Tử vi

Gieo quẻ tuần (14/10/2019 - 20/10/2019)

Cập nhật lúc 14-10-2019 10:18:21 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Là một con người yêu thích các hoạt động gặp gỡ, tiệc tùng, giao lưu, nhưng Nhân Mã sẽ trải qua những thời khắc khá thú vị trong chính nội tâm của mình, bởi vì đây là giai đoạn mà bạn khao khát sự riêng tư, tĩnh lặng cho bản thân mình, thay vì những cuộc vui ồn ào. Có lẽ bạn đang có những tâm tư riêng và muốn dành thời gian để đối chiếu lại chúng, thay vì bỏ qua và tận hưởng cuộc sống theo như cách thông thường bạn vẫn làm.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đầu tuần này, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ với Dương Cưu. Tuy nhiên, bạn lại vô tình quá suy tư trăn trở với việc làm thế nào để gây ấn tượng và lấy lòng một số người. Lời khuyên cho bạn là trước khi muốn mọi người yêu quý mình, thì điều đầu tiên chính là bạn cần tự yêu quý bản thân. Đến giữa tuần, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có thể làm việc nhóm và hài hòa với những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì bất cứ ai mà phải gồng mình đánh đổi và chịu thiệt thòi không đáng có. Mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng và ổn thỏa hơn vào cuối tuần này. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thay vì giấu mình trong sự tĩnh lặng riêng tư, đây là tuần mà Kim Ngưu có xu hướng muốn vươn mình ra tập thể, đám đông để tương tác và chia sẻ những phút vui vẻ, hào hứng, những kế hoạch cũng như những ý tưởng. Và đây chính là cơ hội để bạn xây dựng các kết nối mới.

Tuần 13/10 cũng có thể đem đến những căng thẳng, bất hòa trong gia đình, khiến bạn và những thành viên trong nhà không tìm được tiếng nói chung. Tốt nhất là nên chọn một thời điểm phù hợp để ngồi lại và cùng nhau chia sẻ suy nghĩ và lấy lại không khí yên ổn trong gia đình thay vì để những bực dọc ấy thành vết thương trong lòng bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh đầy tự tin, mạnh mẽ, và nguồn sức mạnh tuyệt vời này trong ngày đầu tuần sẽ là một vũ khí giúp cho bạn tăng cường giá trị đời sống, đặc biệt trong lĩnh vực tình cảm. Hẳn nhiên, sẽ chẳng có gì khó khăn để có thể xác định được mong muốn, và chia sẻ những mong muốn đó với mọi người xung quanh theo một cách dõng dạc nhất có thể. Điều bạn cần là nắm lấy nguồn sức mạnh của bản thân và làm những gì mà bạn có thể với chúng.

Tuần này cũng liên quan đến một cuộc trò chuyện thẳng thắn với đồng nghiệp, hoặc cấp trên, nhằm chia sẻ những kỳ vọng, mong muốn của chính mình. Chìa khóa để đạt được những thành quả về tài chính chính là sự nhiệt tâm, hết mình với những mục tiêu mà bạn đề ra đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự nhạy cảm của Cự Giải sẽ được tăng cường đáng kể trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Dường như đây là tuần mà bạn muốn vượt ra khỏi những rào cản quen thuộc, những guồng quay cũ kỹ của đời sống để thử sức mình với những điều gì đó mới mẻ hơn một chút. Bạn muốn có những buổi hẹn hò, gặp gỡ những người bạn, một lưu ý nhỏ là càng để mọi thứ diễn ra tự nhiên thì kết quả càng tuyệt vời hơn.

Giữa tuần, giữa những cái tôi quá lớn có thể gây ra sự đối đầu căng thẳng, nhất là khi đó là các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên gạt bỏ sự ích kỷ quá lớn, đây là lúc để có thể thẳng thắn chia sẻ với nhau những quan điểm, ý nghĩ để có thể cùng nhau tìm thấy những điểm chung cho một tương lai lâu dài.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu tuần này, Sư Tử nên xem xét vấn đề tiền bạc và những gì thực sự cần mua sắm. Bạn cũng nên quan tâm một chút đến các vấn đề trong gia đình, nhưng cũng nên dành thời gian chăm sóc bản thân nữa nhé! Giữa tuần, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi được ai đó tiết lộ những bí mật thú vị, giúp bạn tháo gỡ vướng mắc trong lòng bấy lâu nay. Những ngày cuối tuần sẽ đến với một vài rắc rối trong công việc. Giữ đầu óc tỉnh táo và bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tư duy logic và cảm xúc có thể là hai đối trọng trong nội tâm của Xử Nữ trong những ngày đầu tiên của tuần mới, và nhiệm vụ của bạn chính là tạo ra một cán cân cân bằng giữa chúng, nhất là khi tham gia vào các cuộc trao đổi, chia sẻ ý tưởng và mục tiêu. Khi bạn có được sự cân bằng này, sẽ không khó để có thể truyền đạt được tốt nhất những gì bạn đang ấp ủ trong lòng.

Nửa thứ hai trong tuần đánh dấu bởi nhiệt huyết, sự tự tin và quyết tâm theo đuổi những mục tiêu nào đó. Thế nên, nếu bạn cảm thấy rằng mình thực sự đam mê, yêu thích một công việc nào đó thì hãy đeo đuổi chúng, thay vì để những lời nhắc nhở từ bất cứ đâu gây tác động đến mình. Chỉ có nỗ lực và nhiệt huyết trọn vẹn mới giúp bạn gặt hái được những phần thưởng xứng đáng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn có một người đưa lối, chỉ đường cho mình trong những ngày đầu tiên của tuần mới, thế nên mọi lựa chọn của bạn trong giai đoạn này đều đem đến những kết quả tốt, ví dụ như khi bạn tham gia một lớp học thì bạn sẽ có hẳn một ý tưởng hay ho cho tương lai sự nghiệp sau này, và nhiệm vụ của bạn chính là nắm bắt lấy chúng, vậy thôi.

Trong tuần, giữa cách nhìn nhận vấn đề của bạn và cấp trên có thể có một mâu thuẫn nào đó, khiến cho hai người không thể nào dung hòa và tìm thấy tiếng nói chung. Tuy nhiên, hãy hãy cứ vững tin vào các ý niệm của mình và giành thời gian để nghiên cứu, trao dồi trước khi đưa ra những ý tưởng này một cách tự tin và mạnh mẽ nhất có thể. Trên thực tế thì sự mâu thuẫn là một trong những giai đoạn không thể nào bỏ qua trước khi cả hai phía có thể tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thay vì để guồng quay công việc ồn ào, bận rộn cuốn bạn đi thì đừng quên dành thời gian cho người yêu thương trong tuần này nhé Bò Cạp. Lý do bởi vì đó chính là nguồn cảm hứng, nơi để bạn được chia sẻ, được lắng nghe, nơi xuất phát điểm của những ý tưởng hay, giá trị cho tương lai.

Tuần này cũng đánh dấu bởi những cơ hội để bạn gieo trồng những hạt mầm ý tưởng của mình, bao gồm việc tìm kiếm mảnh đất thích hợp. Hẳn nhiên bạn không muốn phung phí thời gian, tâm sức cho những mảnh đất mà bạn biết rằng sẽ chẳng thể nào giúp bạn khai hoa, nở nhuỵ những hạt mầm mà bạn đã nâng niu, giữ gìn suốt một thời gian vừa qua, đúng không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Là một con người yêu thích các hoạt động gặp gỡ, tiệc tùng, giao lưu, nhưng Nhân Mã sẽ trải qua những thời khắc khá thú vị trong chính nội tâm của mình, bởi vì đây là giai đoạn mà bạn khao khát sự riêng tư, tĩnh lặng cho bản thân mình, thay vì những cuộc vui ồn ào. Có lẽ bạn đang có những tâm tư riêng và muốn dành thời gian để đối chiếu lại chúng, thay vì bỏ qua và tận hưởng cuộc sống theo như cách thông thường bạn vẫn làm.

Sau một khoảng thời gian tự nội quan thì những ngày cuối tuần là thời gian mà bạn khao khát được tìm kiếm ai đó đồng điệu để chia sẻ những nỗi niềm của bản thân. Đó có thể là người yêu thương, một người bạn thân thiết, hoặc thành viên trong gia đình, nhưng thông qua họ, bạn trút bỏ được những gánh nặng trong lòng và có được sự thoải mái, thư giãn tối đa. Và đó cũng là điều mà bạn hết sức mong đợi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết cần phải nhớ một điều rằng khi bạn cố công theo đuổi một điều gì đó, chưa chắc chúng đã thuộc về bạn, còn khi bạn thờ ơ, có khi đối tượng lại trở nên hết sức chú ý đến bạn. Thế nên đây là tuần mà bạn nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên như nó vốn có, và rồi kết quả sẽ khiến cho bạn phải mở mắt to để ngạc nhiên.

Người thứ hai của tuần liên quan đến việc trao đổi, chia sẻ về các kế hoạch, ý tưởng công việc, những mục tiêu dài hơi và có được sự đóng góp ý tưởng từ những người xung quanh. Có lẽ cấp trên sẽ đặt ra cho bạn một vài câu hỏi liên quan đến công việc, sự nghiệp, và điều mà bạn cần chuẩn bị chính là những mục tiêu dài hơi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi tuần mới gõ cửa, Bảo Bình thực sự tự tin bước ra và chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực cũng như quyết tâm của bạn. Dường như bạn không hề ngại ngần bước qua bất cứ ranh giới nào, kể cả việc có bị coi là lập dị đi chăng nữa. Giữa tuần, ai đó sẽ dần dần hiểu được những điều "kỳ quặc" mà bạn làm, thậm chí bị ấn tượng đến mức không rời mắt nổi khỏi bạn nữa. Cần chuẩn bị cho một lời thú nhận đặc biệt nào đó đấy!

Thứ năm và thứ sáu sẽ là những ngày nhiều cảm xúc lẫn lộn, tuy nhiên việc cố gắng đè nén những xúc cảm này hoàn toàn không mang lại một tác dụng nào. Điều quan trọng là có sự tỉnh táo, tĩnh trí nhất định để có suy nghĩ rộng mở hơn trước vấn đề. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thế giới trở nên thật mềm mại, đầy sức sống và đáp ứng những mong đợi của Song Ngư trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Tuyệt vời thay, những mong đợi của bạn chỉ đơn giản là sự yên ổn. 

Thứ ba và thứ tư, việc tìm kiếm tiếng nói chung với mọi người trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trái ngược lại, sau đó sẽ là những ngày mà có những kẻ "thọc gậy bánh xe" có thể làm bạn tổn thương, thậm chí cái đầu tỉnh táo của bạn cũng sẽ bị làm rối trí. Đừng lo lắng, vì thứ năm và thứ sáu, sự hào hứng, vui vẻ sẽ quay trở lại, cho bạn cơ hội để bắt tay vào gây dựng một dự án mới mẻ nào đó với những người bạn đồng điệu. Thật tuyệt, đúng không nào? 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo