư Tử cảm thấy ý tưởng mình đang ấp ủ dường như quá thích hợp để mình dấn thân, điều mà bạn chưa thực sự cảm thấy từ trước tới giờ. Đây cũng là ngày mà bạn đầy năng lượng và sự hứng khởi. Hẳn nhiên điều đó không có nghĩa bạn sẽ bất đồng và thiếu tính toán. Thậm chí là ngược lại. Trên thực tế, từ thứ ba đến thứ năm, bạn thậm chí trở nên tiết kiệm và cẩn trọng về tài chính hơn lệ thường.

Thứ sáu có thể là ngày để bạn dành tiền bạc mua một món đồ gì đó mới. Trong tất cả những ngày cuối tuần, bạn có xu hướng nhìn nhận mọi thứ một cách thật kỹ lưỡng, thay vì chỉ nông nổi bề ngoài. Bạn lắng nghe trực giác của mình và xem xét thật kỹ động cơ của bất cứ ai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai sẽ là một ngày với quá nhiều vấn đề diễn ra cùng lúc và khiến cho bạn cũng như nhiều người khác nữa thật khó để có thể đạt được những kết quả tốt trong công việc. Mọi người trở lên hỗn loạn, rối bời, thậm chí không biết phương hướng. Đây là lúc mà bạn nên có sự ổn định đầu tiên, nếu bạn muốn trở thành một người tiên phong, được đánh giá cao nơi môi trường làm việc. Điều thú vị là đây là tuần mà bạn dễ dàng tạo được những sự chú ý tích cực, bất kể mình làm gì. Khi mọi người có bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào, họ lại quay sang bạn. Bất cứ công việc nào bạn chạm tới đều mang lại những thành quả giá trị. Khi bạn có những sáng kiến mới mẻ nảy lên trong đầu, mọi người đều muốn tiếp cận, đồng hành với bạn. Bận rộn như vậy rồi thì cuối tuần, hãy dành thời gian cho gia đình, bạn bè thân thiết nhé, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ai đó gần gũi với Thiên Bình sẽ có những ý tưởng rất thú vị đang muốn chia sẻ. Mặc dù bạn là một người thận trọng, luôn tính toán trước sau, nhưng điều này cũng rất đáng để bạn lưu tâm, chú ý. Đây là tuần mà bạn tốt nhất nên giữ tâm trí cởi mở, không vội kết luận bất cứ điều gì khi chưa có sự suy xét. Đừng quên rằng những bước tiến thuận lợi mà bạn có được sẽ luôn luôn đồng hành với những liều lĩnh, rủi ro.

Thứ sáu, bạn có thể trở nên bị phân tâm trong việc suy nghĩ về những đầu tư tài chính dài hạn, bởi những lời tán tỉnh đường mật, ngọt ngào từ người nào đó mà bạn đã để mắt từ bấy lâu nay. Tốt nhất là hãy rành rẽ giữa công việc và chuyện tình cảm. Cuối tuần là thời gian để bạn nghiền ngẫm một cách thật kỹ lưỡng về công việc, sự nghiệp của mình, vấn đề tiền bạc hay những thứ tương tự.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không bao giờ nghĩ rằng mình có thể gặp những vấn đề rắc rối với cấp trên, nhưng thứ hai lại là một ngày với những vấn đề chính xác là như vậy. Giống như bất cứ môi trường nào khác, môi trường làm việc sẽ luôn luôn bị kiểm soát bởi các mục tiêu, cũng như tính cách của những người có liên quan. Tốt nhất là trong tuần này, bạn nên giữ cho mình kín tiếng, làm những việc mà mình cần làm, thay vì quá gây ồn ào, chú ý. Đừng phán xét, cũng như đừng đưa ra những thông tin thất thiệt trước khi chúng trở nên phức tạp ngoài tầm kiểm soát của mình, nếu không bạn có thể sẽ gặp rắc rối lớn. Thứ sáu, bạn có một quyết định khó khăn lớn nào đó cần phải đưa ra, nhưng hãy yên tâm là vào cuối tuần này, mọi việc rồi sẽ ổn thỏa, và mọi người hoàn toàn tôn trọng những chọn lựa của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

May mắn sẽ mỉm cười với Nhân Mã trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Có thể bạn sẽ gặp được một vận may bất ngờ trong các thỏa thuận làm ăn, hoặc nếu như bạn đang cần tiền mặt, bạn có thể nhận được một phần thưởng nào đó mà mình không nghĩ tới. Dù cho đó là gì đi chăng nữa thì hãy cứ yên tâm là bạn xứng đáng với nó, và hãy tận hưởng mà thôi.

Phần còn lại của tuần đi trở lại với guồng bình thường, liên quan tới các chi tiết nhỏ nhặt. Sẽ có nhiều việc mà bạn cần phải làm, tuy nhiên không đón nhận được nhiều sự giúp đỡ, và điều này có thể khiến cho bạn rơi vào cảm giác mệt mỏi, chán nản. Tuy nhiên, đến thứ sáu, sự ngưỡng mộ và tôn trọng mà bạn nhận được sẽ nhắc nhở bạn rằng mình thực sự đáng giá. Cuối tuần là thời gian để bạn nghỉ ngơi và làm bất cứ thứ gì bạn thích, bất kể đó là ngủ, hãy đi chơi đi nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong những ngày đầu tiên của tuần mới, những con số thay đổi có thể khiến cho bạn suy nghĩ về một số điều chỉnh cần thiết, tuy nhiên hãy nhớ điều này: chúng chỉ là những con số mà thôi. Có thể bạn chưa nghe được hoàn toàn câu chuyện từ mọi góc độ, vậy nên sự phân tích là vô cùng quan trọng, cũng như kinh nghiệm thực tế vậy.

Giữa tuần, hãy dành thời gian để thực hiện những nghiên cứu cho bản thân. Những khám phá mà bạn tiến hành sẽ làm bạn ngạc nhiên, thậm chí mang đến cho bạn nguồn cảm hứng mới mẻ. Thứ sáu là ngày để mơ về những dự án mới, cũng như tìm ra cách tốt nhất để có thể giới thiệu chúng đến mọi người xung quanh. Cuối tuần, có lẽ bạn cũng cần phải bận rộn làm việc. Chủ nhật là một ngày tốt để đưa ra các quyết định, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cũng giống như bất cứ mối quan hệ nào, mối quan hệ công việc tốt đẹp đòi hỏi sự thỏa hiệp không ngừng nghỉ. Hãy đảm bảo rằng những thỏa hiệp mà bạn đưa ra trong ngày đầu tiên của tuần mới có lợi cho cả bạn lẫn đối tác, nếu không sẽ thật khó khăn để có thể giữ gìn được mối quan hệ này. Thứ ba hoặc thứ tư, việc nói chuyện với tất cả mọi người và chia sẻ những ý tưởng, kế hoạch hoàn toàn là một ý tưởng tồi. Vấn đề là mọi người đều đang bận rộn với các vấn đề của riêng họ, nên có lẽ họ sẽ chẳng bận tâm tới bạn. Thứ sáu, danh nghĩa cá nhân sẽ giúp bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ công việc. Cuối tuần là thời gian mà bạn dường như dành trọn vẹn cho những trăn trở sự nghiệp, công danh, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những cảm nhận của Song Ngư hết sức quan trọng trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Nếu bạn có cảm nhận tốt, công việc cũng sẽ tốt đẹp, và ngược lại. Đầu tuần cũng là thời điểm mà bạn nhận ra rằng có một sự liên hệ trực tiếp giữa sức khỏe và những thành công trong sự nghiệp, công việc. Thế nên, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Giữa tuần, dù bạn cố gắng hoàn thành thật nhiều công việc thì cũng đừng rơi vào việc chỉ trích mọi người xung quanh, nếu phong độ của họ không được như bạn muốn. Hãy lắng nghe những chia sẻ, bận tâm của họ. Thứ sáu, mọi người đều được xoa dịu khi tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề nào đó. Chủ nhật, nếu bạn chưa sẵn sàng đưa ra một quyết định nào đó thì cũng nên chậm lại, bạn còn thời gian của tuần tới cơ mà.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo