Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (18/09/2020 - 24/09/2020)

Cập nhật lúc 18-09-2020 17:13:02 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 25 TUỔI: Tài lộc may mắn bất ngờ. Nghề nghiệp việc hành hành vẫn ổn định. Chớ để chuyện tình cảm làm chi phối các sự việc quan trọng. Lưu tâm về xe cộ cùng những sự miệng tiếng thị phi.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 25 TUỔI: Tài lộc may mắn bất ngờ. Nghề nghiệp việc hành hành vẫn ổn định. Chớ để chuyện tình cảm làm chi phối các sự việc quan trọng. Lưu tâm về xe cộ cùng những sự miệng tiếng thị phi.

GIÁP TÝ 37 TUỔI: Trong gia đạo có lộn xộn vì những chuyện không đâu vào đâu. Nên dằn bớt để giữ hòa khí. Nghề nghiệp vẫn còn những rối rắm phải lo nghĩ nhiều. Có những may mắn nhỏ về tài chính.

NHÂM TÝ 49 TUỔI:Thời điểm này rất tốt cho sự đi lại, di chuyển hoặc thay đổi công việc. Tuy nhiên cũng cần lưu tâm tới kẻ tiểu nhân ganh ghét, chụp mũ, bôi bác. Tài lộc khả quan.

CANH TÝ 61 TUỔI: Có những may mắn tuy nhỏ nhưng làm tinh thần vững tin hơn. Những dự tính đã gặp cơ hội để phát triển một cách thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 36 TUỔI: Việc làm đã ổn định. Tuy nhiên đừng đứng núi này trông núi nọ, hãy tập trung vào công việc cũng như học hành để lo cho tương lai. Chớ để lún lầy về tình cảm ảnh hưởng xấu cho sự nghiệp.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Nơi làm việc có sự bất đồng khiến cô đôi chút phiền hà. Về tình cảm có sự hiểu lầm nên không được vui. Cẩn thận về xe cộ.

TÂN SỬU 60 TUỔI:Công việc dự tính, hãy còn ngoài tầm tay, đừng bôn ba quá chỉ thêm mệt thôi. Sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, may mắn bất ngờ về tài lộc.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Cần phải đề cao cảnh giác, đừng thấy một vài thành công nhỏ mà đã có thái độ tự mãn kẻo dể đưa đến thất bại. Tài lộc khả quan.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 35 TUỔI: Tiền bạc có may mắn một cách bất ngờ, tuy nhỏ nhưng cũng làm tinh thần thoải mái. Đừng ham vui, đua đòi với bè bạn. Không lợi cho bản thân.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Bớt được những trở ngại, rắc rối trong gia đình. Tài chánh rất khả quan, nhưng cũng gặp những chuyện thật đau đầu. Cẩn thận kẻ gian phi cùng xe cộ.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Đã dàn xếp xong những lộn xộn trong gia đình. Công việc hiện tại đã tiến triển như ý. Tiền bạc tuy dễ chịu nhưng vẫn phải ưu tư vì chi tiêu nhiều.

CANH DẦN 71 TUỔI: Công việc còn đôi chút khó khăn nhưng không đáng kể, chớ để ngoại cảnh chi phối thái quá. Có may mắn bất ngờ về tài lộc. Để ý đến tiểu nhân nói xấu, mưu hại.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 34 TUỔI: Mang tiếng về những chuyện tình cảm cá nhân. Đây chỉ là chuyện không đúng sự thật, nhưng cũng mang đến sự phiền muộn. Hãy tập trung vào việc làm sẽ quên đi được. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Có một vài khó khăn nhỏ trong công việc hiện tại không phải suy nghĩ nhiều. Về tài chánh vẫn tiến triển khả quan. Chớ nên ham vui nhất thời về tình cảm, có hại lớn cho hạnh phúc gia đình.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Luôn luôn phải thật bình tĩnh, đừng hấp tấp thái quá để khỏi bị vấp trong quyết định quan trọng. Nghề nghiệp hơi gặp trở ngại đôi chút. Tiền bạc bình thường.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Có tin vui của thân nhân ở xa gửi tới. Con cái có nhiều may mắn khiến gia đình đầy hỷ khí. Nghề nghiệp cùng tiền bạc vẫn tiến triển đều đều. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 33 TUỔI: Đừng lo lắng thái quá về chuyện không hay xảy ra. Sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Tình cảm có vài sự hiểu lầm nhỏ, khéo léo cư xử sẽ vui vẻ trở lại. Tài chánh thoải mái.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Không nên xóc nổi, liều lĩnh trong những quyết định quan trọng. Nên tham khảo ý kiến vài người có kinh nghiệm trước đã. Tình cảm cá nhân có vài rắc rối nhỏ khiến tinh thần không vui.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Mọi việc vẫn được thoải mái, tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chánh còn phải lo vì chi phí nhiều. Giữ gìn lời nói cùng cử chỉ kẻo dễ gây xích mích, hiểu lầm.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Những dự tính tuy bị khựng lại lúc đầu nhưng đừng lo, sẽ có quý nhân trợ giúp mang lại sự hanh thông tốt đẹp. Trong gia đình nên mềm mỏng hơn nữa để giữ hòa khí.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 32 TUỔI: Mơ mộng là chuyện thường tình của giới trẻ. Tuy nhiên đừng thái quá mà lơ là công việc sẽ có hại lớn. Lưu tâm về lời nói khi giao thiệp kẻo dễ bị hiểu lầm. Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Những sự tính toán trong công việc đều thực hiện được một cách trôi chảy. Phải khéo léo trong cách cư xử, nhất là về tiền bạc, dễ gây sự hiểu lầm hoặc đố kỵ. Tình cảm vui.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Vẫn còn có nhiều lo lắng trong công việc hiện tại tuy áp lực đã giảm nhiều. Tài lộc tương đối đã ổn định và có quý nhân trợ giúp một phần. Gia đạo bình yên.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Tuy mỏi mắt trông chờ kết quả về công việc cũng như về tiền bạc nhưng chưa tới lúc này. Đừng nóng nảy quá chỉ hại cho sức khỏe thôi. Tốn tiền nhiều về chuyện hiếu hỷ.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 31 TUỔI: Có món tiền nhỏ nhưng bất ngờ nên tình thần phấn chấn, vui vẻ. Công việc làm tương đối đã ổn định và hài lòng vì việc này. Gia đạo bình yên. Cẩn thận về xe cộ.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Thành công trong nghề nghiệp, tuy cũng có những khó khăn phải vượt qua. Tài chánh tương đối khả quan. Có chuyện phiền hà về thân tộc ở xa. Gia đình bình yên.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Bớt được những trở ngại khó khăn để đi đến chỗ thoải mái hanh thông trong công việc. Tiền bạc đỡ phải lo lắng như thời gian qua. Có tin vui của con cái.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Vẫn phải giữ gìn sức khỏe thật cẩn thận, cơ thể hơi bị suy yếu. Chứ nên đặt kỳ vọng thái quá vào những sự việc chưa nắm vững trong tay kẻo sẽ thất vọng đó. Việc làm ổn định.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 30 TUỔI: Tất cả mọi sự việc đều phải thật bình tĩnh, đừng nổi nóng dễ quyết định sai lầm. Tài chánh tương đối khả quan. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, ám hại.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Công việc đang tiến hành dẫu có những sự trục trặc, nhưng kết cuộc cũng thành công tốt đẹp. Tài chánh cũng thoải mái cho dẫu phải chi phí nhiều vì hiếu hỷ, xe cộ.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển trong việc làm hiện tại tuy phải cống hiến thật nhiều sức lực. Tài chánh cũng vậy, có những dấu hiệu tốt đẹp. Có tin vui về học hành, về sự nghiệp của con cái.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Việc làm vẫn diễn tiến khả quan, tài chánh ổn định. Chưa nên tính tới chuyện đi xa lúc này.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 29 TUỔI: Có sự phiền hà nhỏ tại nơi làm việc. Đây chẳng qua là do sự đố kỵ, ganh ghét mà thôi, đừng để tâm tới làm chi. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái.

CANH THÂN 41 TUỔI: Công việc làm chưa có gì khởi sắc, vẫn còn phải ưu tư, lo lắng về chuyện này. Tài chánh hơi bị eo hẹp. Sẽ có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Tình cảm lộn xộn điên đầu.

MẬU THÂN 53 TUỔI: Chưa nên tính tới sự thay đổi công việc hoặc hùn hạp làm ăn lúc này. Cần để tâm tới con cái, nhất là sự học hành và sự giao du với chúng bạn. Gia đình bình yên.

BÍNH THÂN 65 TUỔI: Đã giải quyết những rắc rối xong một cách êm đẹp. Làm ăn đang tiến triển rất thuận lợi, tuy cũng còn vài gút mắc không đáng kể. Có tin tức của bạn bè đã lâu năm không gặp.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 28 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. Tài lộc tuy chưa được như ý nhưng cũng đã đủ để giải quyết những chi phí trong cuộc sống. Tình cảm cá nhân thật vui vẻ.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Nhiều tin vui dồn dập đưa đến gia đình đầy hỷ khí. Tuy nhiên, cẩn thận về lời nói khi giao thiệp với mọi người kẻo dễ bị hiểu lầm. Tài chánh bình hòa.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển đều, tuy phải dồn nhiều nỗ lực. Tài chánh thoải mái không phải lo nghĩ. Có tin vui của thân nhân từ xa. Sức khỏe đã ổn định. Lái xe phải thật cẩn thận.

ĐINH DẬU 64 TUỔI : Những dự tính có thể mang ra thực hiệc vì đây là thời điểm tốt. Có sự thay đổi hoặc đi xa đều được thuận lợi. Có tin vui của con cái. Gia đạo bình an.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Phải thật bình tĩnh, đừng rối trí vì những chuyện xảy ra bất ngờ. Sẽ có may mắn do quý nhân trợ giúp gỡ được khó khăn này. Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Chuyện khó khăn kéo dài từ năm trước nay đã có cơ hội giải quyết thật êm đẹp khiến tinh thần thật nhẹ nhàng. Công việc cũng có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tài chánh bình hòa.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Diễn tiến tốt đẹp cho công việc hiện tại. Có quý nhân trợ thủ đắc lực mang lại nhiều may mắn. Tài chánh tuy ổn định nhưng vẫn chưa được như ý. Cẩn thận về xe cộ.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Phải di chuyện nhiều tương đối vất vả nhưng kết quả đạt được thật khả quan. Nhớ kiểm soát thật kỹ về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý. Sức khỏe ổn định.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 26 TUỔI: Chớ nên ham tiền thái quá mà lơ là chuyện học hành. Chuyện tình cảm tuy vui vẻ nhưng cũng nên đề phòng những sự không hay. Có chuyện buồn nhỏ trong gia đạo.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Rắc rối nhiều, phiền hà nhiều vì những sự việc không do mình gây ra. Tinh thần vì đó không được vui lắm. Công việc, tài chánh cũng có phần phải lo lắng vì có đôi chút trở ngại.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Đã dàn xếp êm đẹp những chuyện bất hòa trong gia đình, dòng họ. Tuy nhiên cũng nên lưu tâm thật nhiều đến sự giao du của con cái. Tài lộc bình hòa.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Công việc vẫn diễn tiến một cách tốt đẹp. Tuy nhiên về tài chánh phải lo lắng vì những chi phí lớn sắp xảy ra. Sẽ có sự trợ giúp của quý nhân để qua được cơn khó về tiền bạc này.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo