Tử vi

Gieo quẻ tuần (21/12/2015 - 27/12/2015)

Cập nhật lúc 21-12-2015 09:31:12 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Tuần mới diễn ra không mấy suôn sẻ với Song Sinh, tình hình tài chính của Bảo Bình đang ở mức báo động. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới bắt đầu với nguồn năng lượng tuyệt vời nhưng lại ẩn chứa những điều khá mơ hồ mà Dương Cưu vẫn chưa thể nắm bắt được. Những giấc mơ kỳ lạ và hoang dại với nhiều manh mối khác nhau như đang cố báo hiệu cho bạn điều gì đó. Giữa tuần này, mọi thứ sẽ thúc đẩy bạn thực hiện một cuộc khám phá đầy sôi động và mạo hiểm. Tuy nhiên những ngày cuối tuần, hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần này, bạn cảm thấy phải "kiến thiết" lại cuộc sống của mình. Hãy chia sẻ với bạn thân để có được những sự trợ giúp tuyệt vời nhé. Thứ năm, hãy thử thay đổi mọt điều gì đó mới mẻ hoặc mua sắm những vật dụng mới, đã đến lúc làm mới cuộc sống của mình, tuy nhiên bạn cần tham khảo kỹ càng nếu không muốn bị "hớ". Chờ đợi cuối tuần với những ngày tươi sáng tràn đầy niềm vui nhé. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Tuần mới bắt đầu không mấy suôn sẻ với Song Sinh ngay cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Bạn tưởng mình đã nắm rõ mọi chuyện nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Vì thế, để tránh những va chạm không đáng có, hãy làm rõ mọi chuyện nhé. Bạn thực sự rất cần đến sự giúp đỡ của bạn bè trong thời điểm này.  Nhưng đừng vội nản lòng bởi những ngày cuối tuần sẽ đến kèm theo một số niềm vui nho nhỏ đủ để làm tâm trạng bạn tốt lên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào và dùng hầu hết thời gian để giúp đỡ người khác. Vào thứ tư, hãy cẩn thận trong giao tiếp bởi rất có thể bạn sẽ ‘lỡ lời’ tiết lộ một số điều bí mật. Đừng nên quá nhiệt tình và xông xáo nhé, hãy tiết chế lại và cân nhắc hành động của mình. Cuối tuần này, hòa mình với bạn bè cùng những bữa tiệc sôi động nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu tuần này, tâm trạng Sư Tủ không được tốt cho lắm. Vì thế, hãy dẹp bỏ vấn đề công việc hay hàng đống giấy tờ đang chồng chất sang một bên. Bạn thực sự cần một chút không gian cho riêng mình rồi. Giữa tuần, cuộc trò chuyện với ai đó nhất định sẽ mang đến cho bạn cực nhiều điều bất ngờ. Khi mọi người mải tranh cãi về đúng hoặc sai thì bạn lại ở vị trí trung gian và điều tuyệt vời chính là bạn sẽ nhìn rõ được cả hai mặt của vấn đề.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những ngày đầu tiên mọi thứ có vẻ rất suôn sẻ và ngọt ngào, tuy nhiên thời gian gần đây mối quan hệ của bạn lại xảy ra những trục trặc không đáng có. Hãy bình tĩnh xem xét lại vấn đề thực sự hay hay hai bạn chỉ đang đổ lỗi cho nhau. Nếu có thể thì hãy nhường nhịn người ấy một chút nhé. Thứ tư này, một kế hoạch kinh doanh mới sẽ làm bạn cực kỳ hứng thú. Dành ngày cuối tuần dể đi chơi và vui vẻ bên bạn bè.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đang chìm đắm trong chuyện tình với ai đó nhưng đầu tuần này, bạn còn không có đủ thời gian để nghĩ về nó bởi bạn đang có hàng tá công việc chờ giải quyết. Tập trung xử lý hết mọi thứ sau đó những ngày giữa tuần này sẽ là thời gian tuyệt vời để bên cạnh người ấy. Hai người có rất nhiều điểm chung và một mối liên kết vô hình khiến bạn và nửa kia không thể rời xa nhau đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này là thời điểm thích hợp để Bò Cạp thể hiện tài năng tiềm ẩn của mình. Bạn có óc tưởng tượng cực kỳ phong phú và chuyện tình cảm dạo gần đây lại chính là nguồn cảm hứng vô tận cho những ý tưởng của bạn. Bạn thực sự là một nghệ sĩ tài năng. Vào thứ tư và thứ năm, hãy dành thời gian bên cạnh bạn bè bởi họ đang rất cần đến bạn đấy. Và cuối tuần sẽ là những ngày cực kỳ ngọt ngào của bạn và nửa kia. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới bắt đầu khá chậm chạp và dường như Nhân Mã cũng vậy. Bạn vướng víu bận bịu trong hàng đống công việc nhưng cũng không thể giải quyết được bất cứ chuyện gì, đơn giản là do bạn đang không hề để tâm vào việc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ lại ổn định vào giữa tuần này khi nguồn năng lượng dồi dào vốn có của bạn đã trở lại. Vào thứ sáu và cả những ngày cuối tuần, rất nhiều người sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn đấy. Hãy chuẩn bị nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình với người khác nếu bạn cảm thấy quá nặng nề nhé Ma Kết. Đầu tuần này, bạn dành hầu hết thời gian để suy nghĩ về mọi khía cạnh trong cuộc sống và gia đình sẽ là những gì bạn nghĩ đến vào thứ tư và thứ năm. Đôi khi bạn đã quá nghiêm trọng hóa vấn đề một cách không cần thiết. Vào thứ sáu này, hình ảnh ai đó sẽ choán ngợp tâm trí bạn. Cuối tuần sẽ là quãng thời gian cực kỳ sôi động. Hãy thư giãn đi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này, Bảo Bình lại lên cơn nghiền mua sắm nhưng tình hình tài chính của bạn dường như không thể chi trả cho tất cả mọi thứ. Hãy kiểm tra kỹ càng tài khoản của mình trước khi bạn mua thứ gì đó. Tuần này là thời gian tuyệt vời để bạn sáng tạo những ý tưởng tuyệt vời hoặc chiều chuộng bản thân với một chuyến du lịch ngắn. Cuối tuần, một ai đó trong gia đình sẽ chỉ cho bạn những kinh nghiệm cực kỳ quý giá đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đã đến lúc Song Ngư dành chú thời gian cho bản thân. Nếu bạn đang ấp ủ những kế hoạch mua sắm hay đến spa chăm sóc bản thân thì đầu tuần này chính là thời gian thích hợp để làm việc đó. Giữa tuần này, thử một chút phá cách hoặc làm điều gì đó thực sự điên rồ. Sau một tuần đầy sôi động, cuối tuần này hãy trở lại với nếp sống mà bạn đã quen thuộc để nghỉ ngơi nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo