Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (08/07/2016 - 14/07/2016)

Cập nhật lúc 09-07-2016 19:38:06 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 33 TUỔI: Đừng buồn phiền bạn bè chỉ mang mệt vào thân. Đây chỉ là một sự dỡn chơi và hiểu lầm thôi. Mọi công việc vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc tương đối hanh thông. Gia đạo có tin vui.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Đừng buồn phiền bạn bè chỉ mang mệt vào thân. Đây chỉ là một sự dỡn chơi và hiểu lầm thôi. Mọi công việc vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc tương đối hanh thông. Gia đạo có tin vui.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Gia đạo hơi rắc rối, lộn xộn. Nên tự kiềm chế, đừng nóng nảy thái quá làm rạn nứt lớn đó. Công việc làm ăn tuy có một vài may mắn nhỏ, nhưng vẫn còn nhiều trở ngại, chịu khó kiên nhẫn thêm nữa.
CANH TÝ 57 TUỔI: Mọi chuyện tuy đã có vẻ thuận lợi nhưng cũng cần có thời gian ngắn để ổn định. Từ từ mọi chuyện sẽ đâu vào đó và sẽ gặp may mắn cùng quý nhân giúp đỡ. Gia đạo an vui, đầm ấm.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Phải di chuyển nhiều trong công việc hiện tại. Tuy mất của, mất sức nhiều mà chưa đạt được kết quả như ý muốn, nhưng đây là tiêu đề để đưa đến thành công trong tương lai. Coi chừng tiểu nhân ám hại.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của người thân gửi đến. Công việc làm ăn cùng tài chánh hiện tại đang tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp. Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Đừng để chuyện buồn phiền, lo nghĩ về tiền bạc và nghề nghiệp ảnh hưởng tới niềm vui trong gia đình. Tất cả nên bình tĩnh, tuy có gặp khó đôi chút, nhưng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Đã qua rồi những chuyện trục trặc, khó khăn. Bây giờ là thời điểm thuận lợi để tính toán cùng phát triển công việc mới. Nên dồn hết sức lực, đừng phân tâm về bất cứ chuyện gì để lo cho công việc.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Trong nhà gặp chuyện lo âu, phiền muộn của con cái. Nhưng trong cái buồn có cái vui bù đắp lại và sẽ có món tiền thật bất ngờ. Lưu tâm khi lái xe kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn đó.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Có tin vui về chuyện học hành, thi cử của cá nhân làm gia đình vui vẻ. Cố gắng thêm nữa, đồng thời đừng để chuyện tình cảm đi đến mức thái quá làm phân tâm, ảnh hưởng xấu đến việc làm.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Việc làm ăn và tài chánh vẫn tiến triển đều đều. Tuy nhiên vẫn còn những sự lo lắng về những rắc rối xảy ra trong nghề nghiệp, công việc. Hãy yên tâm, sẽ qua khỏi thôi. Rán mềm mỏng để gia đình êm ấm.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Những chuyện hao tốn tiền bạc vẫn còn xảy ra trong tuần này. Hãy kiên nhẫn thêm để công việc từ từ sẽ bớt khó, đừng nôn nóng, bồn chồn thái quá. Đi xa hoặc thay đổi chưa lợi.
CANH DẦN 67 TUỔI: Mệt mỏi và mất sức nhiều vì công việc dồn dập, chớ suy nghĩ, phiền muộn về những hiểu lầm của người xung quanh. Bình tĩnh giải thích mọi sự ổn định. Tài lộc khá hơn đôi chút. Gia đạo bằng an.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Nên tập trung vào chuyện học hành hơn nữa mặc dầu hiện tại đã có nhiều tiến bộ đáng kể. Chuyện tình cảm lúc này e còn quá sớm, nỗ lực vào học cũng như nghề nghiệp.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Chuyện tình cảm nên tự chế, nhất là phiêu lưu trong vấn đề này. Cũng không nên tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo không dễ bị tiền mất, tật mang.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Tính toán tưởng như đã thành công, nhưng đến khi thực hiện lại không được như ý. Cần xem kỹ, có tiểu nhân khuấy phá. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Đi xa gặp nhiều thuận lợi. Công việc hiện tại diễn tiến như ý. Có tin tức của thân nhân ở xa tới. Tiền bạc vẫn hanh thông, thoải mái.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Gia đình vui vẻ, ấm cúng. Tuy nhiên đừng chướng quá khiến thân nhân không được hài lòng. Cần cố gắng học hành hơn nữa để tránh sự lãng phí thời gian.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Việc làm có nhiều khó khăn, rắc rối. Nên bình tĩnh ứng phó để tìm cách giải quyết. Tài lộc vẫn ổn định. Chuyện tình cảm có nhiều sự hiểu lầm.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Đừng tranh luận với người xung quanh kẻo gây ra sự xích mích không lợi cho bản thân. Cần cư xử khéo léo hơn nữa. Nghề nghiệp, tài lộc thoải mái.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Phải nỗ lực nhiều trong công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được thật khích lệ. Không nên để ý tới những lời nói xấu của những kẻ đố kỵ, ganh ghét.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Nên tự kiểm điểm xem mình có khuyết điểm gì không đã, chớ vội trách móc làm buồn phiền người khác. Chuyện tình cảm cần phải tự chế kẻo có hại.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Chuyện phiền toái về thân tộc, họ hàng vẫn chưa chấm dứt, gây nhiều bực bội. Có hoạnh tài do thân nhân gửi đến. Tình cảm có sự lộn xộn nhỏ.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Vẫn còn những may mắn trong nghề nghiệp. Tuy chuyện nhỏ thôi nhưng cũng làm tinh thần thoải mái. Công việc vẫn tiến triển đều đặn, thuận lợi.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Nên vui vẻ vì buồn phiền cũng chẳng lấy lại được. Tự hậu nên lấy đó làm kinh nghiệm, đừng tin lời người thái quá. Có may mắn nhỏ về tài lộc.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Nghề nghiệp có hên may bất ngờ vì được quý nhân tận tình nâng đỡ. Tài chánh vẫn ổn định nhưng lại hao tốn nhiều về những chuyện hiếu hỷ.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Đừng để lún lầy trong chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc làm ăn. Đã có gia đình, còn phải cẩn trọng hơn kẻo gian phì rình rập.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Tài chánh có những may mắn do quý nhân giúp đỡ. Công việc hiện tại vẫn ổn định. Lưu tâm nhiều đến những kẻ gian phi rình rập.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Cẩn thận nhiều về vấn đề sức khỏi, nhất là những bệnh về phong thấp, tim mạch. Có của hoạnh phát tuy nhỏ nhưng cũng khiến tinh thần thoải mái.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Đừng nổi nóng quá độ. Nên tự kiềm chế vì như vậy chỉ mang những sự khó chịu đến cho mình mà thôi. Chuyện làm ăn, tài lộc vẫn trôi chảy, thuận lợi.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Phải lo lắng nhiều vì công việc có những biến chuyển bất ngờ. Nên tính toán kỹ càng để khỏi có những sơ xót đáng tiếc. Con cái mang về nhiều niềm vui.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Đừng tin tưởng vào người thái quá, nhất là chuyện cho vay mượn hoặc hùn hạp lại càng không nên. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được thoải mái như ý.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Sức khỏe không được ổn định lắm, chớ ỷ y mà sinh ra những biến chứng không tốt. Không nên đi xa lúc này. Tài chánh hơi bị khó khăn, nhưng sẽ có món tiền bất ngờ.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Chuyện rắc rối về tình cảm đã giải quyết xong. Tuy có buồn đôi chút nhưng cũng đã nhẹ trong lòng. Tiền bạc, nghề nghiệp có một vài hên may nhỏ.
CANH THÂN 37 TUỔI: Có tin tức không được vui của thân nhân từ xa gửi đến. Đừng vì thế mà mất tinh thần. Lúc này cần nghị lực mạnh để vượt qua. Có may mắn về tiền bạc.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Chuyện hiểu lầm giữa thân nhân nên dùng những lời lẽ, hành động êm dịu để hóa giải sẽ đâu vào đó. Nghề nghiệp và tài lộc hơi bị khựng lại đôi chút.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Gia đạo có những sự hiểu lầm giữa con cái khiến tinh thần không vui. Tế nhị, mềm mỏng để dàn xếp là phương cách tốt nhất. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm lấn át ảnh hưởng xấu đến sự học cùng công việc làm. Chuyện gì đến phải đến, chuyện gì đi phải đi. Chỉ nên chuyên tâm vào đèn sách, nghề nghiệp để xây dựng tương lai.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Chuyện buồn vì xáo trộn trong gia đình cũng như trở ngại trong công việc lại tái xuất hiện. Nhưng kỳ này chỉ là nhất thời. Sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đầu hanh thông trở lại sau 1 thời gian ngắn đình trệ. Tài chánh tuy vậy cũng chưa đến nỗi phải túng thiếu, đừng lo nghĩ thái quá mà làm chi.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Có chuyển động trong vấn đề đi đứng và sự chuyển này rất vui vẻ thuận lợi. Cần phải để ý săn sóc sức khỏe của bản thân kẻo cơ thể hơi bị yếu đấy.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Bị người ngoài hiểu lầm trách cứ khiến danh dự bị xúc phạm. Đừng nổi nóng bất tử chỉ gây thêm những chuyện không hay cho mình mà thôi. Tài lộc tương đối.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Chuyện không hay, trở ngại vẫn còn đeo đuổi. Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Cũng nên dịu dàng để giữ hòa khí trong gia đình.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Đừng thả mồi bắt bóng. Hãy giữ nguyên công việc đang làm. Đừng thấy nơi khác hơi lợi lộc mà buông bỏ sẽ mất cả chì lẫn chài đó. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Chuyện gì cũng phải để ý cùng kiểm tra kỹ càng, đừng nên ỷ y vào người quá, có hại lớn. Công việc hiện tại tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Mình tính không bằng Trời tính, cho nên đừng tin tưởng chắc ăn một cách thái quá sẽ đưa đến thất vọng lớn đấy. Coi chừng kẻ gian mưu hại. Tình cảm vui.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Tin tức thuận lợi về công ăn việc làm tuy chưa được như ý, nhưng cũng là tiền đề của sự may mắn sắp tới. Đừng ham vui thái quá, nhất là phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Chuyện làm ăn tưởng không thành công, gây chán nản, nhưng bất ngờ lại tốt đẹp không tưởng tượng được. Tiền bạc tuy hao tốn nhưng lại có của hoạnh tài.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Đã có 1 vài cơ may mang đến, khiến công việc làm ăn hưng thịnh hơn thời gian đã qua. Tài lộc cũng đỡ hơn. Tình cảm cá nhân được vui vẻ hoàn toàn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo