Tử vi

Gieo quẻ tuần (24/09/2018 - 30/09/2018)

Cập nhật lúc 24-09-2018 16:21:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Thử mạo hiểm một chút khi tuần mới gõ cửa, đặc biệt là trong chuyện tình cảm nhé Kim Ngưu. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Đừng ngần ngại, lưỡng lự khi tuần mới đến nhé Dương Cưu. Thứ hai, hãy để sự thôi thúc được chia sẻ cảm xúc cá nhân dẫn lối, giúp mọi người hiểu rõ hơn về con người thực của bạn. Sự giải tỏa tinh thần này sẽ mang lại cho bạn năng lượng trong những ngày tiếp tới. Đừng quên sử dụng sức mạnh của sự sáng tạo và tinh thần ganh đua giúp bạn thúc đẩy mọi việc tiến triển theo hướng tích cực.

Thứ năm và thứ sáu, những chi tiết có thể khiến cho bạn cảm thấy bối rối. Nên cố gắng hít thở một hơi thật sâu và dành thời gian xử lý chúng.Thứ bảy cho tới cuối tuần, sự cuốn hút rất riêng là cơ hội để bạn đạt được điều mà mình muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thử mạo hiểm một chút khi tuần 24/9 đến, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Ở bất kỳ tình huống nào, sự táo bạo sẽ giúp bạn đạt được phần thưởng đầy bất ngờ. Từ thứ ba tới thứ tư, bạn sẽ cần phải kiềm chế tính nóng nảy của mình. Ai đó có thể sẽ cố gắng lôi kéo bạn vào những cuộc tranh đấu, những mâu thuẫn cá nhân, nhưng một chút khéo léo trong ngoại giao có thể giúp bạn nhiều hơn bạn nghĩ.

Từ thứ năm tới thứ sáu, chuyện tình cảm sẽ đem lại những cảm xúc lãng mạn. Sức hấp dẫn cá nhân sẽ giúp ích được rất nhiều. Thứ bảy và chủ nhật, một chút thay đổi trong guồng quay quen thuộc sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh không thực sự tự tin vào khả năng thích ứng của mình trong ngày đầu tuần, nhưng đừng quá gay gắt với chính bạn vì những chuyện như vậy. Những đòi hỏi mâu thuẫn sẽ khiến cho bạn "điên đầu", nhưng từ thứ ba tới thứ tư, những tình huống này sẽ dần dần được tháo gỡ, khi bạn tìm thấy mình là trung tâm của sự chú ý, được vây quanh bởi những người bạn đồng điệu, những người sẵn sàng cùng nhau trao đổi ý tưởng và chia sẻ niềm vui của sự học hỏi, tiếp thu.

Từ thứ năm cho tới thứ bảy, bạn sẽ cần tập trung vào các chi tiết nhỏ nhất của đời sống, ví dụ như những công việc lặt vặt đời thường (ví dụ các hóa đơn, chứng từ). Tuy nhiên hai ngày cuối tuần sẽ là sự bù đắp rất tương xứng, bởi bạn có nguồn năng lượng dồi dào để nắm bắt những điều mới mẻ và các ý tưởng hay ho, cả các cuộc trò chuyện mang đến rất nhiều điều mà bạn tâm đắc.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Cự Giải một đầu tuần đầy hứng khởi. Dường như mọi người ủng hộ bạn và sẵn sàng giúp đỡ để hoàn thành bất cứ những mục tiêu nào mà bạn đã đề ra và quyết tâm thực hiện. Nguồn năng lượng ấy đồng thời chỉ dẫn bạn đến ngày thứ tư đầy thử thách thú vị, vậy thì đừng ngại ngần mạo hiểm một chút.

Từ thứ năm cho tới thứ bảy, nên chú ý tới các chi tiết và tập trung vào các nhiệm vụ cần thiết để hoàn thành nó. Hai ngày cuối tuần, những nỗ lực trò chuyện trong gia đình thực sự quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nồng nhiệt thể hiện sự quan tâm, chú ý của mình tới mọi người khi tuần mới đến, và điều này có một ý nghĩa tích cực. Sự ấm áp, tinh thần sẵn sàng lắng nghe của bạn sẽ giúp đỡ cho mọi người rất nhiều, và ngược lại, bạn cũng có thể trông đợi sự hỗ trợ từ họ để hoàn thành những công việc của mình.

Từ thứ ba tới thứ tư, bạn là trung tâm của sự chú ý, bất cứ thể hiện nào của bạn đều lọt vào mắt mọi người. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, nên dành thời gian xem xét lại các kế hoạch dài hơi, các chiến lược của chính mình trước khi bắt tay vào thực hiện chúng. Trong những ngày cuối tuần, nên hướng tới những người bạn của mình để có được những niềm vui, sự thoải mái tối đa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tại sao Xử Nữ không bắt đầu tuần mới bằng việc tổ chức hoạt động gì đó thật vui vẻ cùng tập thể nhỉ?. Nguồn năng lượng của mọi người sẽ đem lại cho bạn cảm giác đầy hứng khởi và tự tin khi bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Thứ ba cho tới thứ tư, bạn sẽ cảm thấy có chút bối rối bởi những chi tiết lộn xộn, tuy nhiên đừng chán nản, chỉ cần linh hoạt một chút, bạn có thể giúp bản thân và mọi người sắp đặt mọi thứ vào trật tự cần thiết. Thứ năm tới thứ bảy, mọi thứ sẽ đâu vào đấy và giúp bạn nắm bắt chúng dễ dàng. Sử dụng tầm nhìn cá nhân để thực hiện mọi công việc và giúp đỡ bạn bè xung quanh. Cuối tuần, nên tìm kiếm những cơ hội để đào sâu tìm hiểu về cuộc sống nhé. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tập trung cho công việc của mình là lời khuyên dành cho Thiên Bình khi tuần mới đến. Những rắc rối xung quanh có thể làm ngắt quãng guồng quay quen thuộc của bạn, thế nên, nên giữ cho mình sự  nỗ lực cao độ thì hơn.

Từ thứ ba cho tới thứ tư, mọi người kỳ vọng ở bạn sẽ làm tốt vai trò người đi đầu, vậy thì đừng ngại ngần chia sẻ các ý tưởng của mình cũng như thái độ lạc quan tích cực của bạn với đám đông. Thứ năm cho tới thứ bảy, nên tìm kiếm các cơ hội để kết nối với bạn bè, đừng quên trở thành một người lắng nghe và một người bạn tâm tình tử tế. Những ngày cuối tuần, bạn trở nên đầy năng lượng và sức cuốn hút với mọi người xung quanh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi tuần mới gõ cửa, đừng ngại ngần đeo đuổi những điều mà bạn đang yêu thích và muốn đạt được. Thứ hai mang đến cơ hội tuyệt vời để vươn tới những cái đích bạn vạch ra, đồng thời "vẽ" những giấc mơ mới cho bạn.

Thứ ba cho tới thứ tư, bạn sẽ cần phải kiềm chế cái tôi của mình một chút, nếu như muốn tránh những mâu thuẫn không mong muốn, hoặc bị kéo vào những rắc rối khó tháo gỡ. Thứ năm tới thứ bảy, nên dành thời gian với bạn bè thân thiết, bởi không chỉ mang lại cho bạn niềm vui, họ còn mang đến cho bạn một vài bí mật thú vị. Những ngày cuối tuần, dành thời gian thư giãn và để tìm giải pháp bước qua một vài vấn đề khó khăn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy để sự hiếu kỳ quen thuộc dắt lối cho bạn trong tuần mới, dù điều đó đồng nghĩa với việc đặt ra những câu hỏi "khó nhằn". Thứ hai sẽ bắt đầu với việc bạn không ngừng đào xới và tìm kiếm câu trả lời, nhưng đến thứ ba và thứ tư, bạn sẽ quay trở lại với tinh thần vui vẻ, dễ chấp nhận mọi thứ. May mắn đang mỉm cười với bạn, và bạn sẵn sàng liều lĩnh một chút trước một vài tình thế diễn ra trong ngày.

Thứ năm cho tới thứ bảy, bạn sẽ cần phải thận trọng một chút với các chi tiết cũng như đòi hỏi của những người xung quanh, nhưng đòi hỏi này sẽ thực sự hữu ích cho những ngày cuối tuần, khi bạn là người duy nhất có câu trả lời. Cuối tuần, bạn sẽ được yêu thương và quan tâm hết mực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những thay đổi đang diễn ra khi tuần mới đến. Cần chú ý một chút tới những ý tưởng mới mẻ và đầy thách thức khi ngày thứ hai đến. Ngay cả khi mọi người phản ứng một cách thái quá, cũng đừng chăm chăm vào những chỉ trích, cáu giận mang tính cá nhân, như thế bạn chỉ thiệt thôi.

Thứ ba và thứ tư, những cảm xúc của bạn được đẩy lên cao, thế nên cần phải sử dụng đến kỹ năng ngoại giao của mình để có thể điều chỉnh những cảm xúc này một chút. Thứ năm cho tới thứ bảy, khả năng lập kế hoạch suất sắc và những đòi hỏi của thực tế sẽ giúp cho bạn nhận được những lời khen ngợi, đặc biệt từ những người mà bạn không quen biết. Từ thứ bảy cho tới chủ nhật, nên tập trung để hoàn thành những công việc được giao phó, dù cho bạn gặp vấn đề trong việc kết nối với mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng vội nổi giận khi tuần mới gõ cửa. Mọi thứ có thể không diễn ra đúng như ý bạn, nhưng thay vì nóng nảy, hãy hít một hơi thật sâu và xoa dịu bản thân rằng đây chỉ là một rắc rối nho nhỏ thôi. Thứ ba cho tới thứ tư, những chuyển hướng bất ngờ có thể giúp đem lại sự thay đổi tầm nhìn một cách hoàn toàn, đừng ngần ngại trải nghiệm và khám phá những điều hết sức mới mẻ.

Thứ năm cho tới thứ bảy, bạn sẽ cần phải hết sức quan tâm đến các chi tiết, đặc biệt liên quan đến công việc và tài chính. Cho đến ngày chủ nhật, cho mình thời gian để gặp gỡ những người bạn mới nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chào mừng tuần mới bằng việc khởi xướng một thứ gì đó mới mẻ, ví dụ như một bữa sáng ngon lành, kết bạn với một nhân vật mới nào đó, hoặc thử học một ca khúc nào đó hay ho chẳng hạn, bạn sẽ thấy cuộc sống thật thú vị. Thứ ba và thứ tư, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp và khó khăn hơn, khi việc sắp xếp các chi tiết phức tạp có nguy cơ khiến cho bạn cảm thấy "bị chôn vùi". Nếu bạn có thể giữ cho mình sự tập trung cao độ, bạn sẽ tránh được việc bị lôi kéo vào những đòi hỏi, rắc rối không mong muốn. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, hãy sẵn sàng để hành động và đừng dao động vì bất cứ lý do gì nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo