Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (31/07/2020 - 06/08/2020)

Cập nhật lúc 31-07-2020 16:26:20 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 25 TUỔI: Tâm tình được thoải mái đôi chút vì được thân nhân và những bạn bè xung quanh an ủi và giúp đỡ. Cố gắng tự kềm chế sẽ bớt dần sự buồn phiền. Tiền bạc bình thường.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 25 TUỔI: Tâm tình được thoải mái đôi chút vì được thân nhân và những bạn bè xung quanh an ủi và giúp đỡ. Cố gắng tự kềm chế sẽ bớt dần sự buồn phiền. Tiền bạc bình thường.

GIÁP TÝ 37 TUỔI: Một vài may mắn trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian qua. Đừng nóng nảy cũng như phiêu lưu tình cảm có hại lớn.

NHÂM TÝ 49 TUỔI: Có quý nhân lưu tâm và nâng đỡ rất nhiều. Mọi công việc đã thuận chèo mát mái. Về con cái phải hòa mình với chúng mới mong gia đình ổn định vui vẻ.

CANH TÝ 61 TUỔI: Những chuyện thị phi tai tiếng như trên trời rơi xuống, gây bực mình thật nhiều. Công việc đã được thuận lợi, dễ dàng. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 36 TUỔI: Hiếu thắng của tuổi trẻ tuy rất tốt để có thể vượt qua mọi trở ngại, nhưng đôi khi cũng gây hại vì sự kiêu ngạo. Nên biết uyển chuyển mới thành công được. Tình cảm vui.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: Có tiến triển trong nghề nghiệp đang làm. Tuy vậy về tiền bạc vẫn còn phải lo lắng chút ít vì những trở ngại. Chớ nóng nảy gây xáo trộn trong gia đình.

TÂN SỬU 60 TUỔI: Nghề nghiệp và tài chánh vẫn diễn tiến đều đều, mặc dù chưa được như ý muốn. Lưu tâm có kẻ tiểu nhân ở kề cận tìm dịp bươi móc, mưu hại.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Sức khỏe vào thời gian này không được tốt đẹp cho lắm. Phải biết dưỡng, đừng phung phí quá độ. Con cái mang lại nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 35 TUỔI: Có tài lộc bất ngờ. Có dịp may mắn để đổi xe cộ hư hao, lấy xe tốt hơn. Tránh nói chuyện nhất là tâm sự nhiều sẽ bị vạ miệng vậy.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Cần biết nhu biết cương để xuất xử cho đúng lúc mới có thể đưa tới thành công vào lúc này. Cứ khư khư, cố chấp e sẽ gặp nhiều chuyện không may.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Bị tai tiếng lãng nhắt về chuyện tiền bạc. Nhưng đừng vì thế mà buồn phiền thái quá. Sẽ có may mắn lớn về công việc làm ăn trong thời gian sắp tới.

CANH DẦN 71 TUỔI: Chớ phiền muộn những chuyện không đâu của người ngoài, có hại cho sức khỏe. Công việc hiện tại tiến triển tốt đẹp nhưng cũng đề phòng kẻ xấu đâm chọt. Tài lộc ổn định.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 34 TUỔI: Hãy tỏ ra là người lớn, chững chạc trong lời nói cũng như việc làm, đừng hứa rồi lại buông xuôi không thực hiện sẽ làm mất niềm tin của mọi người. May mắn về tiền bạc cũng như tình cảm cá nhân.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Tài chánh tuy không đến nỗi gặp khó khăn nhưng cũng hao tốn nhiều vì những chuyện, chi tiêu thật cần thiết. Công việc đã tiến triển có phần trôi chảy. Lái xe thật cẩn thận.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Việc làm có tiến bộ khả quan nên tinh thần rất ư phấn chấn. Tuy nhiên vẫn còn phải cố gắng, mất nhiều sức lực mới đạt được thành quả như ý. Tài chánh có may mắn bất ngờ.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Nhận được quà tặng đúng theo sở thích nên tinh thần vui vẻ, thoải mái nhiều. Công việc có phần rộn rịp theo chiều hướng tốt đẹp. Tiền bạc thâu đạt khả quan. Có tin vui từ xa tới.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 33 TUỔI: Cẩn thận nhiều những kẻ tiểu nhân mưu hại. Công việc hiện tại có những rắc rối, gây phiền muộn. Tài chánh có may mắn nhỏ. Tình cảm vui vẻ.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Tình trạng nghề nghiệp hiện có vài đình trệ nên phải lo lắng nhiều. May thay, sẽ có may mắn mang đến giải tỏa được sự bế tắc nhất thời này. Tiền bạc ổn định nhưng hao tốn bất ngờ.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Đừng ham vui thái quá quên suy nghĩ tới những sự tai hại khó lường xảy ra cho gia đình. Việc làm có một vài may mắn nhỏ. Tuy nhiên tài lộc còn nhiều lo lắng.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn còn nhiều căng thẳng và phải dồn thật nhiều nỗ lực để giải quyết. Tuy vây, tiền bạc vẫn được thuận lợi. Tuy gia đạo có vài sự hiểu lầm nho nhỏ.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 32 TUỔI: Hao hụt tiền bạc về những chuyện không đâu, công việc làm ăn có chút trở ngại nhưng qua được nhờ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm cá nhân có niềm vui bất ngờ.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Chuyện lộn xộn rắc rối xảy ra trong nghề nghiệp cũng như với thân tộc khiến tinh thần buồn nản nhiều. Bình tĩnh đi, chuyện đâu còn có đó, sẽ êm đẹp cả thôi. Tài lộc có nhiều may mắn.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Có thư từ, tin tức của thân nhân từ xa tới. Công việc làm vẫn tiến triển đều nhưng cũng còn nhiều điều phải lo lắng. Tài chánh có may mắn nhỏ. Lưu tâm về con cái.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Tinh thần mệt mỏi nhiều vì những sự việc xảy ra bất như ý. Công việc cũng vậy, có những trì trệ ngoài sự dự liệu. Tài chánh còn lo lắng nhưng có may mắn bất ngờ mang đến.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 31 TUỔI: Có tin thật vui vẻ về tình cảm cá nhân. Những dự tính ấp ủ từ lâu nay đã có thể thực hiện được và sẽ thành công không ngờ. Tiền bạc cũng có những may mắn. Hỷ khí trùng trùng.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Được thuận lợi nhiều trong nghề nghiệp hiện tại khiến tinh thần rất vui vẻ. Tài chánh cũng đạt được tất khả quan. Chớ ỷ y, coi thường những sự giao du của con cái, phải lưu ý thật nhiều.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Những dự tính cho công việc đều được như ý muốn. Chuyện bất đồng trong gia đạo cũng đã giải quyết êm đẹp. Tài chánh hanh thông, có may mắn bất ngờ về tiền bạc.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Bình tĩnh, khéo léo, mềm mỏng giải quyết để gia đình có hòa khí, bớt nặng nề. Cũng nên lưu tâm về vấn đề sức khỏe. Có tin vui từ xa đến. Tài lộc bình thường.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 30 TUỔI: Phải nỗ lực thật nhiều để giải quyết công việc hiện tại. Nhưng chính vì thế tinh thần lại vui vẻ thoải mái vì những kết quả đạt được. Tài chánh khả quan nhưng hao tốn nhiều về mua sắm.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Vẫn còn một vài trở ngại, tuy không lớn lắm nhưng cũng mất công suy nghĩ tính toán nhiều. Chớ phiền lưu về tình cảm, không đi tới đâu mà còn làm rối thêm. Tài lộc ổn định.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Việc làm vẫn trôi chảy, thuận lợi. Tuy phải mất nhiều sức lực nhưng thành quả đạt được lại như ý muốn, tài chánh rất khả quan. Chưa nên hùn hạp lúc này.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Vẫn còn những điều kiện thuận lợi để bắt tay vào công việc làm ăn mới. Có nhiều sự hỗ trợ của người thân cũng như giúp đỡ của quý nhân. Lưu tâm thật nhiều về sức khỏe, xe cộ.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 29 TUỔI: Đừng để những chuyện hiểu lầm nhỏ tại nơi làm việc trở thành chuyện lớn. Khéo léo giải thích, mọi việc sẽ êm đẹp. Tình cảm cá nhân đã vui vẻ trở lại. Tài lộc bình thường.

CANH THÂN 41 TUỔI: Chuyện lộn xộn xảy ra tuy đã giải quyết xong nhưng cũng phải lưu ý đề phòng những kẻ tiểu nhân chơi xấu. Tài chánh đã dễ chịu nhiều. Để ý nhiều tới con cái.

MẬU THÂN 53 TUỔI: Chuyện của con cái gây ra rất nhiều phiền hà khiến tinh thần không vui. Nhưng chớ vì thế để ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Có may mắn nhỏ bất ngờ về tiền bạc.

BÍNH THÂN 65 TUỔI: Có tin vui của con cái về học hành, nghề nghiệp. Gia đạo có nhiều hỷ sự. Việc làm vẫn tiến triển tương đối khả quan. Lưu tâm kẻ tiểu nhân rình rập mưu hại.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 28 TUỔI: Nhận được tin vui từ xa tới khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Đã vượt qua được những lời bàn tán không đâu gây khó chịu. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Dần dần đã giải quyết được phần lớn những tồn đọng của thời ký quá khó khăn. Tuy việc làm ăn chưa vững lắm nhưng cũng tạo được niềm tin để tinh thần an bằng hơn.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Tài chánh vẫn thoải mái. Công việc tuy vất vả nhưng tạo được nhiều niềm vui cùng ổn định gia đình. Nhận được tin vui của thân tộc từ xa tới.

ĐINH DẬU 64 TUỔI: Đã giải quyết được một phần những rắc rối về nhà cửa, về công việc làm. Nhiều cơ may mang lại khiến tinh thần lại được ổn định. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Nên lập chí, chịu khó học hành cùng trau dồi nghề nghiệp hơn nữa vì đây là cơ hội tốt. Chuyện tình cảm cá nhân bình thường, nên biết tạo sự thoải mái, vui vẻ để khỏi nhức đầu.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: "Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí" chuyện không hay lại dồn dập đến. Phải thật bình tĩnh, giải quyết từng phần một, đừng rối quá mất sáng suốt.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường, tuy cũng gặp một vài rắc rối nhỏ. Tài lộc chưa được như ý, còn phải lo nghĩ nhiều. Gia đạo có hỷ sự.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy yếu. Nghề nghiệp hơi bị trục trặc. Tài chánh bình thường. Có tin vui của thân nhân, bè bạn từ xa tới.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 26 TUỔI: Không nên khoa trương quá kẻo dễ gây sự ác cảm với mọi người xung quanh. Tình cảm cá nhân có nhiều vui vẻ, nhưng nên đề phòng kẻ xấu gây ly gián.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Có một vài tin tức may mắn liên quan tới nghề nghiệp đang làm. Sẽ có bất ngờ lớn thay đổi thế "bế" hiện tại. Tình cảm nhiều giận hờn khó chịu.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Những tiến triển của nghề nghiệp vẫn đều đều, về tiền bạc cũng được hanh thông. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ở bên cạnh lén hại ngầm hoặc mang đến sự phiền nhiễu.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Việc làm đang từ từ lên trở lại tuy chưa bằng lúc trước. Tài lộc nhờ đó cũng khấm khá hơn. Lưu tâm đến những người cùng làm mưu hại.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo