Tử vi

"Phục sát đất" 3 con giáp tài giỏi hơn người, kinh doanh phát đạt nhất 2017

Cập nhật lúc 29-03-2017 19:30:11 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Chính sự tài giỏi, thông minh và duyên kinh doanh nở rộ. những con giáp này tạo dựng được một cơ ngơi đáng nể khiến hàng triệu người ao ước.


1. Tuổi Mão

Năm 2017, cả năm vận thế tuổi Mão khá tốt. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan.

Người tuổi Mão con Mèo làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ thực sự trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức trong năm nay.

Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.

2. Tuổi Tý

Những người thuộccon giápnày có đầu óc rất thông minh, nhạy bén, tầm nhìn sâu rộng. Bạn có tiềm năng kinh doanh và rất có năng lực nhìn xuyên suốt vấn đề một cách chính xác.

Khi cơ hội xuất hiện, cáccon giápkhác dễ dàng bỏ qua nhưng người tuổi Tý lại có thể nắm bắt cơ hội này ngay lập tức. Chính vì thế họ mới trở thành người giàu có mà người tuổi khác không có được. Năm nay 2017, những người tuổi Tý sẽ gặp cơ hội tốt, thu hoạch khá, tiền gửi ngân hàng cũng nhiều.

3. Tuổi Sửu

Những ngườituổi Sửugặp được thời thế tốt trong thời gian gần đây, sự tiến bộ của họ đạt được ngày càng nhiều. Đặc biệt, sau năm 2017, những ngườituổi Sửusẽ thành công trong công việc, sự nghiệp, thu hoạch rất khá. Điểm đáng khen là những ngườituổi Sửuluôn cố gắng nỗ lực và hoàn thiện bản thân. Họ được yêu quý, giúp đỡ và dễ dàng được sự dẫn dắt của người xung quanh.

Gặp được cơ hội kiếm tiền, cho dù đó là công việc nặng nhọc hoặc đầu tư không chuyên nghiệp, họ đều có thể thu được một khoản lợi lớn. Vì thế trong một thời gian ngắn sắp tới, họ có thu hoạch vượt trội những năm trước.

Nguồn: Tú Anh/ Khoevadep

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo