Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (27/09/2019 - 03/10/2019)

Cập nhật lúc 27-09-2019 15:05:07 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 36 TUỔI: Có tin vui trong việc học hành cũng như trong công ăn việc làm. Tình cảm vẫn còn những khúc mắc chưa giải quyết được trọn vẹn. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 36 TUỔI: Có tin vui trong việc học hành cũng như trong công ăn việc làm. Tình cảm vẫn còn những khúc mắc chưa giải quyết được trọn vẹn. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe.

NHÂM TÝ 48 TUỔI: Chưa hết được sự thiếu hụt về tiền bạc nên phải lo âu suy nghĩ nhiều. Trông mong vào một việc lớn để giải quyết mọi tồn đọng về tài chánh hãy còn xa vời. Coi chừng bị lợi dụng.

CANH TÝ 60 TUỔI: Lưu tâm về lời ăn tiếng nói kẻo có sự rắc rối tranh cãi với những người xung quanh. Có vài sự trì trệ nhỏ trong công việc, cần phải nỗ lực lắm mới vượt qua được.

MẬU TÝ 72 TUỔI: Mọi việc tiến triển thật khả quan ngoài ý muốn là do có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ. Gia đạo nhiều niềm vui do con cái mang về.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 35 TUỔI: Nên gạt bỏ những chuyện không đâu để có thể tập trung vào sự học. Nghề nghiệp còn nhiều bấp bênh, chưa ổn định được lúc này. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

QUÝ SỬU 47 TUỔI: Có một vài thay đổi nhỏ trong cuộc sống hiện tại, và đây là cơ hội tương đối tốt đẹp, tuy lúc đầu có vài khó khăn nho nhỏ. Gia đình có vài rắc rối, bình tĩnh để giải quyết.

TÂN SỬU 59 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ. Những dự tính sẽ tiến triển một cách tốt đẹp bất ngờ vì có sự trợ giúp của những người thân tộc. Tài chánh tương đối ổn định.

KỶ SỬU 71 TUỔI: Chuyện của con cái nhất là về tình duyên phải suy nghĩ nhiều vì đang như đứng ở ngã ba đường, không biết lựa chọn sao cho đúng. Lưu tâm nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 34 TUỔI: Đừng nóng giận sẽ hư việc, “no mất ngon, giận mất khôn”. Hiện tại tài chánh tuy tương đối khá nhưng lại phải tiêu xài nhiều về những chuyện thật cần thiết trong cuộc sống.

GIÁP DẦN 46 TUỔI: Lúc nào cũng phải suy nghĩ, tính toán để gỡ rối cho công việc hiện tại. Về tài chánh tương đối khá hơn thời gian qua. Đừng quá cứng trong vấn đề tình cảm chỉ mang lại sự lộn xộn mà thôi.

NHÂM DẦN 58 TUỔI: Tránh những nơi ồn ào, đông đúc cũng như không nên tranh luận, dễ bị những sự không hay về lời ăn tiếng nói. Công việc chưa phát triển được như ý. Gia đình hạnh phúc.

CANH DẦN 70 TUỔI: Những toan tính công việc làm ăn mới đã có thể tiến hành được. Tài chánh phải âu lo đôi chút vì thâu vô thì ít mà có nhiều khoản phải chi tiêu. Tình cảm vui vẻ.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 33 TUỔI: Tình cảm tuy vui, nhưng đừng đi quá trớn sẽ ảnh hưởng xấu tới chuyện học hành cùng sự nghiệp. Cũng nên chọn bạn mà chơi kẻo dễ bị liên lụy về những chuyện không hay.

ẤT MÃO 45 TUỔI: Công ăn việc làm tuy thuận lợi, nhưng còn chờ đợi một sự may mắn khác để thăng tiến hơn nữa. Tài lộc có may mắn nhỏ. Tình cảm vẫn tiến triển tốt đẹp.

QUÝ MÃO 57 TUỔI: Bôn ba không qua thời vận, đừng mất công mất sức quá trong công việc, trong dự tính mà thất vọng. Hãy để tự nhiên sẽ có may mắn bất ngờ. Tình cảm và tài lộc thuận như ý.

TÂN MÃO 69 TUỔI: Bây giờ là thời điểm tốt đẹp cho dự tính đã ấp ủ từ lâu. Tuy thế khi bắt tay vào việc cũng cần cân nhắc cẩn thận, nhất là lưu tâm đến kẻ xấu dòm ngó. Tài lộc chi phí nhiều.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 32 TUỔI: Chuyện học hành cùng công việc làm vẫn tiến triển như ý. Tài lộc phải chi phí nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng, nên vào tay nọ ra tay kia. Tình cảm vui.

BÍNH THÌN 44 TUỔI: Không nên hùn hạp hoặc xuất tiền bạc nhiều ra làm ăn, không lợi, nhẫn nhịn một thời gian nữa. Tình cảm chưa được như ý khiến tinh thần không khỏi căng thẳng.

GIÁP THÌN 56 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc đang làm có cơ hội thăng tiến. Tài lộc cũng vậy, có nhiều thuận lợi, nhưng đừng vì thế mà vung tay quá trán, ham vui, có hại lớn. Cẩn thận về xe cộ.

NHÂM THÌN 68 TUỔI: Công việc tuy đạt được vài thành công nhỏ, nhưng chớ vội đắc ý. Phải dè chừng tiểu nhân phá hoại ngầm cũng như rắc rối về giấy tờ liên quan đến luật pháp. Tài lộc ổn định.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 31 TUỔI: Nên bình tĩnh trước việc xảy đến. Nó không đến nỗi trầm trọng quá độ và sẽ có quý nhân giúp đỡ để gỡ rối. Tình cảm có sự hiểu lầm phải khéo léo giải quyết.

ĐINH TỴ 43 TUỔI: Công việc có đôi chút trắc trở lúc đầu, nhưng sau đó sẽ đi vào thuận lợi. Nhờ đó, tài chánh cũng thoải mái, dễ chịu. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói cũng như về xe cộ.

ẤT TỴ 55 TUỔI: Thận trọng trong nghề nghiệp, công việc làm ăn vì có tiểu nhân bươu móc, quấy phá, tuy cuối cùng cũng vẫn bình an. Tài lộc có may mắn nhỏ. Tình cảm còn lấn cấn.

QUÝ TỴ 67 TUỔI: Chớ mong muốn thái quá những chuyện ngoài tầm tay. Nên nhìn thẳng vào thực tế để tự kiềm chế. Sức khỏe hơi bị suy yếu. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 30 TUỔI: Tình cảm đang gặp chuyện lộn xộn, căng thẳng nhiều. Phải bình tĩnh giải quyết mọi sự sẽ êm ả. Nghề nghiệp vẫn ổn định, tuy nhiên tiền bạc phải chi tiêu nhiều.

MẬU NGỌ 42 TUỔI: Nên nhẫn nhịn để giữ hòa khí trong gia đình, nóng giận chỉ làm thêm rối rắm. Công ăn việc làm tuy có rắc rối, nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ để vượt qua. Tài lộc ổn định.

BÍNH NGỌ 54 TUỔI: Công việc đã tương đối ổn định tuy rằng chưa được như ý lắm. Chớ suy nghĩ thái quá có hại cho sức khỏe. Tài chánh tương đối dễ chịu. Tình cảm cá nhân có phần rối rắm.

GIÁP NGỌ 66 TUỔI: Công việc đang khựng lại, cần tính toán cho thật kỹ để khỏi sai lầm. Cũng đừng tin người thái quá kẻo dễ bị lường gạt. Gia đạo có hỷ sự của con cháu.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 29 TUỔI: Đang ngụp lặn trong tình cảm. Tuy nhiên, chớ vì thế mà quên bổn phận khiến người thân phải trách móc. Tập trung vào nghề nghiệp, công việc đang làm để tránh sự sai lầm.

KỶ MÙI 41 TUỔI: Vui vì công việc đang ở thời điểm thuận lợi. Tuy nhiên cũng cần lưu tâm thật nhiều, nhất là vấn đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc có may mắn nhỏ. Tình cảm vui vẻ.

ĐINH MÙI 53 TUỔI: Đừng lo lắng, phiền muộn thái quá trong công việc cũng như về chuyện gia đình chỉ mang lại sự hao tổn tinh thần cùng bệnh tật. Cứ để tự nhiên, mọi sự sẽ ổn định. Tài lộc khả quan.

ẤT MÙI 65 TUỔI: Những dự tính cho công việc mới hãy thư thả một thời gian ngắn nữa. Vội vàng, hấp tấp sẽ mang đến sự thất bại. Tiền bạc có đôi chút âu lo vì phải chi phí nhiều.Tình cảm vui.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 28 TUỔI: Mọi sự việc đều phải quan tâm kẻo dễ bị hiểu lầm cùng thị phi, miệng tiếng. Tuy thế, công việc tiến triển khá thuận lợi. Về tình cảm, tuy vui nhưng không khỏi có đôi chút lộn xộn.

CANH THÂN 40 TUỔI: Không nên để sự hiểu lầm kéo dài trong gia đình sẽ mang đến những lộn xộn khó lường. Khéo léo, mềm mỏng giải quyết sẽ ổn định. Nghề nghiệp cùng tài lộc tiến bộ tốt đẹp.

MẬU THÂN 52 TUỔI: Việc làm ăn chưa được ổn định lắm khiến tinh thần âu lo, phiền muộn. Chớ lo lắng thái quá, mọi sự việc sẽ gặp may bất ngờ vì có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc ổn định.

BÍNH THÂN 64 TUỔI: Chớ nên dự định làm những công việc quá sức mình. Chờ thêm một thời gian nữa sẽ có những biến chuyển tốt đẹp không ngờ. Tài lộc hơi trở ngại lúc này. Cũng cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 27 TUỔI: Trong công việc đang làm, có những may mắn nho nhỏ khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ. Tài chánh ổn định. Có thư từ bạn bè ở xa tới. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

TÂN DẬU 39 TUỔI: Vẫn còn một vài trục trặc chút ít trong việc làm nhưng không đáng kể. Tiền bạc đã ổn định không còn phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ gian phi rình rập cũng như khi lái xe.

KỶ DẬU 51 TUỔI: Lại bắt đầu phải bận rộn, phải làm hết sức vì công việc dồn dập đưa tới. Gia đạo thực sự an vui, đầy hỷ khí vì các con ngoan, có hiếu. Tài chánh thoải mái và có của hoạnh tài.

ĐINH DẬU 63 TUỔI: Vài chuyện rắc rối trong vấn đề làm ăn khiến phải suy nghĩ, ưu tư nhiều. Thật bình tĩnh sẽ gỡ được những trục trặc này và sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc vẫn khả quan.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 26 TUỔI: Không nên lộn xộn về mặt tình cảm, đừng “đứng núi này trông núi nọ” chỉ làm mất thời giờ nhiều và kết cục không đi tới đâu. Nhận xét thật kỹ để đi đến quyết định đúng đắn.

NHÂM TUẤT 38 TUỔI: Có những biến chuyển mới thuận lợi trong nghề nghiệp hiện tại. Tuy nhiên đừng vì thế mà quên đề cao cảnh giác những kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại. Cũng cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

CANH TUẤT 50 TUỔI: Công việc gặp nhiều trở ngại vô lý, gây cho tinh thần bực bội. Nóng nảy chỉ mang lại quyết định sai lầm. Suy nghĩ chín chắn sẽ tìm ra giải pháp thỏa đáng. Tài chánh vẫn hanh thông.

MẬU TUẤT 62 TUỔI: Có dịp đi xa nhưng cũng phải đề phòng về những trở ngại, trục trặc trên chuyến đi, nhất là những giấy tờ. Gia đạo có nhiều chuyện vui do con cái mang về. Tài chánh ổn định.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 25 TUỔI: Đừng lạc quan thái quá trong khi những kết quả chưa nằm trong tầm tay. Cũng đừng nghe những lời đường mật, thổi phồng ca tụng mình quá độ, “mật ngọt” sẽ làm “chết ruồi” đó.

QUÝ HỢI 37 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn bình thường, tiến triển một cách khả quan dẫn tới thoải mái về tiền bạc. Cố tránh những chuyện tình cảm không đi tới đâu, vui một chút nhưng sau sẽ có nhiều rắc rối, phiền toái.

TÂN HỢI 49 TUỔI: Đã dứt bỏ được những lộn xộn do chung đụng, hùn hạp trong nghề nghiệp. Việc làm có cơ hội tốt để tiến đến sự thành tựu nhưng cũng phải bỏ ra nhiều công sức.

KỶ HỢI 61 TUỔI: Đã bớt bực mình vì những người cộng sự gian tham gây thiệt hại. Tuy có mất chút ít nhưng tâm tình vui vẻ vì đã thâu lại được gần đầy đủ. Có tin hỷ sự trong gia đình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo