Tử vi

Gieo quẻ tuần (27/02/2023 - 05/03/2023)

Cập nhật lúc 27-02-2023 14:31:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Dường như giai đoạn tìm hiểu và nghiên cứu về thực tế đã đến lúc phải kết thúc. Đây là giai đoạn Nhân Mã nên bắt đầu vào việc xây dựng nền tảng, lập kế hoạch cụ thể cho những bước đi trong tương lai và chứng tỏ bản thân với mọi người. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần mới là thời gian lý tưởng để bạn suy nghĩ về việc kết thúc hoặc buông bỏ một điều gì đó dường như không còn phù hợp với cuộc sống của bạn. Có thể trước kia bạn thấy nó rất quan trọng và không thể nào cắt đứt hay phá vỡ, nhưng bạn buộc lòng phải làm quen với điều đó. Giữa tuần là thời điểm để bạn hoàn toàn làm quen với ý tưởng này. Đây là tuần của một sự kiện may mắn, đem lại cho bạn niềm vui và sự hào hứng, giúp bạn có cơ hội truyền đạt những suy nghĩ của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đã đến lúc Kim Ngưu cần buông bỏ bất kỳ nghĩa vụ nào gây cho bạn cảm giác không còn phù hợp, khiến bạn như bị gông cùm, xiềng xích trong chính cuộc sống của mình. Bạn cũng nhận ra có rất nhiều lựa chọn khác nhau được thực hiện, thay vì cố gắng đeo bám một thứ gì đó không còn hữu ích. Trong tuần, dường như bạn có xu hướng tiêu tiền bốc đồng, gây chi phí tốn kém. Tốt nhất là nên có một kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng phung phí tiền bạc và rồi gặp khó khăn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dường như đã có rất nhiều điều xảy ra với bạn trong khoảng thời gian này nhưng phần lớn không diễn ra theo cách bạn mong đợi hoặc hướng tới. Hãy tìm cho mình một lựa chọn phù hợp hơn, thay vì cố gắng đi đến cùng, dù cái đích bạn đã biết rõ không tốt đẹp. Tuần này, ai đó có thể giới thiệu hoặc mối lái cho bạn một đối tượng thú vị, tuy nhiên, việc mối quan hệ có đi đến kết cục đẹp hay không còn tùy vào sự cam kết từ phía bạn. Hãy lắng nghe cảm nhận của mình để biết được những cảm xúc chân thực nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải được thoải mái làm điều mình thích, thay vì nghĩ quá nhiều về những kỳ vọng mà người khác dành cho mình. Đây là tuần bạn được cởi trói về mặt tinh thần, theo đuổi những gì bản thân quan tâm. Điều này giúp bạn có thêm thời gian để xem xét, tính toán những mục tiêu mình muốn theo đuổi. Tuy nhiên, lưu ý dành cho bạn là nên cẩn thận, đừng ôm đồm quá nhiều và rồi kiệt sức. Cần phải dành thời gian để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất, vì thế, không nên vội vàng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó có thể đưa ra các quyết định Sư Tử không hào hứng, trông mong một chút nào. Bạn cũng sẽ cảm thấy khó khăn để có được bất cứ lời giải thích nào cho rõ ràng, bởi đối phương trở nên bí ẩn và không sẵn sàng thảo luận với bất cứ ai về vấn đề của họ. Tốt nhất là hãy tập trung vào điều bạn muốn làm, nơi bạn muốn đến trong tương lai. Đừng đeo đuổi những gì bạn biết mình không thể kiểm soát được. Đây là tuần bạn nên mở rộng giao tiếp, đừng ngại tiếp cận bất cứ ai để có thể đạt được những mục tiêu mình muốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần mới, Xử Nữ nên dành thời gian để hoàn thiện các kết nối, xây dựng những giá trị tích cực hơn trong đời sống, thay vì tiếp tục để mọi thứ trở nên lỏng lẻo, kém kết nối. Đây là tuần bạn vô cùng bận rộn trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Hẳn nhiên thể hiện tinh thần trách nhiệm là tốt, nhưng đừng ôm đồm quá nhiều, tới mức không thể nào xử lý các nghĩa vụ đã được giao phó và không hoàn thành tốt chúng. Đã đến lúc bình tâm và xem xét lại tình huống của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một tuần Thiên Bình vô cùng bận rộn với việc xây dựng các mối liên hệ, làm việc và đạt được thành quả nhất định. Tuy nhiên, những nỗ lực đều sẽ giúp bạn đạt được thành quả đáng hài lòng. Thậm chí, bạn nhận ra mọi cố gắng giúp mình được công nhận theo một cách nào đó, dù ban đầu bạn có thể chưa quen với nó. Thói quen thông thường của bạn trong đời sống dường như bị phá vỡ trong tuần này, đòi hỏi bạn thích nghi. Một lời khuyên quan trọng là không nên hào phóng quá mức, hãy chi tiêu trong giới hạn và có tính toán.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Với nỗ lực hoàn thiện các kế hoạch còn dang dở, Bò Cạp bước và tuần mới với tâm trạng thoải mái, sẵn lòng buông theo dòng chảy và thư giãn nhiều hơn. Hãy tận hưởng cuộc sống hàng ngày và quan tâm đến những giá trị mà đôi khi vì bận rộn, bạn đã bỏ qua. Tuy nhiên, đừng để bị cám dỗ và đi xa quá đà, trong khi bạn biết rằng mọi thứ cần có một giới hạn nhất định. Đây là tuần bạn cũng nên học cách điều chỉnh và thay đổi các thói quen, nếu thấy chúng không còn hữu ích cho mình nữa. Khi bạn hướng tới một cuộc sống tích cực, mọi thứ sẽ tốt hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như giai đoạn tìm hiểu và nghiên cứu về thực tế đã đến lúc phải kết thúc. Đây là giai đoạn Nhân Mã nên bắt đầu vào việc xây dựng nền tảng, lập kế hoạch cụ thể cho những bước đi trong tương lai và chứng tỏ bản thân với mọi người. Đây là tuần mà sự sáng tạo lên ngôi, đem lại cho bạn những ý tưởng hay ho, bất ngờ. Bạn sẽ không khó để tìm được người đồng hành thú vị, đem đến cho bạn một hành trình phiêu lưu đầy ý nghĩa và niềm vui.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đã đến lúc Ma Kết cần thắt chặt chi tiêu, dành nhiều thời gian hơn cho sự sáng tạo, suy nghĩ về những chủ đề thú vị nhưng cũng thiết thực hơn trong cuộc sống. Đây là thời gian bạn có cơ hội tận hưởng bên gia đình và người thân, thay vì tiếp tục đeo đuổi những cuộc phiêu lưu vô tận. Hãy dành thời gian hoàn thành những gì đã bị bỏ qua một bên trong suốt một thời gian dài. Điều này mang lại cho bạn cảm giác hài lòng, hạnh phúc và thư thái trọn vẹn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như Bảo Bình có được cách tiếp cận thực tế và đơn giản hơn rất nhiều, liên quan những công việc bạn cần kết thúc hoặc đã bỏ lỡ một thời gian. Tuần này, trọng tâm của bạn có thể thay đổi, liên quan đến cách chi tiêu và quản lý tài chính. Rất nhiều niềm vui có thể gõ cửa, đến từ việc bận rộn về mặt tinh thần, theo một cách nào đó. Vậy thì hãy dành thời gian cho những tiêu chí đơn giản nhất trong đời sống, bởi chúng sẽ giúp bạn có được sự hài lòng thuần khiết nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sao thủy, hành tinh của suy nghĩ và giao tiếp, di chuyển vào cung hoàng đạo của Song Ngư trong tuần này. Điều đó mang lại cho bạn cơ hội để suy nghĩ về bản thân và vị trí của bạn trong cuộc sống cũng như trong lòng mọi người xung quanh. Hãy tập trung vào sự an toàn cá nhân, dù cho điều đó liên quan đến tài chính hay đơn thuần là mặt cảm xúc. Đây là thời gian tốt để xây dựng sự ổn định cho cuộc sống của chính mình, thay vì bận tâm lo lắng đến những thứ quá xa vời, ngoài tầm với.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo