Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (20/03/2015 - 26/03/2015)

Cập nhật lúc 20-03-2015 16:04:29 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 32 TUỔI: Mọi sự việc từ nghề nghiệp đến việc học hành đều diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi. Chớ nên nóng giận thái quá, nhất là về địa hạt tình cảm, chỉ có hại chứ không có lợi.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Mọi sự việc từ nghề nghiệp đến việc học hành đều diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi. Chớ nên nóng giận thái quá, nhất là về địa hạt tình cảm, chỉ có hại chứ không có lợi.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại nhưng cũng khiến phải suy nghĩ thật nhiều. Tài chánh tuy vẫn hanh thông nhưng lại phải hao tốn về giao tế ngoài xã hội nhiều.
CANH TÝ 56 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy có nhiều điều lý thú, nhưng nếu chỉ là chơi vui thì đừng nên đùa giỡn kẻo chuốc lấy hậu quả xấu khôn lường được. Tài lộc diễn tiến khá thuận lợi.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Không nên lo lắng, buồn phiền thoái quá vì chuyện của con cái, không những không giải quyết được việc gì mà còn gây tổn hại cho sức khỏe của bản thân. Cố để đầu óc thanh thản chừng nào hay chừng ấy.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Việc làm tương đối ổn định. Tuy nhiên, đừng vì chuyện này mà sao lãng việc học hành e đó là điều không tốt đâu, có hại lớn cho tương lai. Chăm chú thêm hơn nữa vào đèn sách.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Vẫn còn gặp được nhiều hỷ sự từ chuyện làm ăn cho tới chuyện gia đình. Tài lộc cũng đạt được tương đối khả quan. Tình cảm cá nhân vui, nhưng nếu có gia đình rồi, nên cẩn thận.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Có một vài tin tức tốt đẹp mang đến liên quan đến công việc làm ăn hiện tại. Tuy nhiên còn phải chờ một thời gian ngắn nữa mới có kết quả cụ thể. Gia đạo yên vui.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Tất cả những dự tính hãy còn trong thời kỳ thai nghén, chưa thể thực hiện được lúc này. Nên chuẩn bị thật kỹ càng, chờ thời cơ thuận tiện sắp cận kề để có những kết quả mỹ mãn.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Phải tự kiềm chế bản thân, tự mình cương quyết rất nhiều mới có thể dứt bỏ được những tình cảm không đi tới đâu và chỉ cản trở học hành cùng nghề nghiệp. Cố lên sẽ thành công.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Nhiều dấu hiệu cho thấy công việc đang ở thời điểm thuận lợi vô cùng. Tài lộc khá tốt đẹp. Về tình cảm, cần mềm mỏng, uyển chuyển hơn nữa để gia đạo được êm ấm.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như tài chánh. Tuy tiền bạc vẫn đều đều, nhưng “càng cao danh vọng, càng dày gian nan”, thuyền cao thì sóng lớn là như vậy.
CANH DẦN 66 TUỔI: Tinh thần bị giao động vì những chuyện không đâu đưa đến. Đừng phản ứng gì cả, mọi chuyện sẽ tự tan biến, hóa giải. Sẽ có may mắn tiếp theo, nhất là về tài lộc.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Có tin vui trong tình cảm cũng như trong nghề nghiệp. Cẩn thận thật nhiều trong lúc sinh hoạt, làm việc, kẻo dễ có những tai nạn nhỏ gây nhiều phiền toái. Gia đạo có hỷ sự.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Trong thân nhân, có một vài chuyện xấu xảy ra khiến phải ưu tư, lo lắng. Tài chánh cùng nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng tốt. Đừng phiêu lưu tình cảm, có hại.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Khắc phục được nhiều những tình cảm quá độ, tâm hồn đã thư thái hơn nhiều. Tránh những chuyện đụng chạm có thể xảy ra kẻo dễ dính dáng tới pháp luật.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Chưa nên xuất vốn để hùn hạp hoặc tính chuyện làm ăn lớn lúc này. Không những chưa lợi mà có thể còn thiệt hại nhiều. Để tâm săn sóc gia đình cho êm ấm hạnh phúc là tốt nhất.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Đừng vì chuyện tiền bạc mà gây nên những xáo trộn trong gia đình, khiến mọi người buồn phiền. Tình cảm cá nhân lủng củng phải biết nhẫn nhịn mới được.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Không nên vì chuyện nghề nghiệp, chuyện làm ăn bị trở ngại mà trở nên gắt gỏng, nóng nảy gây nên sự xung đột, bất hòa với những người thân. Cần bình tĩnh giải quyết, sẽ có quý nhân trợ giúp.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Có nhiều việc phải chi nên hao tốn nhiều. Tuy nhiên, mọi việc vẫn thuận lợi, tiền bạc tương đối thoải mái. Chỉ nên đề phòng kẻ tiểu nhân dòm ngó, ám hại.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Tranh chấp về lời nói làm chi khiến gây bất hòa với những người xung quanh. Cố dằn sự nóng tính một chút mới được. Lưu tâm về giấy tờ và xe cộ.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Chuyện tình cảm rắc rối vẫn còn kéo dài chưa giải quyết được. Nên trầm tĩnh khéo léo hơn nữa, đừng nổi nóng gây đổ vỡ xảy ra nhiều chuyện ngoài dự tính.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Công việc làm ăn, nghề nghiệp đừng tranh đua thái quá gây sự mâu thuẫn trong nội bộ. Cẩn thận về tiền bạc cùng nhà ở, có kẻ gian rình rập, mưu tước đoạt.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Tuy gặp lúc khó khăn, nhưng nhờ cần cù, siêng năng cùng tháo vát, nên vẫn không bị ảnh hưởng bao nhiêu. Gia đạo yên vui. Đi xa cẩn thận về xe cộ.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Trong nhà, có tin vui của những người thân. Tuy hao tốn tiền bạc nhiều, nhưng cũng không đến n?i thâm vào vốn. Công việc tiến triển khả quan.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Không nên nghe lời đường mật mà xiêu lòng để cho mượn nợ hoặc hùn hạp trong công cuộc làm ăn. Tiền này chi ra thì dễ nhưng thu vào e khó đó. Công việc ổn định, tình cảm vui.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Chớ nên cao vọng thái quá sẽ dẫn tới sự thất bại không ngờ được. Hãy nhìn thẳng vào thực tế và quyết định sau khi suy nghĩ thật chín chắn. Lưu tâm nhiều về con cái.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Mọi dự tính mang ra thực hiện có kết quả thật khả quan không ngờ. Nhờ đó tiền bạc cũng thâu đạt được như ý. Lái xe phải thật cẩn thận để khỏi xảy ra những sự đáng tiếc.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Hãy thật bình tĩnh trong sự hiểu lầm, xáo động trong gia đình để có thể tìm giải pháp cho êm đẹp. Chuyện làm ăn cũng chưa có gì khởi sắc. Tài chánh ổn định.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Nóng giận thái quá chỉ làm cho chính bản thân mình mệt mỏi mà thôi. Bình tĩnh thật nhiều mới giải quyết được tốt đẹp. Công việc cùng tiền bạc vẫn tiến triển tốt.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Có tin tức hỷ sự của thân nhân ở xa mang tới. Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, tuy cũng nhiều mệt mỏi, vất vả. Tài lộc đạt được khả quan. Quan tâm tới con cái hơn nữa.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Phải lo lắng, tính toán nhiều về tiền bạc cho dẫu tài chánh vẫn hanh thông. Đây chẳng qua là thuyền cao thì sóng lớn mà thôi. Không nên có ý định hùn hạp vì chỉ mang lại những phiền nhiễu.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều về sức khỏe, đừng ỷ y tưởng lúc nào cũng tốt đẹp cả. Chuyện xích mích, hiểu lầm trong gia đạo cần ngồi lại để giải tỏa kẻo không sẽ không lợi cho sức khỏe bản thân.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Chuyện buồn giận về tình cảm cũng như chuyện mưa nắng nhất thời, vui đó, buồn đó, không có gì là trầm trọng cả. Công việc, nghề nghiệp hiện tại vẫn ổn định. Có tin vui vào cuối tuần.
CANH THÂN 36 TUỔI: Việc làm tuy được ổn định đôi chút nhưng vẫn còn gặp những khó khăn. Tài chánh đã giảm thiểu sự thiếu hụt. Có quý nhân tích cực giúp đỡ. Gặp may mắn nhỏ về tiền bạc.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Hãy lấy lời lẽ ôn tồn giải thích sự sai trái của con cái, đừng la lối chỉ đào sâu hố cách biệt mà thôi. Trong công việc, có vài trở ngại nhưng không đáng kể. Tài chánh ổn định.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Tinh thần được vui vẻ nhiều vì con cái được kết quả tốt đẹp trên đường sự nghiệp. Có hỷ sự trong gia đình. Nhớ cẩn thận về sức khỏe cũng như lưu tâm nhiều về xe cộ.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều thuận lợi, vui vẻ. Tại nơi làm việc, nên nhẫn nhịn đôi chút, đừng tỏ thái độ cứng rắn quá e không lợi. Gia đạo bình an.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Đừng lo nghĩ thái quá vì những chuyện khó khăn đang xảy ra. Bình tĩnh làm việc, sẽ có quý nhân cứu giúp. Tiền bạc có may mắn nhỏ vào đầu tuần.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Tuy mất sức nhiều trong công việc, nhưng bù lại, lại đạt được kết quả tốt về tiền bạc. Có tin vui của con cái mang về khiến gia đạo thật vui vẻ.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Việc làm ăn chưa đạt được như ý nhưng cũng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Nên cẩn thận thật nhiều kẻo có tiểu nhân rình rập mưu hại đó.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Thay đổi công việc lúc này chưa thuận lợi, cứ giữ ở mức cũ ít lâu nữa. Tình cảm cá nhân có những giận hờn vô lối, làm mình tự làm buồn phiền mà thôi.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Có một vài thay đổi nhỏ về nhà cửa cũng như việc làm ăn. Thay đổi này làm tinh thần thoải mái hơn trước. Công việc vẫn còn giậm chân tại chỗ.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Đừng ôm mộng lớn quá mà sẽ thất bại đau đấy. Thời điểm này, nên thủ cho vững, đừng bung ra sẽ thua thiệt nhiều, nhất là về tài chánh. Gia đạo hơi lộn xộn.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Tính toán chuyện làm ăn mới chưa đúng lúc đâu. Năm xui tháng hạn vẫn còn. Và cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo bị oan uổng vì hiểu lầm.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Có tài lộc nhỏ vào thời gian này. Chuyện tình cảm là một chuỗi dài lộn xộn đó, đừng bắt cá hai tay mà gây nhiều bất lợi.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Có tin vui nhiều về tình cảm. Nhưng nếu là một chuyện phiêu lưu thì nên chấm dứt, kẻo sẽ có sự rắc rối lớn, liên quan đến hạnh phúc gia đình. Tài lộc khá.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Mưu cầu chuyện gì cũng cần cân nhắc cho kỹ, phải biết có tiến cũng như có thoái mới có thể an toàn. “Mộng cao sẽ té đau” đó.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Vẫn còn nhiều việc chưa giải quyết được nên tinh thần lo lắng, ưu tư. Rán chèo chống ít lâu nữa sẽ đạt được kết quả mãn ý. Gia đạo bình yên.

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo