Tử vi

Gieo quẻ tuần (9-15/5/2011

Cập nhật lúc 10-05-2011 07:13:18 (GMT+1)

 

Sức mạnh mà Thiên Bình cần nhất trong ngày đầu tuần là khả năng thích ứng và năng lực đánh giá giá trị những điều nhỏ nhặt của cuộc sống.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Thứ hai là một ngày nhiều cảm xúc lẫn lộn với Dương Cưu, nhưng nếu bạn để những suy nghĩ tiêu cực làm chủ mình, mọi việc càng trở nên khó chịu. Hãy tuân thủ một chế độ dinh dưỡng hợp lý, làm việc khoa học, bạn sẽ thấy tinh thần khá hơn nhiều.

Thứ ba và thứ 4, thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động thể dục thể thao, du lịch, giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, hoạt bát, bởi đến thứ 5, bạn sẽ phải chúi mũi vào đống giấy tờ, văn bản cả ngày dài. Hai ngày tiếp theo, các chi tiết nhỏ nhặt nhiều khả năng sẽ khiến bạn bị rối tinh rối mù, tuy nhiên nếu bạn cẩn thận, tỉ mỉ, mọi việc sẽ ổn thỏa. Cuối tuần, nhớ tập trung sự chú ý của mình đến một ai đó quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu đang cô đơn hoặc đang có một cơ hội tình cảm gõ cửa, đây là lúc để bạn nắm lấy những gì thuộc về mình. Thứ hai chính là thời điểm tuyệt vời để xích lại gần người ấy – dù điều này với bạn không dễ dàng tẹo nào.

Hai ngày tiếp theo, ngược lại, không phải là thời điểm chăm chút cho chuyện tình cảm của bản thân, mà là của… ai đó. Nhiều khả năng bạn sẽ trở thành trọng tài trong cuộc cãi vã của hai nhân vật nào đó và kết nối họ. Thứ 5 và thứ 6, nhờ dành cho mình những giây phút thư giãn dễ chịu, để cuối tuần, bạn sẵn sàng cho những cuộc hẹn hò thú vị.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh đề ra danh sách công việc cụ thể khi tuần mới bắt đầu, nhưng đừng quên rằng việc thực hiện chúng mới thực sự quan trọng. Hãy nghiêm túc hơn với bản thân mình. Thứ ba và thứ 4 thực sự là những ngày tuyệt vời, khi bên bạn là bạn bè, các ý tưởng thú vị, những thách thức hấp dẫn… Thứ 5, việc giao tiếp trở nên không dễ dàng chút nào, bạn cảm thấy khó bày tỏ cảm xúc với mọi người, kể cả người thân trong gia đình. Cho tới thứ 5, hãy xem lại danh sách những việc phải làm và hoàn thành chúng bằng mọi nỗ lực trước ngày cuối tuần. Chủ nhật, chắc bạn sẽ muốn thư giãn tối đa dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ hai, Cự Giải cảm giác như mình chinh phục thành công một đỉnh núi cao, từ vị trí này, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa khắp mọi hướng và tìm kiếm những mục tiêu mới trong hành trình chinh phục độ cao của mình. Đây cũng là lúc mà bạn nhìn về tương lai với đầy đủ sự lạc quan, hào hứng. Tới thứ ba và thứ 4, trở về với đời sống thường nhật, hãy cố gắng sống thực tế hơn, đặc biệt trong việc đưa ra quyết định. Hai ngày tiếp theo, đừng quên dành thời gian cho các hoạt động tập thể và xã hội, sau đó tới thứ 7, bạn có thời gian để dọn dẹp tổ ấm hay các công việc lặt vặt khác. Cuối tuần, sự lanh lợi sẽ mang lại nhiều niềm vui cho bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cảm xúc bất chợt mang lại cho Sư Tử nhiều điều đẹp đẽ khi ngày đầu tuần đến. Nếu bạn bỗng nổi hứng gọi điện cho đứa bạn cũ, viết những dòng nhắn gửi ý nghĩa cho ai đó… thì đây là lúc không thể thích hợp hơn. Thứ ba và thứ 4, bạn nhận ra rằng tình yêu thương mà mình trao cho mọi người sẽ trở lại với bạn dưới dạng những món quà ý nghĩa. Thứ 5 và thứ 6, một vài vấn đề về tài chính sẽ khiến bạn phải stress và muốn tìm sự sẻ chia, nhưng đến chủ nhật, tình bạn, tình yêu… sẽ khiến tâm hồn bạn phơi phới trở lại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ hai là một ngày vô cùng bận rộn với Xử Nữ, bạn phải xử lý nhiều việc cùng một lúc. Tuy nhiên, sự bận rộn với nhiều người, nhiều ý kiến… lại mang lại sinh lực, sự hứng khởi cho bạn. Thứ ba, thứ 4 và cả hai ngày sau đó, những điều này tiếp tục tiếp diễn, tuy nhiên thay vì mang lại niềm vui, công việc đòi hỏi ở bạn khả năng tổ chức, sự kiên nhẫn. Thứ 7, mọi việc sẽ đâu vào đấy, cho bạn thời gian làm những gì mình muốn. Cuối tuần là thời điểm bắt đầu cho những điều đầy ý nghĩa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sức mạnh mà Thiên Bình cần nhất trong ngày đầu tuần là khả năng thích ứng và năng lực đánh giá giá trị những điều nhỏ nhặt của cuộc sống. Dù mọi việc không diễn ra đúng như bạn hy vọng, nhưng những hạt mầm được gieo trồng sẽ nở ra những cơ hội mới, đừng quên điều đó. Dường như cả tuần này, bạn bè luôn vây quanh Thiên Bình, họ coi bạn là người lãnh đạo (thứ 4), người lắng nghe (thứ 5), người tâm tình (thứ 6 và thứ 7). Đương nhiên, chủ nhật cũng không là ngoại lệ, khi trái tim bạn sẽ loạn nhịp trước một ai đó.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thứ hai, sức lực dồi dào mang đến cho Bò Cạp hứng khởi. Điều gì có thể chặn bạn lại được chứ? Tuy nhiên, mọi thứ đến quá dễ dàng có thể khiến bạn quên rằng cuộc sống đôi khi có thể trở nên thật khó khăn – hãy học cách biết dự liệu.

Thứ ba và thứ 4, lời nhắc nhở của một ai đó – có thể là sếp sẽ khiến bạn phải hơi lo lắng một chút, nhưng cảm xúc này sẽ sớm đi qua. Những ngày còn lại của tuần sẽ tràn ngập niềm vui, sự hứng khởi, khi bạn gặp gỡ một ai đó đã lâu không hỏi thăm, hay bạn có cơ hội làm điều tốt đẹp cho ai đó. Cuối tuần, thời điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn, hãy tạm vứt bỏ công việc sang một bên nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có đôi khi mọi việc không diễn ra trôi chảy như Nhân Mã muốn, và thứ hai là một ngày như thế. Bất chấp mọi nỗ lực cá nhân, bạn dường như không thể tiếp cận với mọi người. Vậy thì, hãy cứ đón lấy cơ hội này để cho bản thân những phút giây một mình. Thứ ba và thứ 4, tất cả sẽ tốt đẹp trở lại, bạn sẽ thấy mình dễ dàng gần gũi, hòa nhập với mọi người.

Khoảng thời gian giữa tuần sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn với những bước tiến đáng kể, tuy nhiên thứ 5 lại là một ngày rảnh rỗi. Hai ngày tiếp theo, ai đó bạn rất yêu mến sẽ khiến bạn phải phát cáu. Chủ nhật, tiếng cười rộn ràng, tình yêu tràn ngập trong tâm hồn… giúp bạn có những giây phút thật thư thái.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết ước ao những điều viển vông khi tuần mới đến, nhưng sự thật không bao giờ được như bạn mơ mộng. Hai ngày tiếp theo, bạn bị thúc giục bởi những vấn đề công việc khẩn cấp, nhưng chẳng thú vị chút nào. Sau đó, đến thứ 5, một sự khám phá nho nhỏ sẽ giúp bạn có được cái nhìn mới mẻ với cuộc sống. Thứ 6 và thứ 7 mang đến cho bạn sự hoàn tất một số công việc cũng như quyết định bỏ qua những nhiệm vụ “bất khả thi”. Chủ nhật, một ngày của sự thách thức, nguồn năng lượng dồi dào…

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày đầu tiên của tuần mới, những cảm xúc cũ bỗng ùa về trong tâm trí Bảo Bình và khiến bạn bối rối. Thay vì để mớ bòng bong ấy làm chủ bạn, hãy dành thời gian cho công việc gia đình, bạn sẽ thấy thư thái hơn. Hai ngày tiếp theo, bạn đối mặt với những điều mà từ trước tới nay bản thân chưa từng trải qua, tuy nhiên đây lại là cảm hứng cho sự sáng tạo.

Thứ 5 và thứ 6 là những ngày thực tế, các vấn đề công việc yêu cầu ở bạn sự tập trung cao độ, tuy nhiên thứ 7 lại mang đến cho bạn cơ hội thì thầm với ai đó những lời ngọt ngào. Chủ nhật sẽ là những phút giây thật thoải mái, dễ chịu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ hai quả là một ngày tuyệt vời với Song Ngư: sự lãng mạn bay bổng trong tâm hồn, những trò chơi giải trí hấp dẫn... Tuy nhiên, tới hai ngày tiếp theo, bạn phải gạt những thú vui qua một bên để tập trung vào công việc, bởi bạn có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng cần giải quyết. Nửa cuối tuần sẽ là khoảng thời gian của các mối quan hệ, hãy nhớ rằng đừng dùng lời lẽ chỉ trích để khuyên răn ai đó, hiệu quả chỉ ngược lại với mong muốn của bạn. Cuối tuần, khoảng thời gian để... thu hồi những món nợ cũ.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo