Tử vi

Gieo quẻ tuần (18/10/2021 - 24/10/2021)

Cập nhật lúc 18-10-2021 11:25:56 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bảo Bình trong tuần này cần cố gắng kiềm chế bản tính hung hăng, nóng giận của mình, đặc biệt khi mâu thuẫn xảy ra. Đừng quên lời nói không mất tiền mua, hãy khéo léo trong giao tiếp để tránh làm bùng nổ hiềm khích!


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sức khoẻ đóng trò quan trọng với bạn trong tuần này. Bạn nên cố gắng tĩnh tâm, xoa dịu tinh thần bằng các động tác tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý. Giao lưu, tương tác với thiên nhiên giúp bạn thoải mái hơn về tinh thần. Ngoài ra, hãy lên kế hoạch chi tiêu phù hợp, tránh tiêu xài quá tay vì những sở thích bốc đồng.

Những bạn đang yêu và đã kết hôn sẽ có cơ hội để "hâm nóng" mối quan hệ hiện tại. Hai bạn nên lên kế hoạch hẹn hò, gặp gỡ để có được những khoảng thời gian đáng nhớ bên nhau. Đây cũng là tuần cho các hoạt động sum họp gia đình, gần gũi người thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các mối quan hệ là trọng tâm trong đời sống của Kim Ngưu tuần này. Bạn nên giữ hòa khí, tránh những chuyện nhỏ nhặt không đáng, nếu muốn đời sống tình cảm "thuận buồm xuôi gió". Những lời khuyên, góp ý của bạn đời có thể giúp ích bạn trong sự nghiệp, vì thế nên lắng nghe đối phương chia sẻ.

Tại nơi công sở, bạn nên tránh căng thẳng, gây hấn. Cánh cửa cơ hội sẽ mở ra nếu bạn khéo léo trong ứng xử tại nơi làm việc. Những ai làm ăn, kinh doanh có thể có các giao dịch mới, lợi nhuận tăng trưởng.

Người đang học hành, nghiên cứu cần tập trung, chăm chỉ và có thái độ tích cực. Bạn nên tập thiền, thể thao, ăn uống lành mạnh để giúp bản thân có sức khỏe tốt.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần mới thuận lợi cho công việc, Bạn có khả năng xoay chuyển một số dự án mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, trong đời sống tình cảm, hiểu lầm, mâu thuẫn có thể xảy ra, khiến tâm trạng bạn hoang mang. Một cuộc trò chuyện cởi mở, thẳng thắn với người yêu sẽ giúp vượt qua hiểu nhầm, giảm căng thẳng.

Bạn nên giảm lịch trình công việc để dành thời gian cho gia đình, cân bằng hài hòa giữa sự nghiệp và đời sống cá nhân. Bên cạnh đó, lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là hãy nắm bắt những cơ hội vì không phải lúc nào chúng cũng tìm đến đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này mang đến một cơ hội thuận lợi, giúp Cự Giải thăng tiến, có vị trí cao hơn nơi công sở. Tham vọng cũng là một đòn bẩy giúp bạn đạt được những mục tiêu đề ra. Hãy lập kế hoạch tài chính phù hợp và thực hiện chúng nghiêm túc, điều này sẽ mang lại kết quả tốt về lâu về dài. Nếu bạn muốn đầu tư, tuần này là thời điểm vô cùng phù hợp.

Đời sống tình cảm vui vẻ, hạnh phúc, mang lại cho bạn sự hài lòng và cơ hội thắt chặt tình cảm. Sức khỏe của bạn trong tuần này cũng rất tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ bận chóng mặt khi có quá nhiều việc xảy ra trong tuần này. Có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để làm quen với những điều mới mẻ, nhưng hãy yên tâm rằng bạn có thể xử lý chúng ngon lành. Một số thử thách sẽ đến, đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ và thích ứng linh hoạt. Bạn nên chú ý hơn trong việc quản lý nguồn lực, con người và phân tích các chi tiết nhỏ nhặt.

Trong các mối quan hệ, bạn cần thận trọng giao tiếp, tránh nói năng bất cẩn.

Về tài chính, hãy chi tiêu tiết kiệm, đầu tư hợp lý. Trong gia đình, quan điểm của bạn và các thành viên có thể trái ngược nhau, nhưng hãy lắng nghe đối phương, điều đó sẽ giúp giải toả hiểu nhầm.

Về sức khỏe, bạn nên giữ sự bền bỉ, kiên trì tập luyện để duy trì vóc dáng và thể chất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này mang đến cơ hội để Xử Nữ làm mới bản thân, hãy tận dụng nó một cách tối đa. Người làm kinh doanh sẽ có được những khởi sắc đáng kể. Bạn nên nhân cơ hội này lập các kế hoạch theo định hướng rõ ràng và kiên trì thực hiện. Những nỗ lực của bạn sẽ mang lại kết quả tốt.

Trong tuần, bạn cũng nên thận trọng về tiền bạc, bởi những thách thức tài chính có thể làm bạn đau đầu, tránh tối đa cho vay mượn.

Đời sống tình cảm sẽ mang lại những trải nghiệm lãng mạn, ấm áp. Sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt, nhưng cũng vẫn nên lưu ý!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Căng thẳng thái quá có thể khiến Thiên Bình hồ nghi, lo lắng và đặt câu hỏi trước cách hành xử của ai đó, đặc biệt là người thân trong gia đình. Điều này sẽ gây ra những rạn nứt nhỏ trong quan hệ giữa hai người. Đừng quên rằng một lời xin lỗi chân thành có thể giúp tháo gỡ mọi việc, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn đối diện với mọi người bằng thái độ tử tế nhất.

Đây là tuần tràn đầy năng lượng và sự trẻ hóa, giúp bạn làm mới bản thân, kể cả trong công việc và đời sống cá nhân. Về tài chính, đây là thời điểm thuận lợi, giúp bạn tối đa hóa lợi ích trong sự nghiệp. Đừng bỏ lỡ vận may của mình!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu như Bò Cạp đang học hành, nghiên cứu, đây là một tuần rất thuận lợi. Những ai đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa cũng có được nhiều lợi ích tích cực.

Đây là một tuần nhiều niềm vui và cảm hứng, giúp bạn hồi sinh cả về tinh thần và thể chất. Ai đó sẽ cần đến sự hỗ trợ của bạn, hãy cố gắng xắn tay áo giúp đỡ bằng tất cả sự chân thành!

Về tài chính, tuần này, bạn có khả năng đòi được những khoản nợ lâu năm mà không gây sứt mẻ quan hệ với người mượn tiền. Những tin vui này sẽ mang lại cho bạn cảm xúc phấn khởi và hào hứng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới của Nhân Mã khởi động có phần chậm rãi, buồn tẻ, nhưng theo thời gian, mọi việc sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều.

Trong mối quan hệ với gia đình, người thân yêu, mâu thuẫn có thể nổ ra, khiến bạn mỏi mệt. Thêm vào đó, những áp lực từ công việc cũng khiến bạn gặp khó khăn trong việc quản lý các mối quan hệ. Môi trường công sở với nhiều thách thức mới đòi hỏi bạn cần kiên nhẫn và học cách để nghe lời khuyên của người khác.

Sức khỏe sẽ gây ra cho bạn nhiều lo lắng, nhưng hãy yên tâm là không có vấn đề gì trở ngại quá lớn đâu!

Ma Kết (22/12-19/1)

Tự hoàn thiện bản thân là nhiệm vụ quan trọng với Ma Kết trong giai đoạn này, giúp bạn có một tuần hiệu quả. Hãy nhớ rằng xung quanh bạn luôn có bạn bè và người thân hỗ trợ, vì vậy đừng ngại ngần lên tiếng!

Tuần này, bạn có thể gặp khó khăn trong việc quản lý các mối quan hệ, điều này dẫn đến những áp lực không nhỏ, khiến bạn rơi vào thế phòng thủ, sợ hãi. Bạn nên cho mình vài ngày nghỉ để nạp năng lượng, dành thời gian cho gia đình. Khi bạn chia sẻ nỗi lo lắng với những người thân yêu, họ sẽ giúp đỡ bạn. Cũng đừng quên giúp họ giải quyết các vấn đề cá nhân, bởi trong mắt họ, bạn thực sự mạnh mẽ, trung thực và đáng tin cậy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trong tuần này cần cố gắng kiềm chế bản tính hung hăng, nóng giận của mình, đặc biệt khi mâu thuẫn xảy ra. Đừng quên lời nói không mất tiền mua, hãy khéo léo trong giao tiếp để tránh làm bùng nổ hiềm khích!

Bảo Bình độc thân có thể nhận được lời tỏ tình từ ai đó, đời sống tình cảm cũng nhờ thế thăng hoa hơn. Bạn có thể nhận được món quà đặc biệt từ các vệ tinh vây quanh.

Những ai đang học hành, nghiên cứu có thể gặp nhiều thách thức, trước khi đạt được kết quả mong muốn. Nếu gặp khó khăn, hãy thử lắng nghe lời khuyên của bạn bè, đối tác, biết đâu họ có thể đem lại những góp ý hay và thực tế cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc của Song Ngư có chút xáo trộn trong tuần này, liên quan đến sự thuyên chuyển, thay đổi vị trí. Những đối tượng làm kinh doanh, buôn bán có khả năng thu được nhiều lợi nhuận. Cũng trong tuần này, bạn nên tránh đưa ra các quyết định vội vàng, đặc biệt là về đầu tư. Tuyệt đối tránh đầu tư vào đất đai, xe cộ trong thời gian này!

Trong gia đình, một số khoản chi tiêu ngoài dự tính sẽ phát sinh, khiến cho hầu bao thâm hụt.

Về đời sống tình cảm, các Song Ngư đã kết hôn nên bố trí một kỳ nghỉ ngắn để "hâm nóng" hôn nhân. Các Song Ngư độc thân có thể nhận được lời tỏ tình của một nhân vật bất ngờ.

Sau thời gian bận rộn, bạn cũng nên dành một khoảng lặng để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại sức khỏe nhé!

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo