Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (05/10/2019 - 11/10/2019)

Cập nhật lúc 05-10-2019 13:43:30 (GMT+1)

 

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đừng để những chuyện cỏn con ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Từ trước đến nay, bạn nổi tiếng vui vẻ và yêu đời lắm mà. Cố gắng giữ vững niềm tin. Tuần nầy sẽ có quới nhân tận tình giúp đỡ. Mọi khó khăn rồi cũng vượt qua. Có lẽ, bạn cũng nên nghỉ ngơi và đi du lịch một chuyến. Có thể đi thăm bạn bè hoặc người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vấn đề tình cảm của bạn vẫn chưa có lối thoát. Bạn nên cương quyết hơn để tự thắng chính mình. Mọi rắc rối đều do ở bạn mà ra cả. Bạn nên chú tâm vào công việc của mình hơn, đừng xen vào việc của người khác để khỏi gặp phiền phức. Việc đi xa nên cân nhắc và tính toán trước.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Tuần nầy công việc làm ăn của bạn hơi bị trì trệ, tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà bi quan thái quá, sẽ có ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của bạn. Đây là cơ hội rất tốt để bạn đi thăm hỏi người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại. Chính bạn là người phải cáng đáng mọi chuyện. Gia đình chính là nguồn an ủi lớn đối với bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mấy lúc gần đây sức khỏe của bạn suy yếu, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc làm ăn của bạn. Nay thì bạn đang trên đà hồi phục, nhưng về phương diện tài chánh cũng chưa được hanh thông lắm. Tình yêu thật đẹp, nhưng chớ bắt cá hai tay mà sẽ phiền hà về sau. Tin vui sẽ đến chậm nhưng mà chắc. Nên chuẩn bị vì đời bạn sắp có nhiều thay đổi.

Song nam (21/5-20/6)

Đừng làm mất tình bạn vì chuyện vay mượn tiền bạc. Bạn nên thay đổi những khuôn mẫu có hại cho bản thân để lấy lại phong độ vào cuối tuần. Hãy tiếp tục những vấn đề quan trọng và công khai nói thẳng sự trông đợi của bạn là mọi người có liên quan phải thực thi đầy đủ bổn phận.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Đây là thời kỳ thích hợp để bạn mua sắm đồ đạc trong gia đình. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc, kẻo mua những thứ không cần thiết thì phí phạm đấy. Sẽ có nhiều chuyện vui đến với bạn, sự rộng lượng, lòng vị tha và tính hào phóng đã đem đến cho bạn và người thân thật nhiều hạnh phúc. Tuy vậy, sức khỏe của bạn hơi yếu kém khiến bạn dễ bực mình, ngay cả chuyện nhỏ cũng thế.

Hải Sư (23/7-22/8)

Mọi việc rồi đâu sẽ vào đó mặc dù có nhiều khó khăn chưa thể giải quyết ngay trong lúc nầy. Bạn sẽ trút bỏ được mọi lo lắng, nghi ngờ và chán nản, ước mơ sẽ thành sự thật. Tình cảm và tiền bạc sẽ được dồi dào, nếu bạn biết phát huy sáng kiến và được sự hỗ trợ của người thân. Sức khỏe của bạn hơi suy yếu chút đỉnh, nhưng sẽ hồi phục trong nay mai.

Xử nữ (23/8-22/9)

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ từ người thân hay người yêu. Tình duyên thật tốt đẹp, tài lợi dồi dào, cần giữ gìn ý tứ và lời ăn tiếng nói kẻo bị hiểu lầm. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên khởi sự công việc như đã dự tính, đừng để lung lạc bởi người bàng quan. Cuối tuần có dịp đi xa.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn đang lo lắng trong việc tìm nơi cư trú mới, tuy có nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng kết cuộc bạn vẫn gặp nhiều may mắn vì được sự hỗ trợ của người thân. Thay đổi chỗ ở thật ra là điều tốt đối với bạn, vì từ nay, bạn đã có nơi ăn chốn ở đàng hoàng, khỏi lệ thuộc vào ai. Có sự an cư thì mới lạc nghiệp được. Chỗ ở mới có thể thích hợp cho việc làm ăn của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tính đa nghi của bạn làm mất nhiều dịp may trong việc thăng tiến nghề nghiệp. Hãy can đảm và mạnh dạn tiến bước để khỏi hối tiếc về sau. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, nếu không sức khỏe sẽ làm chậm trễ công việc của bạn. Cuối tuần sẽ có những biến chuyển thuận lợi về mặt tình cảm, nhưng về sức khỏe thì không được tốt mấy.

Nam Dương (22/12-19/1)

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng vì giờ giấc làm việc và sự vui chơi của bạn. Tránh ăn mặn và các chất cay. Cẩn thận vì bạn có thể bị đe dọa bởi các chứng áp huyết và tâm não. Nên chú trọng đến sức khỏe và thay đổi lề lối làm việc. Cần gạt bỏ các việc của người khác và chú trọng đến việc của chính mình. Tự lo cho mình không có nghĩa là ích kỷ mà là biết mình biết người, việc ai nấy lo, như thế bạn mới có cơ hội thành công.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo