Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (04/12/2021 - 10/12/2021)

Cập nhật lúc 04-12-2021 18:27:48 (GMT+1)

 

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn của bạn. Chỉ cần kiên nhẫn và đừng nóng nảy thì những khó khăn tự nó sẽ giải quyết xong. Có tin vui hay bạn thân ở xa về thăm và mang đến cho bạn những tin tức mới lạ mà bạn đang mong đợi. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, nhưng chớ nên để bị lôi cuốn vào những trò chơi có tính cách đỏ đen

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần nhiều việc rắc rối trong gia đình làm bạn mệt mỏi, đến cuối tuần mọi việc sẽ êm thấm sau một chuyến đi chơi xa. Nên chú ý đến lợi ích của kẻ khác nhiều hơn . Sự ích kỷ và thiếu vị tha làm bạn lắm phen phải hối tiếc. Tiền bạc khó khăn trong tuần nầy nhưng sẽ dễ thở hơn trong tuần tới.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Những lo lắng không duyên cớ làm bạn mất ngủ. Một người đồng hương sẽ đem tin vui đến cho bạn. Tiền bạc hiện chưa đạt được như mong muốn, tuy nhiên cũng không đến nỗi nào. Nên dẹp bỏ bớt tánh tự ái, nhất là đối với người yêu, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Chứng nhức mỏi chỉ là do ảnh hưởng của thời tiết mà thôi,sẽ chóng khỏi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn nên tránh những cuộc tranh luận hay gây gổ với ngươi cộng sự dù bạn có lý đi chăng nữa. Một sự thương thảo làm ăn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi lộc. Bạn cũng nên chia sẻ niềm vui với những người thân. Nên xem xét lại cơ sở làm ăn và chỉnh trang lại cho mỹ thuật, ngăn nắp. Cuối tuần, nên tổ chức một bữa cơm thân mật để tạo cơ hội làm ăn

Song nam (21/5-20/6)

Một sự thay đổi thật tốt vào dịp cuối tuần sẽ làm công việc bạn trôi chảy và có hiệu quả như một phép mầu. Trong công việc bạn nên mềm mỏng mới thành công, nhu thắng cương, nhược thắng cường là vì thế. Các bạn đã có gia đình cần phải biết hy sinh và giảm tự ái vụn vặt.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn đã sáng suốt giải quyết vấn đề một cách tốt đẹp. Nếu trong các công việc khác bạn cũng đều cẩn thận như vậy thì sự thành công là một điều hiển nhiên. Tuy vậy, bạn cũng nên dành nhiều thì giờ cho gia đình nữa chứ. Lo cho người khác là một niềm vui, nhưng lo cho gia đình là một điều hạnh phúc.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn lại đau khổ về tình cảm vì bạn có cảm giác người bạn yêu mến đang tìm cách rời xa bạn. Thật ra, bạn đã biết người ta đối với bạn như thế nào rồi cơ mà. Bạn có làm gì cũng vô ích, chỉ tạo ra ác cảm, giận hờn chẳng ích gì. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Tiền bạc có sự hao tốn hay có việc chi tiêu ngoài dự tính. Coi chừng bệnh vặt.

Xử nữ (23/8-22/9)

Tuần nầy sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ, mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cần nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe. Lâu nay bạn vẫn nghĩ nhiều đến người khác mà quên đi sức khỏe của mình. Hãy dẹp bỏ những buồn phiền, phải tỏ ra lạc quan yêu đời. Số bạn từ trước đến giờ vẫn được may mắn vào phút chót.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Về phương diện tài chánh, tuần nầy bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, có hao tài hay phải chi tiêu một số kha khá. Công việc của bạn tùy thuộc ngay chính bạn, đừng trông cậy vào người khác. Nên tái phối trí và sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, hãy cương quyết, đừng vì áp lực bên ngoài mà thay đổi lập trường. Sự rụt rè thái quá sẽ làm hỏng cơ hội của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn cần tịnh dưỡng nhiều hơn, khó khăn đã đi qua, bây giờ là dịp để bạn khởi sự công việc. Không nên quan tâm đến những chuyện quá nhỏ nhặt như thế mà phải rộng lượng hơn để làm việc lớn và có tính cách lâu dài. Tinh thần của bạn đang bị căng thẳng vì một chuyện rắc rối về tình cảm. Nên bình tĩnh và tế nhị giải quyết, mọi sự mới được ổn thỏa.

Nam Dương (22/12-19/1)

Bạn cũng nên chi tiêu những gì cần thiết cho chính đời sống của bạn chứ. Cuộc sống tuy có nhiều khó khăn nhưng không phải vì thế mà bạn bi quan quá đáng như vậy. Nếu bạn không có thì giờ thì bạn hãy mạnh dạn từ khước lời mời tham dự tiệc tùng hay hội họp.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo