Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (21/02/2020 - 27/02/2020)

Cập nhật lúc 21-02-2020 13:49:58 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 25 TUỔI: May mắn nhỏ về tài lộc, có quà tặng bất ngờ. Công việc ổn định. Chuyện tình cảm cá nhân phải biết dừng đúng lúc, lụy quá ảnh hưởng xấu đến tương lai.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 25 TUỔI: May mắn nhỏ về tài lộc, có quà tặng bất ngờ. Công việc ổn định. Chuyện tình cảm cá nhân phải biết dừng đúng lúc, lụy quá ảnh hưởng xấu đến tương lai.

NHÂM TÝ 37 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều đến những chuyện liên quan đến chính quyền. Cũng không nên phiêu lưu về tình cảm, vui ít nhưng mang lộn xộn nhiều. Tài lộc bình thường.

CANH TÝ 49 TUỔI: Nên khéo léo giải thích để tránh tình trạng hiểu lầm với con cái trở nên trầm trọng. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, tài lộc khả quan.

MẬU TÝ 61 TUỔI: Trong việc làm, vẫn gặp những sự trợ giúp tốt đẹp của quý nhân, công việc hanh thông, tài chánh tương đối khá. Lưu tâm về chuyện sức khỏe bản thân.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 36 TUỔI: Hãy dồn hết nỗ lực vào việc làm cùng sửa soạn kỹ cho việc học hành. Đừng đua đòi, ham vui, sẽ đưa đến ảnh hưởng thật xấu đấy. Tài chánh tương đối thoải mái.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: Tài chánh không phải lo nhiều vì nghề nghiệp tương đối ổn định. Chuyện hiểu lầm trong tình cảm đã giải quyết được tốt đẹp nên tinh thần thật vui.

TÂN SỬU 60 TUỔI: Cẩn thận khi giao tế kẻo dễ gặp chuyện hiểu lầm gây phiền hà. Việc làm đã ổn định và có những cơ hội tốt đẹp đem tới. Tài lộc ổn định.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Gia đạo yên vui vì những hiểu lầm, xích mích đã thu xếp êm đẹp. Nghề nghiệp, tài lộc vững tiến.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 35 TUỔI: Giận hờn vô lý chỉ mang thêm nỗi bực mình canh cánh bên lòng. Hãy quên đi và vui lên cho khỏe thân. Có tin vui về tình cảm.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Nên để chuyện tình cảm riêng tư qua một bên thì công việc làm mới bớt bị ảnh hưởng. Tiền bạc tương đối tốt đẹp nhưng công việc còn phải suy nghĩ tính toán nhiều.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Một vài trục trặc nhỏ trong nghề nghiệp nhưng cũng không gây ảnh hưởng xấu. Chuyện gia đạo đã bình thường, không còn gây nặng nề cho tinh thần.

CANH DẦN 71 TUỔI: Hao tốn tiền về những chuyện chẳng đặng đừng, nhưng lại có những may mắn bất ngờ về tài chánh. Nghề nghiệp đã tiến triển như ý muốn. Gia đạo hơi lộn xộn, phải khéo léo cư xử.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 34 TUỔI: Cẩn thận về xe cộ kẻo dễ gây sự nguy hiểm hoặc bị phạt vạ vì vi phạm lưu thông. Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quý nhân để tâm giúp đỡ. Tình cảm vui.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng nếu có gia đình thì đừng phiêu lưu mà gây sóng gió lớn. Công việc cùng tài chánh ổn định.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Vẫn còn một vài trở ngại chưa giải quyết được. Tiền bạc hao tốn về những chuyện hiếu hỷ bất ngờ. Gia đạo an vui.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn gặp may mắn tiếp diễn khiến tinh thần phấn chấn thật nhiều. Tài lộc nhờ đó cũng được thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 33 TUỔI: Vài sự bực mình nhỏ nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Tài chánh ổn định. Có tin tức của thân nhân từ xa tới. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân cũng như xe cộ.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Coi chừng những người xấu bụng chung quanh dèm pha, nói xấu. Tài chánh kỳ này tương đối đỡ nhưng vẫn chưa được mãn ý. Gia đạo bình an.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Cố gắng hết sức mình, cũng như phải thật mềm mỏng mới mong hòa giải được những chuyện hiểu lầm. Đi xe cộ thật cẩn thận để tránh tai nạn cùng phạt vạ.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Kẻ tiểu nhân luôn luôn rình rập xung quanh để chờ cơ hội sơ hở là mưu hại đó. Tài chánh tuy kiếm được khá nhưng thời gian này chi phí thật nhiều.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 32 TUỔI: Những chuyện tình cảm gây một vài xáo trộn trong cuộc sống. Nên tự chế để khỏi gây ra nhiều rắc rối. Chuyện thị phi chẳng qua do sự hiểu lầm mà thôi.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Đang trông chờ kết quả của công việc nhưng lại bị chậm trễ chưa có được. Tuy nhiên khi có tin sẽ là tin vui đó. Đừng nóng nảy thái quá gia đạo mất vui.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Lo lắng nhiều về công việc đang làm cùng sự thiếu hụt về tài chánh hiện tại. Nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ vào cuối tuần khiến tinh thần thư thái phần nào.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Chuyện tiền nong đừng tính toán thái quá sẽ gây nhiều bất lợi và mất cảm tình của người đang giao tiếp. Cởi mở một chút sẽ thấy thuận lợi không ngờ được.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 31 TUỔI: Có nhiều sự may mắn trong công việc cũng như nghề nghiệp đang làm. Tình cảm cá nhân gặp nhiều sự thuận lợi, đắc ý dễ đưa đến hôn nhân. Tiền bạc vẫn tiến triển tốt đẹp.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Đừng nóng tính thái quá sẽ gây những sự va chạm xích mích không lợi trong cách cư xử. Một sự nhịn chín sự lành. Chớ phiêu lưu tình cảm kẻo gặp những chuyện không hay.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Càng những người thân quen càng phải đề phòng kẻo dễ bị lường gạt. Cần đề cao cảnh giác, đừng cho ai vay mượn, cũng đừng hùn hạp không lợi. Có may mắn về tài lộc.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Tài chánh đã ở trong tình trạng thoải mái, không còn phải lo lắng như thời gian qua. Công việc đã tương đối ổn định. Lưu tâm nhiều về xe cộ nhất là khi lái xe.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 30 TUỔI: Chuyện nhỏ đụng chạm trong khi giao tiếp đừng bận tâm chỉ làm cho tinh thần không vui. Những dự tính ấp ủ đang có những tiến triển thuận lợi. Đi xa có lợi, vui vẻ.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Bớt được những trở ngại trong công việc hiện tại nhờ có may mắn bất ngờ cũng như quý nhân giúp đỡ. Lưu tâm nhiều về sức khỏe. Tài chánh có nhiều niềm vui.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Có những sự bất đồng chính kiến trong gia đình. Chớ cứng nhắc chỉ đi đến sự hiểu lầm trầm trọng. Cần cư xử thật khéo léo để gây lại hòa khí. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Chớ để tâm đến những cư xử vô tình sai phạm của con cháu mang sự buồn bực vào người. Hãy ra ngoài cho khuây khỏa tinh thần. Công việc, tài lộc khả quan.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 29 TUỔI: Vẫn còn có những rắc rối trong tình cảm cá nhân. Cần phân biệt cho rõ ràng ai là tốt, ai là xấu kẻo dễ bị sai lầm lớn, có hại cho bản thân. Việc làm, tiền bạc bình thường.

CANH THÂN 41 TUỔI: Việc làm vẫn chưa có gì khởi sắc nhưng cũng đã tương đối dễ chịu. Tài chánh vẫn còn nhiều lo lắng tuy không đến nỗi phải thiếu hụt trầm trọng. Có tin tức ở xa tới.

MẬU THÂN 53 TUỔI: Việc làm tuy hải tận lực nhiều nhưng kết quả đạt được lại khá đắc ý. Tài chánh khả quan nhưng cũng không khỏi căng thẳng vì những chi phí bất thường. Lưu ý có tiểu nhân mưu hại.

BÍNH THÂN 65 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển theo như ý muốn, đạt được những điều không ngờ. Tuy nhiên, phải cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Gia đạo yên vui.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 28 TUỔI: Được nhiều sự an ủi và khích lệ của những người thân nên cũng đã đỡ bị rối nùi về chuyện tình cảm. Bình tâm cho thoải mái, sẽ có tình cảm xứng ý.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Đã có nhiều dấu hiệu tiến bộ trong công việc để giải quyết toàn bộ khó khăn xảy ra trong quá khứ. Tài lộc còn nhiều rắc rối nhưng rồi sẽ ổn định thôi. Gia đạo yên ấm.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Công việc đã có nhiều tiến triển nên rất bận rộn trong nghề nghiệp. Có chuyện rắc rối của con cái về nhiều mặt, nhưng cũng sẽ qua khỏi, đừng lo lắng thái quá.

ĐINH DẬU 64 TUỔI: Con cái có hiếu thảo, săn sóc tận tình nên tinh thần vui vẻ nhiều. Coi chừng về sức khỏe, nhất là bệnh cũ tái phát. Đi xa có lợi.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Một vài bế tắc trong nghề nghiệp khiến tiền bạc cũng bị eo hẹp. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp và được an ủi nhiều về tinh thần.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Thời điểm này nên thủ trong mọi công việc làm ăn hơn là khuếch trương lớn hơn nữa. Cũng đừng ham vui mà bỏ bê công việc gây thêm sự thất bại lớn. Gia đạo lủng củng.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Có cơ hội tốt trong công việc vì được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên hãy còn những trở ngại chưa hanh thông hẳn đâu. Tiền bạc cũng còn nhiều lo lắng. Cẩn thận về pháp lý.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Thành công về mặt ngoại giao, cộng thêm có thân nhân trợ giúp nhiều chuyện nên công việc thấy nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Tài lộc thuận lợi. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 26 TUỔI: Không nên dây dưa hoặc ham vui với bạn bè đến những chỗ tụ họp đông người kẻo không phải đầu cũng phải tai. Tình cảm cá nhân còn nhiều lấn cấn, khó xử.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Những chuyện tính toán thì lại không tới mà xảy đến những chuyện không ngờ tới khiến thật khó xử vô cùng. Bình tĩnh quyết định sẽ giải quyết thỏa đáng. Tài lộc thuận lợi.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Chuyện thương lượng làm ăn có nhiều sự thuận lợi đáng kể. Riêng tiền bạc vẫn còn phải lo nghĩ. Có quý nhân hợp tác để giải quyết khó khăn về tài lộc.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Công việc đã có vài dấu hiệu hồi phục. Cần tập trung cùng đôn đốc hơn nữa để đạt kết quả tốt. Đi xa tốt đẹp nhưng sức khỏe không được như ý.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo