Tử vi

Tử vi phương Đông tháng 9/2017

Cập nhật lúc 29-08-2017 14:36:22 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Lưu ý rằng từ ngày 1/9 đến hết ngày 6/9/2017 dương lịch vẫn còn nằm trong tháng BẢY (MẬU THÂN) âm lịch. Vì từ ngày 7/9/2017 DL mới đi vào tiết BẠCH LỘ (ngày 17 tháng 7 AL, lúc 16g27phút), tức chính thức đi vào tháng TÁM âm lịch thuộc kiến KỶ DẬU, về Tiết Khí lúc đó mới vào tháng TÁM AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Tính Ngũ hành vẫn là ĐẠI TRẠCH THỔ tức “Đất bùn lầy”. 


Từ ngày 1/9/2017 đến ngày 30/9/2017

NĂM ĐINH DẬU (Sơn Hạ HỎA – Lửa dưới núi)

Kiến KỶ DẬU – Tiết BẠCH LỘ (thuộc Tám ÂL, đủ)

Ngày vào tiết Bạch Lộ : 7/9/2017 (tức ngày 17 tháng 7 ÂL)

Ngày vào khí Thu Phân : 23/9/2017 (tức ngày 4 tháng 8 ÂL)

Hành : THỔ (Lộ Bàng Thổ – Đất đường lộ) – Sao : LIỄU

Lưu ý rằng từ ngày 1/9 đến hết ngày 6/9/2017 dương lịch vẫn còn nằm trong tháng BẢY (MẬU THÂN) âm lịch. Vì từ ngày 7/9/2017 DL mới đi vào tiết BẠCH LỘ (ngày 17 tháng 7 AL, lúc 16g27phút), tức chính thức đi vào tháng TÁM âm lịch thuộc kiến KỶ DẬU, về Tiết Khí lúc đó mới vào tháng TÁM AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Tính Ngũ hành vẫn là ĐẠI TRẠCH THỔ tức “Đất bùn lầy”. Tháng này do LIỄU tọa thủ :

Sao LIỄU THỔ CHƯỞNG tức con Cheo thuộc sao Thổ, nằm hướng Nam, một sao do nhóm sao Chu Tước cai quản. Sao này mọi sự đều xấu.

NGŨ HÀNH SINH KHẮC THÁNG TÁM ÂM LỊCH :

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng TÁM (ĐỦ) – KỶ DẬU ÂL, mang ngũ hành là ĐẠI TRẠCH THỔ thuộc Âm Thổ, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau :

A/- Tốt với người mệnh KIM (sinh nhập – Thổ sinh Kim – Kiết) và MỘC (khắc xuất – Mộc khắc Thổ – thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng BẢY – MẬU THÂN ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :

– Với mệnh KIM kiết, gồm các mệnh Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Thoa Xuyến Kim. Kiếm Phong Kim và Bạch Lạp Kim

– Với mệnh MỘC thứ kiết, gồm các mệnh Mộc

B/- Xấu với người mệnh HỎA (sinh xuất – Hỏa sinh Thổ – hung) và THỦY (khắc nhập –Thổ khắc Thủy – thứ hung).

– Với mạng HỎA xấu gồm các mạng Hỏa, trừ Tích Lịch Hỏa, Thiên Thượng Hỏa

– Với mệnh THỦY gồm các mạng Thủy. trừ Thiên Hà Thủy và Đại Hải Thủy

C/- Còn các người mệnh THỔ, đều tốt,

Nhưng lưu ý bạn đọc :

Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tiếp mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế phần Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở trên và về Ngũ Hành phần trên).

Như tháng KỶ DẬU (tháng TÁM AL) những người sinh năm tháng ngày Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) do tháng có Âm có Dương nên sẽ sinh biến động về kiết hung. Ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm tháng ngày Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do tháng là Lưỡng Âm Bất Tương nên sẽ không có biến động về bản mệnh kiết hung.

ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI :

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này hãy còn khắc kỵ và có biến động về cát hung, nam mạng còn gặp sao hạn xấu nên về tài lộc hay mưu sự không may mắn và đạt kết quả như mong muốn, nên cẩn thận về tiền bạc trong các giao dịch, và có tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản vì vậy chớ tin người và cẩn thận với vật có giá trị. Còn nữ mạng tuy có cuộc sống trong chiều hướng bình thường do có âm phù dương trợ, nhưng tâm còn lo lắng ưu phiền về tiền bạc, trong tình cảm chớ quá tin người mà đâm ân hận về sau.

– Giáp Tý (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tháng này có biến động cát hung nên cẩn thận trong giao tế và cẩn thận với các giấy tờ có giá, có suy nghĩ trước sau ắt sẽ thành công tuy không như ý nhưng cũng hồ hởi phấn chấn. Tiền bạc đến và đi không có của để dành. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nên mưu sự sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp, nhưng chớ vung tay quá trán, đề phòng miệng tiếng trong tình cảm, đang có tiểu nhân muốn lợi dụng tình tiền hoặc dèm pha.

– Nhâm Tý (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) nam nữ tháng tốt nhưng đều trong vận xấu, mọi mưu sự có chuyển biến hạnh thong trong chiều hướng thuận lợi, nam mạng cẩn thận trong công việc vì có sao La Hầu chiếu mệnh chớ tin người mà manh động sẽ phải ân hận, nên cứ việc cũ làm sẽ đạt kết quả. Nữ mạng có quý nhân phù trợ trong mưu sự có chiều hướng tốt đẹp về tiền bạc và công việc, tình cảm gia đạo an vui, đề phòng tật bệnh về máu huyết hay xương cốt.

– Canh Tý (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :  tháng này có biến động về mưu sự nhưng trong chiều hướng bình thường, lưu ý nam mạng do vận xấu không nên đầu tư việc mới, không quá tin người, tránh tranh cãi, tiểu nhân tranh phản mà gặp tản tài, cùng với ưu phiền. Nữ mạng vận tốt có âm phù dương trợ mọi sự đều được hạnh thông như ý, trong tình cảm gia đạo tốt đẹp, tiền bạc không còn lo lắng ưu phiền nhưng không có của dư của để nhiều.

– Mậu Tý (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : mọi mưu sự sẽ không mang kết quả nam mạng cẩn thận gặp rủi ro, vì sao Kế Đô chiếu nên đề phòng về các giao thiệp ngoài xã hội kẽo gặp tiếng thị phi. và công việc cẩn thận trong giao tiếp cùng các giấy tờ có giá. Nữ mạng về tiền bạc vẫn không được như ý, dự báo có tiểu nhân lợi dụng, giữ gìn lời tiếng với mọi người, đề phòng tật bệnh, tránh đi xa về miền sông nước.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :tháng xấu gây ảnh hưởng đến mệnh vận, nam mạng không gặp may mắn, trong cuộc sống có lo lắng ưu phiền, tiền bạc đâm bế tắc trắc trở, tình cảm, gia đạo không như ý. Nữ mạng cũng còn bế tắc trong các mưu cầu về tiền bạc, mọi sự đều không đạt kết quả như mong muốn. Cẩn thận về tật bệnh sẽ làm tổn hao tiền bạc nên có bệnh sớm chữa trị kịp thời.

– Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này mọi việc hạnh thông, thuận lợi, đầu tư hay thực hiện mưu sự đều đạt nhưng chưa gặt hái ngay kết quả, trong mưu sự nên dùng người tin cậy, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này chưa nên thực hiện dự định vì sẽ không thu hái thành quả tốt đẹp do trong vận xấu, tránh vọng động trong đầu tư, tình cảm vui vẻ với người độc thân, tài lộc đến tay.

– Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sư nhưng nam mạng may mắn về tiền bạc, công việc đạt như ý, tình cảm gia đạo an khang, có thêm tin vui đến. Nữ mạng nên thực hiện các mưu sự như dự tính sẽ thành công, tiền bạc không còn bế tắc, tình cảm gia đạo có tin đưa đến bất ngờ, có của hoạnh tài.

– Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) tháng này mọi mưu sự thực hiện nên cẩn thận mới gặt hái thành công còn vọng động chỉ đưa đến ưu phiền và thất bại, tránh đầu tư do chưa có vận hội tốt, tuy có tranh phản trong mưu sự nhưng chuyện hung chuyển thành cát, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng đề phòng miệng tiếng thị phi và cẩn thận với giấy tờ những vật có giá trị, gặp tật bệnh nên chữa trị, cẩn thận khi di chuyển.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này không có chuyển biến trong mưu sự, nhưng tiền bạc vẫn trong chiều hướng bình thường, không nên thực hiện dự tính mới sẽ không có kết quả, về tài lộc đang trong chiều hướng trắc trở làm tâm tư lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tháng xấu vận xấu nên trong giao dịch dự báo có tiểu nhân tranh phản tuy nhiên có âm phù dương trợ sẽ đổi hung thành kiết. Tiền bạc và tình cảm bình thường.

TUỔI DẦN : giữa Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) các nam mạng mọi mưu cầu có chiều hướng thành công tốt đẹp như ý, vì có quý nhân trợ giúp sẽ hạnh thông mọi sự, công việc và tiền bạc được như ý. Người độc than sẽ có gặp gỡ trong tinh thần hưng phấn. Nữ mạng tuy mọi sự được toại nguyện, nhưng tiền bạc đến tay rồi lại vụt bay, trong tình cảm có nhiều thú vị nhưng đề phòng gặp tiểu nhân, trong  gia đạo an khang vui vẻ, đề phòng tật bệnh về máu huyết.

– Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này còn khắc kỵ, nam mạng cẩn thận trong các mưu sự, công việc không được hạnh thông còn gặp bế tắc về tài lộc, về tình cảm đề phòng bị lợi dụng. Nữ mạng càng nên dè dặt trong mọi giao dịch về tiền bạc, cẩn thận mọi giấy tờ vật dụng có giá trị, dự báo có mất mát hay tật bệnh. tránh manh động, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển

– Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này sẽ có chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng không được tốt đẹp, cẩn thận về công việc tránh vọng động, có quý nhân trợ giúp nhưng về tiền bạc đang bế tắc, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng chưa có vận hội tốt, không nên thực hiện mưu sự mới sẽ gặp rủi ro hay thất bại tản tài, tiền bạc không như ý, tình cảm ngoài xã hội gặp ưu phiền.

– Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự sẽ được hạnh thông, nam mạng gặp may mắn về tiền bạc trong công việc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự không còn bế tắc, tháng này có thể thực hiện dự tính, về tiền bạc dù đến tay nhưng không nên vọng động vung tay quá trán, tình cảm gia đạo an khang. Tránh đi xa về miền sông nước, đề phòng trong di chuyển.

– Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : có biến chuyển trong mưu sự và có cơ hội tốt để bắt tay thực hiện dự tính mới, nam mạng có âm phù dương trợ nên mọi việc được hạnh thông về công việc và nhất là tiền bạc. Nữ mạng đang trong Tam Tai, về công việc nên cẩn thận về các giấy tờ hay vật có giá trị, tiền bạc vui vẻ, tình cảm gia đạo an khang.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng 2 tuổi gặp năm vận xấu nên tháng này không nên mưu sự việc mới, nên thực hiện các việc nhỏ, việc cũ sẽ đưa đến may mắn về tiền bạc, nên đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình cảm mà tản tài. Nữ mạng tuổi 79 có âm phù dương trợ nên tiền bạc tuy hết bế tắc nhưng chớ vọng động trong việc mới sẽ không thành công. Tuổi 19 đang trong vận xấu đề phòng tật bệnh hoặc mất mát. Không nên di chuyển nhiều, dự báo có tật bệnh về xương cốt.

– Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này không tốt đẹp, tuy không có chuyển biến về kiết hung nhưng vận mệnh lành ít dữ nhiều; trong mưu sự nhiều ưu phiền gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản, nam mạng đề phòng lời ăn tiếng nói kẽo mang tai tiếng trong giao tế, tiền bạc tổn tài, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mưu sự chưa thể hạnh thông, tiền bạc còn trắc trở bế tắc, tình cảm có gặp gỡ là dịp tốt để tâm hồn phấn chấn trở lại.

– Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng năm xấu tháng xấu nên còn gặp bế tắc, tuy chưa có biến chuyển nhưng về mệnh vận không tốt đẹp, đề phòng trong công việc chớ vọng động vì vận may chưa đến, cũng chớ tin người mà tản tài tản lộc, tình cảm gia đạo không như ý. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nhưng về công việc chưa nên thay đổi cứ theo việc cũ sẽ gặt hái kết quả như ý. Đề phòng gặp tai tiếng thị phi. Trong tình cảm gia đạo có tin đến.

– Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này trong mưu sự có chiều hướng tốt đẹp và may mắn; nam mạng gặp sao hạn xấu cho nên không manh động vào đầu tư thực hiện mưu sự mới; chỉ nên làm việc cũ việc nhỏ sẽ gặt hái kết quả. Nữ mạng có quý nhân trợ thủ nên đã hết bế tắc về tiền bạc, nhưng chớ quá tin người trong công việc và tiền bạc. Có âm phù dương trợ sẽ thuận lợi trong các thay đổi, gia đạo an khang.

– Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng đang trong chiều hướng tốt dần, về công việc thực hiện sẽ có đạt kết quả như ý, nam mạng đề phòng gặp tai tiếng tránh kiện thưa mà tổn tài, cẩn thận trong các giao dịch, và giữ gìn các vật có giá trị. Nữ mạng đã có vận hội tốt, nên thực hiện mưu sự nếu có sẽ có thành quả như ý, về tiền bạc, tình cảm đã hết lo lắng ưu phiền.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng 8 AL tốt đẹp cho nam mạng 2 tuổi, tháng này có chuyển biến về cát hung và có thể thực hiện mưu cầu sẽ gặt hái kết quả như mong muốn, tiền bạc được như ý, gia đạo an vui, có tin về tài lộc hoặc của hoạnh tài. Nữ mạng tuổi 18 tài lộc đến vui vẻ phấn chấn, muốn mưu cầu có quý nhân trợ giúp nên không phải lo lắng ưu phiền. Tuổi 78 dù tháng tốt nhưng vận xấu dự báo có tật bệnh về xương cốt, tránh di chuyển hay đi xa.

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : nam mạng tháng này tốt đẹp nhưng chớ nên manh động thực hiện việc mới, cứ theo việc cũ làm sẽ có tiền bạc đến trong may mắn, trong tình cảm có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng hãy nên tránh chỗ đông người, tránh mọi giao dịch giao thiệp nên cảnh giới, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, cẩn thận trong đầu tư vì rủi nhiều hơn may, tránh tranh cãi. Tài lộc hết bế tắc, tình cảm vui vẻ.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có biến động trong mưu sự, nhưng không nên thực hiện các dự tính mới, cần chờ đợi vận hội tốt, tiền bạc đến như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tuy nhiên tháng này mọi sự không còn bế tắc nhất là mưu sự về tài lộc, có tiến triển khả quan, nhưng không nên thay đổi cứ theo việc cũ, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này vận mệnh không tốt đẹp trong mọi sinh hoạt, về mưu sự không có kết quả, về tài lộc đang gặp bế tắc, về tình cảm gia đạo an khang nhưng nhiều ưu phiền. Nữ mạng không nên thực hiện các mưu sự sẽ không thành công vì đang gặp tháng xấu khắc kỵ, cho nên không nên đầu tư việc mới, đề phòng tật bệnh về máu huyết.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự và tiền bạc nhưng trong chiều hướng còn gặp rủi ro, do chưa qua vận xấu chớ nên đầu tư việc mới; tiền bạc và tình cảm còn lo lắng ưu phiền. Nữ mạng đang tháng xấu sẽ không gặp may về công việc và tiền bạc, cần thận trọng trong giao dịch chớ quá tin người, dự báo có mất mát hay tai tiếng.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này mưu sự không có chuyển biến, nhưng nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ có âm phù dương trợ nên gặp may mắn dẫn đến hạnh thông, tiền bạc được như ý, có của hoạnh tài bất ngờ. Còn nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu nên cẩn thận giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị, cũng chớ tin người thái quá, đề phòng bị lợi dụng mà tán tài ân hận hoặc có tật bệnh sẽ làm hao tài. Không nên đi xa.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này không có biến động trong mưu sự nhưng trong chiều hướng bình thường. Nam mạng có quý nhân phù trợ nên mọi mưu sự sẽ gặp nhiều thuận lợi may mắn dẫn đến hạnh thông về công việc và tài lộc, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ, vui vẻ nhưng cẩn thận khi giao tiếp. Nữ mạng tháng này đã có vận hội tốt nhưng chưa nên thực hiện dự tính mới, tiền bạc như mong muốn, về tình cảm có tiểu nhân lợi dụng, hoặc tật bệnh, tránh di chuyển nhiều hoặc đi về miền sông nước.

– Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này không có chuyển biến về công việc và tiền bạc, tuy vậy cũng không nhiều may mắn, nam mạng chưa nên thực hiện dự tính và chớ quá manh động sẽ gặp tản tài dủ ga95p quý nhân trợ giúp. Nữ mạng vận còn xấu nên đề phòng về tiền bạc gặp bế tắc, cẩn thận về giấy tờ đồ vật có giá trị kẽo tản tài hao của, bế tắc và lo lắng. Tình cảm gia đạo có tin.

– Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : chưa có cơ hội thực hiện mưu sự mới, có âm phù dương trợ tháng này nam mạng nên theo việc cũ làm sẽ gặt hái thành công về tiền bạc trong may mắn sẽ đỡ lo lắng ưu phiền, tình cảm trong gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tháng xấu vận xấu, mọi mưu sự không được hạnh thông còn gặp trắc trở bế tắc về tiền bạc chưa thể như ý, chớ nên đầu tư việc mới trong tháng này, tình cảm gia đạo an vui

– Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : không có biến động trong tháng nhưng chiều hướng không may mắn tốt đẹp, còn nhiều rủi ro, về công việc, tiền bạc và gia đạo gặp phải bế tắc ưu phiền, cho nên chớ manh động và chờ vận hội mới. Nữ mạng chưa được thuận lợi trong mưu sự, cẩn thận về tiền bạc và vật có giá, không nên thay đổi về công việc, tiền bạc vẫn trắc trở, có tiểu nhân tranh phản, vui ít buồn nhiều.

TUỔI NGỌ : giữa Tam Tai

– Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm)  : đã có thuận lợi trong các mưu cầu về tiền bạc, nam mạng 2 tuổi tuy vận xấu nhưng tháng này không còn trắc trở bế tắc, tuổi 16 có sao xấu chiếu mạng nên trong tình cảm, giao thiệp gặp ưu phiền vì tai tiếng, không nên tranh cãi sẽ bất lợi. Nữ mạng 2 tuổi lớn nhỏ có âm phù dương trợ nên may mắn và thuận lợi trong mưu sự về công việc lẫn tiền bạc, tuy vậy tuổi 76 đề phòng về bệnh xương cốt, không nên đi xa, gia đạo an vui.

– Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng có chiều hướng tốt đẹp cho mạng Thổ dù trong vận xấu, nam mạng trong mưu sự về tiền bạc đã hạnh thông, đã có cơ hội đầu tư việc mới, dự báo thành công, nhưng cẩn thận khi thực hiện việc vì còn sao hạn xấu, có tranh phản. Nữ mạng mọi việc đã thuận lợi, tiền bạc không còn bế tắc được như ý, và có âm phù dương trợ nên mọi mưu sự đều thành công. Trong tình cảm sẽ có gặp gỡ nhưng chớ tin người, cẩn thận đường máu huyết.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có biến chuyển về kiết hung trong công việc tiền bạc nhưng do tháng xấu vận xấu nên không như ý, nam mạng chỉ nên làm việc cũ trong tháng, nên khiêm tốn trong công việc và xã giao để tránh tai tiếng. Nữ mạng mọi mưu chưa thuận lợi, tuy gặt hái được kết quả nhưng vẫn mang lo lắng ưu phiền, tiền bạc gặp trắc trở, về tình cảm gia đạo an vui.

– Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng này có biến động và do vận hạn xấu nên chớ vọng động trong mưu sự, kết quả công việc không như mong đợi gặp rủi ro bế tắc, tài lộc trắc trở, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng chỉ nên theo đuổi việc cũ dù có quý nhân phù trợ, không thực hiện việc mới sẽ tản tài hao của, đề phòng tật bệnh và tránh đi xa. Tiền bạc đang gặp ưu phiền.

 Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : được tháng tốt đẹp nhưng do vận xấu, nam mạng nên theo việc cũ mà làm sẽ có thành quả như ý, có tiểu nhân dòm ngó không nên tin người, và cẩn thận mọi giấy tờ hay vật có giá trị, dự báo có mất mát tổn tài, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng về tiền bạc hạnh thông may mắn, trong mưu sự có quý nhân trợ giúp nên có tranh phản chuyện sẽ hóa hung thành kiết. Tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này không có biến chuyển nhưng trong chiều hướng tốt đẹp, nam mạng không còn bế tắc về mưu sự hay tiền bạc, nhưng cần đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng, tránh nhóm họp nơi đông người. Nữ mạng mọi sự đã hạnh thông, nhưng vận xấu nếu có dự tính chưa nên thực hiện hoặc thay đổi công việc, vì vận hội tốt đã đến, tiền bạc, tình cảm đều vui vẻ. Cẩn thận khi đi về vùng sông nước.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng khắc kỵ nên về mưu sự không mấy tốt đẹp, còn gặp trắc trở đến bế tắc về tiền bạc, không nên thực hiện các dự tính mới sẽ không có kết quả. Tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người mà ân hận. Nữ mạng tháng xấu, cho nên không nên đầu tư mọi việc lớn nhỏ vì sẽ không kết quả, tiền bạc còn bế tắc, đề phòng có tiểu nhân tranh phản gây tai tiếng, tình cảm lo lắng ưu phiền, trong gia đạo có tin.

 – Đinh Mùi (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : trong mưu sự không thuận lợi về công việc lẫn tiền bạc do có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, vì vậy cũng chưa có cơ hội thực hiện việc mới, vọng động sẽ không gặt hái thành công như ý và sẽ tổn tài. Nữ mạng chưa có biến chuyển về mưu sự, công việc cứ theo việc cũ sẽ thuận lợi hơn về tiền bạc, tình cảm gia đạo tinh thần vui vẻ phấn chấn an vui.

– Ất Mùi (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt nhưng không có nhiều biến chuyển trong mưu sự, gặp may mắn sẽ thành công như ý. Nam mạng về công việc và tiền bạc đều gặp may mắn và vui vẻ, nhưng gặp tật bệnh nên cẩn thận khi di chuyển. Nữ mạng về tài lộc có chiều hướng tốt đẹp không còn trắc trở bế tắc, đầu tư việc mới có kết quả như ý, tình cảm có tin vui hay tin hoạnh tài.

– Quý Mùi (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : mọi mưu sự tuy không có chuyển biến nhưng trong chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc như ý có của hoạnh tài may mắn, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng cần đề phòng miệng tiếng thị phi không nên tranh chấp trong giao thiệp hay công việc, tiền bạc như ý, cẩn thận gặp tật bệnh về xương cốt, hoặc máu huyết nên chữa trị kịp thời để lâu sẽ hao tài tốn của..

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : nam mạng tháng này tốt đẹp và có biến chuyển trong mưu sự trong chiều hướng nhiều may mắn thuận lợi trong công việc và tiền bạc, đồng thời có thể thực hiện các mưu sự mới. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu có Thái Bạch chiếu mạng, mọi mưu sự chưa được thành công như ý, vì vậy chớ nên vọng động thực hiện việc mới sẽ gặp thất bại, đề phòng tiểu nhân muốn lợi dụng tình cảm hoặc tiền bạc.

– Canh Thân (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : có chuyển biến cát hung và trong chiều hướng gặp may mắn thuận lợi trong mưu sự, nam mạng mọi sự chờ đợi đã được hạnh thông, có quý nhân phù trợ nên tiền bạc như ý, đầu tư việc mới sẽ mang đến kết quả. Nữ mạng đã thuận lợi mọi sự, nhưng chưa thể thay đổi công việc, trong tháng này tuy tiền bạc đến tay nhưng không như mong đợi, đề phòng tật bệnh về máu huyết, tình cảm vui vẻ.

– Mậu Thân (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy có biến động nhưng trong sinh hoạt chỉ bình thường, đầu tư được nhưng chưa thuận lợi vì vậy chớ vọng động. Tiền bạc và tình cảm bình thường, không như ý. Nữ mạng cẩn thận về tiền bạc đang gặp bế tắc, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản về mưu sự làm tản tài, cần cẩn thận các giấy tờ đồ vật có giá kẽo phải ân hận.

– Bính Thân (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : nam mạng tháng xấu nhưng vận tốt nên may mắn mọi sự, tuy nhiên về công việc và tài lộc còn lo lắng ưu phiền, chớ vọng động sẽ dẫn đến thất bại nhanh chóng, cứ theo việc cũ sẽ gặt hái kết quả tuy không như ý nhưng sẽ bớt căng thẳng về tiền bạc. Nữ mạng có Thái Bạch chiếu mạng công việc và tiền bạc không như mong đợi, chưa có cơ hội tốt để thực hiện thay đổi trong công việc, đề phòng tật bệnh về máu huyết.

– Giáp Thân (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : mưu cầu về tiền bạc gặp trắc trở không như mong đợi, nam mạng tuy có âm phù dương trợ vào giờ chót mới hết bế tắc nhưng chưa thể hạnh thông, trong gia đạo có tin vui. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc không như ý. còn trong tháng xấu nên cẩn thận giữ gìn các vật có giá trị, dự báo gặp mất mát, hao tài.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng tốt đẹp tuy không có biến chuyển trong công việc và tài lộc, nhưng về mưu sự và tiền bạc trong chiều hướng thuận lợi may mắn, đề phòng tiểu nhân tranh phản gây tai tiếng ưu phiền. Cẩn thận trong giao dịch, đề phòng mất cắp. Nữ mạng có âm phù dương trợ tháng tốt nên thực hiện việc mới hoặc thay đổi công việc nếu có, tiền bạc đã như ý, tình cảm có gặp gỡ trong vui vẻ, tránh đi xa, tránh tranh cãi.

– Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng mưu sự đang trong chiều hướng hạnh thông, do gặp sao La Hầu chiếu mệnh nên cẩn thận trong giao thiệp kẽo gặp phải thị phi, tiền bạc như ý nhưng đề phòng tiểu nhân, dự báo có mất mát tài sản, công việc và tình cảm an vui. Nữ mạng có quý nhân phù trợ, tiền bạc và tình cảm tốt đẹp nhưng cẩn thận trong mọi giao tiếp vì một năm vận xấu, trong mưu sự tuy có âm phù dương trợ nhưng không như ý. Cần nhẫn nại chờ cơ hội tốt đưa đến.

– Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng không có biến chuyển về mưu sự nhưng vận xấu nên tháng này không mấy tốt đẹp trong công việc và tiền bạc, nam mạng đề phòng gặp tai tiếng thị phi, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển. Nữ mạng mọi mưu sự có âm phù dương trợ sẽ có kết quả tốt nhưng chưa như mong muốn, tiền bạc và tình cảm gia đạo vui vẻ.

– Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng xấu vận xấu nên trong mưu sự còn trắc trở và bế tắc về tiền bạc, lại thêm tiểu nhân gây tranh phản làm lo lắng ưu phiền, tình cảm gia đạo không vui. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự tuy có quý nhân phù trợ nhưng nên chờ vận hội tốt sẽ đến, do tháng xấu không nên thực hiện việc mới nên làm việc cũ sẽ tốt đẹp, cẩn thận về tật bệnh. Tránh đi về miền sông nước hay trong di chuyển, dự báo gặp tai ách dọc đường.

– Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam nữ gặp tháng xấu vận xấuvà tháng này không có chuyển biến về công việc nhưng còn trong chiều hướng xấu, nam mạng không nên thực hiện công việc mới sẽ gặp nhiều rủi ro, chớ tin người, cẩn thận về tiền bạc kẽo tản tài. Nữ mạng dù có âm phù dương trợ nhưng tháng xấu nên tiền bạc chưa hạnh thông như ý, cẩn thận với tật bệnh và trong di chuyển.

TUỔI TUẤT : giữa Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) tháng này không mấy tốt đẹp, và có biến chuyển trong chiều hướng không tốt đẹp thuận lợi về công việc và tài lộc dẫn đến bế tắc, tình cảm có tin. Nữ mạng tháng xấu vận xấu nên cẩn thận về tiền bạc và tai tiếng chớ nóng giận sinh ra tật bệnh, chớ tin người và không tranh cãi, tiểu nhân còn dòm ngó, tuổi trẻ mà gặp tật bệnh nên chữa trị sớm kẽo tổn tài về sau, chưa có may mắn đưa đến trong tháng này.

– Nhâm Tuất (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này chưa có cơ hội thực hiện mưu sự mới, vì chưa có vận hội tốt, còn về tiền bạc tuy đã hết trắc trở còn tình cảm chỉ bình thường, dù có gặp gỡ người khác giới trong vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc chưa có nhiều thay đổi, nên làm công việc cũ sẽ tốt, tình cảm đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình hay tiền, gia đạo có tin.

– Canh Tuất (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : có chuyển biến trong mưu sự và không còn bế tắc mọi sự được như ý, nên thực hiện dự tính sẽ thành công tốt đẹp, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng nên đề phòng về tai tiếng, tật bệnh tránh tranh cãi gặp bất lợi, tiền bạc cũng nên cẩn thận với các giấy tờ và vật có giá trị, tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo an vui.

– Mậu Tuất (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : đã có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, không còn bế tắc về tiền bạc hay công việc, dẫn đến thành công như ý, tình cảm gia đạo an vui, có tin tài lộc. Nữ mạng tháng này chưa nên thay đổi công việc sẽ không thuận lợi về công danh và tiền bạc, tình cảm gia đạo có tin. Nhưng tránh đi xa, dự báo gặp tật bệnh về xương cốt, hoặc rối loạn tiền đình.

 Bính Tuất (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có nhiều chuyển biến tốt đẹp về mưu cầu trong chiều hướng gặp may mắn, đã có vận hội tốt nên thực hiện công việc dự tính, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng đã có cơ hội tốt có thể thực hiện các dự tính sẽ thành công như ý, tiền bạc có của hoạnh tài may mắn, trong gia đạo an khang hạnh phúc.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này mọi mưu sự hay tiền bạc không gặp hạnh thông, riêng nữ mạng cẩn thận trong giao thiệp, tránh nhóm họp nơi chỗ đông người và cẩn thận với người khác giới, gặp tiểu nhân lợi dụng. Nam mạng có âm phù dương trợ nên mọi mưu cầu sẽ đạt kết quả nhưng không như ý, tình cảm còn lo lắng ưu phiền. Không nên đi xa hay đi về miền sông nước.

– Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng không có biến chuyển trong mọi mưu sự tuy hết bế tắc nhưng về công việc và tài lộc không như mong đợi, có dự tính mới chưa nên thực hiện vì vận hội tốt đã trôi qua nên chờ đợi dịp khác. Tiền bạc và tình cảm chỉ bình thường đôi lúc phải âu lo nhưng rồi chuyện hung hóa kiết. Nữ mạng chưa có chuyển biến trong công việc và chưa thuận lợi về tài lộc, nên tiền bạc còn bế tắc, tránh vọng động chớ tin người kẽo ân hận.

– Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tốt đẹp, mọi mưu sự đều hạnh thông, có biến chuyển mọi việc sẽ như ý, nam mạng có thay đổi mưu sự nên thực hiện vì đã có âm phù dương trợ và có vận hội tốt đến, sẽ gặt hái kết quả tốt. Nữ mạng tháng tốt, có mưu sự mới nên thực hiện, nhưng về tiền bạc đến tay vui vẻ và có hoạnh tài bất ngờ, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.

– Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng mang chiều hướng gặp may mắn, mưu sự thực hiện sẽ thành công như ý, tài lộc có âm phù dương trợ gặp nhiều kết quả tốt đẹp, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng dù tháng tốt nhưng chưa nên thay đổi công việc, cẩn thận chớ tin người và giữ gìn những vật có giá trị nếu không sẽ ân hận, tình cảm vui nhưng đề phòng tật bệnh về máu huyết.

– Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng vẫn trong chiều hướng tốt đẹp, về tài lộc vui vẻ phấn chấn, có mưu sự mới nên thực hiện sẽ có kết quả, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng công việc và tài lộc chưa gặp nhiều may mắn hạnh thông do có Thái Bạch chiếu, nhưng tình cảm vui, có đi xa cẩn thận đừng đi về miền sông nước sẽ gặp tai ách.

Minh Hà.st
Khoiviet

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo