Tử vi

Gieo quẻ tuần (16/07/2018 - 22/07/2018)

Cập nhật lúc 16-07-2018 15:45:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sức mạnh tập thể thực sự quan trọng với Song Sinh khi tuần mới tới.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Thứ hai chính là cơ hội tuyệt vời để Dương Cưu vùng vẫy. Đây là thời điểm vàng cho các ý tưởng và các hoạt động tiên phong và đừng quên rằng mọi cặp mắt đều đang dồn về phía bạn khi bạn dấn thân vào hành trình mới mẻ. 

Thứ ba và thứ tư, hãy để nhiệt huyết và tham vọng dắt lối cho bạn, đừng bận tâm lo lắng đến việc những hành động của bạn có thể bị đánh giá như thế nào bởi những người xung quanh. Điều quan trọng là tập trung vào công việc của mình. 

Thứ năm và thứ sáu sẽ là cơ hội cho bạn hành động. Sự tập trung của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi việc phải dành thời gian giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được phần thưởng cho lòng tốt, sự chân thành của mình vào cuối tuần. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc đặt niềm tin vào ai đó trở thành một công việc khó khăn cho Kim Ngưu khi tuần mới gõ cửa, và vì thế hãy lắng nghe những cảm xúc thực của mình. Sự mạo hiểm có thể không đem lại kết quả mà bạn trông đợi lúc này, thế nên hãy thận trọng với chính những ưu tiên của bạn. 

Thứ ba và thứ tư, chuỗi ngày của các kế hoạch tập thể. Bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng thông qua rất nhiều những hoạt động xã hội, đồng thời học hỏi được nhiều ý tưởng hay và các hoạt động thú vị, bên những người bạn đồng điệu. 

Thứ năm và thứ sáu, tập trung vào các kế hoạch cá nhân và đừng để mình bị xao nhãng, đặc biệt bởi những người lấy việc trêu tức bạn làm vui. 

Cuối tuần, đừng để bản thân rơi vào tình trạng "một mình". Bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời nếu như kết nối và "lập hội" với bạn bè, và kế hoạch càng "điên rồ", các bạn càng vui. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Sức mạnh tập thể thực sự quan trọng với Song Sinh khi tuần mới tới. Bạn sẽ xúc tiến được nhiều công việc nếu có thể kết nối với mọi người và cùng nhau hướng tới những mục tiêu chung. Thứ ba và thứ tư, trái lại, những người đồng đội cùng chí hướng cũng có thể trở thành nhưng vấn đề, và rồi bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc đoán ý, nắm bắt những suy nghĩ của họ. 

Thứ năm và thứ sáu, những ảnh hưởng bất ngờ từ cuộc thảo luận với ai đó sẽ khiến cho bạn suy nghĩ một cách hoàn toàn khác biệt, mới mẻ, đồng thời tạo cho bạn cảm hứng hành động. 

Cuối tuần, tập trung vào bức tranh toàn cảnh và sự sáng tạo của chính bạn, đừng vội bực dọc chỉ bởi vì mọi thứ không thực sự rõ ràng. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng quên làm điều gì đó cho bản thân khi ngày đầu tuần gõ cửa, Cự Giải. Bạn đã dành thời gian, tâm sức quá nhiều cho mọi người, và đây là lúc mà bạn xứng đáng được chiều chuộng một chút - nhất là nếu như nó liên quan tới những phút giây yên tĩnh, thư thái cho riêng mình. 

Thứ ba và thứ tư, cảm xúc muốn thu mình lại sẽ tiếp diễn. Bạn muốn tự mày mò và làm mọi việc thay vì nhờ cậy bất cứ ai, đồng thời tìm kiếm ý tưởng phù hợp giữa vô vàn những luồng ý tưởng trong đầu. 

Thứ năm và thứ sáu, những suy nghĩ của bạn hướng về vấn đề tài chính, vật chất, vậy thì đây là lúc để xem xét lại tình hình ngân quỹ thực tế và lập ra một số mục tiêu nhất định. Cuối tuần, cơ hội để kết nối sâu sắc với những người mà bạn thực sự yêu thương. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Những cảm xúc yêu đương sẽ là chủ đề chính trong ngày đầu tiên của tuần mới, khi tâm hồn Sư Tử tràn ngập sự lãng mạn. Đừng ngạc nhiên nếu ai đó ngã vào lòng bạn. Sự tự tin, cuốn hút này sẽ còn tiếp diễn tới ngày thứ ba, thứ tư, và bạn sẽ nhờ vậy mà đạt được điều mà bản thân mong muốn, cũng như sẵn lòng chia sẻ những gì mà mình có với mọi người xung quanh. 

Thứ năm và thứ sáu, dè chừng những mâu thuẫn, bất hòa. Cái tôi quá lớn có thể trở thành vấn đề của bạn, thế nên, hãy kiềm chế bản thân thay vì "làm lố" một cách không cần thiết. 

Cuối tuần, tránh những vấn đề liên quan tới tiền bạc nhé. Đây là thời điểm phù hợp cho những câu chuyện về nghệ thuật, hay kết nối với tâm hồn bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai gõ cửa, Xử Nữ trong tâm trạng muốn tăng tốc một chút, nhưng không thể. Những chướng ngại vật, những bổn phận đặt lên vai... có thể chặn đường đi của bạn, thế nên tốt nhất là hãy cứ xuôi cùng dòng chảy. 

Thứ ba và thứ tư, tất cả những nỗ lực và kế hoạch bạn đã lập ra sẽ tiến triển đúng như mon đợi. Những tham vọng của bạn sẽ được làm hài lòng, kể cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. 

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ cần đến một cách tiếp cận mới, giữ cho mình một tầm nhìn rộng mở và hướng tới những trải nghiệm mới mẻ. Cuối tuần, bạn sẽ cần phải tìm cách đồng điệu với nhịp bước của ai đó đấy. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình bước vào tuần 16/7 với khả năng xử lý thông tin nhanh nhạy, giao tiếp cởi mở, rõ nghĩa. Hãy sử dụng những kỹ năng điểm mạnh này để khám phá những ý tưởng lớn và để mọi người biết được điều mà bạn đang thực sự nghĩ đến là gì. 

Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ cảm thấy áp lực lớn từ những vấn đề cũ kỹ, nhưng đừng để mình bị chìm trong những cảm xúc ủy mị ấy, bạn có đủ những phẩm chất để vượt qua những phút yếu đuối đến như vậy. 

Thứ năm và thứ sáu là lúc để bắt tay vào điều gì đó hoàn toàn mới mẻ, chúng "tăng gia vị" cho đời sống tinh thần của bạn. 

Cuối tuần, tìm kiếm sự hài hòa và lãng mạn trong đời sống bằng những chi tiết nhỏ nhặt, cũng đừng quên chia sẻ nó với mọi người nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tiến bước và hãy sẵn sàng nắm bắt lấy mọi khoảnh khắc, Bò Cạp. Tuần mới bắt đầu với những cảm xúc bốc đồng mạnh mẽ, tuy nhiên cũng nên thận trọng bởi ảnh hưởng từ ai đó có thẻ khiến bạn trở nên liều lĩnh một cách không có lý do. Tìm kiếm sự cân bằng giữa sự dũng cảm và điên rồ. 

Thứ ba và thứ tư, đừng ngại tới tìm sếp để đề đạt điều mà bạn muốn. Những cơ hội cuối cùng cũng hiện diện để xoa dịu sự tham vọng của bạn, nhiệm vụ lúc này là nắm bắt chúng. 

Thứ năm và thứ sáu, sự hài hòa trong cuộc sống gia đình có thể bị đe dọa bởi những cơn bùng nổ bất ngờ. Giữ cho mình một cái đầu thật tỉnh táo và tìm ra cách để xoa dịu những bất hòa. Cuối tuần, đừng quên yêu chiều trí tưởng tượng, sự hài hước của bạn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới mở ra cánh cửa đẹp đẽ cho Nhân Mã, khi những phẩm chất tốt nhất của bạn: sự lạc quan, sức cuốn hút tự nhiên, sự khôi hài... đều được nhân đôi. Thế nên, chẳng có gì là lạ nếu như mọi người không thể nào rời mắt khỏi bạn. 

Thứ ba và thứ tư, bạn thấy mình dần trở nên bảo thủ, vậy thì hãy làm hài lòng những cảm xúc ám ảnh bất thường với những chi tiết này bằng những cách thức tiết kiệm truyền thống. 

Thứ năm và thứ sáu sẽ là những ngày thật tuyệt vời cho việc thử sức với những điều mới mẻ, gặp gỡ những nhân vật mới. Đừng quên khám phá với toàn bộ sự tự tin, sáng tạo của mình. 

Cuối tuần, bạn có thể hoàn thành được vô khối điều hay ho bằng cách... nằm giường và mơ mộng. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi thứ đều có thể đến vào ngày thứ hai, nếu Ma Kết nhẫn nại một chút. Điều bạn cần làm chỉ là đào sâu và tập trung vào kế hoạch của mình nhằm xúc tiến công việc. Thứ ba và thứ tư, năng lực lập kế hoạch của bạn tiếp tục đem lại hiệu quả khiến mọi người cảm thấy bất ngờ và bị ấn tượng. 

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ muốn xê dịch mọi thứ một chút, vậy thì hãy thử sức với một vài giải pháp tự phát và có cách tiếp cận khoa học hơn cho những vấn đề đang tồn tại. Cuối tuần, cơ hội để kết nối chặt chẽ hơn với mọi người. Đừng quên sử dụng sự sáng tạo, sức cuốn hút tự nhiên để giao tiếp một cách thật cởi mở, rõ ràng nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tìm kiếm một người đồng điệu tâm hồn thực sự quan trọng khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Bạn có thể làm mọi việc tốt nhất, có những phút vui vẻ nhất nếu kết nối với những người có chung ý tưởng và đam mê. 

Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ cần phải học cách dằn mình xuống để có thể làm tốt mọi việc. Tinh thần "nổi loạn" có thể thiêu đốt bạn, nhưng việc gồng mình chống lại những điều tự nhiên sẽ khiến bạn kiệt sức mà thôi. 

Thứ năm và thứ sáu, nguồn năng lượng và cảm hứng sẽ tạo nên thay đổi. Bạn sẽ có cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ với mọi việc, mọi người sẽ muốn lắng nghe những chia sẻ của bạn. Cuối tuần, đặt mình lên vị trí tiên phong và đừng để ai khiến cho bạn bị gạt sang vị trí khác. 

Song Ngư (19/2-20/3)

May mắn đang mỉm cười với bạn, Song Ngư. Tuần mới gõ cửa, bạn được trang bị sự khôn ngoan, thấu suốt để có thể tận dụng mọi ưu điểm của mình. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn nói. 

Thứ ba và thứ tư, hãy "làm chủ cuộc chơi". Mọi người đang trông đợi ở bạn vai trò người cầm trịch, và bạn hoàn toàn không gặp vấn đề trong việc chọn lựa hướng đi thích hợp. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ muốn giúp đỡ những người mà mình gặp và không thể trì hoãn việc này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tất cả những gì bạn cần phải làm đôi khi chỉ là chỉ cho ai đó hướng đi đúng mà họ cần phải theo đuổi. Cuối tuần, dành thời gian cho bản thân nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo