Tử vi

Gieo quẻ tuần (03/12/2018 - 09/12/2018)

Cập nhật lúc 03-12-2018 09:32:54 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Các kết nối trở nên đặc biệt dễ dàng khi ngày đầu tiên của tuần mới đến, bạn hoàn toàn có thể tương tác với những người xa lạ và khởi tạo những mối quan hệ thú vị. Tuy nhiên, cần tỉnh táo trong việc xây dựng kết nối, đặc biệt chú ý tới những dấu hiệu mà bạn thấy rằng không ổn thỏa cho lắm. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thật khó có thể cảm nhận trọn vẹn được cảm xúc của những người tiên phong khi họ đạt được những mục tiêu tuyệt vời, nhưng trong ngày thứ hai, bạn cũng sẽ có một chút cảm nhận tương tự như vậy. Những thành công gần đây của bạn chỉ là bước đầu tiên dẫn tới hành trình khám phá giá trị và ý nghĩa tiếp theo, nhưng đừng quên rằng không có một chiến thắng nào dễ dàng sau một đêm.

Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ thấy bản thân rơi vào trạng thái mất phương hướng. Dù vấn đề mà bạn phải đối diện không quá khó khăn, việc đi tiếp thế nào sau khi đã "cán đích" ở những hành trình tuyệt vời trước đó sẽ trở thành một câu hỏi cho bạn. Đây thực sự là một nỗi băn khoăn không dễ trả lời. Cuối tuần, cần làm một điều gì đó để có cơ hội gặp gỡ những nhân vật mới lạ, đến từ những nền văn hóa khác, điều đó sẽ rất tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chẳng có gì thực sự rõ ràng, chắc chắn trong ngày đầu tuần. Mọi người xung quanh bạn đều hành xử một cách lố bịch. Khả năng lớn rằng chẳng ai nhận ra điều đó, và việc cố gắng để có thể giải mã được những động cơ đằng sau sự cuồng điên ấy sẽ càng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Vậy thì hãy thư giãn đi. Đây là lúc cần nhìn nhận mọi việc một cách đơn giản, dễ hiểu. Còn nếu như tất cả bắt đầu khiến cho bạn đau đầu, nên tìm một người bạn tốt nào đó để chia sẻ. 

Cho đến tận cuối tuần, bạn mới nhận ra rằng những thứ đang diễn ra như vậy chẳng liên quan đến mình một chút nào. Thứ sáu cho tới thứ bảy, mong muốn của bạn là đi mua sắm một chút, tuy nhiên hãy lựa chọn khôn ngoan nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh đủ sự sáng suốt cần thiết để có thể tiếp thu những ý tưởng thú vị đến với bạn khi tuần mới đến. Những gợi ý mới mẻ này chinh phục bạn theo một cách dễ hiểu: Chúng giúp thay đổi mọi thứ. Hơn thế nữa, đây không phải là điều mà ngày nào cũng diễn ra, và không phải chúng dễ dàng lập lại. Vậy thì hãy đón nhận.

Thứ ba và thứ tư, trái ngược lại, chẳng có gì mới mẻ đem đến cho bạn, vậy thì cần phải học cách hài lòng với những gì hiện hữu, giản đơn. Sau đó, thứ năm là thời gian để ở bên những người mà bạn gắn bó, gần gũi nhất. Cuối tuần, hãy là người đưa ra sáng kiến trong các hoạt động nhóm, và mọi người sẽ sẵn sàng ủng hộ, dõi theo bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải "đơn thương độc mã" kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể sắp đặt mọi việc theo ý mình, tuy nhiên trong một mối quan hệ làm ăn, sự hài hòa đóng một vai trò rất quan trọng, thậm chí không kém việc kiếm tiền.

Thứ ba và thứ tư sẽ là ngày mà bạn và một người nào đó thân thiết trở nên đồng điệu với nhau hơn bao giờ hết, và kết quả mang lại là bạn cảm thấy yên tâm, bạn thấy có thể thư giãn. Thứ năm và thứ sáu cũng là những ngày mà bạn nên học cách thư giãn, dù đó thực sự là những ngày bận rộn và bạn cảm thấy như mình cần phải vội vã, gấp rút hơn, nhưng sự hấp tấp chỉ làm tình hình tệ hơn.

Giải quyết mọi việc một cách cảm tính không phải là hướng xử lý hay trong ngày cuối tuần, vì thế hãy suy nghĩ một cách lý trí. Đây thực sự là tuần mà bạn cần phải giữ cho mình sự cân bằng cần thiết. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự trung thành luôn mang giá trị to lớn, nhưng cần phải phân biệt được sự khác biệt giữa lòng trung thành và sự tin cậy mù quáng, đó là điểm mấu chốt của ngày đầu tuần. Cần tỉnh táo và suy xét thật kỹ các giải pháp cho các vấn đề đang hiện diện trước mặt bạn.

Nếu có bất cứ một thỏa thuận tài chính nào trong ngày thứ ba và thứ tư, tốt nhất là đưa chúng ra để bàn bạc một cách thẳng thắn, rõ ràng. Thứ năm cho tới thứ bảy, bạn mạnh dạn hơn trong việc đặt mình vào vị trí của những người có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết, sau đó là làm những gì mà bạn có thể để gây ấn tượng rằng bạn là một người ham hiểu biết, sẵn sàng tiếp thu. Đối lập với những điều mà mọi người nói về bạn là một kẻ ngạo mạn, bạn thực sự thích học hỏi, khám phá.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có rất nhiều thứ mà Xử Nữ có thể làm khi đặt mình vào vị trí một ai đó, thay vì chỉ đưa ra những lời chỉ trích. Hẳn nhiên rồi, ai cũng có thể quát mắng, trách móc, nhưng bạn là ngoại lệ. Hơn thế nữa, điều mà bạn nói cũng thực sự quan trọng không kém cách mà bạn diễn đạt nó. Các chi tiết trong vấn đề của đối phương cũng trở nên phức tạp hơn so với bạn nhìn nhận ban đầu, vì thế việc áp đặt lý trí quá mạnh mẽ lên vấn đề của họ sẽ chỉ làm tổn hại đến vị trí của bạn, trong khi đơn thuần bạn có thể chỉ đơn giản là chia sẻ lời khuyên.

Đây cũng là tuần mà tiền bạc trở thành câu chuyện được quan tâm, thế nên đừng tiêu xài hoang phí những đồng xu cuối cùng của bạn, sau đó cảm thấy tiếc nuối vì bạn đã không chịu tính toán ngay từ đầu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dường như Thiên Bình đã bắt đầu chán nản với những thứ cũ kỹ, những chuẩn mực quen thuộc, đây là lúc mà bạn cần điều gì đó mới mẻ hơn. Vậy nên, những niềm vui của ngày thứ hai sẽ đến từ một nơi hoàn toàn bất ngờ, ví dụ như từ người bạn mà đã lâu bạn không quan tâm hỏi han, gặp gỡ, hoặc một nhóm nhạc mà bạn chưa từng nghe, một cuốn sách mà bạn chưa từng đọc.

Thứ ba và thứ tư sẽ là những ngày khá bận rộn, khiến bạn không còn nhiều thời gian cho việc đeo đuổi những trải nghiệm thú vị của đời sống, nhưng thứ năm và thứ sáu sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để tương tác xã hội. Điều này cũng đồng nghĩa với vô khối thời gian để ở bên nhân vật nào đó mà bạn chưa hiểu lắm và thay đổi cục diện mối quan hệ một chút. Cuối tuần là thời gian cho những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào, sau đó chủ nhật hé mở ra những điều kỳ diệu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một thay đổi mang tính toàn cục sẽ hiện diện trong đời sống của Bò Cạp khi tuần mới đến. Quan điểm của bạn rất rõ ràng, thay đổi là tốt, và sự thay đổi này sẽ thực sự tuyệt vời. Thứ ba và thứ tư, đời sống tình cảm của bạn trở nên thực sự rất tuyệt, và dù với bất cứ lý do nào đi nữa, bạn thực sự bị cuốn hút bởi trí tưởng tượng của mình trong những ngày này. Dường như đã lâu rồi, bạn chưa chịu bị một lực hút mạnh mẽ đến vậy.

Thứ năm và thứ sáu, bạn cố gắng tránh những bất ngờ thông qua việc sẵn sàng nhượng bộ với mọi người. Sau đó, thứ bảy là khoảng thời gian để bắt đầu điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một dự án mới, một mục tiêu mới chẳng hạn. Chủ nhật là ngày để ở bên người mà bạn yêu thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các kết nối trở nên đặc biệt dễ dàng khi ngày đầu tiên của tuần mới đến, bạn hoàn toàn có thể tương tác với những người xa lạ và khởi tạo những mối quan hệ thú vị. Tuy nhiên, cần tỉnh táo trong việc xây dựng kết nối, đặc biệt chú ý tới những dấu hiệu mà bạn thấy rằng không ổn thỏa cho lắm. 

Một vài tính hiệu cảnh báo sẽ xuất hiện vào ngày thứ ba và thứ tư, và dù chúng có thể bị che khuất ở một vài thời điểm, những câu chuyện đơn giản xung quanh lại có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với bạn ở thời điểm này.

Thứ năm cho tới thứ bảy, những suy nghĩ của bạn sẽ không còn nặng nề như vậy nữa, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, quyết liệt trong từng hành động của mình và không vì bất cứ một lý do nào mà chùn bước. So với những ngày trong tuần, chủ nhật sẽ thực sự là một ngày tĩnh lặng. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Guồng quay quen thuộc của đời sống có thể khiến cho Ma Kết rơi vào cảm giác uể oải, chán nản, nhưng đừng quên đó là một sự "ổn định" quen thuộc, sự thật là thế. Thứ hai có thể đánh dấu bởi khát khao được thay đổi trong phong cách, ví dụ như một cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt so với lối mòn tư duy quen thuộc. Đương nhiên, nếu bạn thấy nó là cần thiết, chẳng có lý do gì để chậm lại. 

Thứ ba và thứ tư, bạn "uốn cong" tư duy sáng tạo của mình theo cách mới đầy cảm hứng, và rồi tới thứ năm, bạn hướng tới những giải pháp "đinh" cho một vấn đề của gia đình. 

Cuối tuần, trong đầu bạn là những câu hỏi bất tận về vấn đề nào đó của gia đình, nhưng một hành trình thú vị của ngày cuối tuần sẽ đưa bạn trở về với những ưu tiên cá nhân, ví dụ chuyện tình cảm chẳng hạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thật thú vị khi Bảo Bình nhận ra ảnh hưởng của mình tới những người xung quanh bạn. Thực sự, bạn có thể nhận ra chúng một cách rõ ràng, và bằng chứng cho những cảm hứng này sẽ tiếp tục gây cho bạn những hứng khởi mới mẻ nối tiếp. Dường như bạn là một phần của một vòng xoay hạnh phúc bất tận trong những ngày đầu tuần. 

Thứ ba và thứ tư, mọi thứ diễn ra như thể bạn trượt vào một thế giới nhiệm màu, cùng với tất cả những ấn tượng bạn có về chính mình cũng như những người xung quanh bạn, tất cả đem đến cho bạn cảm xúc rất khó quên. 

Thứ năm cho tới thứ bảy đánh dấu bởi những ý tưởng "nổi loạn", những khám phá gây hưng phấn... Chủ nhật, ngày để ở bên gia đình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Áp lực từ vấn đề của mọi người xung quanh gây sức nặng lên Song Ngư khi những ngày đầu tuần đến. Đương nhiên việc dành thời gian để tìm ra hướng giải quyết cho những rắc rối không liên quan nhiều đến bạn cũng là tốt thôi, nhưng nhớ rằng bạn cũng cần phải cho bản thân nghỉ ngơi nữa. Và cũng đừng quên rằng bạn còn có những mối bận tâm cá nhân khác phải xử lý cho ổn thỏa trước đã. Đương nhiên, nếu bạn đang rỗi việc, đi xem phim hay dạo chơi một chút cũng là ý tưởng không tồi. 

Thứ năm, thứ sáu và thứ bảy sẽ tiếp tục đem đến cho bạn những câu đố hóc búa. May mắn thay, bạn yêu thích những ẩn số, bạn muốn giải chúng. Chủ nhật là ngày của những bữa ăn đầy hương vị, những điều ngọt ngào và thật sự lãng mạn. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo