Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (24/09/2021 - 30/09/2021)

Cập nhật lúc 24-09-2021 15:35:12 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Vẫn còn phải để ý đến kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc tương đối ổn định. Việc làm ăn có một vài trục trặc, gây sự căng thẳng. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Vẫn còn phải để ý đến kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc tương đối ổn định. Việc làm ăn có một vài trục trặc, gây sự căng thẳng. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Có nhiều sự bận tâm vì một chuỗi rắc rối khiến phải lo lắng, tính toán tìm cách gỡ rối. Mọi việc phải kéo dài thời gian nhưng cuối cùng cũng được nhẹ gánh. Tài lộc tụ tán bất thường.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển đều, tuy hơi chậm nhưng chắc chắn. Một đôi chuyện của thân tộc gây nên sự bực mình. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.

CANH TÝ 62 TUỔI: Tài chính vẫn được thoải mái, dễ chịu. Những khó khăn, rắc rối về công việc giải quyết một cách êm đẹp. Chuyện bất đồng giữa các con cái nên công tâm suy xét kẻo không sẽ thành rạn nứt lớn.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Công việc đã thực sự ổn định nhưng cũng phải mất nhiều công sức vào đây. Siêng năng, cần mẫn hơn nữa để đạt được kết quả tốt đẹp trong việc học hành cũng như nghề nghiệp.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Phải căng thẳng tính toán nhiều vì những dự định gặp rắc rối tuy nhỏ nhưng gây phiền toái. Tài lộc vì đó lại phải hao tốn. Tuy nhiên sẽ có lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Tình cảm vui.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Một vài sự hiểu lầm nhỏ xảy ra trong gia đạo khiến tinh thần không được vui. Về nghề nghiệp đang tiến triển khả quan, tuy chưa được như ý nhưng cũng đã rất thoải mái nhất là về tài chánh.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Bôn ba chẳng qua thời vận, chỉ nên tận hết lực của mình rồi kết quả do trời tính, buồn phiền chỉ làm cho tinh thần thêm mệt mỏi mà thôi. Có chuyện hỷ sự của con cái.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân, nếu để lộn xộn ắt ảnh hưởng đến nghề nghiệp, đến sự học hành. Hiện tại đã qua được sự không may rồi, dốc tâm làm việc, đèn sách sẽ có kết quả tốt đẹp.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Vẫn còn phải ưu tư suy nghĩ nhiều cho dẫu chuyện tình cảm đã giải quyết một cách êm đẹp. Chỉ cần đừng nghe những lời ton hót, đâm chọt của những kẻ xấu. Tài lộc khá.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Bao nhiêu sự lộn xộn trong gia đạo cũng như trong công việc khiến tinh thần không yên nổi. Phải thật bình tĩnh, từ từ gỡ từng mối, mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Tài lộc phải lo lắng nhiều.

CANH DẦN 72 TUỔI: Vừa trải qua những phiền muộn về chuyện của con cái nhưng nay đã tạm ổn. Công việc làm vẫn tiến triển thuận lợi. Tài lộc phải chi phí nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Công việc làm tuy đã ở thời điểm không phải cố gắng hết sức, nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là cùng ham vui, đua đòi cùng chúng bạn. Không tốt đẹp lắm đâu. Tài lộc có may mắn nhỏ.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Vẫn còn ở trong thời điểm tốt đẹp cho nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh cũng khá thoải mái tuy rằng cũng phải chi phí nhiều trong giai đoạn này. Gia đạo bình an.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Nhiều chuyện bực mình xảy ra dồn dập, đừng vì thế mà làm tinh thần căng thẳng thái quá. Thái độ cần thiết hiện tại là phải thật bình tĩnh mới giải quyết được tốt đẹp.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Đã qua được những trục trặc của công việc hiện tại. Tài chánh đã tương đối tiến triển khả quan. Gia đạo hơi lộn xộn vì có sự hiểu lầm, cần khéo léo, mềm mỏng để mang lại hòa khí.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Giải quyết được những chuyện không vui mang đến thình lình. Tốt nhất thời gian này tránh xa hẳng bạn bè, nhất là những bạn không tốt. Tài chính ổn định. Tình cảm vui vẻ.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Nghề nghiệp tuy có khá hơn chút ít nhưng vẫn chưa được thoải mái. Tài lộc tuần này cũng vậy, đỡ hơn tuần qua nhưng lại hao tốn nhiều về chuyện mua sắm.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Chớ nên quyết định những chuyện liều lĩnh, bốc đồng sẽ không lường được những không tốt sẽ xảy ra đâu. Chuyện gia đình có vài việc xảy ra không vui, cần chấn chỉnh lại.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Mất sức nhiều về công việc hiện tại cũng như những đám hiếu hỷ, họp bạn. Tiền bạc tuy không phải lo nhiều nhưng chi phí cũng hao hụt khá. Gia đình bình yên.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Thời điểm này là giai đoạn xả hơi để sửa soạn cho công việc làm sắp tới. Nhưng cũng đừng vì vậy mà quá ham vui, không tốt đâu. Tình cảm có vài sự hiểu lầm cần khéo léo giải quyết.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Việc làm ăn vẫn diễn tiến đều theo chiều hướng thuận lợi. Nên dàn xếp cho khéo nên để những chuyện bất đồng chính kiến được hòa giải tốt đẹp. Tiền bạc vẫn khả quan.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Lo âu nhiều về tiền bạc tiêu rất nhiều mà thu lại không bao nhiêu. Công việc đã tiến triển tương đối đều đặn. Có tin tức của thân nhân ở xa.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Nên tập trung vào công việc hiện tại, đừng cao vọng quá mà sớm gặp phải những chuyện không được như ý đâu. Để ý tới kẻ tiểu nhân mưu hại có tài lộc nhỏ.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Những trực trắc trong làm việc đã có quý nhân giúp đỡ giải quyết. Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn có sự rắc rối gây phiền muộn.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Mọi mưu tính đều diễn tiến theo ý muốn. Đi xa có lợi, dời đổi công việc cũng đạt được kết quả tốt. Cẩn thận kẻ tiểu nhân bên cạnh ngầm mưu hại.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Nên cố gắng giải quyết những sự căng thẳng xáo trộn giữa người thân trong gia đình bằng phương pháp mềm mỏng sẽ có kết quả hơn. Cứng quá tất gẫy vậy. Tài chánh bình thường.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Mọi việc đã hanh thông trở lại, không còn bị bế tắc như thời gian qua. Có may mắn về tài chánh, gia đạo yên vui. Con cái có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Đừng thẳng tính thái quá sẽ gây sự khó chịu, gây thù hằn của những đối tượng xung quang. Cũng đừng lo lắng về tài chánh nhiều, vì khó khăn chỉ là giai đoạn thôi.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Lúc này không phải là thời điểm để tranh chấp. Nên lùi 1 bước để giữ hòa khí, như vậy sẽ có lợi nhiều cho thời gian sau này. Tài lộc bình thường.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Nên thật cẩn thận, nhất là những thủ tục về giấy tờ kẻo không gây phiền hà lớn. Chuyện lộn xộn trong gia đạo đã êm được phần nào.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Những cơ hội đầu tư tưởng như thuận lợi nhưng không phải như vậy đâu, coi chừng mắc vào cái bẫy của người đó. Đi xa không tốt cho bản thân.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Về công ăn việc làm, nghề nghiệp có thay đổi theo chiều hướng tốt. Có quý nhân giúp đỡ, nhưng cũng phải đề phòng kẻ xấu đặt điều không tốt về mình.

CANH THÂN 42 TUỔI: Vẫn còn gặp khó khăn về tiền bạc, chưa được hanh thông như ý mặc dầu công việc có nhiều thuận lợi. Có tin của thân nhân từ xa. Lưu tâm nhiều về xe cộ.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Có chuyện bực mình do những người xung quanh nơi làm việc gây ra. Chẳng qua chỉ là sự ganh ghét mà thôi, bình tĩnh mềm mỏng là êm chuyện. Tài lộc tương đối khá.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Cần phải biết tùy thời, tùy lúc để cư xử cho đúng mực. Làm ăn và tài chánh thời gian này gặp vài trở ngại đấy. Gia đình bình yên.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Trong nhà có sự hiểu lầm về những hành động của mình. Nên giải thích rõ, đừng để canh cách bên lòng chỉ làm tăng thêm sự rạn nứt mà thôi. Tiền bạc không được như ý lắm.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Tài chánh cũng như nghề nghiệp đang ở trên đà tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên vẫn phải nỗ lực hơn nữa mới có thể đạt được như mong muốn. Lưu tâm về xe cộ.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Tài chánh có những may mắn bất ngờ khiến tinh thần rất vui vẻ. Chuyện của con cái gây phiền nhiều đã được giải quyết xong. Đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Những chuyện rắc rối trong gia đình đã giải quyết êm đẹp khiến cho tinh thần thoải mái, tính được gành nặng canh cách bên lòng. Có hên may về tiền bạc.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Phải có quyết định dứt khoác. Những chuyện thay đổi tuy khó khăn ban đầu nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Lưu tâm nhiều đến những kẻ tiểu nhân đang mưu toan bôi tro trát chấu ám hại ngầm. Công việc hiện tại có những biến chuyển bất ngờ, nên coi kỹ hãy quyết định.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn thăng tiến. Tài chánh thoải mái hơn trước nhưng còn phải tính toán nhiều. Gia đạo yên vui.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Những dự tính toán cho việc rời đổi cần nghiên cứu kỹ càng hơn nữa. Hấp tấp dễ mang lại sự thất bại. Có tin tức hỷ sự của thân nhân từ xa gủi đến.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Tình cảm cá nhân đã bớt được những căng thẳng vì sự hiểu lầm. Nghề nghiệp việc học hành cần nghiêm túc hơn nữa, ham vui chỉ mang lại những sự không hay.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Thời gian này được thư thả nhiều. Tuy nhiên vẫn phải dồn nhiều nỗ lực để tính tới chuyện trong tương lai. Tài lộc ổn định nhưng phải chi phí nhiều.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Chưa nên tính tới những chuyện mà chưa nắm chắc trong tay kẻo không sẽ rước lấy thất bại đớn đau. Cứ từ từ chuyện đến phải đến. Tài lộc tương đối thoải mái.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Dàn xếp khéo léo những sự hiểu lầm kẻo không chuyện bé xé ra to, càng làm thêm nhức đầu. Tài lộc đã ổn định nhiều. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo