Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (29/07/2016 - 04/08/2016)

Cập nhật lúc 29-07-2016 13:18:29 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 33 TUỔI: Có chuyện vui lớn trong gia đình của cha mẹ, anh em. Không nên đi đâu chơi xa, nhất là phải tránh các vùng biển cả, sông ngòi. Đề phòng bạn bè chơi xấu. Tình cảm hơi lộn xộn.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Có chuyện vui lớn trong gia đình của cha mẹ, anh em. Không nên đi đâu chơi xa, nhất là phải tránh các vùng biển cả, sông ngòi. Đề phòng bạn bè chơi xấu. Tình cảm hơi lộn xộn.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Vẫn còn phải đề phòng hoặc lưu ý những người cộng tác với mình trong công việc làm ăn. Tuy gặp nhiều căng thẳng trong công việc nhưng bù lại sẽ được thành công lớn. Nên dịu dàng hơn để gia đạo khỏi lộn xộn.
CANH TÝ 57 TUỔI: Công việc làm ăn, nghề nghiệp đã bắt đầu thuận lợi. Tiền bạc đã hanh thông khá nhiều khiến tinh thần thoải mái đôi chút. Cần lưu tâm tới con cái kỹ càng hơn kẻo có chuyện không hay xảy đến.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Chưa thể tính toán những chuyện đi xa hoặc thay đổi công việc lúc này không lợi. Có tin vui về tài chánh. Con cái cũng mang về nhiều niềm vui nho nhỏ khiến gia đình vui vẻ, ấm cúng.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Rán cố gắng hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như trong học hành, đừng vì những chuyện tình cảm chưa đi đến đâu mà phân tâm, chia trí gây trở ngại lớn. Còn quá trẻ, hãy lo sự nghiệp trước đã.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm vẫn tiến triển đều đặn. Nên dàn xếp cho êm thấm những sự hiểu lầm, thị phi kéo dài quá lâu. Không nên đi xa có hại.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Vận may đang đứng ở đằng trước mặt. Lần này, ngoài việc công ăn việc làm tương đối bền vững, lại còn có thể tiến xa hơn trong lãnh vực chuyên môn. Tiền bạc từ từ rồi cũng gỡ được những nỗi khó khăn tồn đọng.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Đừng nên tự cô lập mình vào một thế giới riêng mà phải hòa mình với những người thân yêu trong gia đạo, để mọi người thương phải lo sầu, buồn bã vì sự căng thẳng trong nhà.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Phải thật cẩn thận về xe cộ, nhất là đừng đi chơi chung với bạn bè xấu. Cũng cần tránh những chỗ chơi bời, tụ họp đông người kẻo không phải đầu cũng phải tai, mang họa vào thân.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Công việc làm ăn tuy đã qua khỏi những cảnh gian nguy tưởng chừng đứt dây thần kinh, nhưng cũng còn phải suy nghĩ, lo toan nhiều cho tương lai sắp tới. Gia đình lộn xộn, đừng làm cho mệt mỏi thêm.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Đã qua được những nỗi khó khăn trong công việc, những hiểu lầm cùng bất hòa trong gia đình, trong anh em là đỡ lắm rồi. Vận may sắp sửa đến, hãy vui vẻ để đón nhận.
CANH DẦN 67 TUỔI: Có của hoạnh tài bất ngờ. Công việc làm ăn có phần nào trục trặc, chưa được hanh thông lắm. Đừng nên buồn phiền và bận lòng về những chuyện thị phi. Đây chỉ là sự ganh ghét mà thôi.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm đề phòng những chuyện không hay xảy đến, nhất là những chuyện do sự ganh ghét, đố kỵ về tình cảm. Tài chánh thoải mái, tốt đẹp.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Tình cảm mang lại sự thoải mái tinh thần. Tuy nhiên luôn luôn phải đề phòng những sự bất trắc xảy ra. Tài chánh, nghề nghiệp vẫn thẳng tiến.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Hãy còn một vài trở ngại trong công việc hiện tại cũng như dự tính trong tương lai. Tuy nhiên có vài may mắn nhỏ về tiền bạc. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Mọi diễn tiến về nghề nghiệp cũng như về tài chánh bắt đầu được hanh thông, thuận lợi. Có những may mắn bất ngờ mang đến cũng như được quý nhân trợ giúp.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Những dự tính về việc thay đổi sẽ gây trở ngại cho công việc làm, chưa nên tính tới. Hãy đợi thêm 1 thời gian ngắn nữa để sắp xếp mọi chuyện đâu vào đó tốt hơn.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Đừng nghĩ tới chuyện rắc rối, khắc khẩu trong gia đình kẻo bị phân tâm trong việc làm. Sẽ có những may mắn về tài lộc vào những ngày cuối tuần.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Phải cứng rắn trong những đòi hỏi của con cái. Không nên chấp nhận việc đi xa của chúng trong bất cứ trường hợp nào trong lúc này. Cẩn thận lời ăn tiếng nói với mọi người xung quanh.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Phải thật mềm mỏng “dùng nhu chế cương” để giữ hòa khí trong gia đình. Chuyện ưu tư, lo nghĩ về tài chánh sẽ có quý nhân nâng đỡ hóa giải được.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Công việc làm vẫn diễn tiến tốt đẹp, có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm còn nhiều lộn xộn khiến tinh thần không vui. Xử sự khéo léo sẽ êm đẹp. Cẩn thận về xe cộ.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Phải cứng rắn, cương quyết để quyết định cho những việc làm của mình mới có thể thành công. Không nên nghe những lời bàn quá sẽ hư việc. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Mối e ngại, ưu tư cho người thân trong gia đình làm mất ăn, mất ngủ. Yên tâm đi, dù gì chăng nữa cũng có đấng thiêng liêng che chở qua khỏi. Hao tốn tiền bạc.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Hãy xúc tiến những dự tính ấp ủ từ lâu. Đây là thời điểm rất có lợi cho mọi công việc, lại được quý nhân trợ giúp tăng thêm sự may mắn này. Gia đạo vui vẻ.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Cần khéo léo cư xử giữa chuyện tình và những thân nhân. Đây là vấn đề hết sức tế nhị và khó khăn đấy. Nghề nghiệp và tài chánh hiện tại khả quan, tiến triển tốt đẹp.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Những chuyện phiêu lưu về tình cảm cần phải chấm dứt đúng lúc kẻo mang họa vào thân. Trong công việc, có một vài may mắn nhỏ khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Cẩn thận về xe cộ.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Đã bớt được những ưu tư, phiền muộn trong gia đình nhờ ở những niềm vui do con cái mang về. Nghề nghiệp vẫn bình thường. Lưu tâm nhiều đến những kẻ gian phi, trộm cướp.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Con cái có những cử chỉ, lời nói bất cẩn khiến tinh thần không vui. Đây chỉ là hành động vô ý, bỏ qua đi cho nhẹ lo. Có quà cáp, tài lộc bất ngờ đưa đến.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Vẫn có những triển vọng tốt đẹp trong những dự tính cho những việc làm sắp tới. Tài lộc có tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên cũng hao tốn về những chuyện mua sắm cho thân nhân.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Hãy đối diện với thực thế để ứng biến kịp thời. Chớ có tính toán, mưu cầu những chuyện viển vông, ngoài tầm tay của mình. Tiền bạc, có những may mắn nhỏ và thật bất ngờ.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Công việc biến chuyển theo đúng ý đã dự kiến khiến tinh thần nhẹ nhàng hẳn, tuy rằng cũng có một vài trở ngại nho nhỏ. Tiền bạc đã có những dấu hiệu đáng khích lệ.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Nghề nghiệp tuy đã ổn định nhưng vẫn chưa được như ý sớ cầu. Trong giao tế, có vài chuyện gây ra những sự bực mình, hãy dẹp bỏ để tinh thần được thư thái. Có may nhỏ về tiền bạc.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Hãy vui lên, tìm mọi cách, mọi công việc tập trung vào đó để bớt phiền não về chuyện tình cảm. Nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh ổn định. Lưu tâm kẻ tiểu nhân “thọc gậy bánh xe”.
CANH THÂN 37 TUỔI: Tuy vẫn có những khó khăn, chật vật trong nghề nghiệp nhưng cũng chưa đến nỗi phải bi quan. Cứ cố gắng hết sức sẽ qua khỏi thời điểm này. Bực mình nhiều về chuyện của thân nhân.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Chứa chất những chuyện phiền nhiễu của đại gia đình. Hãy bỏ qua để chú tâm vào công việc của mình là cách giải quyết tốt nhất. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn tiến triển đều.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Chưa phải là lúc thật thuận lợi để bung ra làm ăn trong những công việc mới. Nhất là cần đề phòng chuyện vay mượn hùn hạp kẻo tiền mất tật mang. Có tin vui trong gia đạo.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn làm bận tâm không ít. Hãy cứ để tự nhiên, đừng coi trọng thái quá, mọi sự việc đến ắt phải đến thôi. Tài lộc tương đối dễ chịu.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Chuyện trở ngại lâu nay đã có cơ giải quyết tốt đẹp, tuy hiện tại cũng còn một vài vướng mắc. Đây là thời điểm giải tỏa được các khó khăn trong quá khứ.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Công việc bề bộn thật nhiều nên phải làm việc hết sức mình, khiến mệt mỏi nhiều. Bù lại, tiền tài lại thong dong, thoải mái. Có chuyện bực mình nơi làm việc.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Sức khỏe đã hồi phục và chuyện làm ăn cũng được hanh thông, mặc dầu phải tiêu pha vào nhiều việc nhưng tài lộc vẫn không phải lo lắng. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Chuyện trở ngại trong công việc làm ăn đã bình thường, giải quyết được rồi. Nên chăm chỉ hơn trong nghề nghiệp để tiến thân dễ dàng hơn. Tài lộc tốt đẹp.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Vẫn còn những khó khăn, trở ngại, chưa có gì sáng sủa lắm trong công việc, đừng vội vàng, hấp tấp gây thất bại lớn. Nên nhường nhịn để gia đình có hòa khí.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Có may mắn nhỏ trong tiền bạc và nghề nghiệp. Nhưng đây chưa phải là đã hanh thông hoàn toàn. Quyết định chuyện gì cũng cần cẩn trọng.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Có tin tức hoặc thư từ của thân nhân từ xa gửi tới khiến bực mình nhiều. Tuy nhiên, gia đạo lại có những chuyện vui vẻ, đầm ấm. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Vẫn còn lúng túng trong những chuyện tình cảm không biết phải quyết định ra sao! Chuyện đâu còn đó, nên để tự nhiên sẽ có nhiều sự tốt đẹp đưa đến.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Đừng rối rắm thái quá về chuyện trở ngại của công việc đang làm. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ. Tình cảm cá nhân cũng còn nhiều rắc rối.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Tuy có thành công trong chuyện làm ăn nhưng vẫn phiền hà vì không được như ý định. Gia đình có hỷ sự về hôn nhân, học hành của các con.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Lo âu nhiều về tiền bạc vì phải cần tới món lớn để chi dụng. Tình cảm gia đình cùng cá nhân được an ủi, vui vẻ do con cái mang về.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo