Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (18/10/2019 - 24/10/2019)

Cập nhật lúc 18-10-2019 11:12:35 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 36 TUỔI: Đừng giận hờn vô lối. Những chuyện xảy ra không phải do cố tình hay ác ý. Hãy bỏ qua để tình cảm bạn bè được vui vẻ trở lại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 36 TUỔI: Đừng giận hờn vô lối. Những chuyện xảy ra không phải do cố tình hay ác ý. Hãy bỏ qua để tình cảm bạn bè được vui vẻ trở lại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

NHÂM TÝ 48 TUỔI: Việc làm ăn diễn tiến được tốt đẹp như ý khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Về tiền bạc vẫn được hanh thông. Rán giữ gìn cho gia đạo được êm ấm, hạnh phúc.

CANH TÝ 60 TUỔI: Nên giải quyết sao cho thật êm thắm chuyện lộn xộn trong gia đình kẻo xảy ra nhiều chuyện lôi thôi đáng tiếc. Việc làm ăn hiện tại phải lo âu đôi chút.

MẬU TÝ 72 TUỔI: Phải bỏ ra nhiều công sức để làm việc nhưng kết quả chỉ tương đối, không được như ý muốn. Tài chánh chưa đến nỗi phải ưu tư, vẫn ở mức bình thường.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 35 TUỔI: Công việc còn gặp những chuyện trục trặc, trở ngại nên tài chánh có phần nào eo hẹp. Yên tâm đi, mọi sự việc đâu vào đó, sẽ có quý nhân giúp đỡ gỡ rối.

QUÝ SỬU 47 TUỔI: Tình cảm cá nhân nhiều vui vẻ. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều. Tài chánh tuy vẫn giữ mức bình thường nhưng ít phải lo lắng như thời gian qua.

TÂN SỬU 59 TUỔI: Mọi việc hiểu lầm, lộn xộn trong gia đình đã giải quyết được thật êm thắm khiến tinh thần nhẹ nhõm vô cùng. Việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn giữ được mức đều đều tốt đẹp.

KỶ SỬU 71 TUỔI: Những dự tính làm ăn tuy rất hợp lý nhưng lúc này chưa phải là thời điểm tốt để tiến hành được. Hãy thư thả ít lâu nữa. Gia đạo có chuyện bực mình.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 34 TUỔI: Vẫn còn phải lo lắng nhiều về công việc làm hiện tại vì có một vài trắc trở xảy đến. Tài chánh cũng chưa có gì khởi sắc lắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

GIÁP DẦN 46 TUỔI: Những ưu tư về nghề nghiệp tuy hơi có vẻ xa vời nhưng đó là nhận xét rất đúng đắn. Cần đề phòng cẩn thận để ứng phó kịp thời. Tài chánh tương đối khả quan.

NHÂM DẦN 58 TUỔI: Chuyện tốn kém về tài chánh là việc dĩ nhiễn vì đó là chuyện bức thiết để đầu tư cho tương lai. Tuy nhiên tiền bạc vẫn thoải mái. Gia đạo êm ấm.

CANH DẦN 70 TUỔI: Mọi dự định cho công việc sắp tới đều được thuận lợi, thực hiện dễ dàng. Lại thêm có may mắn nhỏ về tài lộc khiến tinh thần càng phấn chấn. Gia đạo yên vui.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 33 TUỔI: Không nên ham vui thái quá cũng như đua đòi với bạn bè có hại lớn. Có dịp đi chơi xa nhưng cũng phải đề cao cảnh giác, nhất là lúc lái xe cộ. Tài lộc may mắn.

ẤT MÃO 45 TUỔI: Tài lộc gặp hên may, thuận lợi, tuy nhiên cần sắp xếp công việc thật chu đáo để khỏi xảy ra những sơ xuất đáng tiếc. Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui.

QUÝ MÃO 57 TUỔI: Bớt được những khó khăn trong việc làm hiện tại cũng như về tiền bạc. Đừng nóng giận thái quá để giữ hòa khí trong gia đình. Có tin vui của thân nhân ở xa.

TÂN MÃO 69 TUỔI: Nên khéo léo khu xử trong gia đạo, nóng giận chỉ mang thêm nhiều mâu thuẫn mà không giải quyết được việc gì. Tài lộc và nghề nghiệp vẫn ổn định.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 32 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ, nhất là lúc lái xe kẻo dễ xảy ra nhiều chuyện không hay. Tình cảm nhiều rắc rối lộn xộn. Tài lộc tương đối dễ chịu.

BÍNH THÌN 44 TUỔI: Còn một vài gút mắt trong việc làm hiện tại. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ giải quyết khó khăn này. Tài chánh tiến triển đều. Coi chừng kẻ tiểu nhân nói xấu.

GIÁP THÌN 56 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp vẫn tốt đẹp. Đừng bốc đồng thái quá, nhất là phải sáng suốt và tự kiềm chế kẻo dễ đưa đến chỗ rạn nứt trong gia đình.

NHÂM THÌN 68 TUỔI: Một vài chuyện bực mình do kẻ xấu dựng đứng câu chuyện. Tài chánh và nghề nghiệp đã tương đối ổn định. Có tin vui của bạn bè, thân nhân.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 31 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên đề cao cảnh giác, nhất là đối với những kẻ xấu, tiểu nhân mưu hại. Gia đình an vui.

ĐINH TỴ 43 TUỔI: Không nên để rối trí vì những chuyện nhỏ. Bình tĩnh sẽ giải quyết được tất cả. Về tiền bạc, thời gian đầu tuy có lo âu đôi chút, nhưng sẽ được may mắn sau đó.

ẤT TỴ 55 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui. Gia đạo bình an, ổn định. Việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn bình hòa, tiền bạc đều đều không ưu tư như thời gian qua.

QUÝ TỴ 67 TUỔI: Vẫn còn gặp nhiều sự hanh thông, thuận lợi trong công việc, nghề nghiệp. Tiền bạc đạt được rất khả quan. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ, nhất là lúc lái xe.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 30 TUỔI: Cống hiến nhiều sức lực vào công việc hiện tại và được cấp trên hài lòng khen thưởng. Tình cảm tuy vẫn tốt đẹp nhưng cũng chưa đi đến đâu cả. Tiền bạc vẫn bình thường.

MẬU NGỌ 42 TUỔI: Có những chuyện bất đồng chính kiến xảy ra trong gia đình phải khéo léo, bình tĩnh giải quyết, nóng nảy chỉ làm rối thêm mà thôi. Công việc, tiền bạc ổn định.

BÍNH NGỌ 54 TUỔI: Đã có thể bắt đầu những dự tính ấp ủ từ lâu. Nhận được tin vui của con cái thành công cũng như về hôn ước. Tiền bạc tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.

GIÁP NGỌ 66 TUỔI: Phải tính toán suy nghĩ nhiều về sự thay đổi bất ngờ về nhà cửa, công việc. Tài chánh vì đó có phần bị hao hụt. Có quý nhân trợ giúp bất ngờ gỡ rối.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 29 TUỔI: Những suy tính viển vông hãy gác qua một bên và nhìn thẳng vào thực tế để tránh sự thất bại. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có nhiều chuyển hướng tốt đẹp.

KỶ MÙI 41 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc hiện tại, nhưng kết quả đạt được lại thành công ngoài dự liệu. Tuy nhiên cần đề phòng những kẻ xấu, kẻ gian phi rình rập ám hại, trộm cắp.

ĐINH MÙI 53 TUỔI: Không nên tin người thái quá kẻo dễ bị lừa gạt. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển thuận lợi, tài chánh khấm khá nhưng lại phải lo vì những công việc mới. Gia đạo bằng an.

ẤT MÙI 65 TUỔI: Dự tính chuyện gì có thể bắt tay vào việc ngay thời gian này. Tuy có mất sức lực nhiều nhưng sẽ đạt được những kết quả như ý muốn. Tiền bạc vẫn khả quan.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 28 TUỔI: Mọi sự việc diễn tiến bình thường. Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ, thoải mái, nhưng cũng nên lưu tâm kẻ xấu lợi dụng. Chớ tin tưởng quá độ kẻo dễ bị lường gạt. Tài chánh ổn định.

CANH THÂN 40 TUỔI: Vẫn còn nhiều sự trục trặc trong công việc chưa được như ý, tuy cũng đã tháo gỡ được nhiều chuyện khó. Tài chánh bớt được những sự lo lắng, vì thiếu hụt. Có tin tức từ xa tới.

MẬU THÂN 52 TUỔI: Có một vài trục trặc trong gia đạo, nhưng mọi sự lại dàn xếp ổn thỏa ngày. Giữa tuần có nhiều tin vui về công chuyện làm ăn, tài lộc cũng như những tin của con cái.

BÍNH THÂN 64 TUỔI: Tài chánh thoải mái, có tiền bạc may mắn bất ngờ. Nếu có thay đổi, đây là cơ hội tốt. Đi xa có lợi. Nên lưu tâm về chuyện xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ cũng như sự hư hỏng.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 27 TUỔI: Nhiều chuyện vui về tình cảm cá nhân đưa đến, nhưng cần xem xét kỹ, nhất là đề phòng kẻ xấu, kẻo không sẽ gặp những sự việc bất như ý.

TÂN DẬU 39 TUỔI: Vẫn còn một vài trì trệ ảnh hưởng của thời gian trước. Tuy nhiên sẽ có quý nhân trợ giúp để qua khỏi cơn gấp khúc này. Đừng nóng nảy trong gia đình, hại nhiều hơn lợi.

KỶ DẬU 51 TUỔI: Việc làm phải tốn nhiều công, nhiều sức nhưng tinh thần vẫn thoải mái. Về tài chánh có món tiền nhỏ bất ngờ. Đi xa lúc này chưa lợi lắm.

ĐINH DẬU 63 TUỔI: Vẫn còn phải chi ra những khoản tiền ngoài ý muốn. Cẩn thận đối với những người cộng sự kẻo họ dễ qua mặt làm thiệt hại nhiều. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 26 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp như ý. Đừng ham vui quá độ để quên mất việc chính là tập trung vào xây dựng sự nghiệp. Tài lộc ổn định.

NHÂM TUẤT 38 TUỔI: Thời gian này cũng vẫn bình thường về nghề nghiệp, tài lộc. Tuy nhiên hãy còn nhiều lo lắng của những việc tồn đọng từ trước. Gia đạo không được vui.

CANH TUẤT 50 TUỔI: Nên thận trọng để ý đến tất cả mọi việc nhất là đang cộng tác với người khác. Chuyện hiểu lầm chẳng qua là xui nhất thời, mọi người sẽ hiểu được thôi.

MẬU TUẤT 62 TUỔI: Tiền bạc tương đối đỡ nhưng lại phải chi phí những món bất ngờ nên phải lo lắng, căng thẳng. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận nhiều khi lái xe.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 25 TUỔI: Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên! Có mưu sự thái quá cũng chỉ đạt được kết quả khiêm nhượng mà thôi. Tình cảm có nhiều tin vui.

QUÝ HỢI 37 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đầu vào một giai đoạn mới tương đối thoải mái và ổn định nhiều. Về tình cảm cần phải rõ ràng, dứt khoát để khỏi những hệ lụy về sau.

TÂN HỢI 49 TUỔI: Chuyện làm ăn chưa được ngã ngũ vì còn nhiều điểm chưa được thông suốt. Tuy nhiên sẽ có may mắn vào giờ chót. Tài lộc hên may bất ngờ.

KỶ HỢI 61 TUỔI: Còn phải lo lắng nhiều về tiền bạc vì công việc chưa được thuận lợi như ý muốn. Tuy nhiên những dự tính có thể thực hiện lúc này. Cẩn thận về xe cộ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo