Tử vi

Gieo quẻ tuần (10/12/2018 - 16/12/2018)

Cập nhật lúc 10-12-2018 12:34:56 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sự chính trực và kiên trì là những phẩm chất quan trọng khi tuần mới đến, nhưng đồng thời cũng mang lại nhiều giá trị tích cực. Thứ hai nhắc nhở bạn về việc biến mình trở thành một đứa trẻ một lần nữa, thông qua việc chơi những trò chơi thú vị trong tưởng tượng, hoặc ở bên những người mà bạn gần gũi thân thiết nhiều năm qua. Chẳng mấy khi bạn có cơ hội như thế này, phải không?


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu chậm rãi bước qua mọi chướng ngại vật khi tuần mới đến và từng bước ghi điểm số ấn tượng trên con đường mà bạn đi. Tốc độ không phải là vấn đề, phong cách mới là quan trọng hơn. Nhưng thứ ba và thứ tư, tốc độ của bạn sẽ được tăng cường mạnh mẽ. Giao tiếp ở thời điểm này cũng đóng một vai trò quan trọng, và nếu một ai đó lọt vào mắt xanh của bạn, đừng ngại ngần dù một giây, cần táo bạo để tiếp cận và biểu đạt những tình cảm của mình. Nhưng cũng đừng quá "căng" nhé.

Thứ năm và thứ sáu, bạn trở nên đầy cảm tính, bạn dễ trở nên căng thẳng trong một vài tình huống của gia đình, đặc biệt trong các vấn đề có liên quan đến nhiều người khác nữa. Nhưng thứ bảy cho đến chủ nhật sẽ là những ngày nhắc nhở bạn về cuộc sống tràn đầy những niềm vui cận kề xung quanh mình. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ hai là ngày mà bạn bước ra khỏi nhà với tâm trạng đầy niềm vui, hứng khởi, và cả sự sẵn sàng cho những cảm xúc lãng mạn. Một cách tự nhiên, những cảm xúc này sẽ dần mất đi trong ngày thứ ba và thứ tư, khi bạn cần phải sử dụng tất cả các nguồn năng lượng mình có vào công việc, và cảm giác về sự sáng tạo, lãng mạn sẽ bị phủ bóng ở bởi tất cả những gì mà bạn cần phải làm ở thời điểm này.

Thứ năm, bạn sẽ thực sự có được những phút giây nghỉ ngơi. Cần chia sẻ với bạn bè tất cả những điều mà bạn đang nghĩ đến, để được động viên, hỗ trợ. Thứ sáu, nếu bạn gặp một ai đó làm đảo lộn thế giới của bạn, cần mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình với họ. Hãy để những cảm xúc của mình được biết tới. Cuối tuần, dù cho ai đó khiến cho bạn phát điên, hãy cố gắng để dung thứ cho họ nhé. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Vòng quay quen thuộc của đời sống có thể bị ngắt quãng vào thứ hai, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn loại mình ra khỏi cuộc đua, điều đó chỉ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Cần tập trung vào việc bước qua những khó khăn, bất kể là có bao nhiêu chướng ngại vật, bao nhiêu bận rộn và lo lắng trên con đường mà bạn đi chăng nữa.

Thứ ba và thứ tư sẽ là ngày mà bạn ở bên mọi người - những người bạn tốt, những người bạn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, sẵn sàng để kết nối, những người mà bạn muốn gặp gỡ. Thứ năm cho tới thứ sáu, tất cả những nỗi âu lo về tiền bạc sẽ khiến cho bạn không còn nghĩ được thêm về vấn đề nào khác nữa, nhưng ngày cuối tuần sẽ nhắc nhở cho bạn về việc vấn đề tiền bạc có một ý nghĩa quan trọng như thế nào. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải đang ấp ủ những ý tưởng vô cùng mới mẻ (thâm chí là điên rồ), thì thứ hai chính là ngày để chia sẻ chúng với tất cả mọi người xung quanh. Lập ra một nhóm để cùng nhau ăn trưa, hoặc mời bạn bè đến dự tiệc tối, sau đó tất cả sẽ cùng nhau ngồi lại và bàn về những điều hay ho mà các bạn đang nghĩ trong lòng. Hãy là một biểu tượng giữa đám đông, thậm chí là hơn thế nữa. Team của bạn những ngày này giống như là một con tàu giữa đại dương, và bạn trở thành một thủy thủ dưới sự tin cậy, giao phó của mọi người. Và bạn gây ngạc nhiên cho họ với nguồn năng lượng dồi dào, giá trị. 

Tuần này cũng chứng kiến những khoảnh khắc "điên rồ" của bạn, bạn dường như không bị áp đảo, kìm hãm hay vướng bận bởi bất cứ sức mạnh nào. Khi nguồn năng lượng lên cao, những cảm xúc của bạn cũng như vậy, và cuối tuần sẽ là những ngày mà bạn "công phá". 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sếp khiến cho Sư Tử đau đầu trong ngày thứ hai. Hẳn nhiên chẳng có điều gì thực sự diễn ra sai trái cả, chỉ có điều là nguồn năng lượng của bạn và cấp trên đang "lệch pha", và dường như bạn cũng có một chút cáu kỉnh.

Thứ ba và thứ tư, hãy để những người bạn khích lệ bạn nhiều hơn, cần ngồi lại và lắng nghe những chiến hữu của mình chia sẻ, hoặc ít nhất là mang lại cho bạn những tiếng cười, niềm vui bất tận. Những cuộc đấu trí sẽ không bao giờ gây xích mích, bởi vì, vượt lên tất cả, bạn và đối phương yêu mến nhau rất nhiều. Thứ năm là ngày của những cái ôm, sự sẻ chia, sự đồng điệu. Cuối tuần ghi lại những khoảnh khắc mà bạn cười vui rạng rỡ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai, khi nhìn lên bầu trời và thấy những chiếc máy bay đang di chuyển, tâm trạng bạn thật xáo trộn, náo nức, bạn hào hứng với suy nghĩ mình sẽ đi đâu, điểm đến tiếp theo là gì. Đây là thời điểm để lập ra những kế hoạch du lịch, và dù lớn hay nhỏ, chúng không quan trọng, đơn giản là bạn nên nghĩ về một chuyến đi nào đó với bạn bè, hoặc đơn giản là đi một mình để tìm kiếm cơ hội tình cảm.

Thứ ba và thứ tư, công việc đóng vai trò hết sức quan trọng và chiếm toàn bộ suy nghĩ của bạn, nên thận trọng trong giao tiếp, tập trung vào các chi tiết. Thứ năm và thứ sáu là những ngày dành cho gia đình. Thứ bảy đánh dấu bằng những phút giây vui vẻ bên bạn bè, người thân, và cả ngày chủ nhật cũng vậy. Hãy cởi mở lòng mình và suy nghĩ thật linh hoạt nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Việc thưởng thức một miếng táo ngọt ngào quả thực rất hấp dẫn, hay cần nghĩ về việc bạn sẽ thế nào nếu như "đánh chén" hết quả này tới quả khác. Bằng lối diễn đạt khác, hãy thận trọng trong việc yêu chiều bản thân mình, với quá nhiều những thứ mà bạn thích. Bên cạnh đó, ban hẳn nhiên không muốn cân nặng của mình bị thay đổi, bởi vì bạn sẽ muốn mình thật vững vàng, khỏe khoắn trên đôi chân của mình trong ngày thứ ba và thứ tư.

Thứ năm yêu cầu toàn bộ sự tập trung, bạn sẽ cần phải gạt tất cả những suy nghĩ khác sang một bên để giải quyết tốt những công việc, trách nhiệm của mình. Thứ sáu có thể là một ngày gây ra nhiều nỗi chán nản, cũng không phải ngày cho những bước tiến dài hơn trong công việc, trừ khi bạn dừng lại và nhìn nhận lại con đường mình đã đi qua, đánh giá tất cả những gì mà mình đã đạt được, hoặc chưa. Cuối tuần, hãy suy nghĩ tích cực lên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày đầu tiên của tuần mới đến, Bò Cạp và người mà bạn cảm thấy quý mến sẽ cùng nhau chơi trò... bập bênh. Đối phương có thể có một sức mạnh to lớn hơn bạn, nhưng bù lại, bạn lại có tài năng trong việc giữ cân bằng và duy trì thời gian. Và có một điều cũng rất thú vị: Hãy xem bằng cách nào, bạn có thể dành chiến thắng hoặc có được vị trí tốt hơn trong mối quan hệ này. Đừng quên, bạn luôn luôn có năng lực trong việc nắm bắt mọi thứ, kể cả các mối quan hệ.

Thứ mà bạn không tốt ở tuần này chính là tiền bạc, thế nên tốt hơn hết là đừng để bất kỳ ai ủy thác tiền bạc cho bạn, đặc biệt là trong thời điểm giữa tuần. Thứ sáu sẽ cho bạn cơ hội đạt được điều mà mình muốn và mơ mộng nhiều hơn về tương lai, sau đó thứ bảy và chủ nhật sẽ là những ngày tĩnh lặng, không phải là ngày để thử thách cái tôi của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nói ra tất cả những gì mà bạn nghĩ, chẳng ai sẽ "xù lông nhím" lên với bạn đâu. Và trong trường hợp họ trở nên căng thẳng, cứ để họ tự xử lý những cảm xúc của mình. Giao tiếp chính là con đường tốt trong ngày đầu tuần, cả đến ngày thứ ba và thứ tư nữa. Đây thực sự là một tuần bận rộn và có nhiều ý nghĩa.

Nếu mọi thứ không đâu vào đâu trong ngày thứ năm, điều đó có thể là do sự lệch pha cảm xúc, thay vì lỗi lầm của bất cứ ai. Bất kể là gì đi nữa, các mối quan hệ chính là chìa khóa cho thành công và hạnh phúc, đừng để chúng vượt khỏi tầm tay bạn, bằng cách làm tốt nhất những gì có thể. Cuối tuần, mặt trời tỏa ánh nắng ấm áp với bạn, đem lại cho bạn sự hứng khởi tràn đầy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự chính trực và kiên trì là những phẩm chất quan trọng khi tuần mới đến, nhưng đồng thời cũng mang lại nhiều giá trị tích cực. Thứ hai nhắc nhở bạn về việc biến mình trở thành một đứa trẻ một lần nữa, thông qua việc chơi những trò chơi thú vị trong tưởng tượng, hoặc ở bên những người mà bạn gần gũi thân thiết nhiều năm qua. Chẳng mấy khi bạn có cơ hội như thế này, phải không?

Giữa tuần, bạn sẽ phải một lần nữa đối diện và tập trung vào thế giới thực tế và làm những công việc quan trọng. Thứ năm và thứ sáu, sự tập trung của bạn hoàn toàn hướng vào một nhân vật nào đó. Và cuối tuần, cần phải nhắc nhở mình rằng không phải thứ gì cũng đơn giản như nó hiện diện vẻ bề ngoài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một thành viên nào đó trong gia đình sẽ đến với bạn trong ngày đầu tuần, và rồi hướng bạn đến một cuộc trò chuyện, những khám phá cá nhân đầy ý nghĩa. Dù nhỏ bé, có những khía cạnh của bản thân mà chỉ có các thành viên trong gia đình mới có thể nhìn nhận ra. Những khám phá này sẽ xuất hiện trong ngày thứ ba và thứ tư, đặc biệt trong và tình cảm. Hãy đeo chiếc kính bảo hộ an toàn của bạn vào, bởi vì các tia lửa có thì bắn khắp nơi đấy.

Thứ năm, bạn dường như "tê liệt" một chút vì những cảm xúc trái ngược trong lòng mình, hãy cố gắng ngừng nghĩ về chúng và tập trung cho công việc. Một mâu thuẫn sẽ đến với giữa bạn và một người bạn nào đấy trong ngày cuối tuần, cần làm tất cả những gì có thể để mọi thứ đâu vào đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một bức thư tình sẽ làm thay đổi mọi thứ khi tuần mới đến, khiến cho nụ cười hiện diện trên môi Song Ngư và không thể nào dễ dàng bị dập tắt. Thứ ba và thứ tư, thẳm sâu trong bạn là chút bối rối, ngượng ngùng hạnh phúc, choáng ngợp. Đừng cố gạt bỏ những cảm xúc này, hãy cứ cảm nhận nó trọn vẹn, đây là món quà cuộc sống ban tặng bạn trong những ngày cuối năm này. 

Thứ năm và thứ sáu là những ngày lãng mạn, nhưng cuối tuần, bạn sẽ cần dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, hãy quan tâm tới sức khỏe nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo