Tử vi

Gieo quẻ tuần (30/09/2019 - 06/10/2019)

Cập nhật lúc 30-09-2019 08:24:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sự tách biệt mà Ma Kết trải nghiệm trong những ngày đầu tuần thực sự rất hữu dụng. Nó cho phép bạn nhìn bức tranh tổng thể với một tầm nhìn bản lĩnh là vững vàng. Điều này sẽ dẫn tới những quyết định quan trọng mà bạn đưa ra trong công việc. Thứ tư và thứ năm, điều quan trọng nhất chính là xây dựng nền móng, cấu trúc: Cần làm tất cả những gì bạn phải làm với mục đích và kế hoạch rõ ràng.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hai ngày đầu tiên của tuần mới diễn ra như thể Dương Cưu bị đè nặng dưới những tảng đá. Đây là những ngày đem lại cho bạn cảm giác lạnh lẽo, không có gì thú vị và vô cùng nặng nề. Tuy nhiên, thứ tư, những tảng đá này sẽ được nhấc đi, và những ngày của bạn sẽ tràn đầy ánh nắng, niềm vui, tiếng cười và sự thú vị của những miền đất mới. Đây cũng là ngày của những điều mạo hiểm đang chờ đợi phía trước. Một vài nhiệm vụ liên quan đến công việc trong ngày thứ năm sẽ đòi hỏi bạn phải tương tác với những người xa lạ, tuy nhiên cả hai sẽ có sự đồng hành tương đối hiệu quả. Thứ sáu, bạn bận tâm so sánh giữa thành công trong tuần của mình với những người xung quanh. Dường như bạn có một chút lo lắng quá đà về tiếng tăm của mình. Nên tập trung vào những công việc chất lượng thì hơn, và phần thưởng sẽ đến ở thời điểm phù hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Không có gì bí mật khi khẳng định rằng Kim Ngưu là sinh vật vô cùng nhạy cảm trong hai ngày đầu tiên của tuần mới. Dường như mọi người đều có thể nhận ra điều đó. Ai cũng có thể nhận ra rằng bạn đang không ở giai đoạn tâm lý ổn định để có thể đưa ra những quyết định thông minh, sáng suốt nhất, nhất là khi những cảm xúc luôn luôn khuấy đảo bên trong nội tâm mình.

Tuy nhiên thông tin tốt chính là bạn có thể trông đợi và những điều tốt đẹp hơn trong ngày thứ tư. Giữa tuần không phải là khoảng thời gian tốt cho bất cứ sự mạo hiểm tài chính nào, tuy nhiên hoàn toàn không phải bởi vì bạn đang thiếu tập trung hay tâm lý kém, mà trái lại, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ rõ ràng, và cảm nhận của bạn về thời gian thực sự là hoàn hảo.

Thứ sáu, ngày mà bạn trong trạng thái hạnh phúc, điềm tĩnh, thoải mái nhất, nhất là khi một chuyến đi nào đó thú vị chờ đợi bạn ở phía trước.

Song Sinh (21/5-20/6)

Chậm lại và giữ cho mình một nhịp bước đều đặn, ổn định trong hai ngày đầu tiên của tuần mới là điều mà Song Sinh nên làm. Bạn sẽ cần phải sẵn sàng để phản hồi những thông tin đến với mình, và nếu như đang duy trì một tốc độ cao, bạn sẽ không thể có thời gian nào để tương tác. 

Sau đó, tới thứ tư, khi xây dựng kết nối của bạn với mọi người xung quanh trong một dự án nào đó, bạn sẽ làm việc với tất cả sự trung thực, thân thiện nhất có thể. Thứ năm cũng sẽ trao phần thưởng cho bạn theo cách này. Dù công việc là chủ đề chính, có nhiều thứ thú vị khác cũng sẽ được trao đổi và thảo luận ở thời điểm đó. Thứ sáu là một trong những ngày khó khăn nhất của tuần, bởi vì ai đó tưởng chừng rất đáng tin cậy sẽ phản bội niềm tin của bạn. Dù cho đó chỉ là một điều nhỏ nhặt thôi, nhưng nó có ý nghĩa gì, hãy suy nghĩ về điều đó trong những ngày cuối tuần nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải thậm chí còn không biết thứ mà bạn đang được đề nghị ký là gì, và đây là một dấu hiệu rất đáng lo ngại trong những ngày đầu tuần. Thứ ba, bạn cũng không có được sự tập trung và luôn luôn cảm thấy mệt mỏi. Vậy thì rõ ràng bạn không đang ở thời điểm, vị trí thích hợp để đưa ra những đề xuất, đàm phán. Vậy thì bạn nên làm gì ?. Trong ngày thứ tư, hãy tập trung vào việc giúp đỡ những người xung quanh với tất cả những gì mà họ cần, ví dụ những công việc nhỏ nhặt, đơn giản thôi chẳng hạn.

Thứ năm, bạn hoàn toàn không thể có đủ tỉnh táo để có thể nắm bắt được thứ gì cụ thể, tuy nhiên thứ sáu, bạn sẽ có cơ hội thay đổi cục diện vấn đề. Đây cũng sẽ là ngày mà bạn quay trở về với guồng công việc quen thuộc. Chủ nhật, tiền bạc là vấn đề khiến cho bạn nghĩ ngợi nhiều nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trực giác tự nhiên là một trong những tài sản giá trị nhất của Sư Tử trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Vậy thì đừng chấp nhận câu trả lời đầu tiên mà bạn nhận được sau khi đưa ra câu hỏi, sự thật dường như còn phức tạp hơn thế nhiều.

Thứ tư và thứ năm, bạn trả lời nhiều câu hỏi hơn là bạn được hỏi, và thậm chí bạn không để bất cứ từ ngữ nào bị lộn xộn, tối nghĩa. Rõ ràng đây là tuần mà tinh thần bạn rất tốt, bạn không mang cảm giác phấn khích, bốc đồng vào nơi công sở.

Thứ sáu, bạn có thể khiến ai đó bực dọc và trách giận bạn là kẻ ngạo mạn, tuy nhiên cũng đừng quá căng thẳng vì điều này, bởi vì đây không phải lần đầu tiên bạn bị như vậy. Hãy dùng sự chân thật để có thể hóa giải những hiểu nhầm đó. Và cũng đừng nghĩ ngợi quá nhiều về chuyện này trong những ngày cuối tuần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ đối diện với sự thật rằng những mục tiêu mà mình đã vạch ra thực sự không thực tế, vậy thì thứ hai và thứ ba chính là thời điểm để xem xét lại những kế hoạch của bản thân trong tương lai gần. Hẳn nhiên bạn đã sẵn sàng cho những điều khó khăn ở phía trước, nhưng rõ ràng chúng cần phải khả thi để bạn có thể gặt hái một thành quả tốt đẹp.

Thứ tư và thứ năm, quan điểm mâu thuẫn liên quan đến công việc có thể khiến bạn thể hiện ra như một người kỳ quặc, bạn chạy loạn lên giống như một kẻ điên, cơ thể bạn nổi loạn. Có lẽ bạn sẽ không thể đạt được trạng thái cân bằng cho tới thứ sáu, khi mà tham vọng sẽ giúp bạn thực hiện mọi mục tiêu của mình. Thứ bảy và ngày cuối tuần thật sự là những phút giây đầy lãng mạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sự phát triển công việc là ưu tiên hàng đầu của Thiên Bình trong những ngày đầu tiên của tuần mới, vậy thì hãy cố gắng để có thể đào sâu nghiên cứu trong giai đoạn này. Dường như bạn bị thúc đẩy bởi một số lý do cá nhân, nhưng càng tạo ra được nhiều công việc hiệu quả, bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền hơn, đó chính là lý do mà mọi người đều đam mê con đường công danh và sự nghiệp của họ.

Thứ tư và thứ năm, bạn ở trong trạng thái tìm hiểu và khám phá. Thứ khiến cho bạn bận tâm chính là những công việc mới, phát triển những mối quan hệ mới. Ít nhất thì bạn sẽ đắm chìm trong công việc này cho đến tận ngày thứ sáu. Sau đó, bạn cảm thấy không còn là chính mình nữa. Thứ bảy cũng là một ngày tương tự, nhưng chủ nhật, bạn giống như sang một trang mới của đời sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như vì một lý do thiếu chính đáng nào đó, những đồng nghiệp của Bò Cạp tập trung quanh bàn làm việc của bạn trong ngày đầu tuần, và cả thứ ba nữa, vì một câu chuyện giống nhau. Dường như có điều gì đó về bạn đã gây ra một sức ảnh hưởng, sự thu hút to lớn đối với họ.

Thứ tư và thứ năm, bạn nói và làm những điều mà bạn thực sự vốn không thường nói hay làm, vì lợi ích của đám đông. Đây chính là cơ hội rất tốt để phát triển về mặt nghề nghiệp lẫn cá nhân. Thứ sáu đưa bạn quay trở về với những điều cơ bản, với những hành vi đã đưa bạn đến với thực tế này. Cuối tuần, bạn sẽ kết thúc với cái nhìn mới mẻ về công việc của bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi tuần mới đến, Nhân Mã cảm giác như thể bạn đang bị nhúng chìm dưới những làn nước sâu. Bạn đầy tâm trạng, ngày trôi qua rất chậm, và bạn có thể nghe thấy rõ ràng điều những người xung quanh nói là gì. Chỉ có một thứ cứu vãn lại, đó chính là trong khi công việc dường như trở nên khó nắm bắt, trí tưởng tượng của bạn thực sự hoạt động rất hiệu quả. Thứ tư và thứ năm mang đến nhiều cơ hội để kết nối với các đồng nghiệp hơn. Hạnh phúc, thiện chí sẽ hiện diện mạnh mẽ. Thêm vào đó, bạn cảm thấy vô cùng tự tin, điều mà vốn bạn ít cảm nhận thấy. Trong ngày thứ sáu, nếu cảm xúc của bạn lại tiếp tục thay đổi, hãy làm điều gì đó mang tính ngẫu hứng để có thể đem lại cho bạn một chút hứng khởi chẳng hạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự tách biệt mà Ma Kết trải nghiệm trong những ngày đầu tuần thực sự rất hữu dụng. Nó cho phép bạn nhìn bức tranh tổng thể với một tầm nhìn bản lĩnh là vững vàng. Điều này sẽ dẫn tới những quyết định quan trọng mà bạn đưa ra trong công việc. Thứ tư và thứ năm, điều quan trọng nhất chính là xây dựng nền móng, cấu trúc: Cần làm tất cả những gì bạn phải làm với mục đích và kế hoạch rõ ràng.

Trong ngày thứ sáu, một vài mục tiêu của bạn sẽ được hoàn thành một cách rất thành công. Dù cho đối với những người xung quanh, đó có thể là một thành quả như phép màu, bạn biết rõ ràng mình đã phải làm việc vất vả như nô lệ để có thể thực hiện được điều đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tất cả những điều mà Bảo Bình có thể nghĩ đến trong hai ngày đầu tuần chính là công việc, sự nghiệp, tuy nhiên đó cũng chính là điều khiến cho bạn bị mất tập trung. Rõ ràng bạn không nghĩ về những nhiệm vụ tức thời, mà trái lại, bạn đang nghĩ về những mục tiêu rộng mở hơn. Liệu bạn có ở nơi mà bạn muốn hay không, những thứ mà bạn vạch ra có phải là những điều mà bạn thực sự quan tâm hay không? Những câu hỏi này dường như sẽ không biến mất cho đến khi bạn tìm được đáp án.

Trong ngày thứ ba, cần làm điều gì đó hữu dụng cho ai đó. Sau đó, tới thứ tư, hãy cùng tham dự bữa ăn với mọi người. Thứ năm, gửi một email tới người vốn ít tương tác với bạn và không hề trông đợi bạn sẽ gửi lá thư ấy, những hoạt động này chắc chắn đều mang lại những kết quả thú vị. Thứ sáu, bạn có thể kiệt sức bởi những suy nghĩ sâu xa trong chính đầu óc mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có rất nhiều việc xảy ra với Song Ngư trong hai ngày đầu tuần, và không phải việc nào trong số chúng cũng thú vị. Chính sách tốt nhất của bạn ở giai đoạn này chỉ là sự cảnh giác và bình tĩnh. Có vẻ như đây là giai đoạn mà những tình huống bất ngờ, những con số không ổn định, những biến động sẽ xuất hiện với tần suất cao.

Thứ tư và thứ năm, không khí sẽ ổn định trở lại, bạn sẽ biết rõ được ai là đồng minh với mình, ai là người mà bạn có thể tin tưởng giao phó. Và, dù cho bất cứ việc gì xảy ra đi nữa, dù cho bạn phải đối mặt với ai hay việc gì đi nữa, hãy làm những điều chính đáng. Thứ sáu, ai đó sẽ nói điều gì đó phá vỡ sự căng thẳng nơi công sở, và lần đầu tiên trong tuần, bạn có được cảm giác nhẹ nhõm và thư thái. Cuối tuần sẽ là những ngày thực sự dễ chịu.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo