Tử vi

Tử vi phương Đông tháng 10/2018

Cập nhật lúc 29-09-2018 14:02:56 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Tháng TÁM âm lịch (kiến TÂN DẬU) chỉ ứng từ ngày 1/10/2018 đến hết ngày 7/10/2018 dương lịch. Qua ngày 8/10/2018 DL đã đi vào tiết Hàn Lộ Lộ (ngày 29 tháng 8 AL, lúc 17g36 phút), tức chính thức vào tháng CHÍN âm lịch thuộc kiến NHÂM TUẤT, về Tiết Khí cũng đã vào tháng CHÍN AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Về Ngũ hành là ĐẠI HẢI THỦY tức “Nước biển lớn”.


Từ ngày 1/10/2018 đến ngày 31/10/2018

NĂM MẬU TUẤT (Bình Địa MỘC – Cây sống trên đất)

Kiến NHÂM TUẤT – Tiết HÀN LỘ (thuộc Chín ÂL, Thiếu)

Ngày vào tiết Hàn Lộ : 8/9/2018 (tức ngày 29 tháng 8 ÂL)

Ngày vào khí Sương Giáng : 23/9/2018 (tức ngày 15 tháng 9 ÂL)

Hành : THỦY (Đại Hải Thủy – Nước biển lớn – Sao : Ngưu

Tháng TÁM âm lịch (kiến TÂN DẬU) chỉ ứng từ ngày 1/10/2018 đến hết ngày 7/10/2018 dương lịch. Qua ngày 8/10/2018 DL đã đi vào tiết Hàn Lộ Lộ (ngày 29 tháng 8 AL, lúc 17g36 phút), tức chính thức vào tháng CHÍN âm lịch thuộc kiến NHÂM TUẤT, về Tiết Khí cũng đã vào tháng CHÍN AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Về Ngũ hành là ĐẠI HẢI THỦY tức “Nước biển lớn”. Tháng này do sao Ngưu tọa thủ :

Sao NGƯU KIM NGƯU tức con TRÂU thuộc hành KIM, nằm hướng Bắc, một sao do nhóm sao Huyền Vũ cai quản. Sao xấu mọi sự.

NGŨ HÀNH SINH KHẮC THÁNG CHÍN ÂL :

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng CHÍN (thiếu) – HÀN LỘ ÂL, mang ngũ hành là ĐẠI HẢI THỦY thuộc Dương Thủy, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau :

A/- Tốt với người mệnh MỘC (sinh nhập –Thủy sinh Mộc – Kiết) và THỔ (khắc xuất –Thổ khắc Thủy – thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng CHÍN – NHÂM TUẤT ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :

Với mệnh MỘC kiết, gồm các mệnh Đại Lâm Mộc. Bình Địa Mộc, Tùng Bá Mộc các hành Mộc khác thuộc thứ kiết.

Với mệnh THỔ gồm : Lộ Bàng Thổ, Đại Trạch Thổ, Sa Trung Thổ, còn các mệnh Thổ khác chỉ thuộc thứ kiết

B/- Xấu với người mệnh KIM (sinh xuất – Kim sinh Thủy – hung) và HỎA (khắc nhập –Thủy khắc Hỏa – thứ hung).

Với mạng KIM xấu gồm các mạng kim.

Với mệnh HỎA thứ hung gồm các mạng  Hỏa trừ Thiên Thượng Hỏa khác hành Hỏa bán kiết bán hung

C/- Còn các người mệnh THỦY đều tốt

Nhưng lưu ý bạn đọc :

Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tiếp mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế phần Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở trên và về Ngũ Hành phần trên).

Như tháng NHÂM TUẤT (tháng Chín AL) những người sinh năm tháng ngày Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) sẽ không có biến chuyển về kiết hung vì rằng do gặp Lưỡng Dương nên không sinh biến động. Ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm tháng ngày Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do tháng có Dương có Âm sẽ có sinh biến động kiết hung về vận mệnh.

ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI :

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng 10 này đang có vận khí tốt đẹp. Mọi mưu sự tuy không có biến động về kiết hung nhưng không phải lo lắng, kết quả như ý, tiền bạc đến tay, tình cảm an vui. Tuy nhiên với nữ mạng, cần đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng sinh hao tài, và trong giao dịch cần giữ gìn vật có giá. Nhưng chớ ưu phiền vì có âm phù dương trợ gặp may mắn từ tài lộc cho đến tình cảm, nhưng đề phòng “mật ngọt chết ruồi” đấy.

– Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng không nên thực hiện việc lớn, vì tháng khắc kỵ vận mệnh sẽ không tốt đẹp, nam mạng đề phòng tiểu nhận dòm ngó tranh phản kiện thưa dù có quý nhân ra mặt phù trợ. Tiền bạc và tình cảm đều có lo lắng ưu phiền. Nữ mạng cũng chưa nên dự tính công việc gì mới vì sẽ gặp thất bại hơn thành công do năm này gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, cẩn thận trong tình cảm hay tiền bạc có kẻ muốn lợi dụng lòng tin. Tránh đi xa và nhất là vùng sông nước.

– Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này may mắn tốt đẹp với mạng Mộc, nên thực hiện mưu sự mới nếu có sẽ gặt hái kết quả như mong muốn, bởi mưu sự đang có vận hội tốt, tình cảm tài lộc đến tay vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, mong chờ biến chuyển trong mưu sự nhưng chưa có tin tức như ý, có quý nhân trợ giúp sau mọi việc sẽ được như ý, tình cảm, tiền bạc gần cuối sẽ phấn chấn hơn.

– Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này không có biến chuyển nên trong mưu sự chỉ diễn tiến bình thường, nam mạng nên thực hiện mưu sự mới do có vận hội tốt đến nhưng gặt hái kết quả không nằm trong tháng này, trong giao dịch cẩn thận giấy tờ hay vật có giá trị. Nữ mạng mưu sự mọi việc trong tầm tay sẽ gặt hái kết quả, tình cảm an khang, hạnh phúc, tài lộc có của hoạnh tài đưa đến trong tháng này.

– Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : vận mệnh tháng này đang xấu, chớ manh động mưu sự việc mới, mọi việc sẽ thất bại nhiều hơn thành công, chưa có biến chuyển về tiền bạc còn gặp tản tài, tránh tranh luận kẽo có tai tiếng thị phi. Nữ mạng tiền bạc gặp trắc trở bế tắc, công việc nhiều ưu phiền đưa đến, đề phòng tật bệnh, gia đạo có tin. Tránh đầu tư dù là việc nhỏ.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng này vận xấu còn đeo bám, có âm phù dương trợ nhưng chớ tự tin quá mức, có chuyển biến trong mưu cầu công việc, về tiền bạc gặp bế tắc trắc trở, gia đạo ưu phiền, có tin tức bất ngờ. Nữ mạng, trong mưu sự có biến chuyển như ý, do có âm phù dương trợ tiền bạc đã hết trắc trở bế tắc, nhưng không quá tin người có thể ân hận, cẩn thận với tật bệnh nên sớm chữa trị.

– Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương)) : tháng này mưu sự, tiền bạc đều đang trắc trở, bế tắc nhưng chưa đến phải lo lắng ưu phiền, nam mạng đề phòng tiểu nhân lợi dụng chớ quá tin người mà gặp tai tiếng. Nữ mạng tiền bạc đang gặp lo lắng phải chịu đựng tháng 9 và 10 AL, công việc còn trắc trở, tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng chớ tin người bởi tháng này chưa gặp may mắn.

– Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, công việc và tiền bạc có quý nhân trợ giúp sẽ thuận lợi như dự tính, tình cảm tốt đẹp. Nữ mạng tháng này có thể thực hiện mọi mưu sự sẽ thành công đưa đến tình cảm gia đạo an vui, tiền bạc có hoạnh tài, đi xa tốt.

– Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt đẹp cho nam mạng dù trong vận xấu, có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng may mắn từ công việc đến tài lộc, đề phòng bị lợi dụng, cẩn thận khi di chuyển, tình cảm gia đạo tốt đẹp. Nữ mạng công việc trong chiều hướng tốt đẹp, nhưng chưa nên vọng động nên trong chiều hướng bình thường về tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng xấu vận xấu nhưng không đáng lo, tuy có biến chuyển về mưu sự trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tiền bạc, tháng này chưa nên phát huy dự tính mới, nên nhẫn nại chờ cơ hội, gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng mưu sự trắc trở, tiền bạc không như ý, Cẩn thận khi đi xa, dự báo sẽ làm hao tổn tiền bạc, trong giao tiếp  đề phòng tiểu nhân và các giấy tờ có giá trị.

TUỔI DẦN : cuối Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :tháng không có biến động về kiết hung nhưng sinh hoạt bình thường không kiết không hung, nam mạng cố giữ gìn lời nói chớ tự mãn khoa trương kẽo gặp tiếng thị phi, tuy nhiên vận may nhiều hơn vận rủi, trong mưu sự về tiền bạc hết lo lắng ưu phiền. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên về tài lộc toại nguyện, công việc như ý, tình cảm gia đạo có tin vui đưa đến..

– Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tháng này về mưu sự thật sự chưa tốt đẹp, vận hạn khắc kỵ cả nam lẫn nữ nên tiền bạc chưa đến tay, tình cảm được chú ý nhưng chớ vội tin tưởng kẽo phải lầm lẫn. Nữ mạng mưu sự và tiền bạc đang có trắc trở bế tắc, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng chớ nên tin người khi chưa tìm hiểu cẩn thận đối tượng, tình cảm gặp ưu phiền.

– Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : chưa có biến động trong mưu sự nhưng sẽ tốt đẹp dần lên vào cuối tháng, nam mạng gặp tiểu nhân tranh phản tránh tranh chấp để vượt qua tai ách kẽo gặp tổn tài, tháng này dù có vận hội tốt nhưng không nên đầu tư việc mới sẽ không có thành quả như ý. Nữ mạng có âm phù dương trợ mọi tai ách sẽ vượt qua, lo lắng ưu phiền từ công việc đến tài lộc không còn, tình cảm nhiều vui vẻ, trong gia đạo đầy hạnh phúc bất ngờ.

– Nhâm Dần (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng xấu nhưng chưa có chuyển biến trong mưu sự, tuy vậy đã xuất hiện những bế tắc về tiền bạc, cơ hội thành công không đạt thành quả như dự định, tình cảm gia đạo có tin xa. Nữ mạng mọi công việc đang trong chiều hướng gặp phải bất bợi, nên án binh bất động chớ manh động mà ân hận, tiền bạc không vui, riêng tình cảm gia đạo được an khang.

– Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này đang có vận hội tốt dù vận hạn không nhiều tốt đẹp, nên thực hiện mưu sự tuy chưa có biến chuyển ngay nhưng về hậu vận sẽ gặp may mắn bất ngờ, nam mạng không còn lo lắng về tiền bạc nhưng tránh khoa trương tự mãn. Nữ mạng tiền bạc có biến chuyển tốt, nhưng sao hạn xấu chiếu mạng nên đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng vì tin người, tình cảm gia đạo đều vui vẻ.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): đã có chuyển biến nhưng chưa nên thực hiện các mưu sự lớn vì chưa có vận hội mới, chớ tin người do còn có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng đến tranh phản, gia đạo an khang. Nữ mạng tiền bạc đến như ý vui vẻ, mọi mưu cầu đến may mắn hơn là mong đợi. Đề phòng trong giao tiếp, cẩn thận về vật có giá trị.

– Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :tháng này không được tốt đep lắm, mưu sự sẽ có biến chuyển trong chiều hướng xấu; nam mạng nên cẩn thận trong giao thiệp và giao dịch có tai tiếng trong công việc, tiền bạc gặp bế tắc, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng tuy tháng khắc kỵ nhưng có quý nhân trợ giúp mọi chuyện dữ hóa lành, về tiền bạc còn lo lắng, tình cảm gặo ưu phiền, tránh đi xa nhất là miền song nước.

– Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : nam mạng tháng này có phần phúc, có biến động về kiết hung trong chiều hướng mưu sự như ý, nhưng không nên manh động sẽ thất bại, tài lộc và tình cảm hết bế tắc, gia đạo an vui. Nữ mạng cẩn thận giữ gìn các vật có giá trị, gặp hạn xấu còn tiểu nhân còn dòm ngó, dự báo có mất mát. Công việc bình thường. Về tình cảm đề phòng bị lợi dụng tình và tiền.

– Quý Mão (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng có biến động theo chiều hướng xấu không nên thực hiện dự tính mới, nam mạng về tiền bạc đang bế tắc trắc trở nên cẩn thận trong mọi công việc nhất là người xung quanh. Nữ mạng cũng không tốt đẹp, tránh khoa trương tự mãn kẽo gặp tai tiếng ưu phiền, mọi sự đang trong chiều hướng không thuận lợi, cẩn thận trong công việc, tiền bạc không như ý, tình cảm gia đạo bình thường.

– Tân Mão (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này đã có chiều hướng tốt dần lên, mọi mưu sự có biến chuyển, tiền bạc đã đến, chỉ nên cẩn thận trong giao thiệp kẽo mang tai tiếng mà ưu phiền, gia đạo an vui. Nữ mạng đã có vận hội tốt nên thực hiện các dự tính trong tháng, có quý nhân phù trợ mọi sự sẽ như ý. Tiền bạc, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ. Tuy nhiên chớ nên manh động đầu tư việc quá tầm tay.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng khắc kỵ chưa có cơ hội thực hiện mọi mưu cầu, nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ nên thận trọng khi giao tiếp với mọi người, tiền bạc gặp lo lắng gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tháng này không tốt đẹp, cố nhẫn nhịn chờ qua tháng sau, tài lộc không đến, gia đạo có tin. Đề phòng tật bệnh làm hao tài tổn của.

– Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :tháng này không có biến chuyển nhưng mọi sự rất tốt đẹp, tuy nhiên không nên bắt tay thực hiện các dự tính sẽ không đạt sở cầu như ý vì trong năm gặp Thái Bạch chiếu mệnh, tiền bạc và tình cảm luôn đem đến may mắn và vui vẻ. Còn nữ mạng chớ có vọng động về tiền bạc đầu tư việc mới e sẽ gặp nhiều dữ ít lành. Mọi sự đang tốt dần lên nhưng chớ tin người sẽ bị hao tổn tiền bạc, trong tình cảm vui vẻ như ý, có cơ hội gặp gỡ đối tượng cần tìm.

– Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : công việc và tiền bạc đang trong chiều hướng tốt dần lên nhưng chớ manh động. Nên thực hiện mưu sự trong tầm tay, cẩn thận đề phòng trong giao dịch, tiền bạc tình cảm đều vui vẻ như ý. Nữ mạng tiền bạc đã hết bế tắc trắc trở, công việc gặp thuận lợi, tình cảm người còn độc thân sẽ có gặp gỡ vui vẻ phấn chấn, kẻ có gia đạo nhận tin vui.

– Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : vận hội tháng này chưa có, mọi mưu sự sẽ không mang đến kết quả như ý, chớ có manh động dù có quý nhân trợ giúp nhưng đầu tư sẽ phải ân hận. tài lộc và tình cảm ưu phiền trắc trở. Nữ mạng tháng này chưa có cơ hội thực hiện mưu sự mới vì sẽ không có kết quả tốt đẹp, tiền bạc gặp bế tắc, tránh đi xa, giao thiệp với người lạ sẽ gặp tai ách hoặc tản tài.

– Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này không có nhiều biến động nhưng mọi mưu sự có chiều hướng tốt đẹp, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng chớ vội thực hiện mưu sự hay đầu tư; tiền bạc có tin vui, gia đạo an khang hạnh phúc. Nữ mạng một năm vận mệnh xấu nên tuy tháng tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến công việc và tiền bạc, chớ nên manh động, cẩn thận trong giao tiếp và giữ gìn vật có giá. Tránh đi xa và đề phòng tật bệnh về xương cốt.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này đang gặp bế tắc trong mưu cầu không được như ý, có biến chuyễn trong mưu sự nhưng trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, nam mạng 2 tuổi tâm tư có nhiều lo lắng ưu phiền. Nữ mạng gặp vận xấu tháng xấu, càng nên cẩn thận trong mọi công việc, tiền bạc, hay tật bệnh làm hao tài tán của.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này mọi mưu sự tốt đẹp đã có chuyển biến may mắn. Nhưng cẩn thận lời nói chớ khoa trương tự mãn mà mang tai tiếng. tài lộc và tình cảm vui vẻ, có tin về công việc, có thay đổi nên chấp nhận vì đây là cơ hội mang đến may mắn. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp, tài lộc được như ý, tình cảm sẽ có gặp gỡ mang đến tin vui, công việc có chuyển biến tốt trong tháng này.

– Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng có biến động trong chiều hướng tốt dần, trong công việc, tiền bạc đã hết bế tắc trắc trở, nam mạng có quý nhân bớt lo lắng ưu phiền; tình cảm vui vẻ phấn chấn, nhưng chớ tự mãn mà rước họa vào thân. Nữ mạng tuy tháng không gặp khắc kỵ nhưng nên đề phòng mất mát đồ vật hay gặp tiểu nhân lợi dụng tranh phản, công việc và tiền bạc như ý nhưng chớ tin người, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

– Ất Tỵ (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) nam mạng tháng này gặp khắc kỵ và một năm gặp vận xấu, dự báo về tiền bạc sẽ bế tắc và tình cảm gia đạo buồn phiền, công việc chớ nên thực hiện dự tính mới sẽ dẫn đến thất bại nhiều hơn thành công. Nữ mạng mọi mưu sự chưa nên thực hiện, nếu manh động tiền bạc sẽ thất thu, tản tài dù có âm phù dương trợ nhưng bôn ba cũng không qua thời vận tình cảm gia đạo có tin xa đưa đến.

– Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) có biến chuyển trong mưu sự có vận hội đưa đến thành công như ý, công việc có thể thực hiện việc mới, nhưng tránh giao thiệp khoa trương sẽ đem đến nhiều phiền muộn, lộc tài may mắn nhưng không nhiều. Nữ mạng có quý nhận trợ giúp sẽ thuận lợi trong dự tính, tiền bạc hết bế tắc nhưng gặp tiểu nhân dòm ngó, tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI NGỌ : cuối Tam Tai

– Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ tháng này mưu sự gặp nhiều thuận lợi do có vận hội tốt, như ý về tiền bạc, tâm tình vui vẻ trong gia đạo, nhưng cẩn thận người xung quanh chớ giao tiếp quá lời mà tai tiếng thị phi. Nữ mạng tuổi 17 mọi mưu sự tuy gặp thuận lợi như ý nhưng vận xấu chớ khoa trương tự mãn, tuổi nữ 77 trong giao dịch rất tốt đẹp, đề phòng tật bệnh nên chữa trị kịp thời.

– Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) tháng đã tốt đẹp về các mưu sư và tiền bạc, tuổi nam mạng không nên thực hiện việc mới sẽ phải ân hận. Tình cảm đến nhưng chớ vội tin người, còn tiểu nhân tranh phản hay lợi dụng long tin. Nữ mạng chưa có chuyển biến về công việc nhưng trong chiều hướng thuận lợi. Về tài lộc không còn lo lắng mọi sự như ý, tình cảm vui vẻ trong những gặp dỡ ban đầu.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tuy tháng khắc kỵ với mạng Hỏa nhưng Thiên Thượng Hỏa vẫn có có cuộc sống bình hòa, chưa có chuyển biến trong mưu sự, tiền bạc không gặp lo lắng, gia đạo an khang, tránh tranh cãi. Nữ mạng công việc chưa thuận lợi như ý, tiền bạc trắc trở bế tắc, tình cảm ưu phiền.

– Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : chưa có biến động nhưng không nên manh động trong các mưu sự, đầu tư việc quá tầm tay. Tháng này cuộc sống bán hung bán kiết, gặp tản tài hoặc tật bệnh, tài lộc có nhiều trắc trở. Nữ mạng việc mới nên suy xét rồi mới thực hiện để tránh tổn thất tiền của hay tai tiếng do có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, làm việc cũ sẽ gặt hái nhiều hơn việc mới, dự báo có tật bệnh về xương cốt hay máu huyết.

 Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : không nên thực hiện mưu sự, sẽ không mang đến kết quả tốt đẹp. Nam mạng cần cẩn thận về tiền bạc, tháng này gặp trắc trở bế tắc, cẩn thận trong các loại giấy tờ có giá trị và đề phòng tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng tháng xấu vận xấu chưa có thời cơ thực hiện việc mới, tiền bạc đáng lo âu khi có tin đến, gia đạo gặp ưu phiền.

TUỔI MÙI :

– Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng mọi mưu sự đã hạnh thông trong mức độ gặp may mắn tốt đẹp, do có âm phù dương trợ nên không còn bế tắc về công việc hay tiền bạc, gia đạo an khang hạnh phúc. Nữ mạng mọi mưu cầu về tài lộc được như ý, do mệnh vận tốt đẹp, nên về tiền bạc, tình cảm gia đạo như ý, vui vẻ, đề phòng lnhững vật có giá trị kẽo gặp ưu phiền.

– Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : có nhiều chuyển biến trong mưu sự và đang có chiều hướng may mắn, nhưng đang năm trong vận xấu chớ tự mãn mà ân hận, tiền bạc đến trong vui vẻ có cả hoạnh tài, trong tình cảm sẽ được sự chú ý. Nữ mạng mọi mưu sự đã có vận hội thực hiện nếu lỡ sẽ ân hận, tiền bạc, tình cảm có nhiều tin vui và may mắn, không nên nhóm họp họa phúc bất lường vì có tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng  này khắc kỵ nên có biến động gặp nhiều bế tắc, mưu sự không đạt kết quả như mong đợi. Tiền bạc trắc trở, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng mưu sự chưa thuận lợi, tháng xấu nên đề phòng trong giao dịch và các giấy tờ có giá trị, cẩn thận có tiểu nhân lợi dụng nên chớ tin người, tài lộc và tình cảm buồn nhiều hơn vui.

– Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tuy thuận lợi nhưng chưa như mong đợi, nam mạng có quý nhân trợ giúp nhưng mọi sự chỉ diễn tiến trong chiều hướng bình thường, chớ manh động đầu tư việc mới phải ân hận. Nữ mạng tốt đẹp nhưng cẩn thận về mưu sự chưa có vận hội đến tay, manh động e rằng thất bại hơn thành công. tiền bạc như ý, tình cảm an vui.

– Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng có nhiền biến động về mưu sự dù có quý nhân trợ giúp nhưng vận hội không mấy tốt đẹp chưa thể thực hiện các mưu sự như dự tính. Nam mạng công việc và tiền bạc gặp nhiều trắc trở, bế tắc, có tiểu nhân tranh phản, đề phòng vật có giá trị. Nữ mạng có biến chuyển về tài lộc trong chiều hướng kém may, công việc gặp ưu phiền, tật bệnh kéo đến làm tổn tài.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) nam mạng gặp tháng khắc kỵ nên mọi sự không được tốt đẹp, chưa có cơ hội thực hiện dự tính nếu manh động sẽ thất bại, tiền bạc còn bế tắc, tình cảm ưu tư và lo lắng. Nữ mạng mọi mưu sự đều không như ý, trong công việc không nên thay đổi, về tình cảm sẽ gặp gỡ vui vẻ nhưng chớ quá tin người, đề phòng bị lợi dụng từ tình đến tiền.

– Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : đã có vận hội tốt trong chiều hướng tốt đẹp dần lên, nam mạng dự báo mọi sự đã hạnh thông từ công việc đến tài lộc, tuy nhiên không nên khoa trương tự mãn, cứ âm thầm làm sẽ gặt hái được kết quả, đầy an tâm. Nữ mạng trong mưu sự đã thuận lợi, có quý nhân trợ giúp có thể thay đổi dự tính, cần nên đề phòng trong giao dịch, các vật có giá trị, tiền bạc tình cảm đều an vui. Đi xa tốt.

– Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) tháng này tuy không có chuyển biến nhưng mưu sự được thuận lợi, nhưng chớ vọng động vì nữ mạng năm nay gặp vận xấu, nam mạng mọi sự từ hung hóa kiết. Nữ mạng cần đề phòng trong công việc đang có tiểu nhân tranh phản, hay lợi dụng, thực hiện công việc trong tầm tay sẽ gặt hái được thành quả, cẩn thận giấy tờ hiện vật có giá trị. Đề phòng tật bệnh về xương cốt.

– Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng khắc kỵ tuy chưa chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng kém may, nếu thực hiện mưu sự gặp nhiều âu lo trắc trở, tránh vọng động thái quá mà tản tài. Tài lộc chưa có tin đưa đến. Nữ mạng công việc và tiền bạc không đượcnhư ý, có tiểu nhân lợi dụng cần đề phòng người xung quanh, tình cảm gia đạo an vui, nhưng không nên đi xa.

 Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : các mưu cầu chưa được hạnh thông còn gặp bế tắc trắc trở, tiền bạc còn tản tài hao của, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi sự đều kém may, trong gia đạo ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc chưa đạt như ý, hãy còn bế tắc. Dự báo gặp tật bệnh hay tán tài từ lòng tin người.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) tháng này có nhiều biến động về cát hung nhưng trong chiều hướng về tiền bạc và công việc không được tốt đẹp may mắn, do tháng khắc kỵ mà đề phòng gặp phải tiểu nhân lợi dụng hoặc tranh phản, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng sao Thái Bạch chiếu, không nên vọng động thực hiện các dự tính về việc mới, trong tình cảm cũng chớ quá tin người mà gặp tai tiếng, đề phòng tật bệnh kẽo tiền mất tật mang, gặp trở ngại về tiền bạc.

– Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này chiều hướng đang tốt dần lên, đã có biến chuyển tốt đẹp, nam mạng nên đầu tư mưu sự mới dù có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tiền bạc may mắn, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này công việc có thể thay đổi, nhưng vận xấu có mưu sự sẽ gặt hái thành quả dưới mức bình thường không như ý. Tiền bạc, tình cảm an vui.

– Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng đã có vận hội trong chiều hướng tốt đẹp, dự báo các mưu sự có biến chuyển, tiền bạc như ý, riêng tình cảm vẫn phải cẩn thận với tai tiếng thị phi. Nữ mạng mọi mưu sự và tài lộc đã được như mong đợi, có âm phù dương trợ mọi việc từ hung hóa kiết, cẩn thận khi đi xa hay khi di chuyển dự báo có tật bệnh về xương cốt hay máu huyết.

– Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) tháng này vận xấu, có nhiều biến động trong mưu sự trong chiều hướng bế tắc, trắc trở, tài lộc kém may mắn dù có quý nhân phù trợ, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu sự không nên thực hiện trong tháng này sẽ đưa đến thất bại phải ân hận. Tài lộc trắc trở, tình cảm gặp lo lắng ưu phiền.

– Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) tháng tuy bình hòa nhưng dự báo lành ít dữ nhiều vì những biến động mang chiều hướng bất lợi trong mưu sự, nam mạng chưa có cơ hội thực hiện, chớ tin người, cẩn thận về tiền bạc. Nữ mạng về mưu sự và tiền bạc gặp bế tắc gây nhiều ưu phiền, tránh đi xa, đề phòng trong di chuyển.

TUỔI TUẤT : cuối Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) mưu sự tháng này không tốt đẹp lắm, không nên thực hiện các dự tính, tiền bạc kém may mắn, tình cảm đề phòng tiểu nhân dòm ngó lợi dụng. Nữ mạng nên cẩn thận trong giao tiếp, đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng về tiền bạc. mọi sự chưa được sở cầu như ý, cẩn thận với tật bệnh.

– Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : mưu sự đang trong chiều hướng tốt dần lên, tiền bạc có quý nhân phù trợ nên không còn bế tắc đã tốt đẹp lên, tình cảm an vui nhưng chớ manh động mà ân hận. Nữ mạng mưu sự công việc và tiền bạc đều như ý, nên thực hiện việc mới nếu có cơ hội đến tay. Tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

– Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) chưa có tín hiệu tốt đẹp, các mưu sự không nên thực hiện trong tháng này sẽ thất bại nhiều hơn thành công. Tài lộc và tình cảm chỉ trong mức độ bình thường. Nữ mạng gặp sao Thái Âm chiếu mạng nhưng đề phòng về tiền bạc có tiểu nhân còn dòm ngó lợi dụng, mưu sự bị tai tiếng, tránh tranh cãi kẽo bị thiệt thòi, cẩn thận đồ vật có giá trị, tình cảm gia đạo vui buồn bất nhất.

– Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tuy không có biến động lớn trong tháng nhưng mưu sự và tiền bạc đều hạnh thông, đạt kết quả như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng chớ tin người, mọi mưu sự tuy như ý nhưng chớ tự mãn mà bị tiểu nhân tranh phản, tình cảm gia đạo yên vui, tiền bạc có của hoạnh tài.

 Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) tháng này mọi sinh hoạt chỉ trong mức độ bình thường do trong vận hạn xấu, trong mưu sự chỉ nên thực hiện việc nhỏ trong tầm tay chớ vội vọng động, tài lộc, tình cảm đều gặp may mắn vui vẻ. Nữ mạng đã có chiều hướng tốt đẹp, nhưng chưa nên thực hiện các mưu cầu vì thời vận tuy bình hòa nhưng chưa có vận hội tốt đưa đến, tài lộc sẽ như mong đợi, tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này nhiều biến chuyển về mưu sự hay tiền bạc nhưng trong chiều hướng kém may mắn, nam mạng có âm phù dương trợ chuyện hung thành kiết, nhưng chớ nên vọng động trong mưu sự. Nữ mạng tuổi nhỏ cần đề phòng về tiền bạc hay đồ vật có giá, dự báo gặp hao tài mất của do còn tiểu nhân lợi dụng. Tháng này các nam nữ nên cẩn thận vật có giá trị.

– Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có chuyển biến tốt đẹp, thực hiện mưu sự sẽ mang đến may mắn nhưng chớ manh động hay tự mãn. Thời cơ đã có nhưng chỉ nên thực hiện việc nhỏ trong tầm tay. Tiền bạc và tình cảm đều vui vẻ. Nữ mạng có âm phù dương trợ tháng này có chuyển biến tốt đẹp trong mưu sự, đã hết trắc trở bế tắc về tài lộc và tình cảm có gặp gỡ bất ngờ.

– Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này không tốt cho nam mạng dù có quý nhận phù trợ nhưng mưu sự đều gặp bế tắc, không nên thực hiện dự tính chờ vận hội mới, tiền bạc và tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu sự chưa như mong đợi, tiền bạc trắc trở, tình cảm có ưu phiền.

– Kỷ Hợi (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có biến động đưa đến may mắn cho nam mạng, mọi mưu sự sẽ gặt hái thành công, về tài lộc, tình cảm có tin vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, công việc bình thường, tránh vọng động đầu tư nên cẩn thận vật có giá trị, tài lộc vừa phải, nếu có thay đổi nên mạnh dạn thực hiện nhưng chỉ nên trong tầm tay.

– Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng có nhiều biến chuyển trong công việc và tài lộc, trong mưu sự thành quả bán kiết bán hung, nhưng ít dữ nhiều lành, tình cảm có tin vui. Nữ mạng chưa tốt đẹp về công việc dù có âm phù dưông trợ, nhưng về tài lộc đã hết lo lắng ưu phiền, tinh cảm vui vẻ, gia đạo có tin vui.

Minh Hà.st
Khoiviet

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo