Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (30/10/2020 - 05/11/2020)

Cập nhật lúc 30-10-2020 14:57:02 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 25 TUỔI: Đừng buồn sầu vì những chuyện không đâu. Vẫn phải lưu tâm nhiều về chuyện tình cảm. Công việc làm ăn và tài lộc hơi bị căng thẳng. Cẩn thận nhiều vì xe cộ.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 25 TUỔI: Đừng buồn sầu vì những chuyện không đâu. Vẫn phải lưu tâm nhiều về chuyện tình cảm. Công việc làm ăn và tài lộc hơi bị căng thẳng. Cẩn thận nhiều vì xe cộ.

GIÁP TÝ 37 TUỔI: Tập trung vào chuyện làm ăn mới được, đừng để chuyện tình cảm mà bỏ lở nhiều việc. Tự kiềm chế mình kẻo gây nguy hại nhiều đó.

NHÂM TÝ 49 TUỔI:Có chuyện buồn của người thân trong gia đình, giòng họ. Công việc vẫn cứ từ từ mở theo chiều hướng thuận lợi. Coi chừng kẻ tiểu nhân quấy phá, mưu hại.

CANH TÝ 61 TUỔI: Mọi công việc diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Tiền bạc cũng đã tương đối dễ chịu hơn trước. Cẩn thận về xe cộ, nhất là nguyên nhân do con cái.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 36 TUỔI: Việc làm tương đối đã vững chắc. Nhưng càng như vậy càng phải siêng năng, chịu khó hơn để giữ vững vị trí của mình. Lơ là trong công việc sẽ ảnh hưởng xấu.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: Có những chuyện phiền hà tuy nhỏ xảy ra tại nơi làm việc những cũng khiến bực mình thật nhiều. Nên bình tĩnh để giải quyết mới đưa đến tốt đẹp. Tài lộc bình thường.

TÂN SỬU 60 TUỔI:Đã qua được những rắc rối, phức tạp cùng trở ngại trong công việc làm ăn, nghề nghiệp. Bâ giờ là lúc thoải mái, diễn tiến về tài chánh, công việc đều như ý.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Nên chấp nhận với cái hiện hữu của mình, đừng cố gắng bôn ba thái quá cũng chẳng đi đến đâu, đôi khi chính vì vậy mà còn gây thêm nhiều chuyện, nhiều người mất cảm tình.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 35 TUỔI: Có những nét thay đổi lớn trong công ăn việc làm, trong nghề nghiệp để đi đến chỗ tốt đẹp hơn. Tình cảm cá nhân cố gắng giải quyết cho êm, đừng để chộn rộn dễ bị phân tâm.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Những sự trục trặc trong công việc đã qua phần lớn nhưng vẫn còn có nhiều vấn đề phải ưu tư suy nghĩ. Tiền bạc tuy đã ổn định nhưng chưa được đắc ý.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Nên thực hiện những dự tính của mình vì lúc này là thời điểm có thể thi hành được. Ngoài ra còn có quý nhân giúp đỡ càng làm tăng niềm tin về sự thành công.

CANH DẦN 71 TUỔI: Đừng ôm đồm quá độ về chuyện của người khác, không những không ích lợi mà còn bị hiểu lầm. Cũng cẩn thận khi lái xe cộ. Gia đạo bình an. Tài lộc chi phí nhiều về chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 34 TUỔI: Nên giữ gìn trong cách cư xử cùng giao tiếp bên ngoài. Tránh xa những chỗ đông người và cùng đừng đi chơi khuya riết có hại. Có tài lộc nhỏ.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Tình thần được vui vẻ, nhẹ nhàng vì tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ. Tuy nhiên phải lưu tâm những người không thật lòng, lợi dụng. Tài lộc tương đối tốt đẹp.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Những trở ngại trong nghề nghiệp và trong cuộc sống vẫn còn, tuy đả có vài dấu hiệu khởi tắc. Chuyện khó khăn từ từ giải quyết từng bước sẽ qua được thôi.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Tài lộc và công việc đã tới lúc thuận lợi. Nên sắp xếp kỹ năng để chuẩn bị cho những dự tính từ lâu nay đem thực hiện. Có quý nhân trợ giúp.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 33 TUỔI: Cẩn thận nhiều về tiểu nhân mưu hại. Cần lưu tâm khi lái xe cộ. Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, sẽ ổn định. May mắn nhỏ về tài lộc.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Mặc dầu hiện tại công việc có vẻ đi xuống nhưng đây chỉ là tạm thời mà thôi. Chỉ nên cố gắng mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như lưu tâm kẻ gian, cướp bóc.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Những dự tính trong công việc làm ăn ở xa phải cẩn thận thật nhiều vì đầy gian nan và nguy hiểm. Hiện tại, công việc và tài lộc vẫn tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Đã giải tỏa được phần lớn những chuyện hiểu lầm nên cũng đã được nhẹ lòng. Công việc vẫn khả quan, tài chánh tốt đẹp. Trong gia đình hơi khắc khẩu.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 32 TUỔI: Chuyện tình cảm chi phối nhiều thời giờ – phải biết kiềm chế, đừng để ảnh hưởng tới việc học hành hay công việc làm ăn. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Có nhiều may mắn về nghề nghiệp và tiền bạc. Nhận được tin của thân nhân từ xa gửi tới mang nhiều niềm vui cho bản thân. Gia đạo yên vui.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Đã có những tiến triển trong nghề nghiệp cũng như tài lộc để giải quyết được những sự ưu tư, lo lắng về tiền bạc. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Phiền hà về những chuyện xảy ra cho con cái trong việc hoc hành cũng như về tình cảm cá nhân của chúng. Cẩn thận về xe cộ hư hao tốn kém.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 31 TUỔI: Đừng cố chấp những chuyện nhỏ nhặt gây ra sự xích mích trong tình cảm kẻo gây hại lớn không ngờ được. Nghề nghiệp, tiền bạc vẫn bình thường.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Đã qua được những rắc rối nhỏ trong công việc làm hiện tại. Có tin vui bất ngờ, nhất là về tài lộc. Đi xa có lợi, gia đình bình an. Tốn tiền về xe cộ.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Vẫn còn vài điều bực mình xảy ra trong gia đình đôi lúc làm căng thẳng đầu óc. Bình tĩnh, mọi việc sẽ qua. Nghề nghiệp và tài chánh tương đối thoải mái.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Chưa được hài lòng lắm trong công việc, nhà là cảu các con cái. Tuy nhiên đã có kết quả tương đối tốt khiến cho tinh thần thư giãn, bớt phải lo nhiều. Tài chánh được như ý.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 30 TUỔI: Có tin vui về chuyện học hành cũng như trong nghề nghiệp đang theo đuổi. Tài chánh tương đối đỡ hơn thời gian vừa qua. Tình cảm cá nhân cũng như trong gia đạo bình thường.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Tuy có một vài dấu hiệu tốt đẹp cho công việc nhưng chưa phải là lúc hoàn toàn thuận lợi, hãy chờ đợi thêm ít lâu nữa hãy tính chuyện làm ăn lớn. Tài chánh bình thường.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Một sự nhịn, chín sự lành. Không nên tranh chấp chi về lời nói, chỉ mang thêm phiền nhiễu. Tập trung vào công việc, sự may mắn đang đến nhưng không phải mãi mãi.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Tài lộc nhỏ bất ngờ mang đến nên tinh thần vui vẻ nhiều. Con cái cũng mang về nhiều niềm vui về học hành cũng như tài chánh. Gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 29 TUỔI : Đã hao tốn tiền bạc về chuyện không đâu, lại còn gặp nhiều chuyện bực mình. Sẽ có tin vui về tài lộc vào dịp cuối tuần. Gia đạo bình an.

CANH THÂN 41 TUỔI : Vẫn còn gặp khó khăn, eo hẹp về vấn đề tài chánh. Công chuyện dự định vẫn chưa thực hiện được. Hãy cố bình tĩnh một thời gian ngắn nữa sẽ ổn định.

MẬU THÂN 53 TUỔI : Đừng thất vọng vì sự việc xảy ra trái ngược với dự tính của mình. Bớt căng thẳng và giận hờn vô lối để tinh thần nhẹ nhõm, sáng suốt hơn. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.

BÍNH THÂN 65 TUỔI : Nên thận trọng đề cao cảnh giác nhất là với tiểu nhân, với kẻ gian rình rập, kẻo có thất thoát, hao tốn vì họ. Cũng lưu tâm nhiều về xe cộ.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 28 TUỔI: Vẫn chưa được như ý về công việc hiện tại. Nhưng đừng vì thế mà buồn bực, chán nản. Cố gắng thêm một thời gian ngắn nữa sẽ có những biến chuyển tốt đẹp đến bất ngờ.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Đừng lưu tâm đến những kẻ xấu đặt điều nói xấu, bôi nhọ mình. Nên nỗ lực vào công việc hiện tại là tốt nhất, đỡ bị phiền toái. Tài chánh được thoải mái, vui vẻ.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn tiến triển khả quan. Nhờ thế, về tiền bạc cũng được dư giả. Chớ cố gắng thái quá trong làm việc, có hại cho vấn đề sức khỏe. Có tin vui về giấy tờ.

ĐINH DẬU 64 TUỔI : Mọi việc đều được như ý, tính toán thành công như sự mong muốn. Tài lộc cũng vậy, dư giả thoải mái. Trong gia đạo, nên khéo léo xử trí để hóa giải những lộn xộn, hiểu lầm.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Không nên phung phí sức khỏe về những chuyện không đâu. Nên tập trung để xây dựng sự nghiệp sẽ có những hên may đưa đến. Tình cảm vui vẻ. Tài lộc ổn định.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Có tin vui liên quan đến công việc đang trông chờ. Mọi sự đều tiến triển rất thuận lợi. Tài chánh tuy chưa được như ý, nhưng tương đối khả quan, bớt phải âu lo.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Công việc đã đến thời điểm thuận lợi, tốt đẹp. Cố gắng thêm nữa sẽ có những kết quả không ngờ. Đừng để ý, thắc mắc những chuyện của người khác kẻo mang đến bất lợi.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Nên tỏ ra rộng lượng, nới tay đối với những kẻ dưới tay, sẽ thâu được những thành quả tốt hơn. Tiền bạc không còn phải lo toan như thời gian qua. Coi chừng gian phi.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 26 TUỔI: Những sự buồn bực về tình cảm đã qua đi, nay là thời gian vui vẻ, thoải mái. Gia đạo có hỷ sự. Về tiền bạc cùng công việc làm ăn thuận lợi, như ý.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Nên kiềm chế bớt những thú vui, tập trung cho gia đình để bảo vệ hạnh phúc. Công việc hiện tại có tiểu nhân đâm chọt. Tiền bạc vẫn ổn định, dư giả.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Chớ bận tâm quá độ về những trở ngại kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sẽ có quý nhân cùng may mắn bất ngờ giúp đỡ qua được cơn khó. Có tin vui trong gia đình.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, về tiền bạc có đôi chút ưu tư vì phải chi phí vào những chuyện quan trọng. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo