Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (18/08/2017 - 24/08/2017)

Cập nhật lúc 19-08-2017 14:41:15 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 34 TUỔI: Đã bớt được sự phiền muộn về tình cảm cá nhân nhưng vẫn còn phân tâm nhiều. Nghề nghiệp bận rộn, cần chú tâm để khỏi bị ảnh hưởng xấu. Tài lộc ổn định.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 34 TUỔI: Đã bớt được sự phiền muộn về tình cảm cá nhân nhưng vẫn còn phân tâm nhiều. Nghề nghiệp bận rộn, cần chú tâm để khỏi bị ảnh hưởng xấu. Tài lộc ổn định.
NHÂM TÝ 46 TUỔI: Không nên suy nghĩ vẩn vơ chuyện tình cảm đừng để lôi cuốn quá độ, kẻo ảnh hưởng lớn không tốt cho gia đạo nếu đã lập gia đình. Nghề nghiệp, tài chánh có khó khăn.
CANH TÝ 58 TUỔI: Bực mình nhiều về bị hiểu lầm những chuyện không đâu. Nên bình tĩnh, nóng nảy chỉ làm thêm lớn chuyện. Có tin vui về nghề nghiệp, tiền bạc.
MẬU TÝ 70 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn diễn tiến thuận lợi. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Lưu tâm kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 33 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ tuy có đôi chút hiểu lầm. Nghề nghiệp tương đối ổn định. Lưu tâm về xe cộ trục trặc cùng tiểu nhân đặt điều nói xấu. Tiền bạc phải chi phí nhiều.
QUÝ SỬU 45 TUỔI: Những rắc rối về tình cảm đã giải quyết được phần lớn khiến thấy nhẹ nhàng nhiều. Công việc hiện tại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc có may mắn nhỏ.
TÂN SỬU 57 TUỔI: Chưa nên bung ra làm ăn lớn hoặc hùn hạp lúc này. Nghề nghiệp vẫn ở trong tình trạng khả quan. Tài chánh hanh thông nhưng lại phải chi phí nhiều về chuyện bất thường.
KỶ SỬU 69 TUỔI: Gặp một vài trục trặc trong việc làm. Nhờ có quý nhân giúp đỡ giải quyết được phần lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 32 TUỔI: Có tin vui trong công việc làm ăn. Chuyện tình cảm thoải mái nhưng đừng để lụy quá ảnh hưởng xấu đến mọi việc khác. Tài lộc may mắn nhỏ.
GIÁP DẦN 44 TUỔI: Công việc làm đã có những dấu hiệu tiến triển nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hợp, không còn sự hiểu lầm. Tài chánh khả quan.
NHÂM DẦN 56 TUỔI: Buồn phiền nhiều về chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như chuyện tình cảm. Nên bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Tiền bạc tương đối khá.
CANH DẦN 68 TUỔI: Có những tin tức thuận lợi cũng như có vài may mắn cho việc làm hiện tại. Tài lộc vui vì có bất ngờ tuy không lớn lắm. Con cái có một vài rối rắm phải bận tâm.

TUỔI MÃO 
ĐINH MÃO 31 TUỔI: Nên tập trung vào công việc, đừng hời hợt sẽ hư việc. Mọi sự phiền não hãy quên đi để lo cho tương lai. Có tin vui của thân nhân từ xa đến. May mắn nhỏ về tài lộc.
ẤT MÃO 43 TUỔI: Đừng xen vào chuyện của người kẻo khi không bị hiểu lầm một cách vô lý. Nghề nghiệp có nhiều may mắn, tài chánh cũng được tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
QUÝ MÃO 55 TUỔI: Những trở ngại, khó khăn đã lần lần giải quyết được hầu hết. Tuy nhiên vẫn phải luôn luôn đề phòng những kẻ tiểu nhân lợi dụng, phá hoại ngầm.
TÂN MÃO 67 TUỔI: Đã đến thời điểm để quyết định những chuyện làm ăn. Cần sáng suốt, cân nhắc để khỏi mắc lầm lẫn. Trong nhà có nhiều chuyện vui mang đến.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 30 TUỔI: Trong nhà nhiều sự hên may mang đến. Công việc cùng học hành đạt được kết quả khả quan. Đừng để lụy về tình cảm thái quá ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.
BÍNH THÌN 42 TUỔI: Công việc lúc lên lúc xuống, chưa được ổn định như ý khiến ưu tư nhiều. Đây chỉ là những trở ngại nhỏ thôi, không nên rối trí. Sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi.
GIÁP THÌN 54 TUỔI: Những dự tính đã có nhiều cơ hội để thực hiện, tuy còn vài gút mắc nhỏ. Tiền bạc vẫn hanh thông, thoải mái. Cẩn thận khi lái xe.
NHÂM THÌN 66 TUỔI: Có 1 vài chuyện hiểu lầm giữa những người xung quanh, gây bực mình nhiều. Công danh sự nghiệp vẫn tiến triển bình thường. Hao tốn tiền về chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 29 TUỔI: Chớ buồn phiền vì những chuyện không đâu khiến gia đình lộn xộn. Cũng cẩn thận nhiều khi lái xe cộ. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Tài chánh phải chi phí nhiều.
ĐINH TỴ 41 TUỔI: Nghề nghiệp và tài chánh đều hanh thông. Đừng để tâm đến những kẻ ganh ghét, đố kỵ xung quanh làm chi, chỉ thêm mệt cho mình mà thôi. Gia đạo an khang.
ẤT TỴ 53 TUỔI: Có chuyện trở ngại bất ngờ đến với gia đình khiến phải lo lắng thật nhiều. Yên tâm đi, mọi chuyện rồi cũng đâu vào đấy cả, có bề trên che chở qua khỏi.
QUÝ TỴ 65 TUỔI: Những chuyện thị phi, miệng tiếng về tiền bạc đến một cách rất ư vô lý. Nhưng đừng vì vậy mà nổi nóng làm chi, bình tĩnh giải thích sẽ hóa giải được.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 28 TUỔI: Chớ nên lo lắng thái quá về chuyện rủi ro xảy ra. Sẽ có quý nhân tận tình trợ giúp. Hãy chọn bạn mà chơi để tránh sự rắc rối sau này. Cẩn thận về xe cộ.
MẬU NGỌ 40 TUỔI: Công việc làm vẫn ổn định, mặc dầu cũng có những khó khăn xảy đến. Tài lộc tốt đẹp. Chuyện tình cảm nên tương nhượng nhau để giữ hòa khí.
BÍNH NGỌ 52 TUỔI: Lo lắng quá về tiền bạc đưa đến sự căng thẳng không lợi cho sức khỏe. Cứ bình tĩnh, mọi việc sẽ đâu vào đó, mang lại sự ổn định mà thôi.
GIÁP NGỌ 64 TUỔI: Bớt được những sự rắc rối, xáo trộn trong gia đình. Tinh thần bớt căng nhiều. Việc làm ăn và tài lộc vẫn diễn tiến một cách khả quan.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 27 TUỔI: Việc làm tuy bận rộn nhiều nhưng bù lại có những kết quả đạt được đáng khích lệ. Tài lộc có nhiều hên may. Chớ quá nóng giận trong lãnh vực tình cảm.
KỶ MÙI 39 TUỔI: Phải di chuyển nhiều trong công việc hiện tại. Đừng ước vọng cao quá mà thất vọng. Cứ để mọi sự tiến triển một cách tự nhiên, đỡ mệt mà kết quả đạt được tốt đẹp.
ĐINH MÙI 51 TUỔI: Nên giải quyết một cách phân minh để khỏi bị mang tiếng xấu cho mình. Nghề nghiệp đang ở thời điểm thuận lợi. Tài chánh đỡ phải lo lắng. Gia đạo bình an.
ẤT MÙI 63 TUỔI: Nên hòa mình với con cái, đừng tỏ ra khó tính, khắt khe quá chỉ gây thêm sự rạn nứt. Chuyện làm ăn tiến triển một cách chậm chạp nhưng không có gì phải lo.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 26 TUỔI: Chuyện tình cảm đã tạm ổn. Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc lắm nhưng cũng đã hanh thông hơn thời gian qua. Tài chánh thoải mái.
CANH THÂN 38 TUỔI: Tiền bạc có may mắn nhỏ. công việc làm ăn tuy có khó khăn đôi chút nhưng sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
MẬU THÂN 50 TUỔI: Tài chánh tương đối khá, nhưng cũng phải hao tốn nhiều về những chi phí bất thường. Để ý đến những sự giao du với bạn bè của con cái.
BÍNH THÂN 62 TUỔI: Đã giải quyết êm đẹp những rắc rối trong gia đình. Lưu tâm nhiều đến vấn đề sức khỏe cũng như về xe cộ. Có tin vui ở xa tới.

TUỔI DẬU 
QUÝ DẬU 25 TUỔI: Chuyện tình cảm có mòi rắc rối. Nhưng đừng vì vậy mà căng thẳng thái quá, trở nên nóng giận gây xích mích với những người thân. Nghề nghiệp gặp may mắn vì có quý nhân nâng đỡ.
TÂN DẬU 37 TUỔI: Hao tốn nhiều sức lực vào công việc hiện tại, nhưng lại rất vui vì những thành quả đạt được. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian vừa qua. Tính chuyện đi xa hoặc làm ăn mới thuận lợi.
KỶ DẬU 49 TUỔI: Không nên phiền hà vì những chuyện do thân nhân ở xa mang những bực mình tới. Hãy vui vẻ, quây quần quanh gia đình, con cái sẽ quên được ngay. Nghề nghiệp, tiền bạc tương đối thoải mái.
ĐINH DẬU 61 TUỔI: Chớ buồn phiền về những chuyện không hay xảy ra cho con cái một cách quá độ, sẽ ảnh hưởng xấu đến vấn đề sức khỏe. Bình tĩnh, mọi sự việc sẽ êm xuôi. Tài chánh gặp may mắn tương đối khá.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 24 TUỔI: Mọi diễn biến từ công việc làm ăn đến tiền bạc đều trôi chảy, không có gì phiền não. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hoãn, vui trở lại. Lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp.
NHÂM TUẤT 36 TUỔI: Những dự tính ấp ủ từ lâu có thể mang ra thực hiện vì đây là thời điểm thuận lợi. Sẽ được sự giúp đỡ của nhiều người trong thân hữu. Tài chánh đang ở lúc thăng tiến.
CANH TUẤT 48 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tại, đừng bảo thủ quá độ cũng như ôm đồm những chuyện xét ra không có lợi thì chỉ mang lại nhiều mệt mỏi mà thôi. Tiền bạc có những may mắn nhỏ.
MẬU TUẤT 60 TUỔI: Công việc diễn tiến một cách khả quan. Hiện tại có những cơ hội tốt đẹp để phát triển. Tuy nhiên, phải cẩn thận kẻo những kẻ ganh ghét đang rình rập cơ hội mưu hại.

TUỔI HỢI 
QUÝ HỢI 35 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân đã vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Không nên đua đòi, ham vui với bạn bè ảnh hưởng xấu tới tương lai. Nên tự kiềm chế bản thân.
TÂN HỢI 47 TUỔI: Đề phòng kẻ tiểu nhân muốn ám hại. Phải đề cao cảnh giác trong công việc đừng để bị thất thố. Trong gia đình, có một vài chuyện xảy ra gây phiền muộn. Tài chánh khả quan.
KỶ HỢI 59 TUỔI: Giảm bớt được những trở ngại, khó khăn trong nghề nghiệp rất nhiều. Mọi việc đã trở nên thuận lợi hơn. Về tài lộc, có cơ hội may mắn đưa đến. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.
ĐINH HỢI 71 TUỔI: Căng thẳng đầu óc vì phải giải quyết những mâu thuẫn giữa các con cái, thân tộc. Chớ nóng nảy, càng bình tĩnh, mềm mỏng càng thành công. Tài lộc, nghề nghiệp ổn định.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo