Tử vi

Gieo quẻ tuần (25/12/2017 - 31/12/2017)

Cập nhật lúc 27-12-2017 02:30:07 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Một chút ưu tư, bực dọc khi tuần mới gõ cửa không có gì là trầm trọng. Gia đình có thể là nguồn cơn cho những stress của bạn, và sự "bùng nổ" là hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy cứ gỡ những gánh nặng ấy khỏi ngực bạn, dù cho việc đó khó khăn thế nào đi nữa.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Sau đó, bạn sẽ có thể tận hưởng những ngày tiếp theo với tâm trạng nhẹ nhõm hơn. Thứ ba và thứ tư là quãng thời gian tuyệt vời với những phút phiêu lưu, những cảm xúc lãng mạn bất ngờ, và dù cho ngày cuối tuần có chút tĩnh lặng, điều gì đó rất tuyệt vời sẽ đến với bạn vào chủ nhật. Thế rồi, điều mà bạn hy vọng sẽ xuất hiện - đúng như những gì mà bạn mong đợi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ hai, Kim Ngưu đừng ngại ngần nói lên những cảm xúc thực của bạn. Bất kể thâm tâm bạn bối rối thế nào, bạn vẫn có khả năng thần kỳ để truyền đạt mọi câu chuyện một cách rành mạch, rõ nghĩa nhất.

Chuỗi ngày sau đó, bạn có những kế hoạch to lớn trong đầu. Tuy nhiên, không may thay, một cuộc đối đầu với ai đó vào ngày thứ ba, thứ tư sẽ khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn thực tế. Một lần nữa, sự sáng suốt và nhạy bén sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn. Cuối tuần, hãy trông đợi những cảm xúc lãng mạn hiện hữu, nó sẽ khiến cho mọi thứ trong cuộc sống của bạn trở nên sống động và đẹp đẽ hơn. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Thứ hai gõ cửa, bạn nhận ra rằng ví của mình "mỏng" hơn là bạn nghĩ. Phát hiện này khiến cho bạn có một chút căng thẳng. Tuy nhiên, đó không phải là dấu hiệu của "sự tận thế". Chỉ cần bạn tiêu pha ít đi một chút, và rồi bạn sẽ lại ổn thôi. Thứ ba, bạn sẽ bước vào một cuộc trò chuyện thật vui vẻ với bạn bè, chúng sẽ nhắc nhở cho bạn rằng đôi khi sự thảo luận sẽ giúp không khí trở nên thú vị thế nào. Cho tới cuối tuần, bạn có một cuộc trao đổi thẳng thắn với các thành viên trong gia đình, và dù nó không hay ho gì cho lắm, mọi thứ sẽ vẫn ổn thỏa. Chủ nhật, bạn sẽ có những phút giây thật đặc biệt. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần mới đánh dấu sự khởi đầu của những điều mới mẻ. Đây chính là cơ hội của bạn để chia tay những thói quen cũ, và rồi - khi bạn đã dứt bỏ được nó, hãy bắt tay với những thứ mới mẻ. Thứ ba và thứ tư, đây là lúc sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục "thật oách". Tuyệt vời làm sao với những sự "chuyển mình" cả về tư duy lẫn hình thức, phải không nào. Đừng quên là khi bạn tự tin vào trang phục của mình, bạn càng tự tin với tất cả mọi thứ về bản thân.

Sau đó, cho đến cuối tuần, bạn có cảm giác rằng đây là lúc để kết nối với những điều cũ kỹ, những người bạn thân thiết lâu năm mà bạn đã lâu không liên lạc. Cuối tuần, không chừng bạn cả dành trọn thời gian cho việc "buôn" điện thoại đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Trực giác của Sư Tử trong những ngày đầu tiên của tuần mới thật mạnh mẽ: bạn cảm nhận rõ ràng về cảm nhận của những người xung quanh, những suy nghĩ của họ, điều mà họ cần... Không thể phủ nhận được rằng bạn là chỗ dựa tốt nhất mà một người mong muốn, đặc biệt vào thứ hai.

Tới giữa tuần, bạn sẽ nhận ra vai trò to lớn của mình trong cuộc sống của những người mà bạn nhất mực yêu thương. Bạn chính là một "nghệ sĩ ngôi sao" giữa mọi người, thêm vào đó, bạn có sức mạnh lớn hơn là bản thân mình nhận thấy, đặc biệt vào khoảng thứ sáu. Điều tuyệt vời là, nếu như bạn cần bất cứ thứ gì, sẽ có rất nhiều người sẵn lòng hỗ trợ cho bạn đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai gõ cửa, Xử Nữ đích thực là một nhà tổ chức chuyên nghiệp. Khi ai đó cần sắp xếp mọi thứ vào trật tự, bạn chính là người có thể hỗ trợ cho họ tốt nhất. Và nếu như gia đình muốn nhân cơ hội này để tổ chức một buổi hội ngộ, bạn chính là "cây đinh" trong "ban tổ chức" rồi. Vấn đề là, bạn có một núi việc khác nữa cần phải giải quyết. Vậy nên, điều khiến bạn đau đầu trong khoảng giữa tuần chính là làm thế nào để vừa lòng tất cả mọi người mà không bị bấn loạn đầu óc. Hãy nhớ rằng, bạn không thể chiều ý tất cả, vậy thôi, bởi vì bạn cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác. Chớ quên: bạn không có quá nhiều tay, chân để xử lý tất cả. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đã quen với một guồng quay đều đặn, ổn định trong suốt thời gian vừa qua, và rồi trong ngày thứ hai, một điều gì đó bất ngờ đến sẽ thay đổi mọi thứ. Đừng cảm thấy sốc và chán nản nếu như các kế hoạch mà bạn có trong đầu bị đảo lộn. Đó là cuộc sống. Bạn thông minh và cuốn hút đủ để tìm thấy lối ra khi đối mặt với bất cứ khó khăn nào, đặc biệt trong khoảng giữa tuần. Và bạn có rất nhiều bạn bè ở bên, những người sẽ rất hạnh phúc khi được giúp đỡ bạn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể nhắc bản thân về việc mình may mắn đến thế nào và được yêu ra sao. Và trong ngày chủ nhật? chắc chắn đây sẽ là ngày tuyệt vời nhất mà bạn có trong tuần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày thứ hai gõ cửa, Bò Cạp cảm nhận thấy rõ rằng may mắn đang mỉm cười với bạn, và mọi thứ diễn ra đúng theo ý của bạn. Thật choáng khi thủy triều thay đổi chóng vánh đến như vậy. Thứ ba và thứ tư, người nào đó sẽ nói với bạn một bí mật khiến bạn bất ngờ, tâm trí bạn đảo lộn, bạn nhìn một ai đó mình vốn quen biết với một cái nhìn hoàn toàn khác. Cho tới cuối tuần, bạn sẽ phát hiện ra mình làm điều gì đó hoàn toàn khác biệt và khiến tất cả dõi theo. Chỉ cần bạn không làm những chuyện đáng lên án, hãy cứ mạo hiểm và táo bạo một chút, đặc biệt trong khoảng cuối tuần. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều đặc biệt chính là: Nhân Mã không cảm thấy mọi thứ diễn ra như lệ thường khi ngày thứ hai gõ cửa. Có điều gì đó đang diễn ra nơi thẳm sâu tiềm thức, và rõ ràng bạn có thể cảm nhận được nó. Vậy điều mà gần đây nhất mà bạn mơ mộng là gì? Điều bạn thực sự mong muốn là gì? Khi bạn đã tìm thấy câu trả lời cho bản thân: chính là mong muốn khám phá, trải nghiệm, giữa tuần sẽ là khoảng thời gian mà bạn khát khao du lịch. Đây hoàn toàn không phải là một ý tưởng tồi cho những ngày tiếp tới, thậm chí chúng cho bạn cơ hội tuyệt vời để nhìn nhận một cách mới mẻ hơn về cuộc sống, sự nghiệp của mình, và rồi bạn sẽ gặp một ai đó rất khác biệt trên con đường mà mình đi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Có rất nhiều việc khác nhau được đặt ra cho Ma Kết khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Nhưng, trước khi bạn bắt tay vào bất cứ dự án lớn nào, bạn cần phải kết thúc những việc còn dang dở đã. Và đừng quên, bạn không thể nào một lúc xử lý được nhiều việc. Cộng vào đó, cảm giác về sự hoàn thành sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để tập trung vào những mục tiêu mới.

Giữa tuần, mọi người sẽ chú ý tới những thành công gần đây của bạn. Cuối tuần, khi ai đó dành cho bạn những lời tán dương, bạn sẽ cảm thấy thật ngại ngùng và lúng túng, nhưng bạn cũng sẽ thấy đầy tự hào. Cuối tuần, bạn nên kết nối với những người đã lâu không liên hệ, họ sẽ đem tới một vài thông tin tuyệt vời. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ hai là một cuộc "đổ đèo" của cảm xúc. Bạn đã có những người bạn tốt, những người mà bạn luôn tin tưởng và yêu mến, nhưng giờ đây đó lại trở thành điều khiến cho bạn phải băn khoăn, cân nhắc, và rồi, để đi tới một giải pháp mà bạn cảm thấy hạnh phúc sẽ đòi hỏi một chút thời gian. 

Tình bạn, như mọi mối quan hệ khác - đều đòi hỏi sự thỏa hiệp, đặc biệt trong khoảng thời gian giữa tuần. Thứ sáu, bạn sẽ nhận ra rằng có những điều bạn không nhất thiết phải dàn xếp. Và, đương nhiên, bạn còn có những người bạn khác nữa. Và rồi, cho tới cuối tuần, thành thật và chia sẻ chính xác những cảm nghĩ của mình là cách để mọi thứ diễn ra tốt đẹp nhất. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có đích xác thứ mà mình cần khi ngày thứ hai gõ cửa: một chút cảm xúc lãng mạn để khuấy động mọi thứ. Chắc chắn rồi, chẳng có gì để ngạc nhiên, nhưng chúng đáng để hài lòng. Thật đáng yêu làm sao khi có một ai đó quan tâm, trân quý bạn trong cuộc sống này. 

Guồng quay cảm xúc tiếp tục làm chủ bạn trong thời gian tiếp đó. Khi bạn nghĩ về "đối tượng" trong suốt cả một ngày dài, những vấn đề về công việc trở nên không còn quan trọng gì nữa. Và rồi, trong ngày thứ sáu, bạn sẽ bắt đầu rơi vào trạng thái "điều gì xảy ra nếu như... ?". Hãy cố gắng gạt những suy nghĩ trăn trở ấy sang một bên trong ngày cuối tuần. Tại sao lại cứ cố gắng đi phân tích mọi thứ thay vì chỉ đơn giản là tận hưởng nó? 

Minh Hà.st

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo