Tử vi

Gieo quẻ tuần (22/07/2019 - 28/07/2019)

Cập nhật lúc 22-07-2019 05:47:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Khi tuần mới đến, điều mà Thiên Bình lưu tâm có thể chính là sự chia rẽ các bè nhóm trong môi trường công sở. Đây hoàn toàn không phải là điều gì quá to tát hay rắc rối, bởi vì những nhân cách có điểm tương đồng có thể hướng đến nhau theo một cách nào đó. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những trở ngại mà Dương Cưu mắc phải trong đầu tuần mới không chỉ có một, mà bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau từ phía bạn, từ phía các đồng nghiệp, từ phía các yếu tố khách quan nữa. Vậy thì làm thế nào để truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp của mình kiên trì hơn khi công việc diễn ra chậm chạp đến vậy? Chính là sức mạnh của cá nhân đấy.

Thứ tư và thứ năm, hãy lo lắng nhiều hơn về việc bạn giao tiếp thế nào, thay vì nội dung mà bạn trao đổi. Thứ sáu, nên đầu tư thời gian cho việc viết lách. Những thông điệp ngắn và gọn gàng, ngọt ngào là tốt nhất. Cuối tuần, những rắc rối trong gia đình có thể không được giải quyết tốt đẹp giống như mong đợi của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lòng trung thành là một trong những phẩm chất quan trọng nhất của đầu tuần mới, sự tử tế của những người đồng nghiệp chính là điều quan trọng nhất đối với bạn trong ngày thứ hai, và đó cũng là điều khó để tìm kiếm nhất. Nhưng thực sự bạn là một người may mắn, bởi xung quanh bạn là những người từ tế, trung thành. Thứ ba, niềm hạnh phúc, nguồn năng lượng và sự tin cậy càng trở nên mạnh mẽ.

Thứ tư sẽ là một ngày vô cùng bận rộn, hối hả, có lẽ bạn sẽ phải dành cả ngày cắm mặt vào giấy tờ, các phép tính. Thứ sáu, sẽ thật khó để xác định rõ ràng bất cứ vấn đề gì, bao gồm các dự án mà bạn đang cần phải lên kế hoạch. Điều này sẽ còn kéo dài tận đến cuối tuần, cho đến khi bạn trở nên điềm tĩnh, vững vàng hơn trước mọi việc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Kể cả khi mọi thứ trở nên thật rối loạn trong mắt mọi người khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa, riêng Song Sinh, theo một cách thật đáng ngạc nhiên, bạn nhìn mọi thứ trong trật tự, khuôn khổ nhất định. Đây cũng là tuần mà bạn làm việc hiệu quả, cho đến tận thứ tư. Sau đó, trong suốt thời gian còn lại của tuần, dù cố đến mấy, bạn cũng không thể nào hoàn thành công việc gì, tâm trí bạn chỉ "treo ngược cành cây" mà thôi. Điều thú vị là bạn sẽ gặp vô khối nhân vật thú vị, có thêm nhiều ý tưởng hay cho riêng mình. Và rồi, trong những ngày cuối tuần, bạn sẽ tán tỉnh điên cuồng ai đó đấy. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong hai ngày đầu tiên của tuần mới, Cự Giải sẽ chứng kiến vô khối những bất ngờ, hoặc bạn sẽ chính là người đem đến những bất ngờ bằng những món quà nhỏ trên bàn ai đó, hay tự tin đứng lên trình bày một ca khúc mà bạn yêu thích, hay chủ động đãi ai đó một bữa ăn trưa thật ngon chẳng hạn! Càng nhiều cơ hội đem niềm vui đến cho mọi người bằng sự sáng tạo của mình, bạn càng có những phút giây thú vị. 

Thứ tư và thứ năm, rất nhiều nhiệm vụ cần phải được hoàn thành. Đừng để mình bị "chôn vùi". Hãy sáng tạo thật nhiều trong công việc. Thứ sáu, yêu cầu quản lý một dự án phức tạp nào đó đòi hỏi nhiều sự chú ý sẽ được giao phó cho bạn, hãy sẵn sàng tiếp nhận nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nửa đầu tiên của tuần mới chính là những hành trình di chuyển thú vị, với sự góp mặt của nhiều nhân vật thú vị, cũng như những trải nghiệm đầy hấp dẫn, giống như thể Sư Tử bước chân vào thế giới Hollywood vậy. Tuy nhiên, giữa những ồn ào, xô bồ ấy, dường như bạn không thực sự muốn hòa mình vào đó. Sau tất cả, đối với bạn, tất cả là vì công việc mà thôi. Tuy nhiên, hãy lưu ý là đừng ngang bướng, đừng để mình bị mắc kẹt bởi chính cái tôi quá cao của bạn. 

Nửa thứ hai của tuần là thời gian cho sự bình thường được khôi phục, và bạn có thể giảm thiểu sự cảnh giác của bản thân và trở về là chính bạn. Cuối tuần là thời gian cho các hoạt động tư duy, bạn bè, các hoạt động nhóm thú vị đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Năng lực phân tích của Xử Nữ không chỉ giúp ích cho bạn trong các công việc liên quan đến các con số, nó còn giúp ích rất nhiều trong các tương tác, giao tiếp trong hai ngày đầu tuần. Vậy thì thứ hai, thứ ba, hãy cùng với ai đó bắt đầu trò chuyện và cho họ thấy sự tập trung chú ý bạn dành cho họ. Đó chính là cách để hai phía gần gũi nhau hơn, và đó cũng là phương pháp để thu thập thông tin. Trong quá trình đó, bạn cũng sẽ đi tìm người bạn tâm giao của mình.

Nửa thứ hai của tuần yêu cầu khả năng tư duy logic và cách tiếp cận thực tế, đây là một kỹ năng mà bạn rất tốt. Thách thức lớn nhất của ngày thứ sáu là các tương tác xã hội và giao tiếp. Hãy chú trọng cách mà bạn nói, thay vì chỉ lưu ý đến điều mà bạn nói mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Khi tuần mới đến, điều mà Thiên Bình lưu tâm có thể chính là sự chia rẽ các bè nhóm trong môi trường công sở. Đây hoàn toàn không phải là điều gì quá to tát hay rắc rối, bởi vì những nhân cách có điểm tương đồng có thể hướng đến nhau theo một cách nào đó. Việc hiểu rõ điều này là cần thiết, để bạn có thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Đáng chú ý hơn, điều này cũng bao hàm ý nghĩa: Những người có chung quan điểm sẽ tìm đến với nhau. Đó cũng chính là cách để bạn hướng đến mọi người, nhất là các khách hàng của mình trong những ngày đầu tuần mới. Sự hòa hợp, hài hòa, lòng biết ơn chính là những chủ đề chính ở thời điểm giữa tuần.

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ tìm thấy một nhân vật đặc biệt nào đó, người hỗ trợ bạn, người mà bạn có thể vui vẻ chia sẻ tất cả những mục tiêu, quan điểm sống của mình. Điều này là sự khởi đầu cho những cuộc trao đổi thú vị ở phía trước.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ai đó mà Bò Cạp tưởng chừng rất tin tưởng và muốn hợp tác cuối cùng lại dồn bạn vào một góc tường trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Dường như họ muốn bạn buộc phải đưa ra một quyết định nào đó, và thách thức dành cho bạn chính là thay đổi các điều khoản của câu hỏi. Tuy nhiên với bạn, sự việc không dễ dàng như thế. Nó không hoàn toàn là trắng hay đen.

Một thách thức nữa mà bạn cần phải đối mặt chính là cố gắng để tiếp nhận thái độ thiếu thân thiện của một ai đó với tất cả sự điềm tĩnh, nhẫn nại mà bạn có trong thứ tư. Thứ năm, đừng mạo hiểm và liều lĩnh trong các cuộc chơi, và trong thứ sáu, nếu bạn buộc lòng phải ký một giấy tờ nào đó, hãy đọc cho thật kỹ lưỡng. Cuối tuần, mọi thứ đều càng cần phải tiến hành với thái độ thận trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong khi Nhân Mã muốn thả hồn mình trên những cành cây, hay tô vẽ những bức tranh tươi sáng của riêng mình, thứ hai và thứ ba lại là những ngày cần phải đầu tư thời gian, tâm sức cho các công việc chi tiết. Đây là những ngày mà có rất nhiều thứ cần phải hoàn thành, và bạn là người duy nhất có đủ kiến thức để tiến hành những việc đó. Vậy thì đừng chối bỏ những trách nhiệm được dành cho bạn.

Thứ tư, dường như bạn đang trong tâm trạng lơ lửng ưu tư, tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn có thể giữ cho mình được bận rộn. Điều thất vọng lớn nhất của bạn trong ngày thứ năm đó là mọi người xung quanh chỉ nói mà chẳng chịu làm, và đây chính là lúc mà bạn sẽ phải nắm lấy khá nhiều trọng trách. Thứ sáu cho đến cuối tuần, mọi việc phụ thuộc hoàn toàn vào bạn, bởi vì không có ai lãnh nhận trách nhiệm "cầm trịch", và thái độ của bạn quyết định tất cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các vấn đề về kinh tế là trọng tâm trong những ngày đầu tiên của tuần mới với Ma Kết, vậy thì hãy nghĩ về việc làm thế nào để mua được các sản phẩm hữu ích, có giá trị tương xứng với giá trị đồng tiền mà bạn bỏ ra. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm đơn thuần về yếu tố tiền bạc, mà còn liên quan nhiều đến tính toàn vẹn, sự trung thành, đừng quên chúng cũng hết sức quan trọng. Thế nên, nếu bạn đang có ý định làm một công việc thời vụ, và bạn chỉ quan tâm đến yếu tố tiền bạc thì hãy nghĩ lại đi, cần phải hướng tới tương lai lâu dài nữa.

Thứ tư và thứ năm, mối bận tâm của bạn là những người xung quanh, sự thất vọng của bạn sẽ vô cùng lớn nếu bạn phát hiện ra rằng người mà mình dành thời gian, tâm sức hướng tới hóa ra lại là đối tượng khó có thể tin cậy được. Bạn hiếm khi nhìn nhận mọi thứ rõ ràng như thời điểm thứ sáu, vậy thì đây chính là lúc để đưa ra những quyết định cần thiết rồi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đôi khi, thật không dễ dàng để có thể nhận ra những thay đổi khi nó xuất hiện, ngay cả khi chúng có những dấu hiệu rất rõ đi nữa. Thứ hai, thứ ba, Bảo Bình sẽ cần phải tỉnh táo một chút để có thể phát hiện được "thủy triều dâng", cũng như sẵn sàng để tiếp nhận những gì đang xoay chuyển xung quanh mình. Chính tư duy mới mẻ, sự linh hoạt thích nghi sẽ giúp bạn đón đầu mọi cuộc chơi.

Một khám phá nhỏ vào giữa tuần chính là chìa khóa cho điều gì đó to lớn hơn. Thứ năm, bạn phải mở lòng mình cho một cuộc trao đổi thẳng thắn nào đó, và rồi bạn sẽ bùng nổ những cảm giác mới mẻ, thú vị. Thứ sáu được xác định bởi những điều sáng tạo, những tương tác mới mẻ và đầy ý nghĩa. Đừng ngại ngần mở lòng mình ra nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc không phải ưu tiên số một của Song Ngư trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Kể cả khi bạn rất muốn tập trung vào các giấy tờ, văn bản cần phải hoàn thành, đầu óc bạn cũng chỉ vương vấn đến những xúc cảm yêu đương lãng mạn, hoặc bận rộn nghĩ về hình ảnh của một ai đó đang hiện diện trong đầu óc bạn. Thậm chí bạn còn mong muốn viết cho người ấy một lá thư ngọt ngào, lãng mạn nữa.

Nửa thứ hai của tuần, công việc sẽ thôi thúc bạn, và có lẽ bạn sẽ phải tạm gác chuyện tình cảm sang một bên để tập trung giải quyết chúng. Áp lực dành cho bạn là không nhỏ, hãy cố gắng lên nào, bởi việc gì phải làm sẽ không thể trì hoãn thêm. Tuy nhiên, đừng quên rằng chậm mà chắc là tốt hơn cả nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo