Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (23/08/2019 - 29/08/2019)

Cập nhật lúc 23-08-2019 13:39:13 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 36 TUỔI: Kết quả sự làm việc không được như ý mặc dầu hao tốn nhiều sức lực. Tài chánh có may mắn nhỏ. Lưu tâm về xe cộ cũng như lời ăn tiếng nói.


TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 36 TUỔI: Kết quả sự làm việc không được như ý mặc dầu hao tốn nhiều sức lực. Tài chánh có may mắn nhỏ. Lưu tâm về xe cộ cũng như lời ăn tiếng nói.

NHÂM TÝ 48 TUỔI: Chớ nên ỷ y thái quá, nhất là những giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp. Công việc vẫn còn những trở ngại. Tài lộc không được như ý.

CANH TÝ 60 TUỔI: Mong đợi kết qủa niềm kỳ vọng lớn nhưng lại không được như ý muốn, tuy cũng có vài tiến triển đáng khích lệ. Nên sắp xếp kỹ càng hơn. Tình cảm vui .

MẬU TÝ 72 TUỔI: Vẫn có quý nhân giúp đưa đến những may mắn trong công việc. Tuy vậy, cần đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập ám hại hơn nữa. Tài lộc khả quan.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 35 TUỔI: Cần tự kiềm chế bản thân, chăm chỉ học hành cùng trau dồi nghề nghiệp. A dua với bạn bè chỉ mang đến sự không hay, tai hại lớn.

QUÝ SỬU 47 TUỔI: Việc làm có những dấu hiệu may mắn nhỏ nhưng cũng chưa thực sự hanh thông. Nỗ lực hơn nữa mới đạt được kết quả. Tính chuyện thay đổi chưa thuận lợi.

TÂN SỬU 59 TUỔI: Chuyện rắc rối đến cần bình tĩnh để tìm phương giải quyết. Lo lắng thái quá chỉ rối thêm. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc ổn định.

KỶ SỬU 71 TUỔI: Hãy giữ vững ở vị trí cũ, đừng ôm đồm “thả mồi bắt bóng” mà không được việc gì. Tài lộc khả quan và có may mắn bất ngờ.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 34 TUỔI: Nên nghiêm túc hơn, cái đổi lại những cung cách làm việc, học hành để có thể đạt được kết quả tốt. Ham chơi chỉ vui nhất thời nhưng sẽ có nhiều tai hại.

GIÁP DẦN 46 TUỔI: Tài chánh có tiến triển thuận lợi nhờ ở việc làm đã hanh thông. Trong tình cảm cũng như trong gia đình, nóng nảy chỉ mang thêm sự rạn nứt mà thôi.

NHÂM DẦN 58 TUỔI: Công việc bận rộn nhiều nhưng cũng có nhiều kết quả khả quan. Đề phòng kẻ gian phi, trộm cắp. Cũng không nên hùn hạp, cho vay mượn.

CANH DẦN 70 TUỔI: Có tài lộc nhỏ, nhưng đều đều khiến tinh thần vui vẻ. Công việc đã hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên những dự tính chưa thực hiện được vì còn nhiều công việc khác chồng chất.

TUỔI MÃO 
ĐINH MÃO 33 TUỔI: Phải mất sức nhiều trong công việc hiện tại. Tuy nhiên, kết quả đạt được rất khả quan. Tình cảm thoải mái, vui vẻ. Tài lộc ổn định và có may mắn nhỏ. Cẩn thận tiểu nhân mưu hại.

ẤT MÃO 45 TUỔI: Bị hiểu lầm, bị miệng tiếng vì những chuyện không đâu nên tinh tình không được vui. Nghề nghiệp vẫn ổn định tuy có vài trục trặc không đáng kể. Lưu tâm nhiều khi lái xe cộ.

QUÝ MÃO 57 TUỔI: Có nhiều sự thuận lợi trong nghề nghiệp hiện tại. Tính toán tới chuyện đi xa đều êm đẹp và mọi việc thành công mỹ mãn ngoài dự tính. Nhưng cũng phải dè chừng kẻ gian mưu ám hại.

TÂN MÃO 69 TUỔI: Ban đầu hơi gặp trở ngại đôi chút trong nghề nghiệp nhưng sau lại có sự hanh thông thật bất ngờ. Tiền bạc thoải mái không phải lo lắng. Nhận được tin tức vui của con cái, thân nhân.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 32 TUỔI: Có nhiều tin vui dồn dập về công việc, cùng hên may về tiền bạc. Chuyện tình cảm hãy gác qua một bên vì không những chẳng đi đến đâu mà còn ảnh hưởng xấu đến mọi việc.

BÍNH THÌN 44 TUỔI: Tuy có vài sự sút giảm trong công việc làm ăn nhưng cũng không đến nỗi phải lo ngại. Tài chánh vẫn ổn định. Tình cảm có vài sự căng thẳng vì những chuyện không đâu.

GIÁP THÌN 56 TUỔI: Nghề nghiệp đã có những sự hanh thông đáng kể không còn phải lo âu. Cứ tiến hành như dự tính sẽ có kết quả khả quan. Tài chánh ổn định. Gia đạo đã tạm yên.

NHÂM THÌN 68 TUỔI: Công việc tuy đã có nhiều tiến bộ, nhưng vẫn chưa được như dự tính. Gặp vài sự bực mình do thân tộc mang lại khiến tinh thần không được vui. Tài chánh khá nhưng lại hao tốn nhiều về gia đình.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 31 TUỔI: Đừng kiêu căng, hợm mình tưởng mình là hay chỉ làm thêm sự xa cách với mọi người. Công việc có đôi chút trở ngại nhưng có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm có vài niềm vui nho nhỏ.

ĐINH TỴ 43 TUỔI: Không nên để những chuyện hiểu lầm trở nên to lớn hơn, cũng đừng tranh thua về lời nói chỉ mang thêm sự mua thù chuốc oán mà thôi. Tài chánh ổn định. Lưu tâm nhiều về xe cộ.

ẤT TỴ 55 TUỔI: Công việc không được trôi chảy như ý, nhưng cũng có những thuận lợi nhỏ. Tiền bạc còn nhiều lo toan vì những dự tính cho tương lai. Chuyện gia đạo có sự hiểu lầm cần khéo léo giải quyết.

QUÝ TỴ 67 TUỔI: Phải lưu ý nhiều, nhất là về tiền bạc kẻo không rất bị mang tiếng. Chuyện của con cái, hãy để chúng tự giải quyết, xen vào chỉ làm gia đình thêm căng thẳng.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 30 TUỔI: Tài lộc có đôi chút trở ngại nên không khỏi có phần nào lo lắng. Tuy nhiên sẽ giải quyết được. Công việc vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm vui.

MẬU NGỌ 42 TUỔI: Phải mất nhiều sức lực vì công việc dồn dập tới. Bù lại, tài lộc lại thuận lợi, tốt đẹp. Cần khéo léo trong gia đạo để giữ gìn hạnh phúc.

BÍNH NGỌ 54 TUỔI: Có sự ganh ghét của kẻ tiểu nhân nơi làm việc gây nhiều chuyện bực mình. Tuy thế, việc làm vẫn trôi chảy, thuận lợi. Chớ phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.

GIÁP NGỌ 66 TUỔI: Tuy đang có những trở ngại nhỏ trong công việc, nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ để giải tỏa những khó khăn. Lưu tâm kẻ gian phi, cùng tiểu nhân.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 29 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc. Phải biết tự chế mới được. Việc làm vẫn ổn định. Tiền bạc chi tiêu nhiều quá mức thu nhập.

KỶ MÙI 41 TUỔI: Việc làm vẫn ổn định tuy rằng có đôi chút xáo trộn. Tiền bạc có hên may đưa đến, nhưng chi tiêu phải tính toán đau đầu. Lưu tâm về xe cộ. 

ĐINH MÙI 53 TUỔI: Có sự thay đổi trong công việc mang đến sự thuận lợi tốt đẹp hơn. Gia đạo có hỷ sự của con cái. Chớ rắc rối về tình cảm chỉ mang đến sư phiền toái thôi .

ẤT MÙI 65 TUỔI: Mọi sự việc đã tiến triển như ý mong muốn. Tuy thế, tài chánh còn gặp vài khó khăn. Chớ lao tâm lao lực thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 28 TUỔI: Nên chuyên tâm hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như học hành. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng không tốt cho tương lai. Tiền bạc hơi bị thiếu hụt.

CANH THÂN 40 TUỔI: Phải vững niềm tin để vượt qua những khó khăn hiện tại. Sẽ có may mắn bất ngờ giải tỏa được trở ngại. Gia đạo có đôi chút bất đồng làm phiền muộn.

MẬU THÂN 52 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia khiến tinh thần không vui. Tuy nhiên con cái mang về những thành quả tốt đẹp cùng nguôi ngoai phần nào. Cẩn thận về xe cộ.

BÍNH THÂN 64 TUỔI: Đã bớt được những khó khăn trong công việc nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Tiền bạc tương đối thư thả. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm.

TUỔI DẬU 
QUÝ DẬU 27 TUỔI: Những phiền muộn về tình cảm đã giải quyết xong nên tinh thần rất vui vẻ. Nghề nghiệp hiện tại có đôi phần khựng lại, nhưng đây chỉ là nhất thời. Gia đao êm ấm.

TÂN DẬU 39 TUỔI: Không biết giải quyết sao cho thỏa đáng những chuyện rắc rối về tình cảm. Điều cần nhất là nên tự chế. Chuyện làm ăn tương đối đã thoải mái, tài lộc khả quan.

KỶ DẬU 51 TUỔI: Đừng buồn phiền thái quá về chuyện của con cái. Dùng những lời lẽ hết sức dịu dàng, tạo được sự thông cảm thì mọi việc sẽ êm đẹp như ý. Nghề nghiệp đã tiến triển đều trở lại.

ĐINH DẬU 63 TUỔI: Dự tính đi xa hoặc thay đổi công việc lúc này đều được thuận lợi. Nhưng đừng hấp tấp quá, phải cân nhắc kỹ càng. Hơi có sự phiền hà vì chuyện của con cái.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 26 TUỔI: Suy nghĩ thật chín chắn trước khi đi đến quyết định quan trọng. Có như thế mới đạt được như ý. Tiền bạc bình thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

NHÂM TUẤT 38 TUỔI: Sự xáo trộn, hiểu lầm trong tình cảm đã giải quyết tương đối ổn thỏa. Nghề nghiệp vẫn vững tiến nhưng luôn luôn phải lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.

CANH TUẤT 50 TUỔI: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng có ôm những mộng ước, những dự tính quá sức mình, không đạt được như ý đâu. Còn lo lắng về tiền bạc tuy kiếm được rất khá.

MẬU TUẤT 62 TUỔI: Nghề nghiệp và tài lộc có may mắn nhỏ bất ngờ do quý nhân mang lại. Những dự tính, đừng bảo thủ thái quá, cần uyển chuyển mới thành công tốt đẹp.

TUỔI HỢI 
ẤT HỢI 25 TUỔI: Bớt nhiều những khó khăn trong nghề nghiệp hiện tại. Công việc đã tiến triển một cách đều đặn. Tài chánh ổn định và có vài may mắn nhỏ. Tình cảm còn rắc rối.

QUÝ HỢI 37 TUỔI: Coi chừng có kẻ tiểu nhân rình rập mưu ám hại, có ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Đừng tự cao, ỷ y sẽ có những hậu quả không tốt. Tài chánh bình thường.

TÂN HỢI 49 TUỔI: Đừng giữ mãi những dự tính không thể thực hiện được. Hãy tập trung vào việc cũ sẽ có những kết quả tốt đẹp không ngờ. Chuyện gia đình cần dịu dàng để giữ hòa khí.

KỶ HỢI 61 TUỔI: Mọi sự việc đã hanh thông, không còn phải lo lắng. Tiền bạc cũng vậy, đã hanh thông. Gia đạo có nhiều niềm vui do con cái mang đến. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo