Tử vi

'Soi' 4 con giáp sẽ 'sống khổ sở' về tình duyên cuối năm 2016

Cập nhật lúc 23-09-2016 15:03:01 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Những con giáp này nên thận trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vì đây là những con giáp xui xẻo đường tình duyên.


Trong 12 con giáp có những con giáp vô cùng đào hoa và may mắn. Tuy nhiên cũng có những con giáp tưởng chừng như thoát kiếp độc thân là điều không tưởng. Sau đây là top 5 con giáp có số kiếp tình duyên lận đận nhất

Tuổi Tý

Năm 2016, tuổi Tý được coi là con giáp xui xẻo nhất trong các mối quan hệ yêu đương. Nếu không thận trọng trong lời ăn, tiếng nói thì bạn sẽ thường xuyên cãi vã với người yêu.

Tuổi Mão

Năm nay cũng không phải là một năm may mắn trong hôn nhân với những người tuổi Mão. Bạn thường xuyên cảm thấy cô đơn vì không tìm được tiếng nói chung với người bạn đời. Một kỳ nghỉ ngắn ngày có thể giúp hàn gắn tình cảm giữa hai người.

Những người cô đơn hãy suy nghĩ thật kỹ khi tìm kiếm đối tác vì năm nay không phải là thời điểm thuận lợi để xây dựng mối quan hệ mới.

Tuổi Dần

Năm Bính Thân thấy, người tuổi Dần năm nay dễ gặp phải trắc trở, thậm chí ảnh hưởng lớn đến tinh thần của bạn. Vì năm 2016 xung hạn với Thái Tuế nên về mặt tình cảm thường không tốt. Những người đang thầm thương trộm nhớ không nên bày tỏ công khai tình cảm vì dễ bị từ chối. Những người đã có người yêu, nếu “đứng núi này trông núi nọ” dễ “mất cả chì lẫn chài”.

Tuổi Thân

Năm nay, do tác động xấu của cung tình duyên trong năm 2016 mà với người đã có người yêu, luôn cảm thấy bị gò bó mất tự do, nhất là những đôi đã chuẩn bị kết hôn, bỗng dưng cảm thấy bất hòa vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Tốt nhất, hãy cố nhẫn nhịn, đừng tỏ vẻ bất cần, hay nôn nóng khó chịu mà làm mất hòa khí của hai bên, ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: Ngọc An /Khoevadep

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo