Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (13/02/2021 - 19/02/2021)

Cập nhật lúc 14-02-2021 12:56:45 (GMT+1)

 

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần nầy, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều nầy chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần sẽ có tin từ xa và đó là tin vui mà bạn đang mong đợi. Cuối tuần sẽ có cuộc hội họp đông người và đây là cơ hội giúp bạn gặp gỡ một người và người nầy sẽ giúp bạn rất nhiều về sau. Đã đến lúc, bạn cần phải đi thăm viếng những người thân mà từ lâu bạn chưa có cơ hội. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế, tránh sử dụng các chất say.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn enjoy quá nhiều đấy chứ. Vẫn biết rằng bạn làm ra nhiều tiền thì bạn có thể vui chơi thỏa thuê bù lại những lúc vất vả. Tuy vậy, cũng nên tiết kiệm để dành khi hữu sự. Chớ nên vung tay quá trán mà ân hận về sau. Việc giúp đỡ cho gia đình hay bằng hữu nhiều khi ích lợi hơn những chi tiêu vô bổ mà bạn đã làm.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Tuần nầy công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút, tuy nhiên, bạn không nên vì ảnh hưởng sự suy kém nầy mà bi quan thái quá. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Có gia đình, bạn cần phải dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái hầu giữ con cái gần gũi bạn để khỏi hư hỏng. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đứng trước ngã ba đường. Đường nầy là đường tình. Bạn đã biết nên chọn người nào rồi, vậy thì bạn đừng lửng lơ con cá vàng nữa. Điều nầy chỉ gây cho bạn nhiều khó khăn sau nầy mà thôi. Tuần nầy sức khỏe của bạn hơi sa sút, tránh thức đêm nhiều. Cần chăm sóc đến sức khỏe của bạn một chút. Cuối tuần nếu muốn đi chơi xa thì nên chuẩn bị cẩn thận.

Song nam (21/5-20/6)

Mọi chuyện khó khăn sẽ qua đi vào cuối tuần lễ này. Có một vài sự thành công về người bạn mới nhất là tình cảm người khác nhưng đó là dấu hiệu tốt đưa đến tình yêu lâu dài bạn nên bắt lấy cơ hội. Có gia đình thì tuần này được xem như hạnh phúc vì những chuyện bất đồng đều được giải tỏa. Tiền bạc thoải mái, nhưng không nên phung phí vào chuyện đen đỏ. Nếu đầu tư hùn vốn làm ăn hay xuất ngoại không có gì trở ngại. Có tin vui từ xa đến vào cuối tuần.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Đầu tuần tin vui sẽ đến với bạn, tuy nhiên, sau đó là những lo âu, nhất là những khó khăn về tài chánh mà bạn phải đương đầu sau khi bạn đã tiêu pha một số tiền lớn ngoài kế hoạch. Nên tích cực trong việc đòi nợ để bù đắp vào chỗ khiếm khuyết. Trong tương lai rất gần, bạn lại phải cần một số tiền khá lớn. Một món quà nhỏ sẽ đến với bạn trong dịp đầu tuần.

Hải Sư (23/7-22/8)

Tin tức và tài lộc sẽ đến với bạn vào giữa tuần. Cần giữ lời ăn tiếng nói và cách giao thiệp tại sở làm. Phải chờ một thời gian nữa bạn mới có thể tìm hiểu được người mà bạn mong muốn tìm hiểu. Sự thay đổi công việc chưa mấy thuận lợi trong tuần nầy. Cần phải suy tính kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định một việc có liên quan đến tương lai của mình.

Xử nữ (23/8-22/9)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần nầy, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều nầy chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Có cơ hội đưa lại vào giữa tuần. Hãy nắm lấy dịp may nầy, không nên để vuột khỏi tầm tay vì đây là cơ hội hiếm có mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận. Chủ trương mở rộng thêm tầm hoạt động còn bị cản trở trong thời gian nầy, ít nhất phải chờ đến khi tài chính hanh thông mới có thể thực hiện được. Tránh bớt chuyện giao dịch vô ích.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Thời gian không chờ đợi bạn đâu. Hãy nỗ lực ngay từ bây giờ. Đừng chần chờ hẹn rày hẹn mai nữa. Công việc làm ăn của bạn chưa được như ý cũng chính vì bạn thiếu dứt khoát và bê trễ. Hãy thực hiện những gì bạn đã hoạch định và cải tổ lại lề lối làm việc, đừng lẫn lộn giữa sự vui chơi và công việc làm ăn. Tính dễ dãi cũng góp phần trong việc làm ăn thua sút của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần nầy bạn phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc và thì giờ vào công việc chẳng cần thiết mà còn làm mất thì giờ của kẻ khác nữa. Việc làm ăn cần nên thận trọng nếu không sẽ gặp nhiều chuyện xích mích không ay. Chuyện tình duyên đang gặp vài trắc trở nhỏ, bạn phải khéo léo và khôn ngoan hơn. Sức khỏe khả quan.

Nam Dương (22/12-19/1)

Về phương diện tài chánh, tuần nầy bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, có hao tài hay phải chi tiêu một số kha khá. Công việc của bạn tùy thuộc ngay chính bạn, đừng trông cậy vào người khác. Nên tái phối trí và sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, hãy cương quyết, đừng vì áp lực bên ngoài mà thay đổi lập trường. Sự rụt rè thái quá sẽ làm hỏng cơ hội của bạn đấy.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo