Tử vi

Tử vi phương Đông tháng 7/2017

Cập nhật lúc 28-06-2017 21:50:03 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Tháng NĂM âm lịch (kiến BÍNH NGỌ) chỉ ứng từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 6/7/2017 dương lịch. Qua ngày 7/7/2017 DL đã đi vào tiết TIỂU THỬ (ngày 14 tháng 6 AL, lúc 06g21 phút), tức chính thức vào tháng SÁU âm lịch thuộc kiến ĐINH MÙI, về Tiết Khí cũng đã vào tháng SÁU AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí.


Từ ngày 1/7/2017 đến ngày 31/7/2017

NĂM ĐINH DẬU (Sơn Hạ HỎA – Lửa dưới núi)

Kiến ĐINH MÙI – Tiết TIỂU THỬ (thuộc tháng Sáu ÂL, thiếu)

Ngày vào tiết TIỂU THỬ : 7/7/2017 (tức ngày 14 tháng 6 ÂL)

Ngày vào khí Đại Thử : 22/7/2017 (tức ngày 29 tháng 6 ÂL)

Hành : THUỶ (Thiên Hà THUỶ – Nước trên trời) – Sao : TỈNH

Tháng NĂM âm lịch (kiến BÍNH NGỌ) chỉ ứng từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 6/7/2017 dương lịch. Qua ngày 7/7/2017 DL đã đi vào tiết TIỂU THỬ (ngày 14 tháng 6 AL, lúc 06g21 phút), tức chính thức vào tháng SÁU âm lịch thuộc kiến ĐINH MÙI, về Tiết Khí cũng đã vào tháng SÁU AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Về Ngũ hành thuộc hành THIÊN HÀ THUỶ tức “nước trên trời”. Tháng này do sao TỈNH tọa thủ :

Sao TỈNH MỘC LẠI tức con RÁI CÁ thuộc sao MỘC, nằm hướng NAM, một sao do nhóm sao chu Tước cai quản. Sao này mọi sự đều tốt trừ an táng, cải táng.

NGŨ HÀNH SINH KHẮC THÁNG SÁU ÂM LỊCH :

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng SÁU (thiếu) – ĐINH MÙI ÂL, mang ngũ hành là THIÊN HÀ THUỶ thuộc Âm Thuỷ, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau :

A/- Tốt với người mệnh MỘC (sinh nhập – Thủy sinh Mộc – Kiết) và THỔ (khắc xuất –Thổ khắc Thủy – thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng BA – GIÁP THÌN ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :

– Với mệnh MỘC kiết, gồm các mệnh Mộc.

– Với mệnh THỔ thứ kiết, gồm các mệnh Thổ

B/- Xấu với người mệnh KIM (sinh xuất – Kim sinh Thuỷ – hung) và HOẢ (khắc nhập –Thuỷ khắc Hỏa – thứ hung).

– Với mạng KIM xấu gồm các mạng Kim,

– Với mệnh HOẢ gồm các mạng Sơn Đầu Hoả, Sơn Hạ Hoả. trừ các mạng Hoả khác thuộc thứ hung

C/- Còn các người mệnh THỦY, đều tốt,

Nhưng lưu ý bạn đọc :

Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tiếp mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế phần Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở trên và về Ngũ Hành phần trên).

Như tháng ĐINH MÙI (tháng SÁU AL) những người sinh năm tháng ngày Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) do tháng có Âm có Dương nên sẽ sinh biến động về kiết hung. Ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm tháng ngày Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do tháng là Lưỡng Âm nên sẽ không có biến động về bản mệnh kiết hung.

ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI :

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :Tháng 7 này sẽ có biến chuyển về mưu sự, tài lộc, nhưng nam mạng vận hạn đang xấu không mấy tốt đẹp, cần đề phòng gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản mà hao tài, trong giao dịch cẩn thận các giấy tờ có giá trị. Riêng nữ mạng có âm phù dương trợ nên mọi sinh hoạt đều tốt đẹp, nên thận trọng trong giao tế kẽo gặp tai tiếng ưu phiền, còn tật bệnh được tiêu trừ, gặp may từ tài lộc đến của hoạnh tài.

– Giáp Tý (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có nhiều biến chuyển trong mưu sự nam mạng vận xấu không nên tham gia việc mới cứ theo việc cũ làm sẽ bình an mọi sự, vận mệnh gặp sao hung sát chiếu nên không tốt đẹp. Tiền bạc và tình cảm đến tay nhưng không vừa ý. Nữ mạng tránh đầu tư việc mới dù có quý nhân trợ giúp, trong tình cảm đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền, tiền bạc trắc trở bế tắc. Tránh đi xa về miền sông nước thận trọng khi di chuyển

– Nhâm Tý (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : đã có biến chuyển trong mưu sự và tiền bạc trong chiều hướng tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng nếu có dự tính mới chưa nên thực hiện, trong giao dịch sẽ như ý nhưng trong mưu sự tránh phô trương kẽo ân hận, tiền bạc suôn sẻ, tình cảm an vui. Nữ mạng tháng tốt vận xấu nên tuy có biến nhưng không nên manh động trong công việc, tình cảm, tiền bạc vui vẻ, tinh thần phấn chấn, gia đạo an vui.

– Canh Tý (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này tuy có gì biến động trong mưu sự, nhưng tiền bạc bình thường, nếu có mưu sự mới nên thực hiện vì vận hội mới đã đến, trong giao dịch chớ manh động cẩn thận nhận xét vì có tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nữ mạng tháng này có mưu sự sẽ gặt kết quả tốt đẹp, tình cảm an khang, vui vẻ, tài lộc đến tay hoặc có tin vui đến.

– Mậu Tý (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng vận hạn tháng này còn xấu, tuy có biến chuyển nhưng trong chiều hướng may ít rủi nhiều, chớ manh động đầu tư việc mới sẽ gặp thất bại hơn thành công, có tiểu nhân tranh phản làm hao tài, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tuy có quý nhân trợ giúp nhưng công việc và tiền bạc còn bế tắc, gặp tật bệnh về tay chân làm tổn tài, gia đạo nhiều lo lắng ưu phiền.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :tháng này nam mạng tốt đẹp, có âm phù dương trợ sẽ vượt qua mọi khó khăn trở ngại, tuy tháng không có chuyển biến về tiền bạc nhưng tinh thần, tình cảm, gia đạo vui vẻ. Trái lại nữ mạng, tiền bạc tuy không còn bế tắc nhưng vẫn chưa như ý, có tin đưa đến, mưu sự việc mới chỉ đạt kết quả trung bình.

– Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tuy rằng tháng này không có biến động nhưng mưu sự lẫn tiền bạc vẫn còn bế tắc chưa hạnh thông, tâm tư còn lo lắng ưu phiền, chớ quá tin người mà tổn tài. Nữ mạng cũng đang nhiều ưu phiền do vận xấu, về công việc và tiền bạc trắc trở chưa thay đổi được trong tháng khắc kỵ này, trái lại tình cảm tốt đẹp nhưng chớ tin người bởi bề ngoài tốt đẹp còn trong ruột đầy mưu kế lợi dụng.

– Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng tiền bạc có chiều hướng đang tốt dần lên, công việc mau chóng hạnh thông, có quý nhân phù trợ chuyển hung thành kiết, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng tốt có thể thực hiện mưu sự mới nếu có, tinh thần phấn chấn, tiền bạc có âm phù dương trợ giúp, gia đạo hạnh phúc vui vẻ.

– Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức ) : tháng này tốt đẹp nhưng mạng Thổ này chỉ trong chiều hướng bình thường dù có âm phù dương trợ từ mưu sự đến tài lộc, nam mạng cẩn thận trong giấy tờ hay hiện vật có giá trị, tình cảm gia đạo tốt đẹp. Nữ mạng chưa có chuyển biến, nhưng chớ nên vọng động sẽ gặp tai tiếng hoặc hao tài đâm ưu phiền, gặp  tật bệnh nên chữa chớ để kéo dài, tiền bạc, tình cảm đến nhưng chưa như mong đợi.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này còn xấu nên về mưu sự chưa có biến động nên về công việc hay tiền bạc còn gặp bế tắc, nên nhẫn nại chờ vận hội mới, gia đạo vui buồn lận lộn. Nữ mạng tháng xấu vận xấu gặp tật bệnh làm hao tổn tiền bạc, cẩn thận trong di chuyển đề phòng vật có giá trị, có tiểu nhân dòm ngó, dự báo gặp mất mát (của đi thay người).

TUỔI DẦN : giữa Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có biến chuyển về kiết hung và đang dần tốt đẹp trong mưu sự như mong đợi, nhưng nam mạng do vận xấu không nên manh động tuy vận may nhiều hơn vận rủi nhưng về hậu vận sẽ không tốt đẹp, về tiền bạc không còn trắc trở. Nữ mạng mọi sự đều được toại nguyện do có âm phù dương trợ, tiền bạc có của hoạnh tài trong vui vẻ, tình cảm gia đạo có tin vui đưa đến.

– Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Tháng xấu nhưng vận tốt tuy tháng này có nhiều biến động trong chiều hướng xấu, nhưng về mưu sự tuy chưa tốt đẹp còn bế tắc nhưng sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm, tiền bạc chưa đến tay, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng mưu sự và tiền bạc còn trắc trở bế tắc chưa thể hạnh thông, có tiểu nhân lợi dụng cẩn thận vật quý và giấy tờ có giá trị, chớ tin người mà giao trọn niềm tin.

– Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : nam mạng mọi mưu sự chưa tốt đẹp, tháng có biến chuyển trong chiều hướng may ít rủi nhiều, còn gặp tiểu nhân tranh phản làm tổn hại tài lộc, chưa có vận hội chưa nên đầu tư việc mới sẽ gặp thất bại. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng không vượt qua tai ách, nên còn lo lắng ưu phiền, tiền bạc đến không như ý. Riêng công việc diễn tiến như như mong đợi.

– Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng tháng xấu nên mưu sự còn bế tắc, về tiền bạc gặp nhiều lo lắng ưu phiền, tình cảm gia đạo có tin không vui xảy đến. Nữ mạng mưu sự đang trong chiều hướng bất lợi, chớ manh động khẽo về sau ân hận, tiền bạc không đến còn gặp bế tắc, riêng gia đạo an khang.

– Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) tháng này có vận hội tốt, có chuyển biến nên thực hiện mưu sự sẽ gặp may mắn bất ngờ, nam mạng có âm phù dương trợ nên tiền bạc đến tay tốt đẹp. Nữ mạng tiền bạc cũng có biến chuyển tốt, nhưng cần đề phòng bị tiểu nhân lừa đảo hoặc mất mát vật giá trị gặp tai tiếng thị phi, tình cảm gia đạo vui vẻ.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ tháng này chỉ bình thường, tốt những việc cũ việc nhỏ, chưa nên thực hiện các mưu sự lớn vì vận xấu chưa có vận hội, chớ tin người bị lợi dụng lòng tin mà tản tài hao của, còn gia đạo an khang. Nữ mạng tuổi 79 tiền bạc đến tay mọi việc mưu cầu đã như ý. Đề phòng trong giao tiếp không quá khoa trương mà tự mang họa vào thân, cẩn thận về vật có giá trị. Tuổi nữ 19 tránh giao thiệp rộng mà hậu sự phải ân hận.

– Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này nam mạng không được tốt đẹp dù không có biến động trong đời sống, nhưng mưu sự còn trong chiều hướng bế tắc; tháng xấu vận xấu nên cẩn thận trong giao dịch có tiểu nhân dòm ngó tranh phản trong công việc, tiền bạc gặp bế tắc, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng gặp tháng khắc kỵ nhưng có quý nhân trợ giúp mọi chuyện từ hung chuyển thành cát, về tiền bạc chưa như ý, tình cảm còn lắm ưu tư lo lắng. Tránh đi về miền sông nước.

– Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tuy cùng hành Thủy nhưng chưa có phần phúc đưa đến, nam mạng mọi mưu sự không như ý thất bại đưa đến tuy không nhiều thiệt hại nhưng lại lắm ưu phiền, tránh hao tổn tiền bạc thì không nên manh động, tài lộc và tình cảm có tiểu nhân đưa tới mà sinh lo lắng. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nhưng tránh tranh cãi, mưu sự diễn tiến chỉ trên trung bình, nhưng cẩn thận với các vật có giá trị, tránh đi xa. Tình cảm bị lợi dụng hoặc gặp ưu phiền.

– Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam nữ tháng xấu vận xấu, tháng này tuy không có biến động nhưng theo chiều hướng xấu, không nên thực hiện các mưu sự, nam mạng về tiền bạc còn trắc trở bế tắc tổn tài, và chớ tin người thái quá. Nữ mạng công việc, tiền bạc không được tốt đẹp, có chiều hướng không thuận lợi, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển dự báo có tật bệnh về chân tay.

– Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :  tháng này có chiều hướng tốt đẹp dù không có chuyển biến xảy ra trong mưu sự, nam mạng tuy vận xấu nhưng tiền bạc may mắn tốt đẹp, cẩn thận trong giao thiệp kẽo mang tai tiếng, gia đạo an vui. Nữ mạng có vận hội tốt đến trong tháng 7 này nên thực hiện các dự tính, có âm phù dương trợ mọi sự sẽ như ý. Tiền bạc, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng xấu có biến chuyển về cát hung do vậy chưa có cơ hội thực hiện mọi mưu cầu, tiền bạc không đến gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng không nên vọng động tuy tài lộc không đến nhưng có quý nhân trợ giúp bớt phải lo lắng ưu phiền. Đề phòng tật bệnh tuổi già nên chữa trị kịp thời có thể làm làm hao tài tổn của.

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự và trong chiều hướng tốt đẹp, nam nữ đều có âm phù dương trợ nên bắt tay thực hiện mưu sự sẽ thành công, tiền bạc và tình cảm may mắn và vui vẻ. Nữ mạng đang có vận hội tốt nhưng tránh giao thiệp rộng, chớ tin người sẽ bị tai tiếng ưu phiền hay hao tổn tiền bạc, tình cảm vui vẻ có gặp gỡ bất ngờ.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc được như ý, nhưng tránh manh động chưa nên thực hiện mưu sự, nên thực hiện những công việc trong tầm tay, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng đã hết bế tắc về công việc, tiền bạc gặp thuận lợi, tình cảm vui vẻ phấn chấn. Vận xấu không nên đi xa dù có cơ hội đem đến may mắn về tài lộc.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này còn xấu lắm, nam mạng có quý nhân trợ gíup nhưng tránh thực hiện mưu sự lớn sẽ không có kết quả, tài lộc đang trắc trở còn tình cảm lắm ưu phiền trong gia đạo. Nữ mạng cũng chưa có cơ hội thực hiện mưu sự, công việc và tiền bạc bế tắc, cẩn thận các loại tài sản có giá, dự báo có mất mát hoặc tản tài. Không nên tin người sau phải ân hận.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng 7 này có biến động trong mưu sự và đang có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, nam mạng có âm phù dương trợ nhưng chớ vội đầu tư việc quá tầm tay dù có cơ hội tốt đưa đến, có tiểu nhân tranh phản đem đến bất lợi; tiền bạc tình cảm có tin vui. Nữ mạng gặp tháng tốt gặp may mắn đưa đến về công việc và tiền bạc, nhưng nên cẩn thận trong giao tiếp, và giấy tờ có giá trị, đề phòng lời ăn tiếng nói tránh tranh cãi sẽ bất lợi.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng 2 tuổi vận tốt nên dù tháng khắc kỵ cũng không còn bế tắc trong mưu cầu, có biến chuyển tốt đẹp, nhưng tiền bạc không như ý, vẫn còn lo lắng ưu phiền từ những trắc trở bế tắc gây ra, gia đạo có tin. Nữ mạng gặp hạn xấu tháng khắc kỵ, tuy không có biến động trong mưu sự nhưng có sao Thái Bạch chiếu nên cẩn thận trong công việc, tiền bạc, và chớ quá tin người, dự báo gặp tật bệnh hoặc hao tài tán của.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có biến động về kiết hung, nhưng mưu sự tốt đẹp có chuyển biến từ tháng rồi. Nam mạng chớ tự mãn khoa trương mà mang ưu phiền, tài lộc vui vẻ, tình cảm an vui, về công việc nếu có thay đổi nên bắt lấy vì là cơ hội tốt mang đến may mắn. Nữ mạng có quý nhân phù trợ công việc và tài lộc như ý, tình cảm có gặp gỡ mang đến tin vui, công việc nếu có thay đổi nên thực hiện.

– Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có biến động nhưng vẫn còn trong chiều hướng tốt, công việc và tiền bạc hết bế tắc, nam mạng vận tốt năm nay nên thực hiện dự tính mới nếu có; tình cảm phấn chấn. Nữ mạng có sao Thổ chiếu mạng nên đề phòng tai tiếng chớ nên khoa trương tự mãn, có tiểu nhân lợi dụng nên chớ tin người thái quá, tình cảm gia đạo an khang có tin đưa đến.

– Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng còn khắc kỵ nhưng không có biến động về kiết hung, dự báo về tiền bạc còn trắc trở bế tắc, công việc chớ nên vọng động dù thấy có cơ hội nhưng sẽ dẫn đến thất bại, Nữ mạng vì năm gặp sao Thái Bạch chớ đầu tư việc lớn. tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi mưu sự chưa hạnh thông tuy nhiên vào cuối tháng có tín hiệu tốt dần lên, tháng này tiền bạc không như ý còn tản tài, tình cảm gia đạo ưu phi ền.

– Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng tháng 7 này tốt đẹp, trong mưu sự đã có vận hội đưa đến thành công, có thể thực hiện việc mới, đang có quý nhân phù trợ đem đến nhiều may mắn như ý. Nữ mạng có thuận lợi trong công việc, tiền bạc đến tay, đề phòng trong giao tiếp kẽo bị lợi dụng lừa đảo, tình cảm gia đạo an khang.

TUỔI NGỌ : giữa Tam Tai

– Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm)  tháng này có nhiều thuận lợi nhưng chưa có vận hội tốt đến, nam mạng 2 tuổi do vận xấu và dù có biến chuyển trong mưu sự, nam mạng tuổi 16 được như ý về tiền bạc, tâm tình vui vẻ. còn tuổi 76 trong gia đạo, cẩn thận trong giao tiếp kẽo có tai tiếng thị phi, cẩn thận về tài sản. Trái lại nữ mạng 2 tuổi có âm phìu dương trợ mọi mưu sự thuận lợi như ý, giao dịch tốt đẹp, đi xa có lợi cho sức khoẻ, tinh thần hưng phấn vui vẻ.

– Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : có chuyển biến về mưu sự gặt hái tốt đẹp và tiền bạc sẽ đến vui vẻ, nhưng nam nữ mạng do vận xấu không nên thực hiện việc mới mà sẽ phải ân hận, cứ theo việc cũ việc nhỏ sẽ có kết quả tốt, chớ tin người, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc lợi dụng. Nữ mạng có chuyển biến về công việc trong chiều hướng thuận lợi nhưng tránh tự mãn. do sao hạn xấu chớ đầu tư việc lớn. Về tài lộc mọi sự như ý, tình cảm vui vẻ có âm phù dương trợ chuyện hung hóa kiết.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng vận xấu gặp tháng kỵ nên trong cuộc sống ở dưới mức bình thường, dù tháng này có chuyển biến trong mưu sự nhưng không như ý, tiền bạc còn đang bế tắc lo lắng, tránh giao tế rộng lựa lời mà nói, tranh cãi sẽ gặp tai tiếng. Nữ mạng mọi mưu sự chưa thuận lợi không nên thực hiện việc mới, dù có quý nhân trợ giúp nhưng không bớt ưu phiền về tiền bạc, riêng tình cảm an vui.

– Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tuy có chuyển biến trong mưu sự nhưng không nên manh động đầu tư công việc quá tầm tay. Tháng này nam mạng gặp tản tài hoặc tai tiếng thị phi, tài lộc còn trắc trở. Nữ mạng nếu có công việc mới nên tránh thực hiện nếu không sẽ tổn thất, đề phòng có tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, di chuyển cẩn thận dự báo gặp tật bệnh về tay chân, hay máu huyết.

 Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng vận xấu tháng xấu không nên thực hiện mưu sự mới sẽ gặp thất bại nhiều hơn thành công. Cẩn thận về tiền bạc, gặp trắc trở bế tắc chưa lối thoát khiến lo lắng ưu phiền, giữ gìn các loại giấy tờ hiện vật có giá trị. Nữ mạng chưa có cơ hội thực hiện việc mới, nên án binh bất động, tiền bạc còn lo âu, gia đạo có tin đưa đến hoặc gặp ưu phiền, tránh đi về miền sông nước.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : mưu sự tháng này đầy tốt đẹp mang đến may mắn, tiền bạc có hoạnh tài, tình cảm vui vẻ và nhiều suy nghĩ, nhưng chớ tin người thái quá mà ân hận. Nữ mạng mọi mưu sự đã có vận hội tốt nên thực hiện, tiền bạc, tình cảm đều như ý và vui vẻ, đề phòng người khác giới chớ vội tin người. Cẩn thận trong di chuyển, tránh đi xa.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng kỵ nhưng không bế tắc với mạng Thiên Thượng Hỏa vì nam mạng có âm phù dương trợ, tuy nhiên chớ vọng động mưu sự quá tầm tay mà không đạt kết quả. Tiền bạc, tình cảm trở lại bình thường. Nữ mạng chưa nên mưu sự trong tháng này vì chưa có vận hội tốt, nên đề phòng các giấy tờ có giá trị, cẩn thận gặp tiểu nhân lợi dụng, tình cảm đôi chút ưu phiền, ưu tư.

– Đinh Mùi (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) tháng này tuy thuận lợi nhưng chưa như ý, mọi sự chỉ diễn tiến bình thường, chớ manh động đầu tư việc mới phải ân hận, nên theo việc cũ hay việc nhỏ mà an phận. Nữ mạng tháng này không tốt đẹp. về mưu sự chưa có vận hội tốt không nên thực hiện, không manh động trong công việc, không nên làm những việc quá tầm tay.

– Ất Mùi (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tuy không có biến động về mưu sự nhưng vận hội chưa có không nên thực hiện như dự tính. Nam mạng công việc và tiền bạc còn gặp bế tắc chưa thể giải quyết trong tháng này, đề phòng có tiểu nhân tranh phản, và cẩn thận vật có giá trị, dự báo có mất mát. Nữ mạng về tài lộc đang trong chiều hướng kém may mắn, tiền bạc còn lo lắng ưu phiền, đề phòng tật bệnh nếu xảy đến nên chữa trị kịp thời.

– Quý Mùi (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này mưu sự đã hạnh thông và nhiều may mắn, nam mạng không còn bế tắc về công việc nếu có thay đổi dự tính nên thực hiện do có âm phù dương trợ, tiền bạc vui vẻ, gia đạo an vui. Nữ mạng mọi mưu cầu về tài lộc đã được như ý, nhưng vận hạn chưa tốt hẵn, cho nên đề phòng trong giao tế và trong lời ăn tiếng nói có tiểu nhân gây tiếng thị phi khiến phải ưu phiền sinh tật bệnh.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :tháng xấu nhưng có quý nhân phù trợ nên trong mưu sự tuy công việc không như ý nhưng cũng không nhiều lo lắng, nhưng nếu manh động sẽ thất bại, tháng 7 này tiền bạc không đến, tình cảm nhiều lo lắng. Nữ mạng mưu sự sẽ không thành dù có quý nhân trợ giúp, công việc chưa nên thay đổi vì có nhiều biến chuyển với lành ít dữ nhiều, trong tình cảm gặp gỡ người khác giới nhưng chớ vội tin người, dự báo có tiểu nhân lợi dụng từ  tình đến tiền.

– Canh Thân (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này về nam mạng đã có chuyển biến, có vận hội nhưng trong chiều hướng chưa như mong muốn, dù mọi sự đã hạnh thông, không nên đầu tư việc lớn, cứ theo việc cũ sẽan tâm và có tài lộc mang đến. Nữ mạng trong mưu sự đã thuận lợi, có thể thay đổi và đạt kết quả như ý, đề phòng các vật có giá trị, tiền bạc tình cảm đều an vui.

– Mậu Thân (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : đã có chuyển biến về mưu sự công việc được thuận lợi, nhưng chớ vọng động, hãy thực hiện công việc trong tầm tay, nam mạng do có âm phù dương trợ tai ách tiêu trừ. Nữ mạng đề phòng tiểu nhân tranh phản, hay lợi dụng lòng tin, mưu sự hạnh thông, tiền bạc đến tay trong may mắn.

– Bính Thân (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) nam mạng vận tốt nhưng tháng khắc kỵ nên tháng này có biến động nhưng trong mưu sự chiều hướng gặp phải bế tắc, nhiều âu lo trắc trở, tránh vọng động thái quá mà tản tài. Tài lộc chưa có, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng công việc và tiền bạc dù có âm phù dương trợ nhưng không được như ý, đề phòng bị lợi dụng đề phòng người xung quanh, không nên đi xa tháng này gặp tản tài.

– Giáp Thân (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) mọi mưu cầu tháng này chưa hạnh thông vì còn gặp bế tắc, tiền bạc trắc trở và tản tài, nam mạng mọi sự đều không như mong đợi, gia đạo có tin và gặp ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc chưa như ý, còn bế tắc. Dự báo gặp tật bệnh hay tán tài đề phòng người xung quanh chớ quá tin người.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tiền bạc và công việc của nam mạng chưa thể hạnh thông còn bế tắc dù tháng này không có biến động lớn, do tháng xấu vận xấu cần đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng, cẩn thận trong giao tế và giữ gìn vật có giá. Nữ mạng các dự tính chưa có vận hội tốt nên nhẫn nại chờ đợi, tiền bạc còn gặp bế tắc, tình cảm chớ quá tin người kẽo phải ân hận.

– Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng tốt nhưng vận xấu tuy đang có chiều hướng tốt dần được hạnh thông như ý, nhưng nam mạng không nên mưu sự việc lớn do có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, đề phòng tiền bạc gặp phải tản tài, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng cũng chưa thể thay đổi mưu sự dù tháng tốt với mạng Mộc, công việc làm sẽ gặt hái may mắn, nhưng chớ khoa trương tự mãn sẽ gặp tai tiếng thị phi gây ra ưu phiền. Tiền bạc đến, tình cảm an vui.

– Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : có vận hội đến tốt đẹp, mọi mưu sự tháng 7 này tuy không có biến chuyển nhưng tâm tư vui vẻ, tiền bạc như ý nhưng tránh manh động vì năm nay có Thái Bạch chiếu mạng, tình cảm cẩn thận trong giao thiệp kẽo phải lụy phiền. Nữ mạng mưu sự và tài lộc được hạnh thông như ý, có âm phù dương trợ việc hung sẽ hóa kiết, dự báo có tật bệnh về xương cốt hay máu huyết. Gia đạo an vui

– Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng xấu vận xấu mọi mưu sự vẫn còn trong chiều hướng bế tắc, tiền bạc còn trắc trở, kém may mắn trong công việc, gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này không nên thực hiện mọi mưu sự sẽ gặp thất bại hơn là thành công. Tài lộc, tình cảm còn lắm lo lắng ưu phiền.

– Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng dự báo lành ít dữ nhiều vì đang trong chiều hướng xấu, trong mưu sự chưa có cơ hội thực hiện, chớ tin người, cẩn thận về tiền bạc và những vật có giá trị. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nhưng do sao hạn khắc kỵ chớ nên tranh cãi sẽ bất lợi, nhưng mưu sự và tiền bạc vẫn còn bế tắc chưa giải quyết được trong tháng này, đề phòng trong di chuyển hoặc tật bệnh về máu huyết, tay chân nhức mỏi.

TUỔI TUẤT : giữa Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) tháng này tuổi này còn khắc kỵ, không nên thực hiện các dự tính nếu có, tiền bạc chưa thông còn trắc trở bế tắc, tình cảm chớ tin người kẽo tự mang họa. Nữ mạng nên đề phòng trong giao tiếp, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng về tiền bạc, tình cảm có ưu phiền, nên cẩn thận với tật bệnh, tránh đi xa.

– Nhâm Tuất (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng có chuyển biến tốt, có quý nhân phù trợ mọi mưu sự đang có cơ hội thành công như mong muốn, tiền bạc tốt đẹp, tình cảm an vui. Nữ mạng mọi mưu sự công việc và tiền bạc đều được như ý, có thay đổi nên thực hiện vì vận hội đã đến. Nữ còn độc thân trong tình cảm sẽ có những tin vui đưa đến, người có gia đạo được an khang hạnh phúc.

– Canh Tuất (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này tuy có biến động và trong chiều hướng may ít rủi nhiều, không nên thực hiện mưu sự mới sẽ thất bại hơn thành công. Tài lộc và tình cảm chỉ trong mức độ bình thường nhưng chi nhiều hơn thu. Nữ mạng cần đề phòng về miệng tiếng và tiền bạc vì tháng gặp khắc kỵ, có tiểu nhân lợi dụng, tránh tranh cãi và kiện thưa bất lợi, tình cảm gia đạo đang có ưu phiền.

– Mậu Tuất (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có biến động trong mưu sự và tiền bạc và trong chiều hướng may mắn hạnh thông, mọi việc kết quả sẽ như ý. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, chưa nên thay đổi mưu sự, cẩn thận chớ tin người, tiền bạc may mắn có của hoạnh tài, tình cảm gia đạo yên vui. Tránh đi xa.

 Bính Tuất (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : mọi sinh hoạt chỉ bình thường dù có biến chuyển trong chiều hướng tốt, về mưu sự nên thực hiện việc trong tầm tay chưa có vận hội tốt chớ manh động, tài lộc, tình cảm gặp may mắn vui vẻ. Nữ mạng có chiều hướng tốt đẹp, nên thực hiện dự tính vì thời vận đã có quý nhân trợ giúp thành công như mong đợi, gia đạo an vui.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : về mưu sự hay tiền bạc tháng này kém may mắn, nam mạng gặp tháng xấu chớ manh động, chớ nên thực hiện dự tính mới sẽ thất bại hơn thành công. Nữ mạng cần đề phòng về đồ vật và giấy tờ có giá, dự báo sẽ gặp hao tài mất của hay do tiểu nhân lợi dụng tình cảm. Tháng này nam nữ không có mưu sự gì đạt kết quả như ý.

– Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng tuy không có chuyển biến, nhưng thực hiện mưu sự sẽ mang đến may mắn như ý. Có thay đổi công việc nên thực hiện. Tiền bạc và tình cảm đều vui vẻ, do có âm phù dương trợ nhưng chớ đầu tư việc lớn và quá tin người. Nữ mạng chưa có chuyển biến trong mưu sự nhưng mọi bế tắc đang tốt dần lên, có âm phù dương trợ mọi sự sẽ như ý, về tài lộc và tình cảm sẽ có gặp gỡ bất ngờ hoặc có tin vui đưa đến

– Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này còn khắc kỵ không tốt trong mưu sự, tiền bạc sẽ gặp nhiều trắc trở hoặc bế tắc, chưa nên thực hiện dự tính, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu sự chưa nên thực hiện sẽ gặp thất bại không như mong đợi, tiền bạc còn gặp trắc trở bế tắc chớ manh động mà ân hận về sau, tình cảm gia đạo có lo lắng ưu phiền.

– Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tuy không có biến động nhưng may mắn và tốt đẹp đưa đến, mọi mưu sự sẽ gặt hái thành công, về tài lộc, tình cảm đều có tin vui. Nữ mạng tháng tốt nhưng chưa nên thay đổi công việc, tránh đầu tư và cẩn thận những vật có giá trị, tài lộc đến như ý, tình cảm gia đạo tốt, giao thiệp nên đề phòng tiểu nhân lợi dụng.

– Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : công việc và tài lộc tháng này chỉ ở mức độ tương đối, nên về mưu sự thành quả chỉ nằm trong phạm trù bán kiết bán hung vì vậy chớ làm công việc quá tầm tay, tình cảm có tin vui. Nữ mạng về công việc và tài lộc đã hết lo lắng ưu phiền tuy năm gặp Thái Bạch chiếu, có quý nhân trợ giúp nên tinh thần phấn chấn, tật bệnh giải trừ, tình cảm gia đạo có tin vui.

Minh Hà.st
Khoiviet

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo