Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (12/08/2017 - 18/08/2017)

Cập nhật lúc 12-08-2017 16:31:40 (GMT+1)

 

Bạn đang lo lắng trong việc tìm nơi cư trú mới, tuy có nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng kết cuộc bạn vẫn gặp nhiều may mắn vì được sự hỗ trợ của người thân. Thay đổi chỗ ở thật ra là điều tốt đối với bạn, vì từ nay, bạn đã có nơi ăn chốn ở đàng hoàng, khỏi lệ thuộc vào ai. Có sự an cư thì mới lạc nghiệp được. Chỗ ở mới có thể thích hợp cho việc làm ăn của bạn.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang dồn mọi nỗ lực cho chuyến đi chơi xa, do vậy tài chánh có phần eo hẹp. Hãy biết liệu cơm gắp mắm, chớ nên lợi dụng người khác mà mang tai tiếng lâu dài. Tính bạn xưa này tằn tiện như vậy mà bạn lại vung tay quá trán trong những ngày gần đây. Dĩ nhiên là trời sinh voi thì sinh cỏ, tuy vậy cũng nên phòng xa thì hơn. Coi chừng bệnh về đường tiêu hóa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời gian không chờ đợi bạn đâu. Hãy nỗ lực ngay từ bây giờ. Đừng chần chờ hẹn rày hẹn mai nữa. Công việc làm ăn của bạn chưa được như ý cũng chính vì bạn thiếu dứt khoát và bê trễ. Hãy thực hiện những gì bạn đã hoạch định và cải tổ lại lề lối làm việc, đừng lẫn lộn giữa sự vui chơi và công việc làm ăn. Tính dễ dãi cũng góp phần trong việc làm ăn thua sút của bạn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn đang mang mặc cảm tội lỗi vì bạn không đáp ứng được tình cảm của người ta dành cho bạn. Bạn đừng lo lắng nhiều. Người ta thông cảm những khó khăn của bạn mà chẳng đòi hỏi gì. Tuy nhiên, bạn nên tế nhị và xử sự khéo léo một chút thì đâu lại vào đấy. Bạn nên chia sẻ bớt công việc cho người khác, dành thì giờ để nghỉ ngơi. Độ rày, sức khỏe của bạn hơi sa sút rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tin tức và tài lộc sẽ đến với bạn vào giữa tuần. Cần giữ lời ăn tiếng nói và cách giao thiệp tại sở làm. Phải chờ một thời gian nữa bạn mới có thể tìm hiểu được người mà bạn mong muốn tìm hiểu. Sự thay đổi công việc chưa mấy thuận lợi trong tuần nầy. Cần phải suy tính kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định một việc có liên quan đến tương lai của mình.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn đứng trước ngã ba đường. Đường nầy là đường tình. Bạn đã biết nên chọn người nào rồi, vậy thì bạn đừng lửng lơ con cá vàng nữa. Điều nầy chỉ gây cho bạn nhiều khó khăn sau nầy mà thôi. Tuần nầy sức khỏe của bạn hơi sa sút, tránh thức đêm nhiều. Cần chăm sóc đến sức khỏe của bạn một chút. Cuối tuần nếu muốn đi chơi xa thì nên chuẩn bị cẩn thận.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn lo lắng cho người ta quá chu đáo như vậy mà người ta chẳng để tâm đến. Điều nầy khiến bạn chán nản và đôi khi cảm thấy bực bội. Từ đó bạn đâm ra có thái độ tiêu cực, điều nầy càng làm cho sự liên hệ giữa bạn và người ấy càng ngày càng khó gần gũi. Cách tốt nhất là bạn đừng quan tâm đến chuyện nầy nữa, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Hải Sư (23/7-22/8)

Cần có thái độ sẵn sàng và quả quyết. Vào cuối tuần, bạn sẽ gặp hoạnh tài khiến căn bản tiền bạc thêm vững chắc. Những lợi lộc về tài chánh bù đắp cho những căng thẳng trong gia đình. Cuộc đi chơi xa cuối tuần rất tốt cho bạn. Nên đi thăm viếng bà con láng giềng.

Xử nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ từ người thân hay người yêu. Tình duyên thật tốt đẹp, tài lợi dồi dào, cần giữ gìn ý tứ và lời ăn tiếng nói kẻo bị hiểu lầm. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên khởi sự công việc như đã dự tính, đừng để lung lạc bởi người bàng quan. Cuối tuần có dịp đi xa.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Bạn đang lo lắng trong việc tìm nơi cư trú mới, tuy có nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng kết cuộc bạn vẫn gặp nhiều may mắn vì được sự hỗ trợ của người thân. Thay đổi chỗ ở thật ra là điều tốt đối với bạn, vì từ nay, bạn đã có nơi ăn chốn ở đàng hoàng, khỏi lệ thuộc vào ai. Có sự an cư thì mới lạc nghiệp được. Chỗ ở mới có thể thích hợp cho việc làm ăn của bạn.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Tính đa nghi của bạn làm mất nhiều dịp may trong việc thăng tiến nghề nghiệp. Hãy can đảm và mạnh dạn tiến bước để khỏi hối tiếc về sau. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, nếu không sức khỏe sẽ làm chậm trễ công việc của bạn. Cuối tuần sẽ có những biến chuyển thuận lợi về mặt tình cảm, nhưng về sức khỏe thì không được tốt mấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn sẽ đạt được những thắng lợi sau những nỗ lực khá dài. Tuy nhiên, điều cốt yếu là bạn đừng ngủ quên trên chiến thắng, nhất là chớ nên quên những người đã ít nhiều giúp bạn thành công. Từ khi bạn dành nhiều thì giờ cho người thân và cho gia đình, bạn thấy cuộc sống càng thêm ý nghĩa. Nên chăm sóc bề ngoài của bạn một chút.

Nam Dương (22/12-19/1)

Từ bấy lâu nay bạn vẫn băn khoăn về tình yêu, bạn chưa có hướng đi rõ rệt. Tuần nầy một cặp vợ chồng trẻ đem đến cho bạn một chuyện vui bất ngờ. Cuối tuần sẽ có một cuộc họp mặt thân mật, và đây là cơ hội tốt để bạn tiến thân. Với sự tế nhị và khéo léo của bạn, người ta sẽ chú ý và có nhiều thiện cảm với bạn đấy. Chớ để lỡ dịp may.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo